Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 10 máy mài góc mini DCK hoạt động ổn định, hiệu suất cao

may-mai-goc-mini1

Máy mài góc mini DCK có thiết kế nhỏ gọn, ổn định, hoạt động với hiệu suất cao có thể sử dụng để mài nhẵn, cắt hay đánh bóng vật liệu tại những khu vực có diện tích hạn chế. Với cấu tạo nhỏ gọn, các dòng máy công cụ này còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết máy mài mini cầm tay nào tốt? Hãy tham khảo bài viết này.

Ưu điểm nổi bật của máy mài góc mini DCK

DCK là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm máy công cụ DCK nhiều người tin dùng do được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu siêu bền và đảm bảo hiệu quả trong mọi thao tác.

Về cơ bản, những chiếc máy mài góc DCK được sử dụng để mài mòn và đánh bóng các vật liệu khác nhau. Đây là thiết bị cầm tay được dùng rất nhiều trong quá trình hoàn thiện nội thất và hoàn thiện công trình. Đối với phần lưỡi mài có thể được linh hoạt tháo lắp dễ dàng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Từ phản hồi khách hàng mà Điện máy Phong Liên nhận được là thiết bị rất tiện dụng cho nhiều công việc gia đình đơn giản, đến những công việc chuyên dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Máy mài mini DCK không chỉ có kết cấu chắc chắn với vẻ bề ngoài nổi bật, mà thiết kế thông minh cùng mức giá hợp lý. Đây là máy công cụ có khối lượng nhẹ, vô cùng nhỏ gọn nhưng mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết bị cầm tay có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài và vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy.

Máy mài góc mini

 Máy mài góc DCK được sử dụng để mài mòn và đánh bóng các vật liệu khác nhau

Top 10 máy mài góc mini DCK được nhiều người yêu thích

Nếu bạn đang cần mua máy mài mini cầm tay mà không biết nên mua cái nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy mài cầm tay DCK KSM02-100A/100MM-570W

Máy mài DCK KSM02-100A áp dụng kỹ thuật gia công tỉ mỉ với lớp cách điện hiện đại giúp máy thân thiện và an toàn hơn với người dùng. Khi kết hợp với các phụ kiện thông minh, máy mài 100mm này còn có thể thực hiện đánh bóng, cắt vật liệu một cách dễ dàng.

DCK KSM02-100A là thiết bị đa năng hoạt động với công suất 570W đem tới khả năng làm việc mạnh mẽ. Máy công cụ có tốc độ không tải vượt trội đạt 13.000 vòng/phút cùng đĩa mài 100mm giúp mài nhẵn các bề mặt vật liệu nhanh chóng. Sự linh động của máy mài góc mini này được chứng minh bằng sự có mặt phổ biến trong các công trường xây dựng và hệ thống nhà xưởng lớn chuyên gia công kim loại cứng.

Dù với khả năng hoạt động mạnh mẽ đến vậy nhưng máy mài cầm tay 100mm DCK KSM02-100A cũng có tuổi thọ cao. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng thiết bị không bị gián đoạn nhờ khả năng thay thế phụ kiện nhanh chóng với khoá chốt trục tiện lợi.

Máy mài góc mini

 Máy mài DCK KSM02-100A áp dụng kỹ thuật gia công tỉ mỉ với lớp cách điện hiện đại

Xem thêm:

Máy mài góc DCK KSM12-100B (100mm-850W)

Đảm bảo khả năng vận hành tốt cả trong khu vực có diện tích hạn chế, DCK KSM12-100B sở hữu thiết kế chắc chắn cùng với linh kiện đầy đủ. Vỏ ngoài của máy bằng nhựa cứng cao cấp đã qua xử lý có tính cách điện, cách nhiệt cao cùng khả năng chống chịu tốt với các lực tác động mạnh bên ngoài. Đây là máy mài góc mini rất thích hợp sử dụng cho người bán chuyên nghiệp hay những người có sở thích DIY.

Luôn chú ý đến vấn đề sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc, DCK KSM12-100B có tay cầm thiết kế công thái học mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Thiết bị cầm tay này còn được trang bị thêm vành chắn bảo vệ đĩa mài vững chắc, được gắn chặt vào đầu trên mặt bích bao quanh phần đĩa mài.

Thiết bị cầm tay này có động cơ bền bỉ công suất 850W, tốc độ không tải 13.000 vòng/phút kết hợp đĩa mài sắc bén 100mm giúp người dùng có thể mài vật liệu hiệu quả. Máy mài mini KSM12-100B cũng sở hữu kiểu dáng hết sức nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ 1.6 kg cho việc vận hàng và di chuyển dễ dàng.

Máy mài góc mini

 DCK KSM12-100B có tay cầm thiết kế công thái học mang đến sự thoải mái khi sử dụng

Máy mài 100mm DCK KSM04-100A (100mm-560W)

Thân máy DCK KSM04-100A làm từ nhựa cao cấp được gia công tỉ mỉ đảm bảo độ bền cho sản phẩm cũng như khả năng chống chịu tốt với va chạm mạnh. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này có kết cấu khép kín giúp bảo vệ tối đa động cơ tăng thêm sự an tâm cho người sử dụng.

Với động cơ 560W mạnh mẽ, KSM04-100A cho phép người dùng thực hiện hiệu quả bất cứ yêu cầu thi công nào. Công suất lớn của máy mài góc mini DCK góp phần tạo ra những mô-men xoắn cao với tốc độ không tải lớn từ 13.000 vòng/phút cho phép người dùng giải quyết đơn giản các bề mặt nguyên liệu cần gia công. Thêm nữa, thiết bị cầm tay này chỉ nặng 1.7 kg sẽ giúp người dùng thực hiện công việc trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Độ bền và tuổi thọ cao của máy mài 100mm DCK KSM04-100A được đảm bảo với các biện pháp ngăn ngừa và bảo vệ tối đa động cơ. Hệ thống làm mát động cơ bố trí ở đuôi máy giúp giảm sức nóng hữu hiệu và hạn chế cháy nổ khi sử dụng công cụ. Máy có kiểu dáng thông minh giúp việc điều chỉnh máy mài được tiện lợi hơn khi bố trí công tắc điều khiển ngay bên thân máy.

 KSM04-100A cho phép người dùng thực hiện hiệu quả bất cứ yêu cầu thi công nào

Máy mài cầm tay DCK KSM15 -100B (100mm – 720W)

Máy mài DCK KSM15 -100B ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ với công suất 720W, giúp máy công cụ này thao tác nhanh chóng hơn. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.5 kg cho phép người dùng thao tác tốt trong các vị trí nhỏ hẹp, góc khuất hay thi công trên cao. Ngoài ra, máy mài góc 100mm còn có khả năng chống rung tốt, chống chịu va đập mạnh… giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng.

DCK KSM15 -100B có tốc độ không tải đạt 13.000 vòng/phút sẽ giúp bạn đáp ứng được yêu cầu công việc đòi hỏi độ chính xác cao, gọn gàng và có thẩm mỹ. Đặc biệt, khi kết hợp với những phụ kiện thích hợp, DCK KSM15 -100B có thể trở thành máy cắt/đánh bóng các vật liệu dễ dàng. Tuy là dòng máy mài mini nhưng KSM15 -100B vẫn cho phép thực hiện những đường cắt sâu, khoảng mài hoặc đánh bóng rộng hiệu quả.

Máy mài góc mini

 DCK KSM15 -100B ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ với công suất 720W

Xem thêm

Máy mài góc mini DCK KSM100B (100mm – 750W)

Phần thân máy DCK KSM100B được bao bọc bởi nhựa cao cấp giúp máy cách điện và tránh va đập rất tốt trong quá trình sử dụng máy. Ngoài ra, máy mài mini cầm tay này có trọng lượng chỉ 1.7kg, kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng làm việc trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Máy mài 100mm DCK KSM100B có trọng lượng phân bố đều nên tiết chế tối đa độ rung, giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng. Công suất của máy công cụ đạt 750W giúp tiết kiệm điện này cùng tốc độ không tải lớn 13.000 vòng/phút nhằm nâng cao hiệu suất lao động. Chính những yếu tố này góp phần giúp máy mài cầm tay này tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành công việc cho người dùng.

DCK KSM100B còn có thể tháo lắp phụ kiện linh hoạt và nhanh chóng để thực hiện các công việc dễ dàng. Thiết kế trên thân máy mài không có nhiều góc cạnh giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy tốt nhất. Ngoài ra, toàn bộ thân máy mài góc 100mm DCK KSM100B được phủ lớp sơn đặt biệt giúp thiết bị không bị bám bụi và vệ sinh lau chùi nhanh chóng.

Máy mài góc mini

 Phần thân máy DCK KSM100B được bao bọc bởi nhựa cao cấp giúp máy cách điện

Máy mài 100mm DCK KSM06-100 (100mm – 800W)

DCK KSM06-100 là mẫu máy mài góc mini có hệ thống làm mát được bố trí thông minh cho phép người dùng thực hiện công việc trong thời gian dài. Không chỉ đơn giản là chiếc máy mài, DCK KSM06 -100 còn được trang bị công suất vận hành mạnh mẽ 800W, lực xoáy đĩa xoay lớn tốc độ không tải 9.000 vòng/phút. Đặc biệt, người dùng có thể biến máy công cụ này thành một chiếc máy cắt cầm tay, thậm chí là máy đánh bóng các bề mặt, mài sắc dụng cụ kim loại khi bạn trang bị thêm phụ kiện thích hợp.

Với khả năng làm việc mạnh mẽ, KSM06 -100 là thiết bị rất thích hợp với những thao tác chà nhám, mài sắc bởi tốc độ càng nhanh thì khả năng mài càng nhanh. Đường kính đĩa mài chỉ 100mm nhỏ gọn sẽ giúp máy thao tác được cả trên những góc khuất, nơi có diện tích hạn chế. Đây cũng là dòng máy mài có trọng lượng thấp chỉ 2.0 kg, nên người dùng có thể thoải mái thực hiện cho các yêu cầu công việc cao quá đầu hay những góc khuất.

Máy mài góc mini

 DCK KSM06-100 là mẫu máy mài góc mini có hệ thống làm mát được bố trí thông min

Xem thêm:

Máy mài góc cầm tay DCK KSM02-125B (125mm – 1200W)

DCK KSM02-125B là mẫu máy mài luôn được người dùng đón nhận bởi độ bền cao, hiệu năng ấn tượng khi sở hữu công suất 1200W cùng giá bán vô cùng hợp lý. Ngoài phần tay cầm được thiết kế thon gọn, máy công cụ này còn được bổ sung thêm một tay cầm phụ. Trang bị này giúp máy xử lý công việc thuận tiện hơn mà còn làm tăng tính kiểm soát trên từng thao tác.

Máy mài góc 125mm này với trọng lượng 3kg được tính toán chi tiết để đảm bảo về tính cân bằng trọng lực hoàn hảo. Nhờ vậy mà DCK KSM02-125B sẽ tận dụng tối đa sức lực bỏ ra của người dùng để có được hiệu quả cao nhất tại các ứng dụng nặng cần tính chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, thiết kế khép kín cùng vỏ bọc bằng nhựa cao cấp có tính cách nhiệt cách điện cao nên hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ điện năng gây nguy hại với người sử dụng. Công tắc điều khiển của máy mài góc mini DCK KSM02-125B bố trí ngay dưới tay cầm cho sự chủ động hoàn toàn trong từng thao tác.

Máy mài góc mini

 DCK KSM02-125B là mẫu máy mài luôn được người dùng đón nhận bởi độ bền cao

Máy mài DCK KSM10-100 (100mm – 1020W)

Thân máy mài DCK KSM10-100 thiết kế chắc chắn, chịu đựng tốt với hoạt động cường độ mạnh và các tác động vật lý bên ngoài. Bởi vậy, dụng cụ cầm tay này vừa có thể ứng dụng trong các công việc thông thường trong nhà xưởng vừa đáp ứng tốt những yêu cầu thi công ngoài trời. Máy mài 100mm DCK KSM10-100 có trọng lượng nhẹ 2.1kg, kiểu dáng thuôn gọn vừa tay cầm giúp bạn cầm nắm và thao tác dễ dàng.

Với thông số làm việc lý tưởng 1020W cùng tốc độ không tải đạt 13.000 vòng/phút kết hợp đĩa mài 100mm giúp người dùng làm việc hiệu quả. Bạn có thể sử dụng máy công cụ này để mài ba via kim loại, đánh bóng cạnh, bề mặt các vật liệu cứng chắc. Kết cấu của máy mài góc mini này khép kín, vỏ máy sẽ làm tốt nhiệm vụ bảo vệ động cơ nhằm tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Các nút điều khiển và công tắc của DCK KSM10-100 được bố trí hợp lý, thuận tiện với các vị trí ngay tay cầm.

Máy mài góc mini

 Thân máy mài DCK KSM10-100 thiết kế chắc chắn, chịu đựng tốt

Máy mài góc 100mm DCK KSM03 -100A (100mm – 710W)

Nhờ có công nghệ hiện đại, hệ thống động cơ mạnh mẽ nên máy mài cầm tay DCK KSM03 -100A có khả năng hoạt động rất ấn tượng. Dụng cụ cầm tay này được trang bị động cơ 710W đi cùng tốc độ không tải đạt 13.000 vòng/phút cho khả năng gia công vật liệu nhanh chóng.

Phần đuôi máy mài DCK KSM03 -100A có sử dụng mô tơ chổi than, có nhiều khe thoát nhiệt giúp thông gió giúp làm mát máy. Thiết kế làm mát trực tiếp giúp cho máy công cụ này có khả năng chịu quá tải cao, hoạt động liên tục mà không sợ bị hỏng hóc. Thiết bị cầm tay này nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.6 kg, báng tay cầm được thiết kế phù hợp với cơ cấu hoạt động của máy, nhằm chống trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy mài DCK KSM03 -100A sử dụng đá mài có đường kính 100mm giúp mài nhẵn chi tiết tại những khu vực nhỏ hẹp hay góc khuất. Phần bảo vệ đá mài của máy công cụ 100mm này có thêm vành chắn kim loại ngăn bụi bẩn cũng như vật liệu thừa bay về phía người dùng.

Máy mài góc mini

 Máy mài DCK KSM03 -100A sử dụng đá mài có đường kính 100mm giúp mài nhẵn chi tiết

Địa chỉ mua máy mài cầm tay DCK chính hãng, giá tốt

Điện máy Phong Liên là nhà phân phối chính hãng DCK với rất nhiều loại máy mài cầm tay đảm bảo chính hãng cùng mức giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đại lý cung cấp máy mài cầm tay có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội rất thuận tiện cho mọi người ghé mua sắm. Ngoài ra, Điện máy Phong Liên còn hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tuyến ngay trên website: phonglien.vn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là top 10 máy mài góc mini DCK hoạt động ổn định mà bạn nên tham khảo ngay để đảm bảo cho công việc diễn ra thuận lợi. Bạn có thể liên hệ ngay đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 của Điện máy Phong Liên để nhận tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh