Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy thổi nóng cầm tay đáng mua nhất hiện nay

may-thoi-nong-cam-tay

Máy thổi nóng cầm tay là công cụ thổi hơi nóng được thiết kế hiện đại, mang lại sự an toàn cho người dùng. Thiết bị chuyên dụng này được sử dụng để lột sơn, loại bỏ mảng bám, tháo mối hàn, kết dính và tạo hình vật liệu tiện lợi. Cùng Điện máy Phong Liên điểm danh 5 mẫu máy thổi hơi nóng đang được công nhân và thợ chế tạo săn đón, từ đó bạn sẽ tìm được chiếc máy phù hợp cho mình.

Đặc điểm nổi bật của máy thổi hơi nóng

Máy thổi hơi nóng có thiết kế nhỏ gọn để có thể sử dụng vô cùng linh hoạt trong các xưởng chế tạo, sửa chữa. Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp, có tính bền cao, hạn chế hư hỏng và va đập. Kiểu dáng cân đối với tay cầm công thái học, công tắc thay đổi nhiệt độ nhanh nhạy. Máy công cụ cầm tay này còn được trang bị vỏ ngoài sáng đẹp có khả năng chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Sở hữu hình thức nhỏ gọn nhưng máy thổi khí nóng làm việc hiệu quả với công suất lớn từ 1.600W - 2.000W, vận hành cực khỏe. Thiết bị cầm tay này có thể cung cấp luồng nhiệt đến hơn 600 độ C, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi nhiều nấc nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Máy thổi nóng cầm tay còn có hệ thống kiểm soát nhiệt độ và luồng khí thông minh chống quá tải, quá nhiệt đảm bảo an toàn tối đa. Thêm nữa phần đầu máy công cụ này được làm bằng hợp kim cứng bền chống biến dạng và hư hại. Do đó, người dùng có thể lắp đặt nhiều loại phụ kiện để thổi hơi nóng đến nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, trên một số máy thổi hơi nóng còn tích hợp thêm màn hình điện tử thông báo nhiệt độ, thể tích khí giúp bạn kiểm soát và tùy chỉnh thao tác làm việc chuẩn xác và phù hợp nhất.

máy thổi nóng cầm tay

 Máy thổi hơi nóng có thiết kế nhỏ gọn để có thể sử dụng vô cùng linh hoạt

Top 5 máy thổi nóng cầm tay đáng mua nhất

Máy thổi khí nóng DCK KQB04-2000/2000W

Máy thổi hơi nóng DCK KQB04-2000 là thiết bị cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nút bấm điều chỉnh nhiệt khoảng 50 - 600 độ C. Máy công cụ này hỗ trợ để thực hiện được nhiều việc khác nhau, đặc biệt là để bẻ cong ống nhựa nước, xì khô hoặc trong sửa chữa những mạch điện.

Máy khò nhiệt DCK KQB04-2000 là sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 2000W. Thiết bị này có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ bố trí ngay ở tay cầm, giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ trong quá trình làm việc dễ dàng. Do đó, người dùng có thể thực hiện công việc khò nhiệt hiệu quả, chi tiết và chính xác. Đặc biệt, máy thổi nóng này có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm công suất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho người dùng.

Máy thổi nhiệt DCK KQB04-2000 hoạt động với 3 chế độ tương ứng đó là:

  • Tại chế độ chỉ mức 50 độ C giúp làm nguội máy thổi hơi nóng sau khi sử dụng ở nhiệt độ cao.
  • Chế độ thứ 2 mức từ 50 - 480 độ C (chế độ gió nhẹ 250 lít/phút). Mỗi lần bấm máy là nhiệt độ sẽ tăng/giảm 10 độ C
  • Chế độ thứ 3 nhiệt tối đa từ 50 - 600 độ C (chế độ gió mạnh 380 lít/phút). Mỗi lần bấm thiết bị là nhiệt độ sẽ tăng/giảm 10 độ C.

Máy thổi nóng cầm tay DCK KQB04-2000 thiết kế cao cấp, nhỏ gọn với trọng lượng 0.8 kg với kiểu cầm báng súng. Phần vỏ máy công cụ được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp có độ cứng cao, chống chịu va đập tốt, chịu nhiệt tốt.

máy thổi nóng cầm tay

 Máy thổi hơi nóng DCK KQB04-2000 là thiết bị cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Máy thổi hơi nóng Makita HG5030K (1600W)

Nếu bạn đang cần thiết bị có thể giúp thực hiện những công việc đảm bảo chất lượng và an toàn lao động cho người sử dụng thì Makita HG5030K là chọn lựa hợp lý. Được chế tạo tỉ mỉ và thông qua sự kiểm định nghiêm ngặt, máy thổi khí nóng Makita HG5030K sở hữu công nghệ tiên tiến để đem lại khả năng hoàn thành. Ngoài ra, máy công cụ cầm tay này có độ bền bỉ theo thời gian và hoạt động ổn định để giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đầu tư.

Máy thổi nóng cầm tay Makita HG5030K được ứng dụng nhiều trong đời sống như hàn các chất liệu từ nhựa PVC, nung chảy các mối hàn, loại bỏ lớp sơn cũ trên đồ gỗ… Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với hai tốc độ gió, có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển và chất liệu gia công máy cao cấp. Bởi vậy, sản phẩm rất bền bỉ, công suất máy mạnh mẽ giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhiệt độ của máy thổi nóng Makita HG5030K đạt 2 mức là 350 độ, 500 độ C. Hơn thế nữa, máy công cụ này còn cho phép người dùng sử dụng các thiết bị hỗ trợ khác để tăng hiệu quả công việc đến mức tối đa vô cùng tiện lợi. Đây là một thiết bị có độ an toàn cao, thể hiện ngay thiết kế với phần tay cầm vững chắc, có độ nhám tốt để chống trơn trượt và đem lại cảm giác êm tay khi sử dụng.

máy thổi nóng cầm tay

 Máy thổi nóng cầm tay Makita HG5030K được ứng dụng nhiều trong đời sống

Xem thêm:

Máy thổi nóng cầm tay Makita HG6530V (2000W)

Máy thổi hơi nóng Makita HG6530V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Thiết bị cầm tay này luôn chú trọng tới sự tiện ích, linh hoạt cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, tuổi thọ sử dụng cao cùng với sự an toàn cho người sử dụng.

Makita HG6530V được áp dụng kỹ thuật gia công 2 lớp cách điện tiên tiến giúp cho máy công cụ thân thiện và an toàn hơn với người sử dụng. Tuy là thiết bị cầm tay nhưng công suất của máy thổi hơi nóng này lên tới 2.000W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Máy có tích hợp công tắc trượt tiện lợi với 2 cấp làm nóng 300 độ và 650 độ. Máy khò nóng Makita HG6530V còn được tích hợp thêm chế độ làm mát giúp máy giảm nhiệt độ xuống 50 độ C.

Máy hỏi khí nóng Makita HG6530V có trọng lượng nhẹ chỉ 1kg cùng với thiết kế công thái học dễ dàng thao tác chỉ với 1 tay, sử dụng lâu mà không gây đau mỏi. Phần vỏ máy công cụ này được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp chống nhiệt, chống va đập mạnh, cách điện an toàn cho người sử dụng. Các nút bấm và bảng thể hiện số nhiệt độ của máy thổi nóng cầm tay này được thiết kế cùng một mặt giúp việc thao tác và theo dõi trở lên tiện lợi hơn.

 Makita HG6530V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản

Máy thổi nóng Bosch GHG 20-63 (2000W)

Bosch GHG 20-63 là sản phẩm máy công cụ cầm tay đa năng với nhiều công dụng. Thiết bị cầm tay này có thể phun ra hơi nóng ở nhiệt độ lên tới 630 độ C mà không hề bị ảnh hưởng một chút nào. Hoạt động của Bosch GHG 20-63 với công suất lớn 2.000W giúp công việc được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng,

Máy sở hữu tốc độ không tải 4 mức độ gió cùng dải nhiệt từ 50°C - 630°C đem đến khả năng làm việc linh động cho người sử dụng. Thiết bị này có hai thiết lập công việc chính có thể được lưu giữ để luồng không khí và nhiệt độ. Khi máy bị nóng quá hệ thống tự động ngắt nguồn và làm lạnh khi quá nhiệt.

Máy thổi nóng cầm tay Bosch GHG 20 – 63 là dòng sản phẩm chuyên nghiệp có màn hình hiển thị nhiệt độ nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát được lượng nhiệt trong quá trình sử dụng.

máy thổi nóng cầm tay

 Bosch GHG 20-63 là sản phẩm máy công cụ cầm tay đa năng với nhiều công dụng

Máy thổi khí nóng Bosch GHG18-60 (1800W)

Bosch GHG 18-60 là dụng cụ chuyên dụng có khả năng bóc sơn và véc-ni, tạo hình, hàn và làm co ngót bằng khí nóng..... Thiết bị cầm tay này được thiết kế với trọng lượng nhẹ chỉ 1.0kg, tay cầm được bọc cao su êm ái, chống trơn trượt, an toàn trong quá trình sử dụng. Máy thổi nóng Bosch GHG 18-60 có núm công tắc 3 nấc trượt tương ứng với 3 mức gió (250/350/600 lít/phút) cùng 3 mức nhiệt (50/400/600°C).

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 18-60 sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ lên tới 1.800W. Với thông số kỹ thuật này có thể dễ dàng giúp bạn thực hiện những công việc như hòa tan vật liệu, kết dính hay loại bỏ những vật liệu dư thừa. Ngoài ra, máy công cụ cầm tay này còn được trang bị thêm khả năng kiểm soát nhiệt độ trong trường hợp máy tăng nhiệt cao để giảm thiểu tối đa các sự cố lao động không mong muốn.

Kết cấu rắn chắc với thành phần cấu tạo đều từ những nguyên liệu cao cấp giúp cho Bosch GHG 18-60 có khả năng chống chịu tốt với cả những điều kiện thi công khắc nghiệt ngoài công trường xây dựng. Vỏ bọc bằng nhựa tổng hợp của máy đã qua xử lý kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khả năng chịu lực mạnh mẽ.

máy thổi nóng cầm tay

 Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 18-60 sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ lên tới 1.800W

Địa chỉ mua máy thổi nóng cầm tay chất lượng, giá tốt

Điều quan trọng để giúp bạn có thể sở hữu được một chiếc máy thổi hơi nóng tốt đó chính là địa chỉ cung cấp hàng uy tín. Bạn nên lựa chọn nơi bán hàng đảm bảo độ an toàn cả về chất lượng cũng như giá thành hợp lý như Điện máy Phong Liên.

Điện máy Phong Liên là đơn vị chuyên cung cấp các dòng dụng cụ điện cầm tay, luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, có tem phiếu bảo hành đầy đủ.

Từ những thông tin về máy thổi nóng cầm tay mà Điện máy Phong Liên vừa mang tới cho bạn hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý để phục vụ công việc của mình. Để sở hữu những sản phẩm này bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng của Điện máy Phong Liên tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để mua các dòng máy móc, thiết bị khác để phục vụ công việc của mình với mức giá tốt nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh