Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy khuấy trộn sơn cầm tay đáng mua nhất hiện nay

website-phongiienvn-1

Máy khuấy trộn sơn cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đến các công trình được sản xuất với mục đích đảo, khuấy sơn, trộn sơn.... Sản phẩm máy công cụ này dần dần thay thế cho những cách khuấy trộn sơn truyền thống và được nhiều người tin dùng.

Top 5 máy khuấy trộn sơn cầm tay đáng mua nhất

Máy trộn sơn DCK KQU02-160 (160mm-1010W)

DCK KQU02-160 hỗ trợ đắc lực giúp anh em thợ sơn làm việc tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Thiết bị cầm tay hoạt động với công suất mạnh mẽ 1010W cùng lực xoắn rất khỏe giúp cho việc khuấy trộn sơn nhanh chóng và mang lại hiệu suất làm việc cao. Thiết bị trộn sơn này có tốc độ không tải đạt 620 vòng/phút giúp đánh sơn nhanh.

Máy trộn sơn DCK thiết kế tay cầm 2 bên giúp người dùng cầm thao tác máy chính xác. Cần trộn sơn có đường kính 160mm, đầu máy làm bằng kim loại rắn chắc cho khả năng chịu lực tác động lớn. Vỏ ngoài của DCK KQU02-160 được làm bằng nhựa chịu nhiệt có độ ma sát cao giúp cầm nắm rất chắc tay và an toàn trong quá trình sử dụng.

DCK KQU02-160 thuộc dòng máy khuấy trộn sơn cầm tay có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ chỉ 3.5 kg. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này đã tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm, người dùng có thể thao tác đơn giản và thuận tiện. DCK KQU02-160 có thiết kế an toàn với trục đảo sơn có khả năng chống nước nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Máy khuấy trộn sơn

 DCK KQU02-160 hỗ trợ đắc lực giúp anh em thợ sơn làm việc tiết kiệm thời gian và hiệu quả

Máy khuấy trộn sơn DCK KQU160 (160mm – 800W)

Máy trộn sơn cầm tay DCK KQU160 hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W, giúp đánh mịn lớp sơn và tạo khuấy sơn đồng đều. Thiết bị khuấy sơn này được trang bị vận tốc khuếch tán 680 vòng/phút giúp đánh nhanh và hoàn thành sớm. Đặc biệt, máy công cụ này có thiết kế an toàn với trục đảo sơn có khả năng chống nước nên bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

DCK KQU160 thuộc dòng máy khuấy trộn sơn cầm tay chất lượng cao, đem lại hiệu suất trộn sơn tối ưu. Máy có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ chỉ 2.4 kg và vận hành dễ dàng. Thiết bị cầm tay này thích hợp dùng chuyên nghiệp, khi bạn cần khuấy trộn lượng lớn sơn, chúng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng nhất.

Sản phẩm máy trộn sơm 160mm này đã tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm, người sử dụng có thể thao tác đơn giản và thuận tiện. DCK KQU160 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn với gam màu cam làm chủ đạo. Ngoài ra, máy được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chất liệu cấu tạo cao cấp, giúp chống va đập và duy trì hoạt động bền bỉ cho sản phẩm.

Máy khuấy trộn sơn

 Máy trộn sơn cầm tay DCK KQU160 hoạt động mạnh mẽ với công suất 800W

Xem ngay:

Máy trộn sơn cầm tay Makita UT2204 (220mm – 850W)

Kiểu dáng Makita UT2204 hiện đại, khỏe khắn với màu xanh sáng làm chủ đạo. Vỏ máy công cụ này được làm từ nhựa cứng cao cấp, bền chắc chống được va đập, chống mài mòn trong quá trình lao động. Thiết bị cầm tay này cũng chống được nhiệt độ cao và cách điện an toàn cho người sử dụng.

Makita UT2204 cho công suất mạnh mẽ lên tới 850W đem lại hiệu suất trộn sơn được tối ưu. Thiết bị này có thể trộn được các dung tích khác nhau, nhanh và đều màu, không vón cục và không làm vỡ mất cấu trúc màu sơn. Máy khuấy trộn sơn cầm tay này được trang bị tốc độ không tải 550 vòng/phút giúp đánh nhanh và hoàn thành sớm hơn.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 2.7kg, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, dễ dàng bảo quản và cất giữ mà không lo bị hư hỏng. Máy trộn sơn Makita UT2204 là trợ thủ đắc lực cho các công việc thi công công trình xây dựng, thiết kế, cơ khí,…

Máy khuấy trộn sơn

 Makita UT2204 cho công suất mạnh mẽ lên tới 850W đem lại hiệu suất trộn sơn được tối ưu

Máy khuấy sơn Makita UT1305 (165mm – 850W)

Máy trộn sơn cầm tay Makita UT1305 hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn 850W, giúp đánh mịn lớp sơn và tạo khuấy sơn đồng đều hơn. Dụng cụ này được trang bị tốc độ không tải đạt 1300 vòng/phút giúp đánh nhanh và hoàn thành sớm hơn.

Makita UT1305 là mẫu máy trộn sơn cầm tay chất lượng cao, máy có công suất lớn, đem lại hiệu suất trộn sơn tối ưu. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, máy công cụ này có thể trộn được một thể tích lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy khuấy trộn sơn cầm tay Makita UT1305 còn thiết kế nắp phủ bụi giúp bảo vệ hiệu quả động cơ và các bộ phận chuyển động từ các vụn trét thạch cao và sơn. Phần tay cầm của máy được thiết kế bọc cao su cho người sử dụng được thoải mái và dễ dàng hơn. Trục ren thay thế lưỡi trộn dễ dàng cùng với trọng lượng máy chỉ 3.2kg giúp người dùng có thể trộn sơn được nhanh chóng nhất.

Máy khuấy trộn sơn

 Máy trộn sơn cầm tay Makita UT1305 hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn 850W

Máy trộn sơn Makita MT M6600XB (165mm – 800W)

Makita MT M6600XB cho phép đánh trộn sơn, dung dịch, dung môi, chất phụ gia khác,... đảm bảo chất lỏng loãng hay sánh cũng được đánh quyện đều. Sản phẩm này có tốc độ đánh trộn sơn nhanh với tốc độ không tải đạt 700 vòng/phút, ổn định, độ rung thấp nhằm mang đến cho bạn sự trải nghiệm thoải mái nhất. Mô tơ máy công cụ cầm tay này đạt 800W vận hành êm, nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ và bền bỉ nhất.

Đường kính khuấy sơn 165mm, đủ rộng để giúp người dùng làm việc nhanh hơn, rút ngắn thời gian. Tốc độ đánh trộn nhanh kết hợp với đường kính khuấy rộng, giúp sơn dù đặc vẫn đảm bảo đều màu, không vón cục và không làm vỡ cấu trúc màu sơn. Đặc biệt, Makita MT M6600XB là máy khuấy sơn có trọng lượng vừa phải chỉ 2.7kg, dễ dàng sử dụng với tay cầm phụ thuận lợi, giúp bạn làm việc bằng cả 2 tay.

Thiết bị nhỏ gọn, vỏ máy cấu tạo bằng nhựa chịu lực, chống bụi ẩm tương tốt ở nhiệt độ thường. Điểm nổi bật của dòng thiết bị điện Makita này là cấu trúc ổ bi mang đến tuổi thọ lâu bền và vận hành trơn tru. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp anh em thợ xây giảm bớt công sức lao động rất nhiều, mang lại hiệu quả công việc quả.

Máy khuấy trộn sơn

 Makita MT M6600XB là máy khuấy sơn có trọng lượng vừa phải chỉ 2.7kg, dễ dàng sử dụng

Xem ngay:

Địa chỉ mua máy trộn sơn cầm tay chính hãng, giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang còn lo lắng không biết nên mua máy khuấy sơn ở đâu uy tín, hãy đến ngay với Điện máy Phong Liên. Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Điện máy Phong Liên tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị cầm tay chất lượng và chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Makita, Bosch, DCK,...

Khi mua sản phẩm máy dùng để khuấy trộn sơn tại Điện máy Phong Liên, chúng tôi luôn cam kết:

  • Chỉ bán sản phẩm máy trộn sơn cầm tay CHÍNH HÃNG.
  • Cung cấp đa dạng những loại máy công cụ theo nhu cầu người sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được máy trộn sơn ưng ý nhất.
  • Báo đúng giá các loại máy sử dụng để trộn sơn với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Chế độ bảo hành uy tín ngay tại công ty giúp người dùng yên tâm khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, luôn đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Hy vọng với 5 mẫu máy khuấy trộn sơn cầm tay nêu trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Để tham khảo nhiều sản phẩm máy trộn sơn chính hãng tại Điện máy Phong Liên, vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: phonglien.vn để đặt hàng online. Mọi người cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Điện máy Phong Liên tại Hà Nội để lựa chọn những mẫu máy công cụ cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh