Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 9 máy bào gỗ cầm tay đa năng, tiện dụng, giá tốt nhất

may-bao-go-cam-tay

Máy bào gỗ cầm tay là dụng cụ điện hỗ trợ đắc lực trong các công việc sản xuất và chế biến gỗ. Chính sự tác động của thiết bị cầm tay này đã giúp nâng cao thêm giá trị của thành phẩm, làm nhẵn bề mặt gỗ dễ dàng chế tạo hơn. Hãy cùng Điện máy Phong Liên điểm qua top 9 máy bào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường cung cấp máy công cụ hiện nay.

Top 9 máy bào gỗ cầm tay đa năng, giá tốt nhất

Máy bào Bosch GHO 6500 (82MM-650W)

  • Giá tham khảo: 1.404.000 đồng
  • Phụ kiện: Hộp các tông, khóa đầu lục giác, thiết bị mài lưỡi cưa HSS, thước căn lưỡi cưa HSS

Bosch GHO 6500 là mẫu máy bào gỗ được yêu thích nhất của thương hiệu Bosch, được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp. Lưỡi bào của Bosch rắn chắc cho khả năng bào nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp nút điều khiển điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định. Dụng cụ cầm tay này có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 650W cùng tốc độ không tải đạt 16.500 vòng/phút, đảm bảo công việc được hoàn thành nhanh chóng.

Máy bào gỗ cầm tay mini này được biết đến với các sản phẩm chất lượng tốt, ổn định và độ bền cao. Thiết bị có công tắc giữ cò cho cả tay phải và tay trái, phía trước thân máy có núm vặn điều chỉnh độ sâu lưỡi bào thích hợp cho từng công việc. Máy công cụ này được trang bị 2 lưỡi HSS có thể mài sắc vật liệu gỗ, giúp bề mặt trơn láng một cách hoàn hảo.

Máy bào gỗ 82mm được trang bị thước đo tỉ lệ bào sâu, tăng khả năng chính xác cao hơn khi thao tác. Bosch GHO 6500 mang đến thiết kế mới mẻ, có khả năng điều chỉnh độ sâu cắt tối đa 2.6mm cùng luồng không khí được tối ưu hóa để đẩy vỏ bào ra khi vận hành và tránh tắc bên trong máy gây hỏng hóc.

Máy mào gỗ cầm tay

Bosch GHO 6500 là mẫu máy bào gỗ được yêu thích nhất của thương hiệu Bosch

Máy bào cầm tay Maktec MT192 (82MM-580W)

  • Giá tham khảo: 1.171.000 đồng
  • Phụ kiện đi kèm: Bệ mài lưỡi bào, thanh giữ lưỡi, cờ lê mở ốc, lưỡi bào, thanh cữ (thước dẫn)

Máy bào gỗ cầm tay Maktec MT192 chính hãng, giá cả phải chăng, hệ thống thoát bụi thông minh, đảm bảo cho máy tuổi thọ cao và khả năng hoạt động chính xác trong thời gian dài. Thiết bị cầm tay này hoạt động với công suất 580W giúp máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả. Với trang bị này sẽ giúp Maktec MT192 đáp ứng nhu cầu bào phẳng, mịn các bề mặt gỗ thông dụng dễ dàng và an toàn.

Máy bào Maktec MT192 ngay từ khi ra mắt đã được người dùng yêu thích bởi chúng là mẫu máy bào gỗ có thiết kế tay cầm nhỏ gọn, dễ sử dụng, lưỡi bào sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn. Thiết bị được chế tác từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chịu nhiệt tốt và chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng. Máy bào gỗ từ thương hiệu Maktec này có khả năng bào rộng 82mm, sâu 1mm trong một lần bào. Ngoài ra, là số lần quay ấn tượng lên đến 16.000 vòng/phút, cho công việc diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào cầm tay Maktec MT192 ngay từ khi ra mắt đã được người dùng yêu thích

Bài hay nên đọc: Top 10 máy mài góc giá rẻ dưới 1 triệu đồng được yêu thích nhất

Máy bào mini Makita N1900B (82MM-580W)

  • Giá tham khảo: 3.034.000 đồng
  • Phụ kiện: Lưỡi bào, bộ điều chỉnh lưỡi, thanh hướng dẫn, bệ mài lưỡi bào, tuýp bu lông 9

Makita N1900B có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài mà không lo về chất lượng. Máy bào là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc bào gỗ, gia công vật dụng mỹ nghệ đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thiết bị này hoạt động mạnh mẽ với công suất 580W, cũng tốc độ không tải đạt 16.000 vòng/phút cho khả năng bào gỗ nhanh chóng.

Máy bào gỗ cầm tay Makita N1900B có trọng lượng nhỏ gọn chỉ với 2.8 kg, máy bào được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên rắn chắc, chống được sự mài mòn và chịu nhiệt tốt trong quá trình sử dụng. Mẫu máy công cụ này có thiết kế tay cầm nhỏ gọn, dễ sử dụng, kết hợp lưỡi bào 82mm sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào gỗ Makita N1900B có trọng lượng nhỏ gọn chỉ với 2.8 kg

Máy bào cầm tay Makita KP0800X (82MM-620W)

  • Giá tham khảo: 3.465.000 đồng
  • Phụ kiện đi kèm: Giấy chống thấm, bộ điều chỉnh lưỡi, thanh dẫn, bệ mài lưỡi bào, tuýp bu lông 9

Makita KP0800X được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Bào điện mini Makita KP0800X là thiết bị cầm tay có xuất xứ từ Nhật Bản, bảo hành chính hãng 6 tháng. Máy bào gỗ cầm tay có độ bền bỉ cao, hoạt động mạnh mẽ với công suất 620W không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Hãy để mẫu máy bào gỗ Makita KP0800X là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong việc chế tác, sản xuất những sản phẩm tuyệt vời từ gỗ. Đây là dòng máy chuyên dụng của thương hiệu Makita nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Với Makita KP0800X thì anh em có thể yên tâm sử dụng bởi giá thành cũng rất phải chăng, sử dụng dễ dàng và ổn định. Về mặt thiết kế, máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn, dễ thao tác, tay cầm được bọc cao su tránh trơn trượt.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào cầm tay Makita KP0800X được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc

Máy bào Makita 1805N (155MM-1140W)

  • Giá tham khảo: 10.087.000 đồng
  • Phụ kiện đi kèm: Lưỡi bào, lưỡi, đá mài, bộ điều chỉnh lưỡi, thanh dẫn, bệ mài lưỡi bào, tuýp bu lông 9

Máy bào Makita 1805N có lớp vỏ ngoài được bằng nhựa cứng cao cấp có độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn. Trang bị này giúp máy đảm bảo an toàn cho người dùng khi gia công các đồ mỹ nghệ, chống biến dạng sản phẩm khi bị tác động mạnh. Lưỡi bào sâu chắc chắn và linh hoạt cho chất lượng bào mịn, tiết kiệm thời gian làm việc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với công suất mạnh mẽ 1140W giúp cho máy bào gỗ cầm tay Makita 1805N sẽ cho hiệu suất làm việc cao. Ngoài ra, phần đầu máy bào thiết kế núm vặn giúp điều chỉnh độ sâu đường bào chính xác tuyệt đối, có thể chống được sự mài mòn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Núm điều chỉnh độ sâu được bố trí phía trước đầu máy bào cầm tay giúp bạn có thể chỉnh độ sâu bào tới 2mm. Với tốc độ không tải cao đạt 15.000 vòng/phút, độ rộng đường bào 155mm cho khả năng bào gỗ cực nhanh, đường bào mịn đẹp.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào gỗ Makita 1805N có lớp vỏ ngoài được bằng nhựa cứng cao cấp có độ nhám cao

Máy bào Makita 1911B (110MM-840W)

  • Giá tham khảo: 6.284.000 đồng
  • Phụ tùng: Lưỡi bào, lưỡi, đá mài, bộ điều chỉnh lưỡi, thanh dẫn, bệ mài lười bào, tuýp bu lông 9

Máy bào cầm tay chạy điện Makita 1911B có bề rộng đường bào 110mm và độ sâu 2mm giúp máy có thể bào trên diện tích lớn, mang đến năng suất công việc cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm với dây dẫn điện dài 5m nên bạn có thể thoải mái cầm máy di chuyển trong quá trình sử dụng.

Makita 1911B có thiết kế tay cầm hình chữ D rất tiện lợi để cho bạn thao tác đổi chiều tay theo hướng bào để có thể gia công vật liệu nhanh chóng hơn. Công suất hoạt động của mẫu máy bào gỗ cầm tay này lên đến 840W cùng với tốc độ không tải là 16.000 vòng/phút cùng lưỡi bào sắc bén sẽ bào được những khúc gỗ cứng đầu một cách nhanh chóng. Với dòng máy công cụ mạnh mẽ, đa năng này thì những nhu cầu từ sửa chữa, bào đồ vật được làm bằng gỗ thông thường trong gia đình đến chuyên nghiệp đều dễ dàng đáp ứng.

Máy mào gỗ cầm tay

Makita 1911B có thiết kế tay cầm hình chữ D rất tiện lợi để cho bạn thao tác đổi chiều tay

Máy bào Makita M1901B (82MM-500W)

  • Giá tham khảo: 1.525.000 đồng
  • Phụ kiện: Lưỡi bào, thanh dẫn, bệ mài lưỡi bào, tuýp bu lông 9, thanh canh lưỡi

Makita M1901B có hệ thống mô tơ hoạt động 500W cho khả năng hoạt động lên tới 16.000 vòng/phút cho tốc độ bào gỗ nhanh chóng và vượt trội hơn. Thiết bị cầm tay này có bề rộng đường bào 82mm giúp máy có thể bào trên diện tích lớn, mang đến năng suất công việc cao. Máy bào gỗ mini Makita M1901B giúp bào bỏ vật liệu và làm nhẵn bề mặt nhanh chóng, mang đến bề mặt phẳng mịn cho các vật dụng.

Thiết bị cầm tay này sử dụng 2 lưỡi bào để tăng độ bền cũng như hiệu suất sử dụng và chúng có thể tháo ra để mài sắc. Ngoài ra, phụ tùng đi theo máy bào gỗ cầm tay Makita M1901B cũng rất dễ dàng thay thế, thuận lợi trong quá trình làm việc.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào gỗ Makita M1901B có hệ thống mô tơ hoạt động 500W 

Bài hay nên đọc: Top 20 máy mài góc có điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất hiện nay

Máy bào gỗ DCK KMB82 (82mm-500W)

  • Giá tham khảo: 839.000 đồng
  • Phụ kiện đi kèm: Cụm giá đỡ mài, dụng cụ đo lưỡi, cờ lê ổ cắm, thanh carbon

Máy bào DCK KMB82 cho khả năng vận hành ổn định và bền bỉ với khả năng bào rộng 82mm, bào sâu 1mm. Ngoài ra, dụng cụ cầm tay còn được thiết kế tối ưu giúp hút, thổi mạt gỗ được nhanh và sạch hơn. DCK KMB82 có khả năng đảm bảo tạo ra những vòng quay đều và ổn định cho bề mặt sản phẩm được láng mịn đồng đều.

Kiểu thiết kế với phần tay cầm công thái học của DCK KMB82, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy, tạo ra những đường bào chuẩn xác hơn. Với công suất 500W, tốc độ không tải 16.000 vòng/phút sẽ cho hiệu suất làm việc cao. Bên cạnh đó, đầu máy bào gỗ cầm tay này thiết kế núm vặn giúp điều chỉnh độ sâu đường bào chính xác cao, chống được sự mài mòn trong quá trình sử dụng.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào cầm tay DCK KMB82 cho khả năng vận hành ổn định và bền bỉ

Máy bào gỗ mini DCK KMB110/110MM-840W

  • Giá tham khảo: 1.320.000 đồng
  • Phụ kiện: Cụm giá đỡ mài, dụng cụ đo lưỡi, cờ lê ổ cắm, thanh dẫn carbon

Đây là mẫu máy bào gỗ mini chạy điện đang được lòng anh em thợ mộc tin dùng bởi kiểu dáng chắc chắn, giá thành rẻ và hoạt động ổn định. Máy bào DCK KMB110 có bề rộng đường bào lên đến 110mm, độ sâu 2mm trong một lần bào sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm việc trên những bề mặt gỗ lớn. Ngoài ra, máy bào cầm tay gái rẻ này còn được thiết kế tối ưu giúp hút và thổi mạt gỗ được nhanh và sạch hơn.

Máy bào DCK KMB110 chính hãng, giá cả phải chăng cùng khả năng hoạt động nhanh chóng, chính xác trong một thời gian dài. Lưỡi bào sâu cho chất lượng bào mịn, tiết kiệm thời gian làm việc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy bào cầm tay DCK KMB110 có hệ thống mô tơ 840W cho khả năng hoạt động lên tới 16.500 vòng/phút cho tốc độ bào gỗ một cách nhanh chóng và vượt trội hơn. Dụng cụ có bề rộng đường bào 110mm giúp thiết bị có thể bào trên diện tích lớn, mang đến năng suất công việc cao. Bên cạnh đó, thiết bị cầm tay này còn được thiết kế với dây dẫn điện dài giúp người dùng có thể thoải mái cầm máy di chuyển.

Máy mào gỗ cầm tay

Máy bào gỗ DCK KMB110 chính hãng, giá cả phải chăng

Địa chỉ mua máy bào gỗ cầm tay chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc máy bào gỗ nào hãy đến với Điện máy Phong Liên là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng trong lĩnh vực dụng cụ điện. Điện máy Phong Liên là đại lý cấp 1 chính thức trực thuộc các thương hiệu lớn như: Bosch, Makita, Maktec, DCK... Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đầy đủ máy bào gỗ với giá cạnh tranh nhất từ nhà sản xuất đến tay bạn.

Điện máy Phong Liên có đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm đến từ chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu máy công cụ phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, có giấy tờ tem phiếu bảo hành chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại Điện máy Phong Liên.

Chắc chắn với 9 mẫu máy bào gỗ cầm tay nêu trên sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc đa dạng của nhiều người. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến ngay các cửa hàng của Điện máy Phong Liên hoặc liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh