Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy khoan rút lõi bê tông đa năng, tiện dụng hiện nay

may-khoan-rut-loi-be-tong

Nhiều mẫu máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ trên thị trường hiện nay đáp ứng đa dạng các nhu cầu khoan ướt và khô trong bê tông, ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng. Đây là thiết bị cầm tay được đánh giá rất cao từ các thợ thủ công chuyên nghiệp, kỹ sư và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Tính năng nổi bật của máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi được xem là công cụ thi công hiện đại bậc nhất hiện nay ở các công trình xây dựng. Thiết bị cầm tay này có những tính năng ưu việt và sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Dụng cụ gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng khoan lỗ trên tường bê tông có độ dày lớn.
  • Máy công cụ cầm tay này có thể khoan lỗ để lắp đặt đường ống nước rất dễ dàng.
  • Thực hiện khoan lỗ bê tông trên tường để phục vụ thi công trong các công trình xây dựng.
  • Trang bị động cơ khoan cực mạnh cộng với đường kính các mũi khoan dài ngắn khác nhau.
  • Tích hợp chức năng bảo vệ động cơ máy công cụ khi dòng điện quá tải với hệ thống ly hợp.
  • Máy khoan rút lõi có trang bị tay cầm cách điện tránh tình trạng bị điện giật.
Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

 Máy khoan rút lõi được xem là công cụ thi công hiện đại bậc nhất hiện nay ở các công trình xây dựng

Có nên mua máy khoan rút lõi giá rẻ hay không?

Chắc chắn khi chọn mua bất cứ máy công cụ nào bạn sẽ đều chú ý đến giá thành cũng như mong mua sản phẩm với giá tốt nhất. Giá thành của mỗi thiết bị cầm tay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó để đánh giá mức giá bao nhiêu là đắt, bao nhiêu là rẻ.

Bạn chỉ có thể đưa ra kết luận khi so sánh hai máy khoan rút lõi có cùng thông số kỹ thuật, đến từ hai hãng khác nhau với mức giá đối lập nhau. Khi đó, bạn có thể kiểm tra khả năng làm việc của hai sản phẩm để tìm ra câu hỏi có nên mua máy rút lõi bê tông giá rẻ không.

Hiện nay trên thị trường có dòng khoan rút lõi của DCK thường có mức giá khoảng 1 - 2 triệu cho máy khoan rút lõi dạng cầm tay. Đây là mức giá rẻ so với mặt bằng chung cho dòng máy khoan chuyên dụng này nhưng rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo hai sản phẩm máy công cụ sau: DCK KZZ90, DCK KZZ190.

Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

 Máy khoan rút lõi của DCK thường có mức giá khoảng 1 - 2 triệu cho máy dạng cầm tay

Tham khảo thêm:

Top 2 máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ, đa năng hiện nay

Máy rút lõi bê tông DCK KZZ90 (90mm – 1350W)

Máy khoan rút lõi DCK KZZ90 sở hữu động cơ chịu tải năng lượng 1350W cực kỳ mạnh mẽ cho khả năng xử lý chuyên nghiệp trong bất cứ yêu cầu thi công nào. Máy công cụ có kiểu dáng khép kín ngăn chặn bụi bẩn và nước bắn tóe hiệu quả. Trang bị này cho phép DCK KZZ90 có thể hoạt động bền bỉ trong những điều kiện thi công khắc nghiệt nơi các công trình xây dựng.

Để đảm bảo quá trình vận chuyển và thao tác được thuận lợi, máy khoan rút lõi DCK KZZ90 cũng được hỗ trợ các công nghệ mới nhất nhằm giảm thiểu tối đa trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả thi công. Thiết bị cầm tay này chỉ nặng 4.4kg cho phép người dùng có thể mang theo và vận hành dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức. Vỏ ngoài máy rút lõi bê tông cứng cáp không sợ va đập mạnh bằng kim loại không chỉ giúp bảo vệ động cơ tối đa trong thời gian dài sử dụng.

Tay cầm chữ D tiện dụng của thiết bị này cho khoảng không rộng lớn giúp người dùng thao tác tốt kể cả khi dùng gang tay. Máy công cụ DCK KZZ90 có tốc độ không tải đạt 2300 vòng/phút giúp thực hiện khoan sâu bên trong các khối bê tông, cốt thép cứng rắn ở độ sâu tới 90mm. Sở hữu động cơ công suất cao cho phép thiết bị này dễ dàng xử lý bất cứ yêu cầu làm việc khó khăn nhất trong ngành xây dựng.

  • Giá tham khảo: 1.728.000 đồng
Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

 Máy khoan rút lõi DCK KZZ90 sở hữu động cơ chịu tải năng lượng 1350W cực kỳ mạnh mẽ

Máy khoan rút lõi bê tông KZZ190 (190mm – 1800W)

Máy khoan rút lõi DCK KZZ190 còn được biết đến là dòng máy công cụ có độ bền cao, kết cấu chắc chắn để chịu tải tốt khi thao tác trên những vật liệu cứng. Chuyên phục vụ cho các công việc nặng cần tính chuyên nghiệp cao trong ngành xây dựng nhưng máy khoan rút lõi DCK KZZ190 lại được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Máy công cụ này có trọng lượng thấp chỉ 6.0kg không những giúp hạn chế mệt mỏi trong thời gian dài thao tác mà còn tạo thêm nhiều thuận lợi cho quá trình cất giữ và vận chuyển tới các khu vực cần thi công.

Đặc biệt, khi kết hợp máy rút lõi bê tông DCK KZZ190 với chân máy việc điều chỉnh góc độ làm việc được căn chỉnh chính xác trong quá trình khoan. Máy công cụ này lại càng hữu ích cho người lao động khi thực thi các yêu cầu làm việc theo đúng bản kế hoạch đề ra trước.

Máy khoan rút lõi bê tông DCK KZZ190 hoạt động với công suất mạnh mẽ đạt tới 1800W, cùng khả năng điều chỉnh tốc độ từ 750 – 3.300 vòng/phút. Đây là sản phẩm dành cho các công việc như khoan, đục bê tông, tường với đường kính mũi khoan lớn lên đến 190mm. Với công suất lớn, máy công cụ hoạt động bền bỉ, thiết kế tiện dụng mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các máy khoan cầm tay cùng công suất thiết kế chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng.

  • Giá tham khảo: 2.660.000 đồng
Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

 Máy khoan rút lõi DCK KZZ190 là dòng máy công cụ có độ bền cao, kết cấu chắc chắn

Bài hay:

Mua máy khoan rút lõi bê tông chính hãng, giá tốt ở đâu?

Yếu tố rất quan trọng để chọn được chiếc máy rút lõi bê tông ưng ý, chất lượng cao và đảm bảo về giá thành thì chọn mua tại cơ sở uy tín là điều hết sức quan trọng. Điện máy Phong Liên là địa chỉ chuyên cung cấp máy khoan rút lõi bê tông chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, DCK... Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng chính hãng, giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đồng thời, Điện máy Phong Liên cũng có các dịch vụ chăm sóc khác hàng, bảo hành chuyên nghiệp, uy tín đã được nhiều khách đánh giá cao. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm máy khoan rút lõi tại đây để dùng cho công việc.

Với 2 mẫu máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ nêu trên đều là những thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh tiến độ thi công và rút ngắn tối đa công sức cũng như thời gian hoàn thành công việc. Tại Điện máy Phong Liên luôn có sẵn các mẫu máy khoan cầm tay để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của người tiêu dùng. Nếu bạn còn băn khoăn, cần tư vấn thêm về máy công cụ vui lòng liên hệ theo số hotline 0243.662.0000 / 0911.815.570 để nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn mua hàng nhanh, chuẩn nhất!

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh