Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

So sánh 2 mẫu máy mài sao DCK đáng mua nhất hiện nay

may-mai-sao-1

Khả năng hoạt động của 2 mẫu máy mài sào DCK đáng mua nhất hiện nay đều rất mạnh mẽ, nhưng khi dùng thiết bị cho các công việc cụ thể sẽ có sự khác biệt nhất định. Đây là thiết bị cầm tay đa năng có khả năng gia công kim loại cùng với những chi tiết lỗ hình trụ sâu với độ chính xác cao nên được nhiều người dùng yêu thích.

Máy mài sào là gì?

Máy mài sào là thiết bị chuyên dùng để mài những chi tiết nhỏ hay những khu vực mà máy mài góc không thể chạm tới. Thiết kế của máy mài cầm tay này nhỏ gọn, hình dáng trụ đứng, người dùng hoàn toàn có thể cầm nắm làm việc một tay.

Khi được kết hợp với những phụ kiện phù hợp, mẫu máy công cụ cầm tay này có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Thiết bị chủ yếu dùng để gia công với kim loại, đặc biệt cho chế tạo dụng cụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy cầm tay này trên các vật liệu khác như nhựa và gỗ.

Sào mài của máy có thiết kế đa dạng, bạn có thể tháo lắp dễ dàng với giúp người dùng có thể thực hiện mài được những chi tiết khó tiếp cận mà ở các máy mài thông thường không thể làm được.

Máy mài sào cầm tay gọn nhẹ, nhưng khả năng thao tác lại vô cùng mạnh mẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc đạt mức tối đa. Phần đầu thân máy thẳng và đầu mài nhỏ sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng tại những vị trí khó khăn như khe, rãnh máy. Điểm hạn chế khi sử dụng thiết bị này để thao tác mài mòn trên những bề mặt vật liệu có kích thước hay đường kính lớn.

máy mài sào

 Máy mài sào cầm tay gọn nhẹ, nhưng khả năng thao tác lại vô cùng mạnh mẽ

Xem ngay:

So sánh giữa 2 máy mài sào DCK được yêu thích nhất hiện nay

Máy mài sào là công cụ có sức mạnh vượt trội cùng khả năng xử lý chính xác và hiệu quả cao trong công việc. Thiết kế của máy mài cầm tay này thân thiện, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại đáp ứng những tác vụ khó khăn nhất. Cả 2 máy mài sào DCK KSS125B, DCK KSS150 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực để cải thiện hiệu suất lao động tại nhiều ngành nghề.

Máy mài sào 125mm DCK KSS125B (125mm-710W)

DCK KSS125B được thiết kế tiện lợi khi cho phép người sử dụng thoải mái thực hiện các tác vụ ở nhiều vị trí khác nhau ngay trên thân máy. Quá trình thực hiện mài nhẵn vật liệu dễ dàng khi mẫu máy mài 125mm này có thiết kế thon gọn. Với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng đảm bảo việc chà nhám, đánh bóng vật liệu sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Ngoài hình dáng và cấu tạo hướng đến người sử dụng, máy mài 125mm DCK KSS125B còn có công tắc ngay gần tay cầm. Trang bị này giúp người dùng sử dụng máy chỉ bằng một tay và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết bị này giúp người dùng thực hiện các công việc khó khăn đơn giản hơn nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 710W. Bên cạnh đó, máy mài còn đem tới khả năng xử lý nhanh các bề mặt nhờ tốc độ tối đa lên đến 5.300 vòng/phút.

Ngoài những ứng dụng trong ngành gia công vật liệu, khi thay thế phụ kiện phù hợp thì máy mài sào DCK KSS125B có thể trở thành máy cắt, máy đánh bóng đa năng. Chiếc máy mài DCK này hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những giá trị làm việc vượt trội trong môi trường lao động ngoài đời thực.

máy mài sào

 

 DCK KSS125B được thiết kế tiện lợi khi cho phép người sử dụng thoải mái

Máy mài sào 150mm DCK KSS150 (150mm-1020W)

Đây là công cụ thích hợp cho các công việc đòi hỏi ở các khu vực khó tiếp cận do có thiết kế dạng thon dài. Khởi động mềm mại đảm bảo tiến độ công việc cùng mô tơ mạnh mẽ đem tới cho máy mài cầm tay DCK KSS150 khả năng xử lý công việc nhanh chóng các vật liệu có độ cứng, rắn chắc với thời ngắn nhất.

Mục đích nâng cao hiệu suất làm việc, máy mài 150mm DCK KSS150 được thiết kế hệ thống ổn định về tốc độ, sử dụng công nghệ điện tử mới mang tới sự hiệu quả nhanh chóng. Thành phần cấu tạo của máy mài cầm tay này đều là những nguyên vật liệu cao cấp đã qua xử lý được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Đặc biệt, phần mũi của máy mài góc này được thiết kế tỉ mỉ cho phép người dùng thực hiện các công việc mài phẳng, mài nhẵn vật liệu đơn giản. Với trọng lượng máy đạt 4.7 kg cùng thiết kế gọn nhẹ cho phép thiết bị thực hiện các hoạt động thi công một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

DCK KSS150 được trang bị công suất mạnh mẽ 1020W vượt trội nhằm đem tới khả năng trợ giúp người lao động thực hiện gia công cơ khí tốt nhất. Tốc độ hoạt động không tải của máy công cụ cầm tay này đạt 5.000 vòng/phút cùng với đường kính đá mài 150mm giúp mài nhẵn các bề mặt vật liệu nhanh chóng. Ngoài ra, dòng máy mài cầm tay này có thân làm bằng nhựa cao cấp có tính cách điện cao giúp đảm bảo an toàn đa cho người dùng.

máy mài sào

 Máy mài DCK KSS150 được trang bị công suất mạnh mẽ 1020W vượt trội

Xem ngay:

Địa chỉ cung cấp máy mài sào cầm tay DCK chính hãng, giá tốt

Một chiếc máy mài sào với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản sẽ giúp bạn xử lý gia công vật liệu nhanh chóng. Bạn đang có nhu cầu sở hữu máy mài cầm tay chất lượng cao, đảm bảo chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường có thể đến Điện máy Phong Liên.

Điện máy Phong Liên là nhà phân phối chính thức nhiều máy mài DCK hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn an tâm khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên vì luôn có giá tốt nhất, bán hàng và bảo hành chính hãng, tư vấn chuyên sâu phù hợp với từng công việc.

Với những thông tin so sánh 2 mẫu máy mài sào DCK đáng mua nhất trong bài viết này có thể giúp bạn chọn được máy công cụ phù hợp để phục vụ công việc. Để mua hàng chính hãng bạn có thể tham khảo tại website: phonglien.vn để nắm rõ hơn về từng sản phẩm cũng như giá thành của chúng. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để được đội ngũ tư vấn phục vụ tốt nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh