Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy đánh bóng cầm tay mini nào đáng mua nhất hiện nay?

website-phongiienvn

Máy đánh bóng cầm tay mini là dòng máy công cụ được yêu thích, ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết bị cầm tay này thường có kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, đặc biệt là tính năng có thể tiếp cận góc khuất, khe hẹp tối đa. Nếu bạn còn băn khoăn về dòng máy này, có nên lựa chọn dòng sản phẩm này không, hãy tham khảo ngay bài viết này của Điện máy Phong Liên nhé.

Máy đánh bóng cầm tay mini có thực sự tốt không?

Chất liệu cấu thành máy đánh bóng cao cấp, có độ bền tốt

Các mẫu máy đánh bóng mini được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt. Thiết bị cầm tay này có khả năng chống chịu được biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Bởi vậy người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy đánh bóng khác.

Máy đánh bóng cũng được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Với trang bị này sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên chiếc máy công cụ hoàn hảo về mọi mặt.

Động cơ máy đánh bóng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả cao

Các mẫu máy đánh bóng mini cầm tay của các thương hiệu uy tín đều được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, sở hữu có công suất hoạt động lớn và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Máy đánh bóng mini hoạt động mạnh mẽ nhưng chạy rất êm không gây tiếng ồn lớn như các dòng máy đánh bóng khác. Phần đầu máy được bọc lớp cao su bảo vệ khỏi tình trạng bị va đập và cách nhiệt tốt.

Ngoài ra, thiết bị cầm tay này còn được trang bị khả năng điều chỉnh tốc độ tốc độ mang lại khả năng hoạt động linh hoạt, tối ưu trong việc đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn máy công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

máy đánh bóng cầm tay mini

Máy đánh bóng mini cầm tay của thương hiệu uy tín đều được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến

Máy đánh bóng cầm tay mini đảm bảo an toàn lao động

Máy đánh bóng được thiết kế công thái học vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn. Trang bị này vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong quá trình làm việc. Thiết bị cầm tay này còn được tích hợp hệ thống cách điện kép tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

Lưới thép bảo vệ ở thân máy đánh bóng nhằm tránh được các loại bụi gỗ và lông cừu, mạt bụi.... giúp bảo vệ ổ máy tối. Hơn nữa, một số mẫu máy đánh bóng mini còn được trang bị nút khóa giúp máy hoạt động liên tục mà không cần giữ nút công tắc. Tay cầm chữ D cùng lớp nhựa mềm giúp giảm mỏi khi sử dụng máy.

Máy đánh bóng cầm tay mini nào đáng mua nhất hiện nay?

Máy đánh bóng mini DCK KSN100 (100mm-1400W)

Máy đánh bóng cầm tay DCK KSN100 có công suất hoạt động lên đến 1.400W cùng đường kính tấm mài 100mm mang đến hiệu quả cao trong công việc. Thiết bị cầm tay đa năng này cũng có chức năng thay đổi tốc độ điện tử với tốc độ không tải lên đến 3.800 vòng/phút giúp người sử dụng điều chỉnh linh hoạt nhằm đáp ứng được nhu cầu cho từng công việc cụ thể.

Máy đánh bóng cầm tay này có trọng lượng chỉ 4.7 kg cùng với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt giúp người dùng dễ dàng mang theo. Nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy công cụ hãy thường xuyên vệ sinh bụi bẩn để sau mỗi lần sử dụng giúp cho sản phẩm luôn hoạt động trong tình trạng tốt.

Phần đầu máy đánh bóng cầm tay giá rẻ này được cấu tạo từ hợp kim thép cứng, chịu lực tốt không han gỉ. Thân máy công cụ được làm bằng nhựa cao cấp chịu va đập tốt, có tính cách điện cao giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

máy đánh bóng cầm tay mini

 Máy đánh bóng cầm tay DCK KSN100 có công suất hoạt động lên đến 1.400W

Máy đánh bóng cầm tay DCK KSP04-180 (180mm – 1400W)

DCK KSP04-180 là mẫu máy đánh bóng có đường kính đĩa mài 180mm, tốc độ không tải từ 690 – 3800 vòng/phút cho phép người dùng đạt được kết quả cao trên nhiều bề mặt gia công từ kim loại tới đá khô. Bên cạnh đó, thiết bị cầm tay chuyên dụng này có khả năng hút bụi đạt tiêu chuẩn giúp hỗ trợ tối đa trong quá trình làm việc.

Phần tay cầm của máy có thiết kế tay cầm chính công thái học và báng cầm mềm chống trơn trượt nên rất an toàn cho người sử dụng. DCK KSP04-180 còn là mẫu máy công cụ có trang bị thêm tay cầm phụ thuận tiện cho việc cầm trong quá trình sử dụng.

Thiết bị cầm tay này hoạt động với công suất lớn 1400W, luôn đảm bảo độ nhẵn bóng bề mặt khi thực hiện gia công. Phần thân máy đánh bóng cầm tay mini được làm bằng nhựa cao cấp, chịu được khả năng va đập tốt. Thiết kế thân máy có tính cách điện tốt giúp bảo vệ người sử dụng tối đa tránh khỏi những tai nạn không đáng có. Máy đánh bóng DCK KSP04-180 có trọng lượng nhẹ, chỉ 3.4 kg nên người dùng dễ dàng mang vác đến các công trình cũng như không tốn diện tích khi cất.

máy đánh bóng cầm tay mini

DCK KSP04-180 có trang bị thêm tay cầm phụ thuận tiện cho việc cầm trong quá trình sử dụng

Xem thêm:

Máy đánh bóng mini DCK KSP03-180 (180mm – 1020W)

DCK KSP03-180 có công suất hoạt động lên đến 1020W cùng đường kính tấm mài lớn 180mm mang đến hiệu quả cao trong công việc đánh bóng cho người sử dụng. Thiết bị cầm tay này cũng có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử nhằm đáp ứng được nhu cầu cho từng công việc cụ thể.

Máy đánh bóng DCK KSP03-180 hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải lên đến 3600 vòng/phút nên có thể sử dụng để thực hiện tốt cho những công việc từ gia dụng cơ bản tới chuyên nghiệp. Phần đầu máy công cụ này được cấu tạo từ hợp kim thép cứng, chịu lực tốt không han gỉ.

Thân máy đánh bóng cầm tay DCK KSP03-180 được làm bằng nhựa cao cấp chịu va đập tốt, có tính điện cao giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi tai nạn đáng tiếc. Trọng lượng máy chỉ 3.6 kg cùng với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt giúp người dùng dễ dàng mang đi chi chuyển và tạo hứng khởi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

 DCK KSP03-180 có công suất hoạt động lên đến 1020W cùng đường kính tấm mài lớn 180mm

Máy đánh bóng cầm tay mini Bosch GPO 950 (180mm – 950W)

Máy đánh bóng mini Bosch GPO 950 là máy công cụ cầm tay dùng để đánh bóng bề mặt. Thiết bị cầm tay này thường được ứng dụng trong việc đánh bóng các bề mặt như: vỏ xe ô tô giúp xe loại bỏ kỹ hơn các bụi bẩn hay nước còn đọng lại, đánh bóng trước khi sơn sẽ giúp cho nước sơn được đẹp hơn…

Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 950 sẽ giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn nhờ đường kính đĩa lớn 180m. Thiết bị cầm tay này có trọng lượng chỉ 2.3kg cùng với thiết kế tay cầm công thái học, ngoài ra còn hỗ trợ thêm tay nắm phụ trợ giúp điều khiển máy được chính xác hơn.

Rút ngắn thời gian làm việc khi máy đánh bóng mini GPO 950 Bosch được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 950W dễ dàng tạo nên những chuyển động nhanh tới 2100 vòng/phút giúp làm bóng, mịn vật liệu nhanh. Máy sử dụng ren trục đá M14 và M16 nên phù hợp với hầu hết các phụ kiện phục vụ cho công việc đánh bóng trên thị trường.

máy đánh bóng cầm tay mini

Máy đánh bóng Bosch GPO 950 sẽ giúp  bạn hoàn thành nhanh hơn nhờ đường kính đĩa lớn 180m

Máy đánh bóng pin 18V Makita DBO180Z (125mm)

Makita DBO180Z có đường kính tấm mài lớn đạt 125mm mang đến hiệu quả cao trong công việc đánh bóng vật liệu. Dụng cụ cầm tay này cũng có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhằm đáp ứng được nhu cầu cho từng công việc cụ thể.

Máy đánh bóng chạy pin 18V Makita DBO180Z hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải lên đến 11.000 vòng/phút nên có thể sử dụng để thực hiện tốt cho những công việc từ gia dụng, đánh bóng vật liệu từ cơ bản tới chuyên nghiệp dễ dàng. Với thông số kỹ thuật trên, máy cầm tay này khởi động êm có nhiều tốc độ khác nhau cho người sử dụng lựa chọn để phù hợp với từng công việc.

Phần đầu máy đánh bóng cầm tay mini này được cấu tạo từ hợp kim thép cứng, có khả năng chịu lực tốt không han gỉ. Thân máy cầm tay Makita DBO180Z làm bằng nhựa cứng cao cấp chịu va đập tốt, có tính cách điện cao giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc. Trọng lượng máy đánh bóng pin 18V Makita DBO180Z chỉ 1.7 kg cùng với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang di chuyển và không gây mỏi tay nếu phải sử dụng trong thời gian dài.

máy đánh bóng cầm tay mini

 Máy đánh bóng chạy pin 18V Makita DBO180Z hoạt động mạnh mẽ

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp máy đánh bóng cầm tay chính hãng, giá tốt

Một chiếc máy đánh bóng mini với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản sẽ giúp bạn xử lý được mọi ngóc ngách ở trên kính, sơn xe, tay nắm cửa… Bạn đang có nhu cầu sở hữu máy đánh bóng chất lượng cao, đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường đến Điện máy Phong Liên.

Điện máy Phong Liên là nhà phân phối chính thức nhiều máy đánh bóng hàng đầu tại Việt Nam cho các thương hiệu nổi tiếng nhất như: Bosch, Makita, Maktec, DCK... Các bạn an tâm khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên vì luôn có giá tốt nhất, chỉ bán hàng chính hãng và bảo hành chính hãng, tư vấn chuyên sâu phù hợp với từng công việc.

Với những thông tin mà Điện máy Phong Liên vừa mang tới cho bạn trong bài viết này hy vọng bạn có thể chọn được máy đánh bóng cầm tay mini chính hãng, chất lượng tốt nhất để phục vụ công việc. Để mua hàng bạn có thể tham khảo tại website: phonglien.vn để nắm rõ hơn về từng sản phẩm cũng như giá thành của chúng. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được phục vụ tốt nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh