Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 20 máy mài góc có điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất hiện nay

may-mai-goc-co-dieu-chinh-toc-do-31

Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ được nhiều thương hiệu nổi tiếng trang bị thêm tính năng điều chỉnh các cấp độ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn chủ động để điều khiển hoạt động của máy nhằm đảm bảo quá trình thao tác cắt, mài, đánh bóng vật liệu thêm linh hoạt. Với hơn 20 gợi ý về những mẫu máy mài chỉnh tốc độ sau của Điện máy Phong Liên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất về dòng sản phẩm đa năng này.

Những ưu điểm nổi bật của máy mài góc có điều chỉnh tốc độ

Máy mài góc có thể điều chỉnh tốc độ được coi là bước cải tiến mới khi đã trang bị thêm cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ quay nhằm phù hợp với công việc thực tế. Đây là dòng máy mài cầm tay được yêu thích nhờ sự linh hoạt và có thể điều chỉnh tốc độ thoải mái, quay nhanh/chậm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Phần điều chỉnh tốc độ của máy thường được các thương hiệu thiết kế dưới dạng nút bấm hoặc nút vặn trên thân máy mài góc.

Một chiếc máy mài có khả năng điều chỉnh tốc độ sẽ là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu thực hiện đa nhiệm vụ. Khả năng điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của máy mài góc tùy ý giúp người dùng linh hoạt trong công việc hơn. Khi sử dụng thiết bị cầm tay vào những công việc nhẹ hay làm ở nhà thì người dùng có thể chọn tốc độ chậm.

Do đặc điểm nổi bật trên mà máy mài có điều chỉnh tốc độ được tiếp nhận nhanh chóng trên thị trường. Người dùng trở nên ưa chuộng dụng cụ cầm tay này vì chúng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Điều này giúp cho bạn làm việc có kết quả tốt hơn và thời gian hoàn thành công việc cũng nhanh hơn.

Cũng bởi đặc điểm thu hút đó mà giá thành của mẫu máy mài góc có điều chỉnh tốc độ hơn các loại máy thông thường khác. Ngoài ra, đối với những thương hiệu sản xuất máy mài cầm tay cũng có sự chênh lệch giá nhất định. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc thương hiệu nào thì sẽ phù hợp với túi tiền của bạn nhất để chọn mua.

 Máy mài có điều chỉnh tốc độ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhiệm vụ khác nhau

Bài hay nên đọc: Top 14 máy mài góc pin không chổi than đáng mua nhất hiện nay

Top 20 máy mài điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất hiện nay

Máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ

Máy mài Makita Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Những thiết bị của Makita luôn hướng tới tiêu chí sản phẩm chất lượng cao và đồ bền tốt. Thương hiệu Makita luôn cố gắng vươn tầm ra khu vực và trở thành thương hiệu toàn cầu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như với mức giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Những mẫu máy điều chỉnh tốc độ Makita được yêu thích nhất bao gồm:

  • Máy mài Makita 9553NB (100mm-710W): Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với công suất 710W, tốc độ không tải đạt 11.000 vòng/phút. Chất liệu vỏ máy được làm từ hợp kim hoặc nhựa cao cấp tạo nên sự cứng cáp cho mẫu máy mài cầm tay. Đó là lý do giúp Makita 9553NB có độ bền cao, sử dụng được lâu dài cùng khả năng cách nhiệt, cách điện tốt sẽ tạo sự an toàn cho người dùng.
  • Máy mài Makita GA 5030R (125mm – 1400W): Thiết kế bắt mắt với kích cỡ nhỏ gọn với trọng lượng 1.8 kg, tiện dụng và có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ này hoạt động với tốc độ 11.000 vòng/phút cũng có kết cấu rất đa dạng phục vụ cho nhiều nhu cầu của mọi người.
  • Máy mài Makita GA 6020 (150mm – 1050W): Bên cạnh khả năng điều chỉnh tốc độ với tốc độ không tải tối đa 10.000 vòng/phút, Makita GA 6020 có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng, cắt vật liệu một cách dễ dàng.
  • Máy mài Makita GA7030R (180mm – 2400W): Đây là mẫu máy mài góc có điều tốc với đường kính đĩa mài 180mm được nhiều người yêu thích. Phần tay cầm của máy có báng cầm mềm, thao tác thuận tiện và có vành chắn bảo vệ chống móp méo, ít biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Máy mài Makita GA9061R (230mm – 2200W): Mẫu máy mài Makita chỉnh tốc độ có thiết kế chắc chắn cộng thêm công suất 2200W rất mạnh mẽ đem lại hiệu quả làm việc cao. Bên cạnh đó, máy sử dụng dễ dàng và nhất là đặc điểm có thể điều chỉnh tốc độ khiến công việc của bạn trở nên linh hoạt hơn.

 Máy mài Makita được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Quốc tế

Máy mài góc Bosch có điều chỉnh tốc độ

Bosch là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay nổi tiếng thế giới đến từ Đức. Với công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn Châu Âu, các sản phẩm máy mài góc có điều chỉnh tốc độ Bosch thực sự đã chiếm được sự tin tưởng rất lớn trong lòng khách hàng. Thiết bị cầm tay Bosch nói chung và máy mài góc Bosch nói riêng đều được bảo hành 6 tháng, có kích hoạt điện tử trên toàn hệ thống.

Sản phẩm máy mài điều chỉnh tốc độ của Bosch nổi bật:

  • Máy mài Bosch GWS 9-100P (100mm-900W): Dòng máy mài chỉnh tốc độ Bosch này được biết đến như sản phẩm đa năng không chỉ có thể mài mòn bề mặt nhiều loại vật liệu mà còn có thể đánh bóng/chà nhám/cắt vật liệu khi bạn lắp đá mài tương ứng và chuyên dụng. Máy mài góc điều tốc Bosch này có tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, phù hợp khi làm việc linh hoạt với những bề mặt vật liệu lớn.
  • Máy mài Bosch GWS 900-125S (125mm-750W): Điểm sáng giá nhất của Bosch GWS 900-125S so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc đó là dòng máy này cho phép lựa chọn trước và chủ động thay đổi tốc độ từ 2.800 – 11.000 vòng/phút. Chức năng máy mài góc có điều chỉnh tốc độ được trang bị ở phần đuôi máy để người dùng có thể linh hoạt điều khiển làm việc nhanh hay chậm.
  • Máy mài Bosch GWS 18 – 150L (150mm – 1800W): Thiết kế máy với kiểu dáng chuyên nghiệp, hiện đại kết hợp cùng công suất mạnh lên tới 1800W giúp máy vận hành bền bỉ. Máy mài có điều chỉnh tốc độ cùng với đĩa mài có đường kính 150mm cho phép người sử dụng thao tác mài linh hoạt và chuẩn xác.
  • Máy mài Bosch GWS 2000-180 PK (180mm-2000W): Máy mài góc 180mm Bosch này chuyên hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp và tự động. Sản phẩm có công suất hoạt động 2000W sử dụng đường kính đĩa mài 180mm hiệu suất cao và hoạt động bền bỉ.
  • Máy mài Bosch GWS 2200-230 (230mm-2200W): Máy mài góc 230mm Bosch mang tới tốc độ hoạt động cực mạnh với tốc độ không tải 8500 vòng/phút. Trang bị này giúp việc thực hiện những thao tác mài/đánh bóng nhanh chóng, chính xác với thời gian ngắn nhất.

 Bosch là thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay nổi tiếng thế giới đến từ Đức

Bài hay nên đọc: Top 10 máy mài góc 125mm tốt nhất 2021

Máy mài Maktec có điều chỉnh tốc độ

Maktec là thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Makita danh tiếng đến từ Nhật Bản, vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam, Thiết bị cầm tay Maktec rất dễ nhận biết với màu cam, đen đặc trưng với kết cấu gọn gàng và trọng lượng nhẹ.

Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ Maktec là một trong trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu nổi tiếng này. Thiết kế của máy có độ hoàn thiện tốt, chất lượng không kém gì so với những sản phẩm của Makita. Đặc biệt, những mẫu máy mài cầm tay Maktec còn có giá bán có phần rẻ hơn so với nhiều loại máy khác cùng phân khúc.

Một số máy mài cầm tay Maktec điều chỉnh tốc độ đáng sở hữu tiêu biểu như:

  • Máy mài Maktec MT960 (100mm-720W): Sản phẩm có tốc độ không tải đạt 12.000 vòng/phút thích hợp với cả việc mài mòn/đánh bóng/cắt vật liệu cực hiệu quả. Mẫu máy mài có điều chỉnh tốc độ này đạt tính thẩm mỹ cao và độ chính xác cải thiện rất nhiều. Máy mài góc cầm tay Maktec có công suất làm việc lên tới 720W nên có thể hoạt động trong thời gian dài cùng với điều kiện vô cùng khắc nghiệt.
  • Máy mài Maktec MT966 (125mm-720W): Thân máy mài góc điều tốc MT966 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.9 kg phù hợp giúp người dùng linh hoạt khi sử dụng cũng như bảo quản. Đây là một trong những dòng máy mài góc có điều chỉnh tốc độ 125mm có công suất mạnh mẽ cùng với động cơ hoạt động bền bỉ.
  • Máy mài Maktec MT905 (150mm-1050W): Sản phẩm máy mài góc Maktec MT905 được thiết kế thông minh với công suất đạt 1050W rất dễ sử dụng. Thiết bị cầm tay này có rất nhiều tính năng dùng để mài ba via hay làm nhẵn mối hàn. Ngoài ra, mẫu máy mài có điều chỉnh tốc độ này còn có thể cắt sắt hay đánh bóng khi kết hợp cùng với những phụ kiện phù hợp.
  • Máy mài Maktec MT903 (230mm-2000W): Máy mài góc 230mm Maktec MT903 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và vỏ máy từ nhựa cứng cao cấp. Dụng cụ cầm tay này có khả năng chịu va đập tốt và chịu được những điều kiện khắc nghiệt trong quá trình làm việc. Hoạt động với công suất 2000W, Maktec MT903 có khả năng mài nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt cũng như cấu trúc vật liệu.

 Máy mài Maktec dễ nhận biết với màu cam, đen đặc trưng với kết cấu gọn nhẹ

Máy mài Hyundai có điều chỉnh tốc độ

Hyundai là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại. Bởi vậy, máy mài cầm tay Hyundai cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, là sản phẩm hiện được rất nhiều công ty chuyên về xây dựng, các anh em thợ xây hay nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn.

  • Máy mài Hyundai HMG1001 (100mm-760W): Ngoài ra, tay cầm phụ còn giúp máy hoạt động ổn định, chống rung lắc hiệu quả. Hoạt động với tốc độ không tải 11.000 vòng/phút giúp bạn thực hiện công việc liên tục, mạnh mẽ. Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ Hyundai HMG1001B, người thợ có thể điều chỉnh theo từng yêu cầu công việc và nhu cầu sử dụng.
  • Máy mài Hyundai HMG150 (150mm-1050W): Sản phẩm đa năng này có tích hợp thêm chức năng điều tốc thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ cho từng công việc. Dòng máy mài 150mm Hyundai này chuyên dùng để mài nhẵn các góc cạnh sắc nhọn, mài nhẵn bề mặt kim loại một cách hiệu quả.
  • Máy mài Hyundai HMG180 (180mm-1600W): Thân máy mài góc điều chỉnh tốc độ này chắc chắc chịu đựng tốt với hoạt động cường độ mạnh hay các tác động vật lý bên ngoài với công suất hoạt động 1600W. Thiết bị cầm tay có kết cấu khép kín chống bụi tốt cùng thành phần cấu tạo là nguyên liệu cao cấp giúp cho máy mài Hyundai HMG180 có tuổi thọ bền lâu hơn.
  • Máy mài Hyundai HMG230 (230mm-2200W): Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 2200W cùng tốc độ không tải đạt 5800 vòng/phút giúp thực hiện công việc nhanh chóng. Phần lưỡi cưa có đường kính 230mm của máy mài góc chính hãng Hyundai HMG230 cứng cáp, chắc chắn và sắc bén sẽ cho ra những đường mài dũa ngọt, đẹp mắt hơn.

 Hyundai là thương hiệu sản xuất thiết bị cầm tay nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Máy mài có điều chỉnh tốc độ DCK

Nếu bạn đang muốn tìm mua dòng máy mài cầm tay giá rẻ, đảm bảo chất lượng có thể tham khảo thương hiệu DCK. Những mẫu máy mài góc mà DCK sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp giúp máy cách điện và tránh va đập rất tốt. Bên cạnh đó, các thiết bị cầm tay DCK công suất lớn, có thể điều tốc giúp người dùng sử dụng máy được linh hoạt hơn.

Những mẫu máy mài góc có điều chỉnh tốc độ DCK nổi bật có thể kể đến như:

  • Máy mài DCK KSM04-125 (125mm – 800W): Đa ứng dụng và phụ kiện dó máy mài có điều chỉnh tốc độ tương ứng với từng công việc mài, cắt, đánh bóng, mài nhẵn dụng cụ đồ vật. Máy mài cầm tay DCK ghi điểm ấn tượng khi chạy siêu nhanh, độ ồn thấp mà ít có sản phẩm nào đạt được với tốc độ tối đa lên đến 9000 vòng/phút.
  • Máy mài DCK KSM03-150 (150mm – 1400W): Thiết bị cầm tay có có đường kính đĩa mài 150mm, nổi bật với khả năng điều chỉnh tốc độ làm việc giúp người sử dụng thao tác làm việc chính xác. Ngay cả những người không chuyên hay vừa mới sử dụng đều có thể vận hành mẫu máy mài điều tốc này một cách dễ dàng.

  Máy mài DCK công suất lớn, có thể điều tốc giúp người dùng sử dụng máy linh hoạt hơn

Mua máy mài góc có điều chỉnh tốc độ chính hãng, giá tốt ở đâu?

Để có thể sở hữu một chiếc máy mài cầm tay điều chỉnh tốc độ chính hãng, đảm bảo chất lượng thì hãy ghé thăm Điện máy Phong Liên. Đây là đại lý chuyên phân phối những dòng máy mài với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đội ngũ tư vấn viên bán hàng giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn có nhu cầu mua máy mài góc, có thể tham khảo thêm những dụng cụ, phụ kiện liên quan để phục vụ tốt nhất cho công việc. Điện máy Phong Liên luôn cung cấp những thiết bị cầm tay chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Điều chỉnh tốc độ là bước đột phá lớn của các nhà sản xuất máy mài cầm tay để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mong rằng những chia sẻ của Điện máy Phong Liên về những mẫu máy mài góc có điều chỉnh tốc độ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý. Nếu có nhu cầu mua máy mài chính hãng, bạn hãy liên hệ đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 đội ngũ kỹ thuật viên của Điện máy Phong Liên luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh