Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy công cụ thương hiệu DCK có tốt không? Đáng mua không?

may-cong-cu-cam-tay-dck-co-tot-khong-16

Do mới phát triển tại thị trường Việt Nam nên nhiều người chưa biết đến máy công cụ DCK và có băn khoăn thương hiệu DCK có tốt không? Đáng mua không? Hãy cùng Điện máy Phong Liên điểm qua những lý do nên mua thiết bị cầm tay DCK qua bài viết dưới đây để có sự đánh giá công bằng nhất nhé.

DCK – Thương hiệu sản xuất thiết bị cầm tay nhiều người tin dùng

DCK là thương hiệu sản xuất máy cầm tay mới nhưng đã mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Dụng cụ DCK luôn có những cải tiến mới về công nghệ, tính năng hoạt động, cũng như thiết kế nhằm mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn hơn. Đặc biệt, máy cầm tay DCK luôn hướng đến sự an toàn, tiết kiệm tối đa và đặc biệt là có giá thành rẻ.

Nhãn hàng sản xuất thiết bị cầm tay này liên tục cho ra đời những sản phẩm hiện đại, phù hợp với đa dạng người dùng. Kiểu dáng máy thiết kế đẹp mắt mà vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng và hiệu quả công việc. Các dòng máy công cụ DCK được sản xuất, phân phối bởi nhiều đại lý, nhà phân phối tại Việt Nam. Một số dòng thiết bị DCK tiêu biểu như: máy khoan, máy cắt, máy đánh bóng, máy chà nhám, máy mài góc… luôn được nhiều người tin dùng.

máy công cụ cầm tay DCK có tốt không

Thiết bị cầm tay DCK luôn có những cải tiến mới về công nghệ, tính năng hoạt động

Dụng cụ cầm tay thương hiệu DCK có tốt không? Đáng mua không?

Dù là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay mới có mặt trên thị trường nhưng DCK đã được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng, bởi:

Thiết kế máy công cụ DCK đẹp mắt, gọn nhẹ

Dụng cụ DCK thiết kế với tông màu đỏ cam chủ đạo, kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt nên tạo được thiện cảm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần vỏ máy cầm tay này được làm từ nhựa cứng cao cấp chống va đập, cách nhiệt và cách điện rất tốt. Phần lõi mô tơ của thiết bị làm bằng đồng nguyên chất 100%, và tích hợp lắp ráp vòng bi chịu trọng tải và tốc độ cao giúp máy sử dụng lâu dài theo thời gian.

Thiết bị DCK có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng bằng cả 2 tay hay 1 tay, thuận tiện để người dùng điều khiển hướng tiến hoặc lùi rất tiện dụng. Đối với các dòng máy chạy pin còn có động cơ không chổi than giúp nhân đôi tuổi thọ và kéo dài thêm thời gian vận hành.

máy công cụ cầm tay DCK có tốt không

 Thiết kế tổng thể của máy công cụ DCK đẹp mắt, gọn nhẹ

Bài hay nên xem: Top 7 máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy công cụ cầm tay DCK cho hiệu suất cao, sử dụng bền bỉ

Bạn không cần lo lắng quá thương hiệu DCK có tốt không do những mẫu máy cầm tay này luôn phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ nhà sản xuất và được giám sát chặt chẽ. Các sản phẩm của DCK luôn đạt chất lượng hoàn hảo và hiệu năng làm việc tốt, lại đảm bảo an an toàn trong quá trình sử dụng. Để đạt được những yêu cầu này, thương hiệu DCK đã được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, được nghiên cứu kỹ càng.

Các chi tiết, bộ phận cấu thành nên máy công cụ DCK đều được gia công tỉ mỉ, cho độ chính xác tuyệt đối. Điều này đã tạo nên độ chắc chắn và khả năng chịu lực va đập vượt trội, sự bền bỉ vượt thời gian cho sản phẩm này. Bởi vậy, dụng cụ cầm tay DCK thể hiện khả năng làm việc vượt trội trong mọi môi trường, kể cả môi trường khắc nghiệt nhất. Đây là thiết bị đã hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong nhiều công việc khác nhau như sửa chữa, xây dựng,...

Chế độ làm việc của thiết bị cầm tay DCK linh hoạt

Dụng cụ DCK có nhiều tính năng linh hoạt cho phép người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Một số dòng máy công cụ còn có tích hợp nhiều chế độ làm việc khác nhau giúp người dùng có thể làm nhiều công việc trên cùng một sản phẩm. Dòng máy khoan búa có ba chức năng là khoan xoay, khoan búa và vặn vít nếu đổi chiều xoay. Hay như máy mài góc DCK ngoài chức năng mài nhẵn vật liệu thì thiết bị này còn có thể thực hiện đánh bóng/cắt vật liệu dễ dàng khi thay thế phụ kiện phù hợp.

Ngoài ra, thương hiệu DCK còn phát triển các dòng máy chạy điện, máy chạy pin mang lại cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Do đó, rất nhiều thợ nghề chuyên nghiệp đã đánh giá cao về thiết bị cầm tay DCK nhờ sự đa dạng trong chế độ làm việc.

máy công cụ cầm tay DCK có tốt không

 Dụng cụ DCK có nhiều tính năng linh hoạt cho phép người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng

Dụng cụ DCK mang lại sự an toàn, tiết kiệm tối đa cho người dùng

Một điều đáng nhắc tới khi bàn về thương hiệu DCK có tốt không đó chính là tính an toàn với người sử dụng. Với khả năng cách điện, cách nhiệt tốt và cảm giác chắc chắn, những máy công cụ DCK luôn được khách hàng phản hồi tốt và an tâm về chất lượng sản phẩm.

Với những trang bị nêu trên, hiệu năng làm việc của máy luôn đạt tuyệt đối, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng mà không tốn sức lao động. Ngoài ra, chính độ bền bỉ trên thiết bị cầm tay DCK cũng giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho việc bảo trì hay thay mới dụng cụ.

Chế độ hậu mãi và bảo hành chính hãng của DCK

Để đảm bảo lợi ích cho người dùng và bảo vệ thương hiệu, DCK áp dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn 6 tháng với tất cả dòng sản phẩm. Theo đó, nếu như khi mua máy công cụ của hãng, sản phẩm có bất cứ trục trặc nào, lỗi do nhà sản xuất kèm phiếu bảo hành,…thì bạn sẽ được bảo hành miễn phí.

Còn trường hợp thiết bị hỏng do người dùng vận hành máy sai cách thì khi bạn mang đến trung tâm bảo hàng của DCK. Tại đây, kỹ thuật viên vẫn có thể sửa cho bạn, thay thế sản phẩm chính hãng và được bảo hành theo quy định. Tuy nhiên, đối với các lỗi của máy cầm tay do khách hàng làm hỏng thì khi bạn mang bảo hành, sửa chữa sẽ cần phải trả phí.

Máy công cụ DCK giá rẻ, chất lượng

Những mẫu máy DCK trên thị trường hiện nay được nhiều người đánh giá thuộc mức giá rẻ. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng là người tiêu dùng đã có thể sở hữu nhiều mẫu máy công cụ chất lượng đến từ thương hiệu DCK. Nhìn chung, tùy thuộc vào dòng máy, công suất hoạt động và các tính năng nổi bật của máy mà giá thành có thể khác nhau.

Nhìn chung, người dùng không cần quá lo lắng thiết bị cầm tay thương hiệu DCK có tốt không. Bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

máy công cụ cầm tay DCK có tốt không

 Máy công cụ DCK giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều người tin dùng

Mua máy công cụ thương hiệu DCK chính hãng, giá tốt ở đâu?

Điện máy Phong Liên là đại lý phân phối máy cầm tay DCK hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn. Khi mua máy cầm tay DCK tại Điện máy Phong Liên, khách hàng cũng sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi như:

  • Toàn bộ sản phẩm DCK đảm bảo CHÍNH HÃNG 100%, máy có đầy đủ tem phiếu bảo hành.
  • Cung cấp đa dạng các loại máy cầm tay thương hiệu DCK theo nhu cầu người sử dụng.
  • Mức giá máy công cụ DCK vô cùng cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm tư vấn miễn phí để bạn chọn được loại máy phù hợp.
  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, bảo dưỡng và thay thế linh kiện đúng kỹ thuật nhằm đảm bảo độ bền tốt nhất cho dụng cụ DCK.
  • Hỗ trợ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất thiết bị cầm tay DCK.
  • Áp dụng chính sách hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện với khách hàng lâu năm.

Hy vọng những chia sẻ của Điện máy Phong liên về vấn đề máy công thương hiệu DCK có tốt không? Có đáng mua không sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm ưu Việt này. Quý khách có thể mua sắm các sản phẩm DCK chính hãng tại hệ thống cửa hàng của Điện máy Phong Liên tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trên website: phonglien.vn chính thức của công ty hoặc gọi điện đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được tư vấn nhanh và tận tâm nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh