Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 7 máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

bo-may-khoan-dck-dung-trong-gia-dinh-32

Máy khoan DCK dùng trong gia đình không yêu cầu cường độ làm việc cao như máy khoan chuyên nghiệp nhưng cần sự đa năng và đặc biệt là giá thành rẻ. Điện máy Phong Liên xin giới thiệu top 7 máy khoan gia đình DCK dưới 1 triệu được ưa chuộng hiện nay để bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Cách chọn máy khoan gia đình DCK chuẩn như chuyên gia

Trước khi đi tìm hiểu những bộ máy khoan DCK dùng trong gia đình nên mua loại nào tốt, bạn nên tham khảo một số tiêu chí cần thiết khi mua máy khoan gia đình.

  • Xác định đúng nhu cầu sử dụng: Bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình và tùy vào công việc sửa chữa trong nhà mà lựa chọn dòng máy khoan phù hợp.
  • Chọn công suất phù hợp: Công suất càng lớn thì khả năng khoan càng mạnh và giá thành càng cao. Để tránh lãng phí, bạn nên lựa chọn dòng máy khoan DCK có mức công suất phù hợp với nhu cầu.
  • Máy khoan đa năng: Một số tính năng mà người dùng có thể quan tâm khi chọn máy khoan gia đình như khả năng đảo chiều, trang bị đèn LED, thiết kế gọn nhẹ, ổn định tốc độ, khoan búa…
  • Chọn thương hiệu máy khoan uy tín: Thương hiệu máy khoan cầm tay là tiêu chí quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn máy khoan gia đình. DCK là thương hiệu sản xuất máy khoan giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều người tin dùng.
  • Máy khoan giá rẻ: Bạn nên chọn máy khoan xoay hay máy khoan động lực mà không cần chọn dòng máy chuyên nghiệp. Trong gia đình luôn sẵn nguồn điện, nên bạn hãy ưu tiên chọn máy khoan dùng điện, vừa thuận tiện mà giá thành lại rẻ.
  • Phụ kiện đi kèm: Bộ phụ kiện đi kèm của máy khoan đẩy đủ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.
7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

 Máy khoan gia đình DCK có giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình

Top 7 bộ máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu nên mua

Để tư vấn những mẫu máy khoan gia đình DCK hợp lý cho khách hàng, Điện máy Phong Liên xin đưa ra một số bộ máy khoan tốt, mức giá dưới 1 triệu đồng được nhiều người sử dụng.

Máy bắt vít dùng cho gia đình DCK KJZ08-10/10MM-250W

Trong ngôi nhà của mình đôi khi bạn có nhu cầu treo một chiếc đồng hồ hoặc một bức tranh mới mua, Thỉnh thoảng bạn cũng cần thực hiện các công việc bắt vít, sửa chữa một vài đồ nội thất như chân ghế, cánh cửa tủ… Khi đó trang bị cho gia đình mẫu máy khoan bắt vít chạy điện sẽ là giải pháp tuyệt vời mà hãng DCK mang tới để giải quyết triệt để các vấn đề đó.

Máy bắt vít dùng điện DCK KJZ08-10 là dòng máy khoan gia đình giá rẻ được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là mẫu máy công cụ cầm tay hoàn hảo cho những người thợ không chuyên vì thiết bị này vừa có chất lượng cao, giá cả hợp lý và cách thức hoạt động đơn giản.

Máy khoan DCK KJZ08-10 dùng cho gia đình với công suất làm việc 250W, tốc độ không tải 850 vòng/phút giúp bắt vít nhanh chóng. Dụng cụ có khả năng khoan mạnh mẽ trên gỗ có đường kính 20mm và khoan thép 10mm. Mẫu máy khoan gia đình DCK này được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền tiên tiến đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy bắt vít dùng cho gia đình DCK KJZ08-10/10MM-250W

·        Công suất hoạt động: 250 W

·        Khả năng khoan: Gỗ (20mm), thép (10mm)

·        Khả năng đầu cặp: 0.8 – 10 mm

·        Tốc độ không tải: 850 vòng/phút

·        Trọng lượng: 1.2 kg

·        Giá tham khảo: 820.000 đồng

Máy khoan gia đình DCK KJZ10A (10mm – 300W) (Đầu khoan dùng khóa)

Máy khoan gia đình DCK KJZ10A gây ấn tượng với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.5 kg rất tiện lợi khi mang theo và dễ dàng bảo quản. Điểm nhấn đặc biệt của máy khoan động lực DCK KJZ10A là cho làm việc linh hoạt nhờ khả năng khoan xoay mạnh mẽ cùng tính năng đảo chiều giúp máy có thể bắt vặn ốc vít dễ dàng.

Máy khoan tốc độ cao DCK này có khả năng làm việc ổn định với công suất 300W, kết hợp cùng tốc độ không tải 3000 vòng/phút cho máy khả năng khoan trên gỗ có đường kính 18mm và khoan trên thép có đường kính 10mm.

Với khả năng đảo chiều xoay, máy khoan DCK KJZ10A có thể thực hiện bắt vít dễ dàng. Nhìn chung, máy khoan động lực DCK này có thể đáp ứng được phần lớn những nhu cầu của người dùng dành cho các công việc sửa chữa cơ bản trong gia đình. Đây chắc chắn là thiết bị mà các bạn không thể bỏ qua khi tham khảo bộ máy khoan DCK dùng trong gia đình giá dưới 1 triệu.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan gia đình DCK KJZ10A (Đầu khoan dùng khóa)

·        Công suất hoạt động: 300 W

·        Khả năng khoan: Gỗ (18mm), thép (10mm)

·        Tốc độ không tải: 3000 vòng/phút

·        Trọng lượng: 1.5 kg

·        Giá tham khảo: 504.000 đồng

Bài hay nên xem: Máy công cụ thương hiệu DCK có tốt không? Đáng mua không?

Máy khoan cầm tay DCK KZJ02-13 (13mm-500W)

Nếu bạn đang phân vân không biết máy khoan gia đình DCK nên mua loại nào thì có thể là do bạn chưa biết đến mẫu máy khoan DCK KZJ02-13. Dụng cụ cầm tay này được thương hiệu DCK tính toán kỹ lượng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Với giá thành dưới 1 triệu cùng nhiều chức năng tiện dụng và cách sử dụng đơn giản nên máy công cụ này rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình.

DCK KZJ02-13 có khả năng làm việc ổn định với công suất 500W, kết hợp cùng tốc độ không tải 2.600 vòng/phút, tốc độ va đập 41.600 lần/phút. Máy công cụ cầm tay này có hai chế độ làm việc là khoan xoay và khoan búa, cho máy khả năng làm việc đa năng:

  • Khoan trên bê tông có đường kính: 13 mm
  • Khoan trên gỗ có đường kính: 25 mm
  • Khoan trên thép có đường kính: 10 mm

Với khả năng khoan mạnh mẽ, đa dạng trên nhiều bề mặt vật liệu: gỗ, thép, nhôm, sắt, gạch,... chiếc máy khoan gia đình DCK này có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan cầm tay DCK KZJ02-13 (13mm-500W)

·        Công suất hoạt động: 500 W

·        Khả năng khoan: Thép (10mm), gỗ (25mm), bê tông (13mm)

·        Khả năng đầu cặp: 1.5 – 13 mm

·        Tốc độ không tải: 2.600 vòng/phút

·        Tốc độ đập: 41.600 lần/phút

·        Trọng lượng: 2.0 kg

·        Giá tham khảo: 659.000 đồng

Bộ máy khoan gia đình DCK KZJ04-13/10MM-500W

Máy khoan DCK KZJ04-13 sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi tự mình muốn sửa chữa các vật dụng trong nhà mà không cần phải thuê thợ bên ngoài.  Bộ dụng cụ máy khoan DCK này với thiết kế nhỏ gọn cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định.

Bên cạnh đó, máy khoan DCK KZJ04-13 hoạt động với công suất 500W, tốc độ không tải tối đa lên đến 2600 vòng/phút, tốc độ đập đạt 41.600 lần/phút sẽ giúp bạn khoan linh hoạt trên nhiều vật liệu, với đường khoan đẹp mắt:

  • Khoan trên bê tông có đường kính: 13 mm
  • Khoan trên gỗ có đường kính: 25 mm
  • Khoan trên thép có đường kính: 10 mm

Tất cả phụ kiện cùng máy khoan tốc độ cao DCK KZJ04-13 được đặt trong hộp nhựa gọn nhẹ. Các vị trí của phụ kiện để được bố trí hợp lý, dễ dàng lấy khi làm việc và bảo quản dễ dàng. Đặc biệt, những phụ kiện của bộ máy khoan DCK này có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với bất kỳ máy khoan động lực DCK nào.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan gia đình DCK KZJ04-13/10MM-500W

·        Công suất hoạt động: 500 W

·        Khả năng khoan: Bê tông (13mm), thép (10mm), gỗ (25mm)

·        Khả năng đầu cặp: 1.5 – 13 mm

·        Tốc độ không tải: 2.600 vòng/phút

·        Tốc độ đập: 41.600 lần/phút

·        Giá tham khảo: 1.290.000 đồng

Máy khoan DCK dùng trong gia đình KJZ05-10A (10mm-500W)

Máy khoan tốc độ cao DCK KJZ05-10A chuyên dùng để thực hiện sửa chữa, lắp đặt cơ bản trong gia đình vô cùng nhanh gọn và thao tác dễ dàng. Thiết bị cầm tay này được trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất hoạt động 500W cùng tốc độ quay không tải 2.600 vòng/phút giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian khoan, bắt vít trên nhiều chất liệu khác nhau.

Máy khoan gia đình DCK này có khả năng khoan dễ dàng trên thép có đường kính 10mm, khoan gỗ 25mm. Đối với phần đầu kẹp của DCK KJZ05-10A có thể điều chỉnh từ 0.8 – 10mm để tương thích với đa dạng đường kính mũi khoan vít khác nhau. Điểm nổi bật nữa mà dụng cụ cầm tay này được nhiều gia đình yêu thích đó là có trọng lượng nhẹ chỉ 1.7 kg cùng kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ.

Được làm từ chất liệu cao cấp nên máy khoan DCK KJZ05-10A chịu nhiệt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong quá trình sử dụng máy. Phần báng cầm của máy khoan bắt vít DCK dùng trong gia đình có thiết kế công thái học chống trượt giúp người dùng thao tác điều khiển linh hoạt và an toàn hơn.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan gia đình DCK KJZ05-10A (10mm-500W)

·        Công suất hoạt động: 500 W

·        Khả năng khoan: Thép (10mm), gỗ (25mm)

·        Khả năng đầu cặp: 0.8 – 10 mm

·        Tốc độ không tải: 2.600 vòng/phút

·        Trọng lượng: 1.7 kg

·        Giá tham khảo: 589.000 đồng

Máy khoan gia đình DCK KJZ06-13/13MM-710W

Đúng như tên gọi, KJZ06-13 là mẫu máy khoan dùng cho gia đình dưới 1 triệu khi đem tới khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt cho người dùng. Máy khoan tốc độ cao DCK này được trang bị công suất làm việc 710W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút cho ra đường kính khoan:

  • Đường kính tối đa khoan trên thép: 13 mm
  • Khoan trên gỗ có đường kính tối đa: 20 mm

Với khả năng làm việc đa năng như trên, DCK KJZ06-13 đích thực là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình để có thể tự tay sửa chữa, lắp đặt các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, máy khoan cầm tay này có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng máy chỉ 1.7 kg giúp người dùng có thể mang theo sử dụng dễ dàng.

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan gia đình DCK KJZ06-13/13MM-710W

·        Công suất hoạt động: 710 W

·        Khả năng khoan: Gỗ (20mm), thép (13mm)

·        Khả năng đầu cặp: 1.5 – 13 mm

·        Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút

·        Trọng lượng: 1.7 kg

·        Giá tham khảo: 735.000 đồng

Máy khoan búa DCK KZJ05-13/13MM-710W

Máy khoan DCK KZJ05-13 tạo ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ thiết kế bên ngoài, vừa đơn giản, nhỏ gọn mà vẫn toát lên vẻ tinh tế. Thiết bị cầm tay này đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị với phần đệm cao su dọc thân máy tạo cảm giác êm ái và thuận tiện.

Độ bền bỉ của bộ máy khoan DCK dùng trong gia đình này được đảm bảo bởi chất liệu cấu tạo vỏ máy từ nhựa cứng chắc chắn, giúp máy khoan chịu được những tác động từ môi trường. Máy khoan tốc độ cao DCK KZJ05-13 làm việc với công suất 710W, tốc độ không tải 3.000 vòng/phút cùng tốc độ đập đạt 45.000 lần/phút cho khả năng khoan:

  • Đường kính tối đa khoan trên gỗ: 30 mm
  • Đường kính tối đa khoan trên bê tông: 16 mm
  • Đường kính tối đa khoan trên thép: 13 mm

Đây là máy công cụ cầm tay mạnh mẽ, đa năng giúp bạn có thể dễ dàng sửa chữa các đồ đạc trong nhà: khoan những mũi khoan tường để treo những bức tranh đẹp, vặn ốc vít, gia cố chân ghế, lề cửa…

7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu đáng mua nhất

Máy khoan búa DCK KZJ05-13/13MM-710W

·        Công suất hoạt động: 710 W

·        Khả năng khoan: Gỗ (30mm), thép (13mm), bê tông (16mm)

·        Khả năng đầu cặp: 1.5 – 13 mm

·        Tốc độ không tải: 3.000 vòng/phút

·        Tốc độ đập: 45.000 lần/phút

·        Trọng lượng: 2.0 kg

·        Giá tham khảo: 848.000 đồng

Mua máy khoan DCK dành cho gia đình ở đâu giá tốt, đảm bảo chính hãng?

Điện máy Phong Liên là đơn vị chuyên phân phối thiết bị cầm tay của thương hiệu DCK đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%. Ngoài ra, chúng tôi còn có các cơ chế về giá máy khoan cầm tay DCK dùng trong gia đình vô cùng hấp dẫn khi đến tay người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng lựa chọn mua dụng cụ cầm tay tại Điện máy Phong Liên, chúng tôi luôn cam kết:

  • Tất cả sản phẩm máy công cụ DCK là CHÍNH HÃNG, đầy đủ tem phiếu bảo hành và bảo hành điện tử.
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã các loại máy khoan theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có hiểu biết chuyên sâu về từng loại thiết bị cầm tay thương hiệu DCK.
  • Mức giá bán máy công cụ DCK vô cùng cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
  • Dịch vụ bảo hành chính hãng giúp Quý khách hàng yên tâm khi mua máy khoan gia đình DCK.

Nhìn chung, với 7 mẫu máy khoan DCK dùng trong gia đình dưới 1 triệu mà Điện máy Phong Liên giới thiệu trong bài viết này đảm bảo là những sản phẩm chất lượng, khả năng khoan bền bỉ. Đặc biệt, khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên cam kết mang đến cho người tiêu dùng các dịch vụ  tư vấn chuyên sâu, bảo hành chuyên nghiệp và giá thành tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Điện máy Phong Liên tại Hà Nội để lựa chọn được những mẫu máy khoan gia đình DCK phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh