Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đáng mua hay không?

may-siet-bu-long-noi-dia-trung-quoc-2

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có khả năng làm việc ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn, có khả năng thực hiện tháo siết bu lông nhanh chóng. Vì sở hữu giá thành khá rẻ nên nhiều người vẫn băn khoăn máy siết bu lông Trung Quốc có tốt hay không? Để hiểu rõ hơn về các thiết bị cầm tay này và quyết định có mua hay không, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đang mua không?

Máy siết bu lông được làm ra bởi những thương hiệu sản xuất của Trung Quốc sẽ được gọi là hàng nội địa. Những mẫu máy công cụ này lại được đánh giá cao về chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Trung Quốc về độ bền, khả năng làm việc cũng như sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Thêm nữa, thiết bị cầm tay này cũng dễ dàng thay thế các phụ kiện khác nhau khi hỏng hóc nên được nhiều người tin dùng.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn mua các sản phẩm máy siết bu lông Trung Quốc để sử dụng trong gia đình hoặc phục vụ cho công việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nếu mua máy công cụ qua đặt hàng cần chọn nơi uy tín để chọn được sản phẩm chính hãng. Máy siết bu lông DCK là thương hiệu sản xuất máy công cụ Trung Quốc nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên 60 nước khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

Bạn nên tránh mua máy siết bu lông ở những địa chỉ không uy tín sẽ có khả năng cao mua phải hàng dởm và hàng kém chất lượng. Nếu có nhu cầu mua những dòng máy công cụ này, các bạn nên lựa chọn đặt mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo sẽ mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đáng mua hay không?

 Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn mua các sản phẩm máy siết bu lông Trung Quốc 

Tham khảo:

Top 3 máy siết bu lông nội địa Trung Quốc đáng mua nhất

Máy siết bu lông dùng pin DCK KDPB02-18EK (18V*2 4.0Ah)

DCK KDPB02-18EK là dòng máy siết bu lông chạy pin Li-Ion 18V đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thiết bị cầm tay này có khả năng thực hiện tháo, siết bu lông nhanh chóng cùng với lực siết tối đa 300Nm. Máy công cụ cầm tay này có khả năng điều chỉnh tốc độ với 2 chế độ làm việc có tốc độ không tải từ 2.000 – 2.400 vòng/phút và tốc độ đập đạt 2.900 – 3.200 lần/phút.

Máy bắn bu lông pin Trung Quốc DCK KDPB02-18EK có vỏ bọc chắc chắn bằng nhựa cao cấp, có tính chống chịu tốt trước mọi tác động mạnh từ bên ngoài. Tay cầm của máy công cụ này có thiết kế vừa vặn phủ thêm lớp cao su mềm tránh trơn trượt trong quá trình làm việc giúp người dùng an tâm khi sử dụng thiết bị. Không chỉ vậy, việc tháo lắp hoặc đổi mới phụ kiện cho máy siết bu lông pin 18V DCK KDPB02-18EK cũng diễn ra hết sức dễ dàng.

Máy siết bu lông chạy pin 18V DCK KDPB02-18EK còn có tích hợp với nhiều loại ốc, siết ốc tiêu chuẩn M12 và siết ốc đàn hồi tối đa M18. Thiết bị cầm tay này sử dụng động cơ không chổi than kết hợp với pin Lithium-Ion sẽ mang đến độ bền cao, tiết kiệm năng lượng để máy hoạt động bền bỉ. Thiết kế của máy siết bu lông nội địa Trung Quốc này nhỏ gọn chỉ 1.8 kg giúp cho người sử dụng máy linh động và sử dụng thoải mái. Dụng cụ cầm tay này còn được trang bị đèn led chiếu sáng dễ thao tác ở nhiều vị trí khác nhau ngay cả nơi chật hẹp hoặc thiếu ánh sáng.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đáng mua hay không?

 DCK KDPB02-18EK là dòng máy siết bu lông chạy pin Li-Ion 18V được nhiều người tin dùng

Máy siết bu lông chạy điện DCK KPB20C / 340W

DCK KPB20C là dòng máy siết bu lông giá rẻ được nhiều người yêu thích tại thị trường Việt Nam. Máy có vỏ bọc chắc chắn bằng nhựa cao cấp, thiết kế máy có kết cấu khép kín để bảo vệ tối đa người dùng trước những sự cố rò rỉ về nguồn điện. Phần tay cầm vừa vặn phủ thêm lớp cao su mềm tránh trơn trượt trong quá trình làm việc làm. Không chỉ vậy, việc tháo lắp hoặc thay thế cũng như đổi mới phụ kiện cho máy siết bu lông Trung Quốc DCK KPB20C cũng diễn ra hết sức dễ dàng.

Trọng lượng máy siết bu lông khá nhẹ chỉ có 3.2 kg nên người dùng dễ dàng thao tác các công việc sửa chữa cơ bản trong nhà, kể cả trong môi tường làm việc chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức. DCK KPB20C cũng được trang bị công suất đạt 340W cùng tốc độ không tải 1.700 vòng/ phút và mô men xoắn tối đa 294Nm giúp máy tháo siết ốc vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng là dòng máy siết bu lông có tuổi thọ cao, thời gian chạy lâu hơn, nhiều năng lượng hơn giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đáng mua hay không?

 DCK KPB20C là dòng máy siết bu lông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc DCK KPB12 / 300W

DCK KPB12 là mẫu máy siết bu lông phù hợp dành cho các yêu cầu công việc tháo mở bu lông, ốc vít sửa chữa ô tô, lắp đặt máy tại các công trình, nhà xưởng.... Máy công cụ cầm tay có công suất 300W đủ để đáp ứng các yêu cầu công việc nặng và khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài mà không lo gián đoạn. Máy siết bu lông cầm tay này có tốc độ không tải lớn lên đến 1.800 vòng/phút, hỗ trợ lực búa 2.000 lần/phút và sử dụng cho cả các loại ốc lớn với lực siết tối đa lên đến 188 Nm.

Tay cầm của máy bắn siết bu lông chạy điện DCK KPB12 có thiết kế công thái học làm việc thuận tiện và dễ thao tác. Bên cạnh đó, tay cầm nhỏ gọn bọc cao su mềm cùng các khe rãnh trên tay cầm để tăng độ ma sát và giảm đau mỏi tay khi sử dụng lâu. Thiết kế của DCK KPB12 nhỏ gọn chỉ 2.1 kg giúp cho người sử dụng máy vô cùng linh động.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc có đáng mua hay không?

 Thiết kế của DCK KPB12 nhỏ gọn chỉ 2.1 kg giúp cho người sử dụng máy vô cùng linh động

Tham khảo:

Địa chỉ cung cấp máy siết bu lông Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Điện máy Phong Liên là đơn vị ủy quyền của thương hiệu sản xuất máy công cụ DCK sẽ bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua máy cầm tay tại đây. Khi mua bất kì sản phẩm thiết bị nào tại Điện máy Phong Liên, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt sau:

  • Cam kết bán máy siết bu lông Trung Quốc chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Mỗi sản phẩm máy bắn siết bu lông có đầy đủ phiếu bảo hành, tem mã hàng in trên thân máy.
  • Giá máy siết bu lông thương hiệu DCK luôn cạnh tranh trên thị trường, đúng giá với hãng công bố.
  • Áp dụng giao hàng trên toàn quốc, giao nhanh khu vực nội thành Hà Nội.

Việc chọn mua các sản phẩm máy siết bu lông nội địa Trung Quốc cần hết sức chú ý để tránh mua hàng nhanh bị hỏng, hàng kém chất lượng. Điện máy Phong Liên mong muốn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để chọn mua được những sản phẩm máy công cụ chính hãng, chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy siết bu lông chính hãng vui lòng gọi theo số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 hoặc ghé thăm hệ thống showroom của Điện máy Phong Liên để chọn được sản phẩm thích hợp.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh