Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Đánh giá máy bào gỗ giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

may-bao-go-gia-re-2

Máy bào gỗ giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, đa năng thường được sử dụng trong mục đích thi công khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn được máy bào phù hợp với yêu cầu công việc cùng mức tài chính vừa phải là điều mà nhiều người đang băn khoăn. Hiểu được vấn đề này, Điện máy Phong Liên xin chia sẻ với bạn đọc 2 mẫu máy bào cầm tay chính hãng, đáng mua nhất hiện nay.

Đánh giá máy bào gỗ giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm máy bào có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo tiêu chí có thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ có thể tham khảo ngay 2 mẫu máy công cụ sau đây:

Máy bào gỗ DCK KMB110

Máy bào cầm tay DCK KMB110 cho khả năng thực thi các công việc nhanh chóng và vượt trội hơn nhờ có hệ thống mô tơ 840W. Bởi vậy, máy công cụ này có khả năng hoạt động lên tới 16.500 vòng/phút cho tốc độ cắt nhanh trên các vật liệu khác nhau. DCK KMB110 mạnh mẽ với độ rộng đường bào là 110mm và cũng có thể tạo ra nhiều sản phẩm vừa ý với những lát cắt có độ chính xác cao.

Đặc biệt, máy bào DCK KMB110 cũng được trang bị hệ thống phun bụi mạnh mẽ cùng khả năng làm việc liên tục. Người sử dụng cũng có thể thoải mái thao tác máy công cụ giá rẻ này mà không sợ các miếng gỗ vụn bám lại trên bề mặt máy bào. Tất cả đều có thể dễ dàng sử lý ngay trên chiếc máy bào cầm tay nhỏ gọn này.

máy bào gỗ giá rẻ

 Máy bào cầm tay DCK KMB110 cho khả năng thực thi các công việc nhanh chóng

Kế thừa các tiêu chuẩn của dụng cụ DCK khác, KMB110 cũng có tay nắm vừa vặn và được thiết kế chống trượt. Công tắc khóa ngay trên tay cầm thuận tiện giúp người lao động sử dụng được cả bằng tay trái lẫn tay phải. Ngoài ra, máy bào cầm tay này còn được trang bị núm vặn độ sâu giúp bạn điều chỉnh lưỡi bào dễ dàng trong khoảng từ 0 - 2mm tùy theo nhu cầu bào nông hay sâu.

Cơ chế thông minh của DCK KMB110 giúp cho chức năng hút và thổi bụi nhanh chóng từ cửa hút và lối thoát mạt gỗ, bụi bặm. Hiện nay, DCK KMB110 đang là một trong những mẫu máy bào gỗ giá rẻ đang được ứng dụng rất nhiều trong các xưởng thủ công, xưởng tạc gỗ, tạc tượng, trong các làng nghề…

máy bào gỗ giá rẻ

 Cơ chế thông minh của DCK KMB110 giúp cho chức năng hút và thổi bụi nhanh chóng

Bài hay nên xem:

Máy bào gỗ DCK KMB82

Máy bào DCK KMB82 được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện thời tiết bất thường. Phần tay cầm của DCK KMB82 được thiết kế vững chắc cho khả năng làm việc liên tục mà không hề mệt mỏi. Lưỡi bào của máy công cụ này rắn chắc cho khả năng bào nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.

Hoạt động mạnh mẽ hơn nhờ công suất 500W máy bào gỗ DCK KMB82 có khả năng hoạt động trong tốc độ 16.000 vòng/phút. Lưỡi bào có đường kính 82mm sẽ giúp bạn làm nhẵn bề mặt gỗ hiệu quả và nhanh chóng. Máy công cụ cầm tay này có lưỡi bào thay đổi dễ dàng trong khoảng từ 0 - 1mm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thiết bị cầm tay này có thể bào phẳng bề mặt gỗ có độ nhám cao một cách nhanh chóng. Bởi vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian làm việc mà đạt năng suất cao. DCK KMB82 có trọng lượng nhỏ gọn chỉ với 2.9kg, được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chống được sự mài mòn và chịu nhiệt tốt khi sử dụng.

máy bào gỗ giá rẻ

 Máy bào DCK KMB82 được trang bị khả năng chống gỉ sét dù hoạt động trong điều kiện bất lợi

Nên chọn mua máy bào gỗ giá rẻ DCK KMB110 hay DCK KMB82?

Nếu đặt cạnh nhau, hẳn DCK KMB110 nhận được nhiều sự chú hơn nhờ kiểu dáng đẹp, liền mạch, cùng công suất mạnh mẽ. Còn đối với DCK KMB82 lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế gọn nhẹ, giá thành rẻ. Nhìn chung thì cả hai máy công cụ giá rẻ này đều rất bền bỉ vì cấu tạo từ vật liệu chất lượng tốt cùng khả năng cách điện an toàn.

Nói đến hiệu suất làm việc, máy bào đa năng DCK KMB110 tỏ ra có ưu thế khi công suất và tốc độ đều nhỉnh hơn DCK KMB82. Độ sâu đường bào 2mm của DCK KMB110 tốt hơn chỉ 1mm của DCK KMB82, mang lại hiệu quả ấn tượng hơn với lưỡi mài HSS. Với những tính năng nổi bật trên, mức giá máy bào DCK KMB110 cũng cao hơn so với máy DCK KMB110. Bởi vậy, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà lựa chọn dòng máy bào gỗ giá rẻ phù hợp.

máy bào gỗ giá rẻ

 Cả hai máy bào giá rẻ này đều rất bền bỉ vì cấu tạo từ vật liệu chất lượng tốt

Bài hay nên xem:

Địa chỉ mua máy bào gỗ cầm tay chính hãng, giá tốt

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín mua hàng cực kỳ quan trọng, mọi người nên tìm hiểu những nơi phân phối thiết bị cầm tay chính hãng để thuận tiện cho quá trình bảo hành cũng như thay thế phụ kiện. Đến với Điện máy Phong Liên, bạn hoàn toàn yên tâm bởi được sử dụng hàng chính hãng, chính sách bảo hành tốt và dịch vụ giao hàng tận nhà.

Nhìn chung, 2 mẫu máy bào gỗ giá rẻ nêu trên được thiết kế chuyên dụng để bào các vật liệu gỗ, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Nếu còn băn khoăn, cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0243.662.0000 / 0911.815.570 để nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn anh em mua hàng nhanh, chuẩn nhất!

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh