Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy khoan búa DCK mạnh mẽ, bền bỉ nhất hiện nay

may-khoan-bua-dck-chinh-hang

Máy khoan búa DCK là dạng máy khoan có tốc độ khoan chậm nhưng lực khoan rất mạnh với nhiệm vụ chính là khoan bê tông, nhờ vào tác động mạnh mẽ của piston vào mũi khoan. Với 5 mẫu máy khoan có búa cầm tay DCK được gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy khoan làm việc mạnh mẽ, dùng lực búa để chinh phục mọi bề mặt vật liệu nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật của máy khoan có búa DCK

Máy khoan búa thường không được sử dụng nhiều để phục vụ khoan xây dựng sản xuất, mà là để khoan lỗ vào bê tông hoặc đá. Đối với dòng máy khoan búa chạy điện có thiết kế khá gọn, kích thước gọn nhẹ đi kèm với công suất mạnh mẽ. Thiết bị cầm tay này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho những công việc xây dựng lớn nhỏ hay sử dụng trong gia đình.

Các loại máy khoan có búa DCK thường được làm bằng chất liệu hợp kim và nhựa chất lượng cao giúp đảm bảo máy hoàn thành công việc nhanh chóng. Cấu tạo chung của thiết bị  này là luôn có một đòn bẩy hoặc công tắc khóa “búa ly hợp” đặc biệt, biến công cụ thành máy khoan đa năng.

máy khoan búa DCK

 Máy khoan búa thường không được sử dụng nhiều để phục vụ khoan xây dựng sản xuất

Top 5 máy khoan búa DCK có hiệu năng cao, bền bỉ đáng mua nhất

Máy khoan cầm tay DCK KZJ20 (20mm-720W)

DCK KZJ20 là dòng máy khoan có búa hoạt động với công suất lớn 720W, có tốc độ đập đạt tới 56.000 lần/phút đem đến khả năng khoan đục bê tông dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này còn có thể điều chỉnh tốc độ không tải 1.150 - 2.800 vòng/phút cho máy có thể khoan nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Máy khoan có búa DCK KZJ20 thực hiện khoan nhanh trên các các vật liệu cứng chắc cũng như có thể thực hiện khoan trên bê tông.

  • Khoan bê tông: 20mm
  • Đường kính khoan thép: 13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 40mm

Dòng máy khoan búa này hoạt động với nhiều tốc độ khác nhau, thiết kế đảo chiều cùng công tắc tại vị trí thuận tiện khi sử dụng. Đồng thời, đầu cặp không khóa với khả năng đầu cặp 1.5 – 13mm giúp người sử dụng thay mũi khoan dễ dàng hơn.

Ngoài thân máy chính, máy khoan búa giá rẻ này còn được đi kèm với tay cầm phụ và thước đo độ sâu sẽ hỗ trợ thao tác của người dùng chính xác hơn. Máy khoan cầm tay DCK KZJ20 được sản xuất với dây chuyền hiện đại, kích thước thon gọn cho trọng lượng nhẹ chỉ 2.4 kg.

máy khoan búa DCK

 Máy khoan cầm tay DCK KZJ20 được sản xuất với dây chuyền hiện đại, kích thước thon gọn

Bài hay nên xem:

Máy khoan có búa DCK KZJ02-13 (13mm -500W)

DCK KZJ02-13 thuộc top 5 máy khoan búa DCK có thiết kế thon gọn, dễ sử dụng và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Dụng cụ cầm tay này có lớp vỏ nhựa cứng cao cấp và nhiều chi tiết được bọc cao su để chống va đập và chống trơn trượt tốt. Đầu máy công cụ cầm tay này được làm từ chất liệu kim loại, tăng độ bền và cố định mũi khoan sẽ hiệu quả hơn khi bạn sử dụng máy ở cường độ cao.

Máy khoan tốc độ cao DCK KZJ02-13 cải tiến được nâng cấp lên đầu măng răng và có chìa vặn đi kèm. Thiết bị cầm tay có trọng lượng chỉ 2kg giúp người dùng cầm máy làm việc không mỏi, kiểm soát tốt mọi hoạt động của máy. Màu sắc thiết kế của máy khoan bắt mắt, hài hòa với các chi tiết đều được thiết kế hướng đến người sử dụng. Phía đuôi máy khoan có búa DCK KZJ02-13 còn có khe tản nhiệt, hiệu quả hơn để làm mát động cơ cũng như thoát tia lửa khi thiết bị xảy ra tình trạng đánh lửa.

Máy khoan DCK KZJ02-13 sở hữu động cơ với công suất 500W, tốc độ không tải 2.600 vòng/phút cùng tốc độ đập đạt 41.600 lần/phút dễ dàng khoan đục mọi bề mặt vật liệu. Thiết bị cầm tay này có thể khoan gỗ 25mm, khoan bê tông 13mm, thép 10mm và có tính năng duy trì thao tác khoan nhằm hướng đến tiện ích tối đa cho người sử dụng.

máy khoan búa DCK

 Máy khoan DCK KZJ02-13 cải tiến được nâng cấp lên đầu măng răng và có chìa vặn đi kèm

Máy khoan cầm tay DCK - KZJ04-13/10MM-500W

DCK KZJ04-13 là dòng máy khoan búa chuyên dụng phù hợp dành cho gia đình khi có đẩy đủ những món phụ kiện phục vụ cho các công việc khoan, bắt vít. Các phụ kiện của máy khoan gia đình này có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với bất kỳ máy khoan búa DCK nào. Phụ kiện đi kèm DCK KZJ04-13 đều được làm bằng chất liệu cao cấp, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, đảm bảo tiện dụng và bền bỉ đáp ứng nhu cầu làm việc với cường độ cao.

Về khả năng làm việc, máy khoan DCK KZJ04-13 có hai chế độ, ngoài chế độ khoan thường và khoan búa mà còn có thể vặn vít. Máy khoan cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng hoạt động mạnh mẽ với công suất 500W, tốc độ không tải 2.600 vòng/phút sẽ đáp ứng nhu cầu khoan thép 10mm, bê tông 13mm, gỗ 25mm. Thiết bị này cũng có khả năng đảo chiều xoay giúp bạn có thể thực hiện công việc khoan và vặn vít tiện lợi.

máy khoan búa DCK

 DCK KZJ04-13 là dòng máy khoan búa chuyện dụng phù hợp dành cho gia đình

Máy khoan búa cầm tay DCK KZC05-26B (26mm – 720W)

DCK KZC05-26B có những nút chức năng, nút điều khiển được bố trí rất hợp lý và tạo sự thuận tiện cho người dùng. Tất cả những vị trí mà người dùng có thể cầm nắm trên thân máy khoan có búa này đều được hãng thiết kế giúp tăng cường khả năng ma sát cho thiết bị. Cấu tạo phần vỏ máy khoan DCK KZC05-26B được làm bằng nhựa cao cấp cho khả năng cách điện, cách nhiệt vô cùng tốt. Phần đuôi máy có hệ thống tản nhiệt cho động cơ sẽ giúp người dùng có thể sử dụng máy khoan tốt một cách liên tục, hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra.

Máy khoan búa DCK KZC05-26B hoạt động mạnh mẽ 720W cùng tốc độ không tải đạt 1200 vòng/phút nhưng chỉ có trọng lượng 2.9 kg mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Máy công cụ cầm tay này có thể khoan những khối bê tông có đường kính 26mm, khoan trên thép 13mm và khoan trên gỗ 30mm. Hộp đồ dụng cụ của DCK KZC05-26B sẽ giúp người sử dụng có thể di chuyển trong quá trình làm việc dễ dàng hơn.

máy khoan búa DCK

 DCK KZC05-26B có những nút chức năng, nút điều khiển được bố trí rất hợp lý

Máy khoan búa DCK KZJ05-13 (13mm-710W)

Đối với máy khoan búa KZJ05-13, các công việc cần thực hiện sẽ trở nên hết sức dễ dàng khi được trang bị công suất 710 W mang tới tốc độ vòng quay lớn đạt 3.000 vòng/phút, tốc độ đập đạt 45.000 lần/phút giúp thực hiện khoan búa mạnh mẽ. Máy công cụ cầm tay này cho khả năng khoan trên thép 13mm, bê tông 16mm và khoan trên gỗ là 30mm.

Chú trọng đến sự bền bỉ trong công việc nên thương hiệu DCK đã có nhiều sự cải tiến cho hệ thống hộp số của KZJ05-13. Nổi bật nhất có thể kể đến là thân hộp số của máy công cụ được thiết kế bằng kim loại xếp chồng hình ấm. Thiết kế này giúp mẫu máy khoan búa này nâng cao hiệu suất hoạt động, gia tăng sức mạnh để thực hiện các đường khoan trên bất kỳ chất liệu nào khác đều nhẹ nhàng và không tốn sức.

DCK KZJ05-13 là dòng máy công cụ được trang bị nút khóa để duy trì thao tác khoan nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Bởi vậy, khi sử dụng thiết bị cầm tay này người dùng làm chủ tốc độ khoan phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

máy khoan búa DCK

 Đối với máy khoan búa KZJ05-13, các công việc cần thực hiện sẽ trở nên dễ dàng

Bài hay nên xem:

Địa chỉ mua máy khoan búa DCK chính hãng, giá tốt

Để bảo đảm quyền lợi và lựa chọn được máy khoan cầm tay chính hãng DCK, bạn nên tìm kiếm đến đại lý uy tín như Điện máy Phong Liên. Khi mua bất kì sản phẩm thiết bị cầm tay nào tại Điện máy Phong Liên, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:

  • Cam kết chỉ bán máy công cụ cầm tay chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả và hàng kém chất lượng.
  • Sản phẩm máy khoan búa có đầy đủ phiếu bảo hành, tem mã hàng trên thân máy.
  • Giá thành máy khoan cầm tay chính hãng DCK luôn cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhiều chương trình giảm giá và chính sách hậu mãi giúp người tiêu dùng được hưởng đầy đủ.
  • Điện máy Phong Liên còn là đơn vị hỗ trợ bảo hành máy khoan DCK khi sản phẩm của bạn gặp sự cố.

Với 5 gợi ý về mẫu máy khoan búa DCK trên đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất cho công việc của mình. Khi có nhu cầu đặt hàng, bạn hãy liên hệ với Điện máy Phong Liên theo số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được tư vấn cụ thể. Ngoài máy khoan, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị cầm tay khác với chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh