Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

So sánh 2 mẫu máy khoan từ DCK đáng mua nhất hiện nay

may-khoan-tu-dck-4

Khả năng vận hành của 2 mẫu máy khoan từ DCK đáng mua nhất hiện nay đều vô cùng mạnh mẽ, nhưng việc sử dụng thiết bị cho các công việc cụ thể sẽ có sự khác biệt nhất định. Thiết bị cầm tay này sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, nên ngày càng đóng quan trọng trong các lĩnh vực như: đóng cầu, tàu thuyền, giàn khoan, đường sắt, kết cấu sắt thép...

Máy khoan từ là gì?

Máy khoan từ có thiết kế với thân khoan còn có một đế từ (đế nam châm) để thiết bị có thể gắn trực tiếp vào bề mặt vật liệu. Dụng cụ cầm tay này thích hợp để khoan lỗ trên bề mặt kim loại. Đế từ có tác dụng hút chặt máy khoan vào bề mặt vật liệu, giúp cho máy trong quá trình làm việc không bị rung, đảo và mũi khoan đi đúng hướng. Nhờ lực của đế từ, máy khoan từ có thể làm việc theo nhiều chiều khác nhau như: chiều dọc, ngang hay lộn ngược.

Nhìn tổng thể bên ngoài, máy khoan từ có thiết kế khá giống với máy khoan rút lõi bê tông. Tuy nhiên, thiết bị này lại có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và tính di động hơn nhiều. Máy khoan từ được sử dụng nhiều để gia công kim loại, khoan, phay, khoét taro hoặc vác miệng lỗ tại mọi vị trí làm việc như trên cao, chật hẹp, khoan trên thép tấm, khoan dầm, khoan trong hốc…

Ngoài ra, máy công cụ DCK này cũng được sử dụng để khoan trên các vật liệu cứng với kích thước lớn. So với các dòng máy khoan cầm tay thường khó có thể thực hiện hoặc không thực hiện chính xác như máy khoan từ.

So sánh 2 mẫu máy khoan từ DCK đáng mua nhất hiện nay

 Máy khoan từ cầm tay DCK thích hợp để khoan lỗ trên bề mặt kim loại

Bài hay nên xem:

So sánh giữa 2 máy khoan từ DCK được yêu thích nhất hiện nay

Máy khoan từ là công cụ có sức mạnh vượt trội cùng khả năng xử lý chính xác và hiệu quả cao trong công việc. Thiết kế của máy khoan DCK thân thiện, động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt các tính năng hiện đại đáp ứng tất cả những tác vụ khó khăn nhất. Cả 2 máy khoan từ DCK KJC23, DCK KJC23 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực để cải thiện hiệu suất lao động tại nhiều ngành nghề.

Máy khoan từ DCK KJC23

DCK KJC23 là mẫu máy khoan từ hoạt động với công suất 1500W mạnh mẽ, đảm bảo mọi hoạt động khoan có tốc độ không tải đạt 390 vòng/phút. Đồng thời, thiết bị cầm tay này được thiết kế có lực hút từ đạt 15.000N cho khả năng bám lên bề mặt kim loại vô cùng chắc chắn và đảm bảo an toàn. Với lực hút lớn như trên sẽ giúp máy hoạt động tốt trên mọi bề mặt làm việc kể cả bề mặt cong, vênh...

Máy khoan từ cầm tay còn được thiết kế bền chắc, chất liệu hợp kim chống gỉ, phủ sơn tích điện và chống va đập tốt. Tay cầm thiết kế công thái học, được bọc cao su nâng cao khả năng cách điện nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thân máy DCK KJC23 được làm nguyên khối kết hợp với động cơ mạnh mẽ đảm bảo hiệu quả khoan tốt nhất trên nhiều chất liệu khác nhau. Thiết bị khoan từ DCK có thể làm việc bền bỉ tạo nên lỗ khoan có đường kính đạt tới 50mm mang tính thẩm mỹ cao.

So sánh 2 mẫu máy khoan từ DCK đáng mua nhất hiện nay

 DCK KJC23 là mẫu máy khoan từ hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo mọi hoạt động khoan

Máy khoan từ DCK KJC30

DCK KJC30 có đế từ với lực hút nam châm lên tới 11.500N bám chắc chắn trên những bề mặt vật liệu kim loại cần khoan. Đồng thời, máy khoan cầm tay DCK này còn được thiết kế bền chắc, chất liệu hợp kim chống gỉ, phủ sơn tích điện và chống va đập tốt. Máy khoan từ KJC30 có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 11.5kg rất thuận tiện cho di chuyển đi các công trình, có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau.

Các nút bấm của máy được bố trí thích hợp giúp bạn thoải mái và dễ dàng điều khiển thiết bị nhanh hơn. Ngoài ra, máy khoan DCK KJC30 hoạt động với công suất lên tới 900W, tốc độ không tải 450 vòng/phút cho phép thực hiện khoan dễ dàng trên những tấm kim loại dày, tấm kim loại.

So sánh 2 mẫu máy khoan từ DCK đáng mua nhất hiện nay

 Máy khoan từ KJC30 có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 11.5kg rất thuận tiện cho di chuyển

Bài hay nên xem:

Địa chỉ cung cấp máy khoan từ DCK chính hãng, giá tốt

Để bảo đảm quyền lợi và dễ dàng chọn mua máy khoan DCK chính hãng, bạn nên tìm đến đại lý phân phối chính thức và có nhiều năm kinh nghiệm như Điện máy Phong Liên. Khi chọn mua máy khoan cầm tay DCK tại Điện máy Phong Liên, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm:

  • 100% máy khoan thương hiệu DCK đảm bảo CHÍNH HÃNG, đầy đủ tem phiếu bảo hành.
  • Tất cả phụ kiện đi kèm với máy khoan từ chính hàng, giá thành được niêm yết công khai rõ ràng.
  • Giá máy khoan từ của DCK vô cùng cạnh tranh trên thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng kiểm tra máy khoan và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết.
  • Áp dụng giao hàng COD trên toàn quốc, giao hàng nhanh khu vực nội thành Hà Nội.

Hy vọng với những chia sẻ khi so sánh 2 mẫu máy khoan từ DCK KJC30, KJC23 hoạt động mạnh, ổn định nêu trên, bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Tại Điện máy Phong Liên luôn có sẵn các mẫu máy khoan cầm tay DCK để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng cho người dùng. Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn hãy liên hệ đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Điện máy Phong Liên tại Hà Nội để nhận được tư vấn về các loại máy khoan DCK phù hợp.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh