Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy khoan pin DCK có tốt không? Top 3 máy khoan pin tốt

may-khoan-pin-dck-co-tot-khong-1

Công nghệ tiến tiến mới nhất đem tới những chiếc máy khoan pin DCK nhỏ gọn mà không kém phần mạnh mẽ giúp bạn thao tác dễ dàng trong mọi môi trường làm việc. Bài viết sau của Điện máy Phong Liên xin chia sẻ vấn đề chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không cùng gợi ý 3 mẫu máy khoan bắt vít dùng pin đáng dùng nhất hiện nay.

Chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không?

Dù là thương hiệu sản xuất máy khoan trên thị trường nhưng DCK đã hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Máy khoan dùng pin DCK có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ

Đánh giá máy khoan DCK về mặt thiết kế, có thể thấy đây là dòng máy có kiểu hiện đại, tiện lợi và màu sắc bắt mắt. Máy cầm tay này được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu cam phối đen đặc trưng của thương hiệu DCK. Dụng cụ được thiết kế nhỏ gọn nên giúp bạn có thể thoải mái làm việc trong mọi môi trường kể cả phải thực hiện trong các nơi có diện tích hạn chế hoặc cao quá đầu người.

Thân sản phẩm máy công cụ này làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu. Máy không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Với trọng lượng và kích thước gọn nhẹ, phần tay cầm vừa vặn với tỉ lệ trung bình bàn tay của đa số nam giới Việt Nam nói chung. Trang bị này giúp cho người dùng cầm nắm linh hoạt và chắc chắn hơn rất nhiều, thiết kế phù hợp cho cả người dùng tay trái và tay phải.

Tính tiện lợi, di động của máy khoan dùng pin DCK

Nếu công việc đòi hỏi khoan tại những nơi không gần nguồn điện hay khó khăn cho việc đi dây thì máy khoan pin DCK là giải pháp tối ưu. Máy sử dụng pin không phụ thuộc nguồn điện nên bạn dễ dàng di chuyển và mang theo bên người. Bạn có thể sạc đầy pin dự trữ cho máy khoan và sử dụng ngay cả khi mất điện mà đang cần thực hiện công việc gấp.

Người dùng cũng không cần lo lắng vấn đề chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không bởi máy được trang bị nhiều tính năng cho phép người thợ khoan trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, thép, tường…. Mũi khoan đi kèm sản phẩm được làm bằng hợp kim siêu bền, cứng tốc độ xoay cao giúp xoáy sâu nên có thể khoan được cả những vật liệu cứng nhanh chóng nhất. Ngoài ra, cơ chế khoan giúp hạn chế bụi khoan bắn ra, nên an toàn với người dùng.

Máy khoan pin DCK có tốt không

 Máy khoan pin DCK đảm bảo tính tiện lợi, di động cao

Công nghệ Pin Li-ion của máy khoan pin DCK có nhiều đặc tính ưu việt

Máy khoan vặn vít chạy pin DCK được trang bị công nghệ pin Lithium-Ion với hiệu điện thế đa dạng. Tùy thuộc vào tính chất công việc cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn một loại máy khoan dùng pin phù hợp. Đối với máy có điện thế thấp để ứng dụng những công việc đơn giản như bắt vít, vặn ốc… Máy pin có điện thế cao để ứng dụng những công việc có tính chất phức tạp như khoan tường, cưa, cắt, đục…

Tuổi thọ của pin Li-ion dùng cho máy khoan dùng Pin DCK cao gấp 4 lần so với các sản phẩm pin khác. Cùng mức dung lượng với loại pin thường nhưng pin Li-ion dùng cho máy bắt vít dùng pin DCK lại nhẹ hơn 40% về trọng lượng; Thời gian sạc pin ngắn, cho phép thiết bị ưu tiên công việc tối đa, đảm bảo công suất pin ổn định đến khi cạn pin.

Các máy khoan bắt vít pin DCK còn được trang bị đèn báo năng lượng pin còn lại để bạn có thể chủ động sạc hoặc thay pin. Nhìn chung, với công nghệ pin li-ion sử dụng cho các dòng máy khoan pin DCK sẽ đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm năng suất hoàn hảo cho công việc.

Tháo lắp, thay thế máy khoan bắt vít dùng pin DCK dễ dàng

Đánh giá máy khoan pin DCK có tốt không người ta còn chú ý đến khả năng tháo lắp của sản phẩm. Đối với các mẫu máy khoan pin cầm tay DCK hiện nay là bạn có thể sử dụng cùng một bộ pin cùng hiệu điện thế để sử dụng cho nhiều máy công cụ khác. Điều này giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng một pin cho nhiều máy khác nhau giúp tiết kiệm chi phí mua pin.

Máy khoan pin DCK có tốt không

Tháo lắp, thay thế máy khoan bắt vít dùng pin DCK dễ dàng

Máy khoan pin DCK có sức mạnh và hiệu suất hoạt động cao

Sức mạnh và hiệu suất hoạt động của các máy bắt vít dùng pin DCK không kém cạnh gì so với những chiếc máy khoan chạy bằng điện. Thiết bị cầm tay này được nhiều gia đình lựa chọn để tự thiết kế, sửa sang lại ngôi nhà của mình. Đối với những chiếc máy dùng pin DCK công suất lớn cũng là dụng cụ được yêu thích trong công trường xây dựng hoặc của những người thợ chuyên nghiệp.

Đèn led bố trí thông minh giúp người dùng thao tác ở những nơi có độ sáng thấp

Máy khoan dùng pin DCK được trang bị đèn Led ngay gần đầu mũi khoan để chiếu sáng khu vực làm việc. Ngay khi bạn nhấn nút khởi động máy, đèn LED của máy khoan sẽ tự động bật sáng vị trí mà bạn cần thao tác. Với trang bị này cho phép bạn làm việc ở những góc tối, thiếu sáng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả và sự chính xác.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì bạn không cần quá băn khoăn máy khoan pin DCK có tốt không bởi đây là dòng sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

Máy khoan pin DCK có tốt không

 Máy khoan pin DCK có đèn Led ngay gần đầu mũi khoan để chiếu sáng khu vực làm việc

Bài hay nên xem:

Top 3 máy khoan dùng pin DCK tốt nhất hiện nay

Máy khoan bắt vít dùng pin DCK luôn có những cải tiến về công nghệ cũng như thiết kế nhằm mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn hơn. Đặc biệt, máy khoan cầm tay DCK luôn hướng đến sự an toàn, hiệu quả nên rất được tin dùng. Top 3 mẫu máy khoan pin DCK được nhiều người tin dùng có thể kể đến như:

Máy bắt vít chạy pin DCK KDPL02-14EK (18V*2 4.0AH)

Máy khoan vặn vít dùng pin DCK KDPL02-14EK là thiết bị chính hãng DCK được tích hợp tất cả những ưu điểm của các thế hệ đi trước cùng nhiều cải tiến mới mẽ. Mang trong mình sức mạnh lớn khi sử dụng pin Li-on 18V cùng momen xoắn đạt 175 Nm hỗ trợ việc bắt vít và khoan được nhanh hơn. Đặc biệt với thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ chỉ 1.9kg giúp người dùng thao tác dễ dàng vẫn là những điểm sáng trong các sản phẩm của DCK.

Đối với mẫu máy bắt vít dùng pin này có sự cải tiến về chổi than của hãng cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, thiết bị cầm tay này có khả năng điều chỉnh tốc độ với tốc độ không tải từ 2000 – 2400 vòng/phút, tốc độ đập là 2900 – 3200 lần/phút cho khả năng bắt vít vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, máy bắt vít DCK KDPL02-14EK còn được trang bị đèn led chiếu sáng cho khu vực làm việc. Đối với phần pin Li-Ion 18V 4.0 Ah của máy công cụ cầm tay này cũng được tháo lắp dễ dàng khi người sử dụng có nhu cầu cần sạc hay bảo quản.

Máy khoan pin DCK có tốt không

 Máy bắt vít DCK KDPL02-14EK còn được trang bị đèn led chiếu sáng cho khu vực làm việc

Máy siết bu lông dùng pin DCK KDPB02-18EK (18V*2 4.0AH)

Đối với những ai còn băn khoăn chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không nên tham khảo mẫu máy siết bu lông pin DCK KDPB02-18EK. Đây là dòng máy siết bu lông sử dụng pin Li-Ion 18V đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng máy công cụ này có khả năng thực hiện tháo, siết bu lông nhanh chóng với lực siết 300Nm. Thiết bị cầm tay này có 2 chế độ làm việc với tốc độ không tải từ 2.000 – 2.400 vòng/phút và tốc độ đập đạt từ 2.900 – 3.200 lần/phút cho khả năng siết bu lông linh hoạt.

Máy siết bu lông pin 18V DCK này còn có tích hợp với nhiều loại siết ốc khác nhau để người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Máy siết bu lông DCK KDPB02-18EK sử dụng động cơ không chổi than cùng nguồn pin Li-Ion 18V sẽ mang đến độ bền cao, tiết kiệm năng lượng cho máy hoạt động bền bỉ.

Trên phần tay cầm của KDPB02-18EK cũng tích hợp bảng điều chỉnh tốc độ vặn khác nhau có thể dễ dàng chỉnh lực theo ý muốn. Các công tắc của thiết bị cầm tay này được bố trí khoa học tạo sự tiện dụng nhất cho người dùng trong quá trình làm việc. Thiết bị cầm tay là lựa chọn phù hợp dành cho những yêu cầu công việc như tháo mở bu lông, ốc vít sửa chữa ô tô, lắp đặt máy tại công trình, nhà xưởng....

 Máy siết bu lông DCK KDPB02-18EK sử dụng động cơ không chổi than cùng nguồn pin Li-Ion 18V 

Máy khoan bắt vít chạy pin DCK KDJZ20-10EM (12V*2 2.0AH)

DCK KDJZ20-10EM là sự lựa chọn phù hợp tiếp theo khi bạn còn lo lắng chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không. Đây là dòng máy khoan pin có điều chỉnh tốc độ kết hợp vặn vít, có khả năng xử lí tốt khi thực hiện khoan bắt vít. Với công nghệ pin Li-Ion, máy bắt vít dùng pin DCK KDJZ20-10EM đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm năng suất hoàn hảo cho công việc.

Được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến, DCK KDJZ20-10EM vừa có khả năng khoan vừa có tác dụng như một máy vặn vít. Thiết bị cầm tay này chuyên dùng để khoan và vặn vít trên gỗ, tường hoặc kim loại dễ dàng. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ có tốc độ quay không tải 400 - 1.500 vòng/phút, cùng với lực xoắn đạt 30Nm rút ngắn thời gian khoan, bắt vít trên nhiều chất liệu khác nhau.

DCK KDJZ20-10EM cho khả năng khoan dễ dàng trên thép 10mm và khoan gỗ 20mm. Đối với phần đầu kẹp của máy công cụ có thể điều chỉnh để tương thích từ 0.8 – 10mm với đa dạng đường kính mũi khoan vít. Mẫu máy khoan dùng pin này có khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1.2kg đem tới nhiều sự tiện lợi hơn trong quá trình làm việc để người dùng đạt được những thành quả lao động tốt nhất.

Máy khoan pin DCK có tốt không

DCK KDJZ20-10EM vừa có khả năng khoan vừa có tác dụng như một máy vặn vít

Địa điểm mua máy khoan pin DCK chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Mua hàng tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo máy khoan pin DCK chính hãng. Điện máy Phong Liên là đại lý phân phối chính thức, kênh bán hàng hiện đại của thương hiệu DCK tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết toàn bộ các sản phẩm máy khoan DCK đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo chính hãng. Tại Điện máy Phong Liên ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng thì giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với phần đa người dùng Việt.

Hy vọng những chia sẻ của Điện máy Phong Liên về vấn đề chất lượng máy khoan pin DCK có tốt không sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm ưu Việt này. Hãy truy cập trang website: phonglien.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0243.662.0000​ / 0911.815.570 để nhận được sự tư vấn nhanh và tận tâm nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh