Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy cắt nhôm cầm tay tốt nhất được dân cơ khí tin dùng

may-cat-nhom-cam-tay-1

Máy cắt nhôm cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất cửa nhôm kính được dân cơ khí tin dùng. Nhờ những chiếc máy công cụ này mà anh em có thể dễ dàng tạo ra những đường cắt chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như nâng cao năng suất lao động. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn máy cắt nhôm, bài viết này Điện máy Phong Liên sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu máy cắt nhôm chất lượng, giá tốt được tin dùng nhất hiện nay.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy cắt nhôm cầm tay

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy cắt nhôm có độ chính xác, chất lượng tốt khi chọn mua các bạn nên lưu ý một vài điểm sau đây:

Xác định nhu cầu công việc

Tùy thuộc vào nhu cầu công việc bạn muốn cắt nhôm dày hay mỏng, khối lượng công việc nhiều hay ít,… mà đưa ra lựa chọn máy công cụ phù hợp.

  • Mát cắt nhôm mini: Đây là loại máy cắt kim loại có thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm chắc chắn phía trên, để người dùng dễ dàng thao tác. Thiết bị thích hợp sử dụng cho các hộ kinh doanh, sản xuất nhỏ hay yêu cầu công việc không phải di chuyển nhiều như sửa chữa, thi công tại công trường
  • Máy cắt nhôm một đầu: Đây là thiết bị được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, thích hợp để cắt các loại nhôm bản rộng, chiều dày lớn và đòi hỏi độ chính xác cao. Máy sẽ được trang bị 1 motor điện, 1 lưỡi cắt nên thanh nhôm sau khi cắt xong 1 đầu sẽ phải đải lại để cắt tiếp đầu còn lại. Máy cắt đa năng này thường được sử dụng để phục vụ sản xuất quy mô công nghiệp.
  • Máy cắt nhôm hai đầu: Thiết bị được sử dụng phổ biến tại các xưởng sản xuất cửa nhôm quy mô lớn. Do được trang bị 2 đầu cắt nên máy công cụ này có thể cắt luôn 2 đầu của thanh nhôm nhanh chóng và chuẩn xác. Thông thường, máy cắt nhôm 2 đầu còn được trang bị máy chụp để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhìn chung, các xưởng cơ khí có quy mô vừa và nhỏ thì nên chọn mua máy cắt nhôm đa năng để cắt được mọi loại nhôm từ nhôm dày cho đến nhôm mỏng. Còn với các xưởng cơ khí có quy mô lớn, bạn nên chọn loại máy cắt nhôm chuyên dụng. Nếu yêu cầu công việc cắt nhôm mỏng thì lựa chọn máy có lưỡi nhiều răng còn nếu cắt nhôm dày thì chọn máy có lưỡi ít răng.

máy cắt nhôm cầm tay

 Tùy thuộc vào nhu cầu công việc mà đưa ra lựa chọn máy công cụ phù hợp

Tính chính xác

Độ chính xác của máy cắt nhôm cầm tay cũng là yếu tố quyết định đến việc sản phẩm làm ra có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không. Máy cắt nhôm có độ chính xác càng cao thì khi ghép các thanh nhôm với nhau sẽ không tạo khe hở. Đặc biệt, máy cắt góc đa năng càng chính xác thì thành phẩm càng đẹp.

Độ chính xác tuyệt đối đánh giá cho máy cắt nhôm là khi cắt góc 45 độ và ghép với nhau phải kín, không tạo nên các khe hở. Trường hợp máy cắt không chính xác khi ghép những thanh nhôm lại sẽ nhìn thấy khe hở lớn.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt nhôm để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn hãy chọn lựa loại máy công cụ đến từ thương hiệu uy tín, được đông đảo người dùng đánh giá cao như: Makita, Bosch, DCK...

Giá thành máy cắt nhôm cầm tay

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của máy cắt nhôm, giá cả sản phẩm cũng là vấn đề cần lưu ý mà bạn không thể bỏ qua. Chia sẻ của Điện máy Phong Liên, là bạn nên tham khảo trước thị trường để nắm được mức giá chung và có những quyết định đúng đắn.

Chọn đơn vị uy tín cung cấp máy cắt đa năng

Đơn vị cung cấp máy công cụ uy tín sẽ phần nào đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng của máy. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết bị  thường có chế độ bảo hành chính hãng đi kèm.

máy cắt nhôm cầm tay

 Đơn vị cung cấp máy uy tín sẽ phần nào đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng cho sản phẩm

Top 5 máy cắt nhôm cầm tay đáng mua nhất hiện nay

Máy cắt nhôm DCK KJX255 (255mm – 1650W)

Kiểu dáng thiết kế của máy cắt góc đa năng DCK KJX255 gọn gàng, trọng lượng máy chỉ có 12 kg. Phần thân vỏ máy đều được làm từ những chất liệu cao cấp, chống va đập và bụi bẩn trong quá trình làm việc. Điều này giúp cho tuổi thọ của sản phẩm tăng lên đáng kể so với các mẫu máy cắt nhôm cùng phân khúc.

Chân đế của máy cắt cầm tay DCK KJX255 được trang bị chắc chắn bằng thép, bàn cắt bằng hợp kim nhôm sáng bóng có độ cứng cao. Ngoài ra, máy cắt đa góc này còn sử dụng hệ thống cách điện tiên tiến nên đảm bảo an toàn, giảm thiểu sự cố trong quá trình lao động thấp nhất.

Máy cắt nhôm cầm tay này hoạt động với công suất 1650W cho tốc độ không tải lên đến 4600 vòng/phút sẽ giúp quá trình cưa, cắt gia công kim loại nhanh chóng hơn. Phần bàn xoay của máy công cụ sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc cắt và kiểm soát đường cắt. Ngoài ra, thiết bị kết hợp với đĩa mài 255mm sắc bén, giúp vết cắt đẹp và đồng đều hơn.

máy cắt nhôm cầm tay

 Chân đế của máy cắt cầm tay DCK KJX255 được trang bị chắc chắn bằng thép

Máy cắt nhôm mini DCK KJJ32 (50mm – 710W)

Máy cắt nhôm DCK KJJ32 là sản phẩm với nhiều tính năng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bác thợ. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dụng cụ được người sử dụng toàn thế giới tin dùng.

Máy công cụ được trang bị công suất mạnh mẽ lên tới 710W, với tốc độ không tải lên đến 1600 vòng/phút mang lại khả năng cắt chính xác giúp nâng cao hiệu quả công việc. Máy cắt góc đa năng cho khả năng cắt thép nhẹ 3.2mm, thép cứng 2.0mm, thép không gỉ 2.5mm, tấm nhôm 4.0mm… Thiết kế máy cắt mini nhỏ gọn cùng trọng lượng máy chỉ 3.8kg giúp người dùng dễ dàng thao tác.

máy cắt nhôm cầm tay

 Máy cắt nhôm DCK KJJ32 là sản phẩm với nhiều tính năng được nhiều người tin dùng

Máy cắt tôn cầm tay DCK KJH32 – 620W

DCK KJH32 là máy cắt nhôm cầm tay, hoạt động với công suất 620W cùng tốc độ không tải 1300 vòng/phút. Thiết bị đa năng này có thể thực hiện cắt thép nhẹ 3.2 mm và thép không gỉ 2.5 mm. Trong đó, bán kính cắt tối thiểu 128mm cho cạnh ngoài và 120mm cho cạnh trong, giúp người sử dụng cắt các tấm tôn khác nhau dễ dàng hơn.

Máy cắt nhôm DCK KJH32 thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 3.8 kg, độ bám tốt sẽ mang lại sự tiện dụng và điều khiển tốt hơn, giúp cho việc cắt tôn được dễ dàng. Bên cạnh đó, đầu máy công cụ này có thể xoay 360 độ sẽ giúp người dùng có thể cắt theo các chiều hướng khác nhau. Đặc biệt, thiết bị cầm tay này này có thể cắt vật liệu theo dạng lỗ, cắt lỗ tròn, lỗ vuông, lượn sóng... dễ dàng.

máy cắt nhôm cầm tay

 DCK KJH32 là máy cắt nhôm cầm tay, hoạt động với công suất 620W

Máy cắt nhôm 255mm Makita LS1040 (255mm-1650W)

Máy cắt góc đa năng Makita LS1040 được làm từ hợp kim cao cấp, với thiết kế gia công nhôm kép trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản. Thiết bị cầm tay này hoạt động có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt. Ngay trên thân máy cưa này được đính kèm túi hút bụi chính hãng Makita, máy vừa làm việc vừa có khả năng hút bụi cắt và đảm bảo người dùng nhìn vết cắt rõ nhất.

Máy cắt Makita LS1040 sở hữu lưỡi cưa có kích thước lớn 255mm, công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1650W, tốc độ không tải cao 4.600 vòng/phút giúp cho công việc cưa cắt nhanh chóng và chính xác trên nhiều loại vật liệu. Góc cắt của chiếc máy cắt đa năng này có thể điều chỉnh từ 0 đến 45 độ sang trái hoặc phải giúp người dùng cắt vật liệu ở những vị trí, góc độ khó mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chuẩn xác.

Makita LS1040 có phẩn đế máy cắt nhôm cầm tay chắc chắn, trọng lượng đạt 12.4kg giúp thiết bị đứng vững trên mọi địa hình. Tay cầm và nút điều khiển của máy công cụ được bố trí ở vị trí thuận tiện cho người dùng có thể kiểm soát và làm việc với máy. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng thay đổi đĩa cắt nhằm phù hợp với từng loại vật liệu cũng như nhu cầu công việc đề ra.

máy cắt nhôm cầm tay

 Máy cắt Makita LS1040 sở hữu lưỡi cưa có kích thước lớn 255mm, hoạt động mạnh mẽ

Máy cắt góc đa năng Makita LS0815FL (216mm - 1400W)

Bạn có thể sử dụng chiếc máy cắt nhôm Makita LS0815FL để cắt nhôm, cắt sắt, cắt gỗ... dễ dàng. Lưỡi sắt sắc bén có đường kính 216mm của thiết bị cho ra những đường cắt đẹp mắt, hạn chế tối đa ba via hay làm hại đến bề mặt vật liệu. Tổng thể máy công cụ được tạo nên từ chất liệu cao cấp, cho sản phẩm có độ bền tuyệt đối khi bạn sử dụng lâu ngày.

Máy cắt đa góc Makita LS0815FL sở hữu đèn chiếu sáng và tia laser cắt chính xác. Với tia laser chiếu sáng giúp người dùng lựa chọn và điều chỉnh máy đi đúng với đường cắt hơn. Bên cạnh đó, thân máy có đèn chiếu sáng vị trí cắt và khu vực làm việc, đảm bảo an toàn lao động tối đa cho người dùng khi sử dụng máy cắt.

Makita LS0815FL hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.400W cùng tốc độ không tải 5.000 vòng/phút. Thiết bị có thể cắt nhôm, cắt gỗ từ những thanh mỏng cho đến các thanh dài một cách nhanh chóng, máy hoạt động tốt khi cắt những thanh thép thẳng. Máy cắt đa năng Makita LS0815FL có khả năng cắt góc: Góc 90 độ: cắt 65mm x 305mm, Góc 45 độ: cắt 65mm x 215mm. Thiết bị cầm tay này có các phụ kiện đi kèm: Bộ kẹp, túi chứa bụi, cờ lê 13-3, bộ giá đỡ, thước tam giác... hỗ trợ để bạn đo đạc, kiểm soát đường cắt chính xác hơn.

máy cắt nhôm cầm tay

 

 Máy cắt đa góc Makita LS0815FL sở hữu đèn chiếu sáng và tia laser cắt chính xác

Địa chỉ mua máy cắt nhôm cầm tay chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Điện máy Phong Liên là đại lý phân phối chính thức của thương hiệu nổi tiếng như: Makita, DCK… Khi mua bất kì loại máy công cụ cầm tay nào tại đây, bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Cam kết máy mài cắt chính hãng, sản xuất tại các nhà máy của hãng.
  • Sản phẩm máy cắt nhôm có đầy đủ tem mã hàng, tem bảo hành dán trên thân máy.
  • Giá máy mài cắt cầm tay luôn cạnh tranh trên thị trường, đúng giá với hàng công bố.
  • Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, khuyến mãi tặng quà và những chính sách hậu mãi cho người mua hàng được hưởng đầy đủ.
  • Điện máy Phong Liên còn là đơn vị hỗ trợ bảo hành chính hãng khi thiết bị cầm tay của bạn gặp phải sự cố.

Với những gợi ý về top 5 máy cắt nhôm cầm tay trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng tốt nhất mục đích sử dụng. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 của chúng tôi. Điện máy Phong Liên luôn luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách hàng.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh