Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Đánh giá máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon hiện nay

may-thoi-bui-gia-re-13

Tìm kiếm máy thổi bụi giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với mục đích sử dụng là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy thổi bụi khác nhau lại càng làm cho người tiêu dùng phân vân trong quá trình lựa chọn. Hãy cùng Điện máy Phong Liên khám phá ngay 2 mẫu máy thổi bụi tốt nhất hiện nay, trong bài viết này.

Vì sao nên sử dụng máy thổi bụi cầm tay?

Dưới đây chính là những lý do mà bạn nên sử dụng máy thổi cầm tay, cụ thể như sau:

  • Vệ sinh được ở những vị trí khó: Máy thổi bụi có cấu tạo nhỏ gọn nên được sử dụng nhiều ở những nơi khó vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách, những vị trí khuất mà các phương pháp vệ sinh thông thường không làm được.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Người dùng chỉ cần bật máy thổi lên và di chuyển máy đến nơi cần vệ sinh là đã có thể lau chùi được.
  • Sử dụng để vệ sinh cho nhiều thiết bị: Bạn có thể sử dụng máy công cụ này để vệ sinh trong ô tô, sàn nhà, thổi lá cây hay mùn cưa. Ngoài ra, người dùng có thể thổi bụi trên máy tính, điều hòa và nhiều thiết bị điện tử khác.
Đánh giá máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon nhất hiện nay

 Máy thổi cầm tay giúp người dùng vệ sinh những vị trí khó khăn nhất

Cách lựa chọn máy thổi bụi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Máy thổi bụi là thiết bị cầm tay rất đáng sở hữu giúp cho không gian nơi làm việc, nhà ở của bạn sạch sẽ nhất. Để chọn mua được mẫu máy thổi đảm bảo chất lượng mà giá thành rẻ thì bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Máy có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian: Máy thổi bụi cần có thiết kế đảm bảo việc cầm nắm, điều khiển thoải mái và tích hợp nhiều tính năng. Kích thước máy công cụ phải phù hợp với không gian, hình thức gọn gàng không gây nặng nề và khó khăn khi di chuyển.
  • Máy thổi bụi nhanh và sạch sẽ: Để chọn được mẫu máy đáp ứng tiêu chí này thì bạn cần chọn mẫu máy có công suất lớn một chút. Máy thổi có công suất lớn sẽ đảm bảo hiệu năng làm việc, phù hợp với khối lượng công việc cần dọn dẹp và mục đích sử dụng.
  • Thiết kế dễ tháo rời và lắp được nhiều phụ kiện vệ sinh: Khi chọn mua máy thổi giá rẻ bạn cũng cần xem xét khả năng kết nối với các phụ kiện. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên các sản phẩm cho phép tháo rời bộ phận để vệ sinh và có túi chứa bụi rộng rãi để làm việc nhanh và hiệu quả hơn.
  • Chất liệu an toàn, bền bỉ: Lựa chọn máy thổi cầm tay được chế tạo từ những chất liệu cao cấp sẽ giúp cho máy công cụ có tính năng rất tốt.
  • Thương hiệu và giá bán: Chọn mua những dụng cụ thổi bụi chính hãng, từ nhà phân phối uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.Ngoài ra, bạn cũng phải quan tâm đến giá thành sản phẩm trước khi cân nhắc chọn mua loại máy thích hợp.
Đánh giá máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon nhất hiện nay

 Máy thổi bụi là thiết bị cầm tay rất đáng sở hữu

Bài hay nên xem:

Đánh giá 2 mẫu máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon trên thị trường

Máy thổi bụi cầm tay DCK KQF32 / 680W

Máy công cụ cầm tay này có công suất 680W nên khi hoạt động cho khả năng thổi khí mạnh, dễ dàng thổi sạch các lớp bụi bẩn bám dính lâu ngày. Tuy nhiên, vì công suất lớn và lực thổi mạnh nên trong lúc hoạt động máy phát ra tiếng ồn khá lớn. Thiết kế đầu máy thổi nhỏ và dài giúp người dùng thổi bụi ở những ngóc ngách một cách dễ dàng.

DCK KQF32 được thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ 1.8kg nên khi vệ sinh sẽ không có cảm giác mỏi tay. Thiết bị cầm tay này sử dụng mô tơ chổi than dễ thay thế tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng. Khi sử dụng máy thổi bụi này có thể điều chỉnh được tốc độ thổi từ 8.300 – 16.300 vòng/phút một cách dễ dàng, giúp bạn chủ động hơn trong quá trình vệ sinh.

Máy thổi bụi DCK KQF32 cho công suất gió 1.6 – 3.2 m3/ phút kết hợp 6 chế độ gió khác nhau giúp bạn sử dụng thích hợp với mỗi vị trí. Cách sử dụng máy thổi cầm tay giá rẻ này rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động tại công tắc sau đó lựa chọn chế độ sử dụng, tốc độ thổi là có thể sử dụng được luôn. Phần vỏ của DCK KQF32 làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao, chống chịu lực tốt.

Đánh giá máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon nhất hiện nay

 Máy thổi bụi DCK KQF32 có khả năng điều chỉnh 6 tốc độ khác nhau

Đánh giá nhanh máy thổi bụi giá rẻ DCK KQF25 / 480W

Điểm đầu tiên khiến nhiều người yêu thích chiếc máy này là thiết kế nhỏ ngọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, DCK KQF25 còn có màu sắc bắt mắt, gam màu cam chủ đạo. Về mặt hoạt động, máy thổi bụi có công suất lớn 480W, tốc độ thổi gió cao 2.5m3/phút, giúp bạn làm sạch nhanh chóng các bề mặt bị bụi bẩn.

Với dòng thổi giá rẻ này sử dụng chất liệu nhựa nên khá bền và chống va đập tốt. Máy dễ dàng thay đổi chức năng công dụng từ thổi sang hút mà không cần công cụ hỗ trợ nào. Đặc biệt, điểm yêu thích nhất của mẫu máy công cụ này là có mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ cần bỏ ra 699.000 đồng là bạn đã trang bị cho gia đình mình mẫu máy đa năng và hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

Đi kèm với máy thổi bụi DCK KQF25 còn bổ sung thêm các phụ kiện như ống nối dài, đầu thổi bụi và túi chứa bụi. Với các phụ kiện này người dùng có thể sử dụng đa dạng để vệ sinh được bụi bẩn ở những ngóc ngách nhỏ bé nhất.

Đánh giá máy thổi bụi giá rẻ mà cực ngon nhất hiện nay

 Máy thổi bụi DCK KQF25 còn bổ sung thêm các phụ kiện

Bài hay nên xem:

Địa chỉ máy thổi bụi cầm tay chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu mua máy thổi bụi hoặc máy công cụ cầm tay chính hãng với mức giá tốt nhất thì hãy liên hệ với Điện máy Phong Liên để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ. Đây là nhà cung cấp dụng cụ, thiết bị cầm tay chính hãng hàng đầu suốt hơn 15 năm qua được nhiều người tin tưởng. Khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

  • Sản phẩm máy thổi bụi cầm tay DCK chính hãng 100%.
  • Giá bán máy công cụ DCK tốt nhất thị trường.
  • Giao hàng toàn Việt Nam, giao nhanh chóng khu vực nội thành Hà Nội
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn máy thổi bụi giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Phương thức mua hàng, thanh toán máy công cụ đa dạng.

Hy vọng những kinh nghiệm hữu ích nêu trên sẽ giúp bạn mua máy thổi bụi giá rẻ thích hợp và hiệu quả nhất. Hai mã máy thổi cầm tay mà Điện máy Phong Liên giới thiệu cho bạn đáp ứng đủ những yêu cầu đó. Để đặt hàng hay tham khảo thêm nhiều mẫu mã, sản phẩm khác bạn hãy truy cập website: phonglien.vn hoặc gọi tới hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 của chúng tôi.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh