Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy đục bê tông DCK hỗ trợ tốt nhất cho thợ thi công

may-duc-be-tong-dck-tot-nhat

Máy đục bê tông DCK có khả năng đục phá với lực đập cực mạnh và vận tốc lớn dễ dàng xuyên qua những bức tường gạch, bê tông cứng nhất mà không bị giới hạn hay phụ thuộc vào sức lực người lao động. Cùng Điện máy Phong Liên điểm danh top 5 máy đục phá bê tông DCK sở hữu công suất lớn, khả năng làm việc vượt trội sẽ hỗ trợ tối đa cho thợ thi công.

Tính năng nổi bật của máy đục bê tông DCK

Trong các dòng máy khoan cầm tay, máy đục phá bê tông thương hiệu DCK đang rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Thiết bị cầm tay này có tính thực tiễn, độ bền và khả năng ứng dụng cao trong nhiều công việc. Những điểm nổi bật của máy khoan bê tông DCK được nhiều người tin dùng có thể kể đến như:

  • Có nhiều loại máy với công suất khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Máy công cụ hoạt động hiệu quả, giảm được tối đa sức lực cho người dùng, đem đến chất lượng công việc tốt và hiệu quả hơn.
  • Máy đục bê tông được thiết kế đơn giản nên người dùng có thể thay thế các linh kiện dễ dàng, nhất là đầu mũi khoan nhằm đảm bảo tiến độ công việc.
  • Máy công cụ DCK được thiết kế thông minh với công tắc mềm, rất linh hoạt khi sử dụng.
  • Thiết bị cầm tay hoạt động mạnh mẽ cùng tốc độ không tải lý tưởng, đảm bảo tốt cho các công việc đập phá bê tông.
  • Khả năng chịu được áp lực và tác động bên ngoài cũng là điểm mạnh mà dòng máy khoan tốc độ cao DCK này có được.
  • Hệ thống mũi khoan của máy đục bê tông cầm tay DCK được thiết kế bằng chất liệu cứng và có độ đàn hồi tốt.
  • Máy đục bê tông có thể sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau trong công việc. Bởi thực tế tại những công trường có rất nhiều kiểu địa hình cần thực hiện khoan đục bê tông mà không chỉ là những mặt phẳng đơn thuần.

Việc phá vỡ tường là điều chắc chắn với khả năng của máy đục phá bê tông. Thiết bị cầm tay này được sử dụng rộng rãi ở nhiều các công trình xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo máy và nhiều mục đích sử dụng chuyên nghiệp khác.

máy đục bê tông DCK

 Máy đục bê tông được thiết kế đơn giản nên người dùng có thể thay thế các linh kiện dễ dàng

Bài hay nên xem:

Top 5 máy đục bê tông DCK đáng mua nhất

Máy đục phá bê tông DCK KZG6 (17mm – 1050W)

  • Giá tham khảo: 2.352.000 đồng

Sở hữu công suất hoạt động 1050W, lực tác động 11.1J và tốc độ không tải đạt 2.900 vòng/phút nên DCK KZG6 mang lại năng suất làm việc cao nhất. Thiết bị cầm tay này được cải tiến công nghệ cao đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng với nhiều vị trí góc đục. DCK KZG6 sử dụng các mũi đục chuyên nghiệp giúp đục khoan cực khỏe, rất phù hợp làm việc lại công trình hạng mục lớn, cầu đường, xây dựng...

Máy đục cầm tay DCK KZG6 cũng có độ hoàn thiện rất tốt, kết cấu chắc chắn với lớp vỏ nhựa cứng chống trơn trượt, cách điện và cách nhiệt an toàn. Phần tay cầm của máy công cụ được thiết kế công thái học, nút bấm thuận tiện cho phép người dùng làm chủ thiết bị dễ dàng, điều chỉnh các đường đục phá bê tông chính xác hơn. Thiết bị cầm tay chuyên dụng này có trọng lượng 6.8 kg với mũi khoan đường kính 17mm cho khả năng đục phá bê tông vô cùng mạnh mẽ.

máy đục bê tông DCK

 Máy đục cầm tay DCK KZG6 cũng có độ hoàn thiện rất tốt, kết cấu chắc chắn

Máy đục bê tông DCK KZG6S (17mm – 1050W)

  • Giá tham khảo: 2.015.000 đồng

DCK KZG6S là lựa chọn phù hợp với người dùng để đập phá bê tông trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí. Bên cạnh đó, thiết bị cầm tay này được trang bị tính năng chịu lực cao nhằm bảo đảm sự thoải mái nhất cho người dùng trong lúc làm việc. Máy khoan đục bê tông DCK KZG6S sẽ đem tới những giải pháp thiết thực giúp người dùng giảm thiểu tối đa thời gian và công sức trong các yêu cầu làm việc khác nhau.

Là dòng máy đục bê tông chuyên dụng nên DCK KZG6S được trang mô tơ mạnh mẽ cho công suất làm việc cao tới 1050W cùng lực đập đạt 10.1J mang tới các hiệu quả làm việc thời gian lâu bền. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này có tốc độ đục nhanh chóng đạt 2.900 vòng/phút giúp người dùng dễ dàng phá vỡ, xuyên thủng các khối bê tông có độ dày lớn.

máy đục bê tông DCK

 DCK KZG6S là lựa chọn phù hợp với người dùng để đập phá bê tông

Máy khoan đục bê tông DCK KZC03-26B (26mm – 750W)

  • Giá tham khảo: 1.479.000 đồng

Để đảm bảo cho khả năng hoạt động tốt nhất trong điều kiện thi công khắc nghiệt, DCK đã tạo nên mã máy khoan đục KZC03-26B bền bỉ. Nhờ vào kết cấu được tạo thành từ hợp chất cao cấp có khả năng chịu lực mạnh, va chạm mà không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Máy đục bê tông DCK KZC03-26B được cấu thành từ hợp kim thép và nhựa tổng hợp đã qua xử lý. Với thiết kế này cho phép máy công cụ dùng thoải mái trong môi trường ẩm ướt và bụi bẩn mà không bị han gỉ nhằm nâng cao thời gian sử dụng. Máy hoạt động với công suất 750W cùng tốc độ đập đạt 3200 lần/phút giúp tăng cường khả năng loại bỏ vật liệu và phá dỡ các bề mặt bê tông hiệu quả hơn.

Để hỗ trợ tối đa cho việc khoan đục bê tông, DCK KZC03-26B trang bị 2 tay cầm tiện lợi cho khả năng cầm nắm chắc chắn. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ 5.0kg được phân bố đều giúp cho người dùng thực hiện các công việc đứng hoặc ngang vô cùng đơn giản. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này còn có nút khóa rảnh tay tiện dụng hơn khi người dùng thực hiện các công việc liên tục trong thời gian dài. Máy có chuôi lục giác 26mm đem tới khả năng làm việc mạnh mẽ cho thiết bị cầm tay này.

máy đục bê tông DCK

 Máy đục bê tông DCK KZC03-26B được cấu thành từ hợp kim thép và nhựa tổng hợp đã qua xử lý

Máy đục phá bê tông DCK KZC02-28 (28mm – 960W)

  • Giá tham khảo: 1.562.000 đồng

Máy đục bê tông KZC02-28 hoạt động với công suất 960W, tốc độ không tải đạt 1.000 vòng/phút cho khả năng đục phá bề mặt vật liệu chính xác, tiết kiệm thời gian và sức lực cho người lao động. Thiết bị cầm tay này hoạt động với tốc độ đập 5.000 lần/phút giúp người thợ có thể chinh phục mọi bề mặt khó nhằn nhanh chóng hơn.

Máy đục bê tông nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải chỉ 5.0kg thích hợp để người dùng thao tác dễ dàng. Tổng thể của KZC02-28 được làm từ chất liệu cao cấp cho dòng máy công cụ DCK này có độ bền cao để bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Mỗi chiếc máy khoan đục KZC02-28 đều được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu của hãng trước khi xuất xưởng. Nhà sản xuất của DCK sẽ thử nghiệm công cụ vận hành ở các điều kiện làm việc khắc nghiệt, đảm bảo mọi tính năng và an toàn tuyệt đối trước khi đến tay người dùng.

máy đục bê tông DCK

 Tổng thể của máy khoan đục bê tông DCK KZC02-28 được làm từ chất liệu cao cấp

Máy đục bê tông DCK KZG06-6 (17mm – 1350W)

  • Giá tham khảo: 2.394.000 đồng

Quan sát vẻ ngoài của máy khoan đục bê tông này, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các chi tiết đều được làm từ chất liệu cao cấp. Vỏ máy công cụ được làm từ nhựa cứng có tính đàn hồi cao, cách điện cách nhiệt và chịu được va đập rất tốt. Phần kim loại ở đầu máy công cụ này sẽ hạn chế tối đa khả năng gỉ sét, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Thiết bị cầm tay chuyên dụng này có công suất cao đạt 1.350W, lực đập 16.8J giúp người hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn và tiết kiệm tối đa sức lực.

Nhằm đảm bảo an toàn và tiện ích cho người dùng, máy khoan đục bê tông DCK KZG06-6 thiết kế hạn chế độ rung tối đa nhờ phần bổ đều trọng lượng lên toàn thân máy. Việc trọng lượng máy nhẹ chỉ 6.8 kg được chia đều trên toàn bộ máy giúp tư thế người sử dụng đúng kỹ thuật hơn. Ngoài ra, máy công cụ này còn hai tay cầm, dễ cầm nắm cũng như trợ lực để giúp bạn kiểm soát mọi tình huống và góc đục phá bê tông hiệu quả hơn.

 Máy khoan đục bê tông DCK KZG06-6 thiết kế hạn chế độ rung tối đa

Máy khoan đục bê tông DCK KZG05-6 (17mm – 1.050W)

  • Giá tham khảo: 2.257.000 đồng

Máy đục bê tông DCK KZG05-6 được thiết kế từ vật liệu cao cấp, với động cơ chịu nhiệt tốt. Dụng cụ sử dụng công suất 1050W, tốc độ đập 3.000 lần/phút cùng mũi đục lục giác có kích thước 17mm giúp người dùng có thể đục phá những tấm bê tông dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.

Dụng cụ đục bê tông DCK KZG05-6 có trọng lượng nhẹ chỉ 5.5kg giúp người sử dụng làm việc rất nhẹ nhàng và hạn chế mỏi tay. Kiểu dáng máy hiện đại và thao tác dễ dàng, máy đục bê tông dễ dàng kết hợp với nhiều loại mũi khoan khác nhau rất tiện lợi cho người dùng. Máy khoan cầm tay DCK KZG05-6 an toàn hơn nhờ vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp giúp thiết bị cách nhiệt, cách điện hiệu quả.

máy đục bê tông DCK

 Máy đục bê tông DCK KZG05-6 được thiết kế từ vật liệu cao cấp, với động cơ chịu nhiệt tốt

Bài hay nên xem:

Địa chỉ bán máy khoan đục bê tông DCK chính hãng, giá tốt

Điện máy Phong Liên là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị cầm tay DCK chính hãng 100%. Thêm nữa, chúng tôi còn có những cơ chế về giá máy khoan cầm tay DCK vô cùng hấp dẫn khi đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, minh bạch về việc báo giá sẽ giúp Quý khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua các mẫu máy đục bê tông tại đây.

Hy vọng với chia sẻ của Điện máy Phong Liên về top 5 máy đục bê tông DCK đáng mua nhất sẽ giúp bạn quyết định chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy khoan các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0243.662.0000​ / 0911.815.570 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. Ngoài ra, bạn ghé thăm trực tiếp các showroom của Điện máy Phong Liên để chọn được sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh