Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy cưa gỗ cầm tay chạy điện đáng mua nhất hiện nay

may-cua-go-chay-dien-2

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện sử dụng năng lượng từ nguồn điện, nên máy công cụ này hoạt động rất ổn định, bền bỉ và luôn đạt công suất tối đa. Đặc biệt, thiết bị cầm tay này đa dạng các loại mẫu mã gồm nhiều công suất và từ những thương hiệu khác nhau. Điện máy Phong Liên xin chia sẻ với bạn đọc top 5 mẫu máy cưa đĩa chạy điện đáng mua nhất hiện nay để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tính năng nổi bật của máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

Máy cưa đĩa là thiết bị cần thiết với những đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp. Dụng cụ này giúp bạn có thể cưa, cắt những thanh gỗ, tấm gỗ dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn. Đối với máy cưa sử dụng nguồn điện thường sẽ khỏe hơn so với máy cưa gỗ chạy pin bởi chúng được trang bị moto mạnh mẽ mang lại khả năng vận hành bền bỉ và lâu hơn.

Dòng máy cưa gỗ chạy điện thường sử dụng nguồn điện với điện áp 220V hoặc 230V là chủ yếu. Một số rất ít dòng máy công cụ sử dụng điện áp công nghiệp 330V và giá thành cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tuổi thọ làm việc cũng như độ bền của máy cưa đĩa chạy điện luôn bền bỉ và lâu dài hơn hẳn so với các dòng máy dùng pin. Đặc biệt, trong lúc làm việc người dùng cũng không cần lo lắng về lượng pin còn lại trong máy. Ngoài ra, dòng máy cưa điện cầm tay sẽ mang lại những đường cắt dứt khoát, đẹp mắt và nhanh chóng hơn. Thiết bị cầm tay này cũng sở hữu khả năng điều khiển một cách tối ưu, cho phép người dùng chủ động hơn trong mọi thao tác.

Nhìn chung, nếu bạn muốn mua một chiếc máy cưa gỗ cầm tay có công suất mạnh mẽ, có khả năng cắt xẻ hiệu quả, năng suất cao và tiết kiệm chi phí thì máy cưa xích chạy điện là lựa chọn chính xác. Đặc biệt là trong các xưởng mộc, cơ sở sản xuất gỗ lớn, với yêu cầu cường độ làm việc liên tục, khối lượng công việc lớn thì dòng máy cưa gỗ dùng điện chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện công việc tốt hơn.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

 Dòng máy cưa gỗ chạy điện thường sử dụng nguồn điện với điện áp 220V hoặc 230V là chủ yếu

Top 5 máy cưa gỗ cầm tay chạy điện chất lượng được đội ngũ thợ mộc tin dùng

Máy cưa đĩa cầm tay Makita HS7010 (1600W)

Makita HS7010 được sử dụng để thực hiện công việc cưa gỗ chuyên dụng với hệ thống khung cưa chắc chắn được nhiều người tin dùng. Thiết bị cầm tay này có các khớp khóa chắc chắn giúp cố định khi trượt, dễ dàng tháo lắp thay đổi lưỡi cưa tùy theo ứng dụng công việc.

Máy cưa gỗ chạy điện Makita HS7010 còn có thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn thoải mái nhất khi làm việc. Tay cầm của máy công cụ thon gọn cho phép người dùng vận hành thoải mái, tay cầm có lớp phủ cao su mềm mại chống trơn trượt và có tác dụng tăng sự ma sát khi cầm nắm. Đặc biệt, phần dây dẫn điện dài 2.5m của Makita HS7010 giúp người dùng thuận tiện cho việc di chuyển nhiều không gian và linh hoạt trong quá trình làm việc.

Máy cưa đĩa Makita HS7010 sử dụng động cơ không chổi than với công suất 1600W cùng tốc độ không tải đạt 5.500 vòng/phút mạnh mẽ mang lại hiệu suất làm việc cao. Thiết kế đĩa của máy cưa gỗ có thể sử dụng được 2 kích cỡ 185mm và 190mm, khả năng cắt tối đa góc 90 độ 65/67mm và góc 45 độ 44/45mm. Trọng lượng thân máy cưa gỗ Makita HS7010 nhẹ chỉ 4.0kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

 Makita HS7010 thực hiện công việc cưa gỗ chuyên dụng với hệ thống khung cưa chắc chắn

Xem thêm:

Máy cưa gỗ chạy điện Makita M5801B (185mm-1050W)

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện Makita M5801B sử dụng động cơ chổi than, sau thời gian làm việc dài phải thay chổi than để duy trì và đảm bảo công việc. Máy cưa Makita M5801B cho phép cắt được góc thẳng đến góc xiên 45 độ cùng khả năng điều chỉnh được độ sâu cắt mong muốn cũng như chiều dài cắt chính xác nhất.

Dụng cụ cưa đĩa Makita M5801B có công suất mạnh mẽ 1050W cùng tốc độ không tải đạt 5.900 vòng/phút, mang lại hiệu suất làm việc cao. Thiết bị cầm tay này có thể lắp được đĩa cắt 185mm, khả năng cắt góc 90 độ tối đa là 66mm và góc 45 độ 44mm giúp người dùng tiện lợi xử lý linh hoạt công việc khác nhau.

Makita M5801B là dòng máy cưa đĩa Makita khác với ngoại hình chắc chắn và ổn định. Các chi tiết quan trọng của máy cưa đĩa 185mm Makita này như máng bảo vệ, thân đế máy đều được làm bằng kim loại chống gỉ đem tới sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Phần tay cầm của Makita M5801B được làm từ nhựa cứng chất lượng cao, có vân bám bằng cao su giúp cầm nắm chắc tay. Dây điện của máy dài khoảng 2.0 m, giúp bạn hạn chế gặp gián đoạn khoảng cách và lợi thế hơn khu vực làm việc ở xa ổ cắm.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

 Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện Makita M5801B sử dụng động cơ chổi than

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện DCK KMY02-235 (2000W)

DCK KMY02-235 thiết kế thân thiện với người dùng sử dụng đa năng, dễ điều khiển, thao tác chỉ trong vài phút đã cho ra những đường cưa đẹp mắt và chính xác. Máy cưa đĩa DCK KMY02-235 sở hữu công suất 2000W có thể vận hành mạnh mẽ với cường độ liên tục trong nhiều giờ mà không ảnh hưởng tới động cơ máy.

Đây là dòng máy cưa sở hữu lưỡi cưa đường kính 235mm cùng khả năng quay 4100 vòng/phút giúp bạn cưa nhanh, chính xác và hạn chế những ba via trong thành phẩm. Khả năng cưa tối đa của máy cưa cầm tay DCK KMY02-235: Góc 90 độ là 85mm; góc 45 độ là 60mm. Máy cưa gỗ này có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 6.5 kg, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng.

Điểm nổi bật ở máy cưa cầm tay DCK KMY02-235 là mức độ cân bằng của máy khá cao nhờ mâm cưa được làm từ các chất liệu cao cấp. Bởi vậy, khi dùng máy cưa gỗ này sẽ cho những vết cắt đều, thẳng, bề mặt vết cắt mịn mà bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để gia công. Tổng thể máy cưa đĩa cầm tay được làm từ chất liệu cao cấp, chịu nhiệt, chống gỉ sét khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

 DCK KMY02-235 thiết kế thân thiện với người dùng sử dụng đa năng, dễ điều khiển

Máy cưa đĩa cầm tay DCK KMY02-185 (1100W)

Đây là dòng thiết bị cung cấp khả năng cưa cắt các vật liệu như những mảnh gỗ có độ dày dưới 64mm. Thiết bị cầm tay chuyên dụng này cho phép người sử dụng thực thi nhanh chóng những đường cưa gỗ theo đường thẳng, đường kẻ phức tạp nhằm phục vụ tối đa các yêu cầu trong công việc cưa cắt.

DCK KMY02-185 là mã máy cưa đĩa được thương hiệu DCK thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chuyên nghiệp cho phép bạn thực hiện các thao tác vận hành và điều khiển dễ dàng. Ngoài ra, cùng đó các công tắc điều khiển, nút khóa tiện ích của máy cưa gỗ cầm tay chạy điện được bố trí thông minh giúp người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian để học cách sử dụng máy.

Máy cưa DCK KMY02-185 có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài với công suất lên đến 1100W. Ngoài ra, máy cưa còn được thiết kế với tốc độ không tải 5.600 vòng/phút cùng lưỡi cưa sắc bén với đường kính 185mm, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ trong việc cưa các tấm gỗ, kim loại,... với độ sâu tối đa trên gỗ là 64mm.

Máy cưa gỗ chạy điện Bosch GKS 235 (2.050W)

Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với chiều dài 347mm, có khả năng cách nhiệt, cách điện cao nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa khi sử dụng. Lưỡi cưa của máy công cụ cầm tay chạy điện này được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, sắc bén. Với trọng lượng chỉ 3.7kg, tay cầm thon gọn mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng Bosch GKS 235.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện Bosch GKS 235 có trang bị bộ phân che chắn lưỡi cưa giúp hạn chế mạt cưa bay vào mắt và những sự cố khi sử dụng. Đây là một dòng máy cho phép bạn hoạt động đa năng trên nhiều loại vật liệu, không chỉ trên gỗ mà còn có thể cắt được sắt, kim loại khác khá hiệu quả mà đường cắt đẹp, chính xác.

GKS 235 chính là một chiếc máy cưa Bosch đáng mua, mang lại những đường cắt thẳng, cắt xiên hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Sở hữu công suất mạnh mẽ so với dòng cưa đĩa 2.050W, Bosch GKS 235 cho phép lưỡi cưa quay với tốc độ 5.000 vòng/phút trong điều kiện không tải. Với đường kính lưỡi cưa 235mm, Bosch GKS 235 cho phép bạn thực hiện thao tác cưa/cắt gỗ tại góc là 90 độ mang lại độ sâu trên gỗ khoảng 80mm và tại góc nghiêng 45 độ khoảng 50-60mm trên gỗ.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện

 Bosch GKS 235 là mẫu máy cưa Bosch đáng mua, mang lại đường cắt thẳng, cắt xiên hiệu quả

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp máy cưa đĩa chạy điện chất lượng, giá tốt

Khi mua hàng nên chọn những địa chỉ cung cấp thiết bị cầm tay uy tín, chính hãng để chọn mua được sản phẩm tốt nhất. Điện máy Phong Liên là nhà phân phối chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Makita, Bosch, DCK… với rất nhiều loại máy cưa gỗ cầm tay đảm bảo chính hãng cùng mức giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đại lý cung cấp máy cưa đĩa cầm tay có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội rất thuận tiện cho mọi người ghé mua sắm. Ngoài ra, Điện máy Phong Liên còn hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tuyến ngay trên trang website: phonglien.vn và áp dụng giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Máy cưa gỗ cầm tay chạy điện với sự gọn nhẹ, cắt xẻ đa dạng và linh hoạt, giá thành tiết kiệm là những ưu điểm rất hấp dẫn được thợ mộc và các hộ gia đình. Nếu có nhu cầu mua sắm các dòng máy cưa đĩa chính hãng, chất lượng cao xin gọi đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 hoặc đến hệ thống cửa hàng Điện máy Phong Liên để chọn được sản phẩm ưng ý nhất

 

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh