Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 10 máy cắt cỏ tốt nhất nhất hiện nay

top-10-may-cat-co

Một trong những loại thiết bị không thể nào thay thế được với các hộ dân có vườn rộng hoặc người làm nông nghiệp đó là máy cắt cỏ. Với sản phẩm này các công việc dọn dẹp cỏ của bà con sẽ trở nên dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Vậy bạn đã biết làm sao có thể lựa chọn được máy cắt cỏ tốt chưa? Tham khảo bài viết sau sẽ có được nhiều kiến thức bổ ích hơn!

1. Tiêu chí lựa chọn máy cắt cỏ tốt

Để lựa chọn được sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ về sản phẩm. Sau đây là danh sách các tiêu chí quan trọng bạn không được bỏ qua khi chọn mua máy cắt cỏ:

1.1 Kiểu dáng, thiết kế máy

Kiểu dáng là một trong những yếu tố mà bạn cần phải lưu ý khi chọn máy cắt cỏ. Theo khuyến cáo, khách hàng nên chọn loại máy có trọng lượng vừa phải, kiểu dáng nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng. Đối với các dòng máy cắt cỏ chạy bằng điện thì thông thường dưới tay cầm sẽ có nút bật/tắt nhằm giúp bạn trong việc sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, những dòng máy trên đều có hệ thống bánh xe giúp bạn thăng bằng và di chuyển dễ dàng hơn. Còn với máy cắt cỏ chạy bằng xăng các bạn nên chú ý chọn loại thiết bị có quai đeo vai mềm mại. Yếu tố này sẽ giúp trọng lượng phân tán đồng đều và mang đến sự thoải mái hơn khi phải sử dụng liên tục.

1.2 Chất liệu bền bỉ

Lựa chọn một sản phẩm được tạo ra với chất liệu bền bỉ cũng là cần thiết. Thế nên, bạn nên mua máy có phần tay cầm, thân máy làm bởi các chất liệu tốt, cao cấp nhằm đảm bảo việc chịu lực và chống va đập hơn như nhựa tổng hợp hay thép không gỉ.

Bên cạnh đấy, lưỡi dao là một trong những bộ phận có vai trò lớn nhất của chiếc máy này. Khi lưỡi dao có sắc thì nó mới mang đến khả năng cắt chính xác, nhanh, ít sức lực và thời gian nhất. Thường thì lưỡi dao của máy cắt cỏ được làm bằng thép không gỉ.

1.3 Động cơ mạnh mẽ

Một chiếc máy cắt cỏ đảm bảo chất lượng bao giờ cũng phải có động cơ mạnh mẽ. Phân loại động cơ thì hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại máy cắt cỏ sử dụng động cơ 2 thì và động cơ 4 thì. Các loại máy chạy động cơ 4 thì sẽ được xếp hạng cao hơn do có tính bền cùng khả năng vận hành êm hơn. Tuy nhiên, các loại máy chạy động cơ 2 thì (xăng pha nhớt) lại nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, dễ dàng bảo trì, sửa chữa hơn động cơ 4 thì.

1.4 Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt cỏ khác nhau cho nên người dùng khi mua cần phải xem xét và so sánh rất kỹ với những hãng khác nhau. Mặt khác, giá thành của những hãng máy với nhau cũng có sẽ sự chênh lệch nhất định.

2. Top 10 máy cắt cỏ cầm tay nên mua nhất hiện nay

Tuỳ thuộc theo mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn những loại cắt cỏ sao cho hợp lý. Sau đây sẽ là một số máy cắt cỏ đang được nhiều người lựa chọn hiện nay mà bạn cần tham khảo nhằm có thêm sự lựa chọn cho mình:

2.1 Máy cắt cỏ cầm tay Hyundai HD-835

Hyundai HD-835 tiện dụng với động cơ xăng pha nhớt 2 thì mạnh mẽ, dễ bảo trì – bảo dưỡng, nhỏ gọn và tiết kiệm hơn so với động cơ 4 thì. Máy thích hợp khi sử dụng vào những công việc phát cỏ vườn, cỏ dại và cỏ hoang mọc tự nhiên. Máy sử dụng xăng pha nhớt và dao cắt 2 lưỡi sắc bén, kết hợp với tay cầm tiêu chuẩn giống hình dáng ghi đông xe đạp.

Máy cũng được đánh giá ở mức độ hoàn thiện sản phẩm. Bởi các bộ phận đều được làm từ những chất liệu bền bỉ và chắc chắn. Kết hợp với đó là hệ thống nắp bảo vệ bình xăng có khả năng chống bám bụi. Đặc biệt, thân máy được làm bởi nhựa tổng hợp có khả năng chịu va đập tốt và chống biến dạng khi bị tác động lớn.

Máy cắt cỏ Hyundai HD-835

2.2 Máy cắt cỏ cầm tay Takuma BC-260 PL

Takuma BC-260 PL sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, động cơ nổ chạy nhiên liệu xăng pha nhớt giúp tiêu thụ tiết kiệm nhiên liệu và tiếng ồn nhỏ không gây khó chịu với người dùng. Máy với việc sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao không bị trầy xước nên khi sử dụng đảm bảo được thời gian sử dụng dài lâu.

Máy có thiết kế khá tinh tế, trọng lượng nhỏ gọn và dễ dàng thao tác giúp người dùng thoải mái làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra máy được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với tay cần điều chỉnh dễ dàng giúp bạn có thể cắt cỏ ở các vùng có địa hình khó khăn. Máy có thể sử dụng trong nhiều công việc như làm đất, phát quang cỏ dại, cắt cỏ cung cấp thực phẩm cho vật nuôi, vệ sinh môi trường, cây cảnh.

Máy cắt cỏ Takuma BC-260PL

2.3 Máy cắt cỏ bằng tay Kasei KS26N

Kasei KS-26N tiện dụng với động cơ xăng mạnh mẽ, dung tích xilanh lớn, tốc độ vòng tua cao, chịu tải lớn. Thích hợp cho việc phát cỏ vườn, cỏ dại, cỏ hoang mọc xung quanh đặc biệt với lưỡi cắt cỏ bọc sắt, bạn có thể cắt được cỏ bạch tuyết, cỏ ăn cho gia súc. ..

Máy sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, nhỏ gọn, dễ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa. Phần tay cầm được thiết kế kiểu ghi đông giúp người dùng dễ thao tác sử dụng hơn, bề mặt cỏ sau khi cắt đẹp hơn. Phần thân vỏ ngoài được làm bởi nhựa tổng hợp giúp chịu va đập tốt và chống biến dạng khi bị tác động lớn.

Máy cắt cỏ Kasei KS26N

2.4 Máy cắt cỏ cầm tay Takuma BC-305 PL

TAKUMA BC-305 PL tiện dụng với động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, dễ bảo trì – bảo dưỡng, nhỏ gọn và tiết kiệm hơn so với động cơ 4 thì. Máy thích hợp khi sử dụng vào những công việc phát cỏ vườn, cỏ dại hay cỏ hoang mọc tự nhiên. Khung máy được thiết kế vừa gọn, kiểu dáng đẹp và trọng lượng khá thấp nên dễ dàng với việc vận hành hay bảo trì. Do vậy, mọi hoạt động của người dùng hoàn tập trung vào chiếc máy cắt cỏ giúp cải thiện năng suất lao động và năng cao hiệu quả làm việc.

Động cơ của máy được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, đẹp và tiện dụng. Máy chạy cực êm, giảm tốn xăng, dễ nổ, nổ rất giòn và chạy rất bốc vì tất cả những phụ tùng này là phụ tùng chất lượng cao, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.

Máy cắt cỏ Takuma BC-305PL

2.5 Máy cắt cỏ cầm tay Kasei KS33N

KASEI KS33N là dòng máy cắt cỏ chuyên dụng. Máy được tích hợp động cơ 2 kỳ mạnh mẽ lên đến 32.6 cc công suất siêu khoẻ giúp thực hiện công việc cắt cỏ nhanh chóng hơn mà không tạo mệt đối với người sử dụng. Máy có thể gắn nhiều loại lưỡi khác nhau phù hợp với nhiều công việc và thời tiết. Thiết kế phần tay cầm độc đáo giúp người sử dụng dễ thao tác điều khiển hơn, bề mặt cắt đẹp hơn.

Máy có lớp vỏ là nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống va đập khi bị tác động trực tiếp, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm suốt một thời gian dài mà không gặp phải tình trạng hỏng hóc dễ thấy ở những loại máy cũ khác. Hệ thống bôi trơn động cơ đa vị trí cho phép động cơ nghiêng theo các hướng ngay trong khi làm việc liên tục. Hệ thống chống rung giúp làm việc trong thời gian dài mà không bị đau mỏi tay.

Máy cắt cỏ Kasei KS33N

2.6 Máy cắt cỏ cầm tay Hyundai HD-826

Hyundai là một trong các thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và là thương hiệu sản phẩm toàn cầu được nhiều người trên khắp hành tinh tin dùng. Dựa trên sức mạnh thương hiệu Hyundai cùng với uy tín và sự thừa nhận toàn cầu, công ty đang triển khai kinh doanh nhiều sản phẩm động lực bao gồm: máy thuỷ lợi, máy bơm nước, máy nén không khí, máy nông nghiệp, thiết bị điện tử cầm tay, . .. theo phương thức kết hợp với các nhà sản xuất OEM toàn cầu, căn cứ trên tiêu chuẩn chất lượng của Huyndai và phân phối thông qua các Công ty lớn tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.

Hyundai HD-826 1HP là sản phẩm chính hãng của tập đoàn Hàn Quốc Hyundai. Máy có độ bền hàng đầu và chất lượng cao nhất của hãng giúp bà con sử dụng một sản phẩm chính hãng với độ bền cùng sự vượt trội hoàn toàn. Trong các dòng máy cắt cỏ đầu nòng 34 thì HD-826 là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng, độ bền đã được kiểm chứng và phụ tùng thay chính hãng giúp bà con sử dụng sản phẩm lâu dài.

Máy cắt cỏ Hyundai HD-826

2.7 Máy cắt cỏ Echo YE 26 S/E

Echo YE 26 S/E loại máy cắt cỏ được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Máy còn đảm bảo tiêu chuẩn khí thải ra môi trường với công suất cao nên có thể cắt nhanh gọn bãi cỏ lớn trong thời gian dài. Áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, máy giúp người dùng sử dụng dễ dàng mà không phải lo lắng đến độ bền của sản phẩm. Máy sử dụng nhiên liệu là xăng pha nhớt với dung tích chứa lớn lên đến 0. 46Lít, giúp bạn làm việc hiệu quả trong thời gian dài mà không lo cạn nhiên liệu.

Máy sở hữu động cơ 2 thì có công suất thiết kế lên đến 0.79 kW đáp ứng tiêu chí đánh giá cho một dòng máy cắt cỏ công suất lớn. Hệ thống truyền động hiệu năng cao cũng cho phép máy có một lực cắt lớn hơn. Tổng chiều dài của máy lên đến 180cm giúp người dùng có thể thực hiện cắt cỏ nhanh chóng, dễ dàng.

Máy cắt cỏ Echo YE26S/E

2.8 Máy cắt cỏ Makita EM2500U

Tập đoàn Makita là công ty sản xuất, nghiên cứu và phân phối dụng cụ cầm tay số một tại Nhật Bản. Công ty hiện đang kinh doanh trực tiếp tại khoảng 50 quốc gia trên thế giới, phát triển hệ thống bán sản phẩm tại hơn 170 quốc gia và chế độ dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt để trở thành một trong các thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp này. Ngoài ra, Makita đang sản xuất các thiết bị điện trong các nhà máy ở Trung Quốc, Mỹ, Đức, Brazil, Romania và Thái Lan. Hiện tại, khoảng 90% công việc sản xuất và hoạt động sản xuất được tiến hành ở nước ngoài. Mạng lưới bán hàng và phân phối trên toàn thế giới của Makita, cũng như chất lượng sản xuất cao, ổn định được đảm bảo tại nhiều chi nhánh của hãng trên khắp thế giới, là hiện thân của thương hiệu Makita.

Máy cắt cỏ Makita EM2550U dùng động cơ xăng 2 thì êm ái là dòng máy cỡ nhỏ phù hợp với các công việc làm sạch xung quanh vườn nhà. Sản phẩm này giúp tiết kiệm nhiên liêu, vận hành êm, lại thân thiện với môi trường. Đặc biệt bộ nồi amida của máy bền chắc và cho chất lượng tốt hơn bao giờ hết. Máy được làm với vật liệu cao cấp và bền trên công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, có hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có tính bền cao, không bị mài mòn trong môi trường làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Máy cắt cỏ Makita EM2500U

2.9 Máy cắt cỏ Takuma BC-415 PL

Takuma BC-415 PL sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ, động cơ này chạy nhiên liệu xăng giúp tiêu thụ tiết kiệm nhiên liệu và tiếng kêu nhỏ không gây ảnh hưởng đến người dùng. Máy cắt cỏ Takuma BC-415 PL với thiết kế sử dụng vật liệu cao cấp có tính đàn hồi cao không bị trầy xước nên khi sử dụng đảm bảo được thời gian sử dụng dài lâu. Máy có cấu tạo khá đơn giản. trọng lượng nhẹ gọn và dễ dàng sử dụng giúp người dùng yên tâm làm việc trong thời gian lâu dài.

Ngoài ra Takuma BC-415 PL được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với tay cần điều khiển dễ dàng giúp bạn có thể cắt cỏ ở nhiều khu vực địa hình phức tạp. Máy có thể sử dụng trong nhiều công việc như làm nông nghiệp, nhổ cỏ hoang, cắt cỏ hỗ trợ ăn uống cho vật nuôi, bảo vệ rừng và cây trồng.

Máy cắt cỏ Takuma BC-415PL

2.10 Máy cắt cỏ Echo SRM3605

Echo SRM3605 dành riêng với các trang trại trung bình và nhỏ bởi máy giúp phục vụ tốt nhất trong công việc cắt cỏ và dọn vệ sinh. Máy có động cơ dung tích xy lanh 34cc với công suất 1.5 kW – 1.5 HP đủ mạnh để có thể thực hiện các công việc nặng nhọc thường sử dụng cho nông nghiệp. Tốc độ vòng tua lên đến 10.000 vòng/phút và hệ truyền động công suất cao đảm bảo quá trình làm việc tốt hơn nữa.

Máy dễ dàng khởi động với bơm mồi xăng cầm tay. Nhiên liệu được bơm từ bình chứa sau đó chuyển tới bộ chế hoà khí (bình xăng con) chuẩn bị cho quá trình khởi động tiếp theo. Bướm gió được thiết kế riêng giúp quá trình tắt mở cửa thuận lợi, từ đấy khởi động dễ dàng hơn nữa. Tay nắm của máy kết hợp các chức năng điều khiển cần ga, khoá ga, công tắc đóng/mở cửa máy cùng nút gạt ga cố định (ga chết). Với thiết kế tối ưu như thế giúp người dùng thuận tiện trong hoạt động và an tâm khi làm việc.

Máy cắt cỏ Echo SRM3605

3. Lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ an toàn

Khi bạn mua bất kỳ chiếc máy cắt cỏ nào về đều nên chú ý khi sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Bạn nên cho nhớt hoặc xăng đầy bình (với máy cắt cỏ chạy bằng xăng) khoảng 1 lít, trước khi chuẩn bị khởi động máy. Tuy nhiên, bạn nên chọn dòng xăng phù hợp, chuyên dụng với máy cắt vừa tránh gây hại cho động cơ và giúp động cơ không bị tắc xăng.
  • Kiểm tra kỹ lại đầu bò, kiểm tra các lưỡi cắt của máy, bôi mỡ bò nhằm làm trơn động cơ. Đồng thời siết lại những vít khi lắp lưỡi tránh tình trạng lưỡi bị rơi ra gây tai nạn trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra lại lưỡi cắt trước khi khởi động máy. Nếu lưỡi cắt có biểu hiện bị nứt hoặc hỏng thì cần phải thay thế mới ngay. Cần siết chặt hơn nếu lưỡi cắt bị rạn nứt. Bạn nên biết, lưỡi của máy cắt cỏ cũng là phần dễ gây tai nạn nhất khi sử dụng, do vậy cần phải lưu ý.
  • Khi sử dụng lần đầu nên cho máy chạy không tải một vài tiếng thì máy có thể làm việc tốt hơn khi khởi động. Trong quá trình sử dụng nếu hết 1 bình xăng thì bạn cần phải đảm bảo để máy nghỉ ngơi khoảng 5 – 10 phút. Điều này sẽ tránh được tình trạng máy chạy vượt công suất gây cháy nổ động cơ.
  • Sau khi sử dụng máy xong xuôi rồi bạn nên đổ xăng rời khỏi bình máy. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng rò rỉ xăng dầu.

Trong đời sống ngày nay thì việc sử dụng một chiếc máy cắt cỏ sẽ mang đến khá nhiều lợi ích. Nếu đang có nhu cầu cần mua mà không biết phải chọn chiếc máy như thế nào thì các bạn chớ bỏ qua một số sản phẩm được chúng tôi gợi ý bên trên!

4. Mua máy cắt cỏ ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Điện máy Phong Liên là đại lý chính hãng của Makita, Honda, Hyundai, Echo, Takuma. .. với giá bán hấp dẫn và đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cuối cùng, trước khi chọn mua máy cắt cỏ, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng như loại cỏ cần cắt để chọn công suất cho phù hợp, rồi cân nhắc giá cả và mục đích sử dụng để chọn dòng máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì. Như vậy, để chọn mua máy cắt cỏ loại nào tốt nhất hay máy cắt cỏ giá rẻ thì bạn có thể tham khảo website phonglien.vn hoặc liên hệ thông qua zalo hoặc gọi đến số điện thoại 0911.815.570 / 0947.512.882 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh