Quy định bảo hành
2021-05-25 15:12:49CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY PHONG LIÊN
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Phong Liên để được trợ giúp.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Phong Liên để được trợ giúp.
I, Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Có Hóa đơn mua hàng của Phong Liên
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
II, Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Phong Liên, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
Mất hóa đơn
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Các loại phụ kiện kèm theo máy
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phong Liên Những sản phẩm được mua tại Phong Liên nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tính phí cho quí khách.
III, Bảo trì, bảo dưỡng.
Theo chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty cho từng dòng sản phẩm, sẽ được thông báo tới khách hàng qua tin nhắn sms hoặc email.
IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Phong Liên có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Chi tiết chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: hoặc trực tiếp tới 1 trong các chi nhánh của Phong Liên gần nhất:
Chính sách đổi trả
- Hoàn trả ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do Phong Liên cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa, không đúng mô tả với đơn đặt hàng của khách hàng.
- Phương thức trả hàng đã mua: Mang trực tiếp sản phẩm đến Công ty để trả lại hàng hoặc chuyển phát nhanh sản phẩm nếu sản phẩm không giống với đơn hàng đã đặt mua.
- Thời hạn hoàn trả: 01 ngày kể từ khi nhận được hàng (Yêu cầu hàng hóa giữ nguyên hiện trạng ban đầu khi nhận hàng, không sử dụng).
- Mọi thông tin về bảo hành và đổi trả sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cskh@phonglien.vn hoặc Hotline: 024 39909150
Hệ thống Điện máy Phong Liên:
- Hotline: 024 38 2222 66
- Email: cskh@gmail.com
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ :
- Tổng đài: 024 399 091 50
- Email: để được hỗ trợ tốt nhất.
Website: phonglien.vn – dienmayphonglien.vn