Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B (590k) phụ tùng tốt, thiết kế quá ổn

may-mai-goc-gia-re-dck-ksm15-100b-1

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B là công cụ nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ để phục vụ cho các hoạt động gia công và hoàn thiện nguyên vật liệu sau quá trình xử lý thô. Thiết bị cầm tay này cung cấp các điều kiện thi công thích hợp nhất nhờ rất nhiều tính năng ưu việt cho khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây với sự trợ giúp từ máy mài DCK KSM15-100B người dùng không công phải tốn nhiều công sức để hoàn thành công việc.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B phụ tùng tốt, thiết kế quá ổn

Máy mài 100mm DCK KSM15-100B hỗ trợ tối đa người sử dụng

KSM15-100B được thương hiệu DCK xây dựng cho những công việc khó khăn nhờ công suất hoạt động và mô-men xoắn mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc cao. Động cơ máy công cụ bền bỉ, có chế chuyển động liên tục đồng đều trong cùng vận tốc giúp thực hiện các thao tác mài, đánh bóng bề mặt và cắt các vật chất từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Với đá mài đường kính 100mm và độ sâu cắt tối đa lớn chắc chắn sẽ là một thiết bị trợ giúp tiện dụng cho tất cả các ứng dụng.

Máy mài cầm tay DCK KSM15-100B còn có thiết kế đặc biệt để cắt, mài và làm bóng bề mặt nguyên liệu hiệu quả. Đây là công cụ hỗ trợ đa năng được ứng dụng trong nhiều nhu cầu làm việc khác nhau trong thực tế. Máy công cụ DCK này với khả năng vận hành và sử dụng mọi lúc ở mọi nơi.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài 100mm DCK KSM15-100B hỗ trợ tối đa cho người sử dụng

DCK KSM15-100B hoàn thành nhanh chóng các công việc khó khăn nhất

KSM15-100B được chế tạo để mang lại sự thoải mái cho người vận hành suốt thời gian sử dụng với thân máy nhỏ. Do thiết kế nhỏ gọn nên DCK KSM15-100B có thiết làm việc hiệu quả ngay cả trong không gian hẹp và các khu vực khó tiếp cận. Trọng lượng máy nhẹ 1.5kg cho việc vận chuyển và sử dụng không tốn nhiều công sức, linh hoạt trong nhiều khu vực làm việc khác nhau đem tới hiệu suất cao trong lao động.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B cung cấp khả năng điều khiển bằng tay tốt nhờ kích thước phù hợp với lòng bàn tay phần lớn người dân châu Á. Thêm nữa, phần tay cầm được thiết kế công thái học tạo những điều kiện thi công tốt nhất để hoàn thiện công việc trước thời gian quy định. Khóa chuyển đổi hoạt động liên tục và được xây dựng để có thể chịu đựng các tiêu chuẩn khắt khe cũng như cung cấp khả năng hoạt động tuyệt đối trong thời gian dài.

Máy mài 100mm DCK KSM15-100B hoạt động mạnh mẽ cho tính ứng dụng thực tế cao

Máy mài DCK KSM15-100B giúp ngăn chặn hoàn toàn các tia bắn tóe và các mảnh vụn kim loại trong quá trình mài, cắt kim loại với vành đài chắn ngay phía trên đĩa mài. Đặc biệt vành chắn thông minh này từ thiết bị còn có khả năng điều chỉnh và thay đổi vị trị dễ dàng. Trang bị này để có thể đảm bảo rằng các thao tác ở những góc độ và vị trí khác nhau đều được an toàn nhất. Bảo vệ tại mọi lúc mọi nơi, DCK KSM15-100B góp phần không nhỏ vào quá trình thúc đẩy và tối ưu hóa trong lao động.

Ngoài những tính năng ưu việt kể trên máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B được cải thiện công suất lên 720W cho tốc độ vòng quay 13.000 vòng/phút mang tới sự  tối ưu hóa khi thực thi các công việc khó. Thiết bị cầm tay này cho hiệu suất làm việc cao phù hợp với nhiều đối tượng và ngành nghề khác nhau.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài 100mm DCK KSM15-100B hoạt động mạnh mẽ cho tính ứng dụng thực tế cao

Bài hay nên xem:

DCK KSM15-100B thiết kế thông minh cho quá trình lắp đặt rất nhanh chóng

Quá trình tháo lắp, kết hợp với các phụ kiện của DCK KSM15-100B diễn ra nhanh chóng nhờ các khóa trục trục thông minh ngay phía trước. Thiết kế này giúp việc thay thế và đổi mới diễn ra một cách thuận lợi. Khi đó chỉ sau một vài thao tác đơn giản chúng ta có thể ngay lập tức làm việc mà không tốn quá nhiều thời gian.

Ngoài ra, DCK KSM15-100B dễ dàng gắn ghép cùng các phụ kiện phổ thông trên thị trường giúp việc tìm mua đơn giản hơn rất nhiều. Không quá phức tạp để có thể thực thi công việc khi máy mài DCK KSM15-100B cung cấp chế độ vận hành tự động cho phép người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng thành thạo sau khi đọc hướng dẫn cơ bản đi kèm.

Máy mài DCK KSM15-100B an toàn hiệu quả trong quá trình làm việc

Tính an toàn trong lao động là điều mà bất cứ thiết bị cầm tay DCK nào cũng đều hướng tới. Đối với máy mài góc 100mm KSM15-100B bảo vệ người dùng bắt đầu bằng công tắc an toàn DCK. Trang bị này nhằm đảm bảo rằng máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B có thể được bật một cách có kiểm soát. Phần công tắc đuôi tạo sự thuận lợi nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vành đai chắn tia lửa có thiết kế thông minh giúp người dùng thực hiện thi công ở nhiều vị trí khác nhau mà không sợ nguy hiểm nhờ chức năng tháo lắp. Tùy theo góc độ thi công mà chúng ta có thể xoay, che chắn khỏi các tia lửa điện, mảnh vỡ kim loại hay đĩa mãi khi thao tác với máy mài góc DCK KSM15-100B. Chính thiết kế này đã đem lại sự an tâm khi sử dụng và cũng góp phần cho những kết quả tốt trong thi công.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài DCK KSM15-100B an toàn hiệu quả trong quá trình làm việc

Máy mài DCK KSM15-100B cung cấp khả năng hoạt động lâu dài

Bên trong máy mài 100mm KSM15-100B là các động cơ bền bỉ cho khả năng hoạt động lâu dài. Vỏ máy chủ yếu từ nhựa tổng hợp cho tính chất cách điện, cách nhiệt cao. Đây cũng là thành phần tạo sự rắn chắc và bền bỉ tuyệt đối nên không gặp tình trạng vỡ nứt khi bị một tác động bên ngoài. Điều này cho phép máy mài KSM15-100B có thể thoải mái hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt nhất trên công trường.

Để đạt được độ bền tối đa, những cuộn dây bọc thép bảo vệ động cơ khỏi bụi mài nhẵn và chổi carbon cung cấp tuổi thọ vượt trội. Thêm nữa máy có thiết kế vòng bi được gắn kép và đặc biệt là cấu trúc răng chắc chắn cho phép phòng tránh các tác động xấu từ bên ngoài tới máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B.

Tuổi thọ cao trong điều kiện làm việc khắc nghiệt với các hệ thống làm làm mát động cơ trực tiếp, mang lại cho máy công cụ DCK này khả năng chịu tải cao và kéo dài thời gian chạy. Thiết bị cầm tay này cũng có kiểu dáng khép kín tuyệt đối cho phép hạn chế tối đa bụi bẩn bay vào bên trong động cơ cùng nhiều lỗ thoát khí phía đuôi máy. Chính thiết kế này đã tới cho người dùng một thiết bị chất lượng với thời gian sử dụng bền lâu.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài DCK KSM15-100B cung cấp khả năng hoạt động lâu dài

Gợi ý 3 máy mài góc giá rẻ cùng phân khúc với DCK KSM15-100B

Máy mài DCK KSM02-100A (100mm-570W)

  • Giá tham khảo: 631.000 đồng

DCK KSM02-100A là mẫu máy mài góc giá rẻ được trang bị công suất hoạt động lớn 570W với tốc độ không tải 13.000 vòng/phút. Thông số kỹ thuật của máy công cụ này có khả năng tối ưu thời gian làm các công việc được giao, tạo lực xoay mạnh mẽ mang tới khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng.

Với đường kính đĩa mài 100mm, DCK KSM02-100A được đánh giá là thiết bị đa năng cùng khả năng hỗ trợ thao tác cắt, đánh bóng mạnh mẽ. Vành đai chắn bảo vệ đá mài có thể di chuyển linh hoạt giúp che chắn cho người lao động khỏi những tia lửa và các mảnh kim loại, mảnh đĩa vỡ khi thao tác. Người sử dụng có thể thay thế phần đá mài của máy công cụ DCK này dễ dàng nhờ bộ phận khóa trục.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 DCK KSM02-100A là mẫu máy mài góc giá rẻ được trang bị công suất hoạt động lớn

Máy mài góc 100mm DCK KSM04-100 (100mm-560W)

  • Giá tham khảo: 587.000 đồng

DCK KSM04-100 là thiết bị cầm tay rất phù hợp cho xưởng gia công cơ khí dân dụng bởi khả năng làm việc bền bỉ, mạnh mẽ. Đặc biệt, máy mài 100mm này lại có giá thành rẻ lại càng được anh em thợ chuyên nghiệp săn đón.

Máy mài DCK KSM04-100 được chế tạo từ hợp kim siêu bền và lớp vỏ cao su chống biến dạng và rỉ sét, máy cấu tạo chắc chắn với trọng lượng 1.7 kg. Thiết bị cầm tay này cũng được trang bị công suất 560W cùng tốc độ không tải 13.000 vòng/phút giúp người sử dụng có thể thực hiện công việc dễ dàng hơn.

Điểm nổi bật của máy mài cầm tay DCK KSM04-100 đó chính là thiết bị sử dụng công tắc được bố trí ở đuôi máy. Thiết bị cùng phân khúc với máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B này thích hợp khi người sử dụng máy để mài liên tục. Bởi khi mài nhẵn vật liệu, người dùng sẽ thường xuyên phải thực hiện thao tác nhấn/nhả công tắc nguồn để tránh làm cháy bề mặt vật liệu. DCK KSM04-100 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi giá thành hợp lý, khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng thiết kế thông minh nhằm đáp ứng cho công việc luôn được đảm bảo.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài DCK KSM04-100 thích hợp khi người sử dụng máy để mài liên tục

Máy mài góc DCK KSM100B (100mm-750W)

  • Giá tham khảo: 592.000 đồng

Đây là dòng máy công cụ DCK cho khả năng ba via, mài nhẵn những cạnh sắt, cắt gạch và đánh bóng bề mặt trên nhiều vật liệu khác nhau. Thiết bị cầm tay này có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.7kg, linh động tháo lắp đá mài thay thế và sửa chữa phụ kiện đơn giản. Điểm đặc biệt của dụng cụ này so với máy mài góc giá rẻ DCK khác là có công tắc trượt cho khả năng làm việc linh hoạt trong nhiều môi trường, chịu được va chạm và cách điện tối ưu.

DCK KSM100B hoạt động mạnh mẽ với công suất 750W, tốc độ không tải đạt 13.000 vòng/phút. Ngoài ra, thiết bị này còn có hệ thống xử lý bụi bẩn tối đa giúp bảo vệ động cơ máy tốt nhất. Vành đai chắn tia lửa của DCK KSM100B thiết kế thông minh giúp người dùng thi công linh hoạt mà không sợ nguy hiểm do tháo lắp dễ dàng. Máy có đá mài đường kính 100mm giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác, dễ dàng làm việc ở những góc nhỏ hay cạnh ở vị trí khuất.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B

 Máy mài cầm tay DCK KSM100B hoạt động mạnh mẽ với công suất 750W

Địa chỉ mua máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

DCK KSM15-100B là một sản phẩm chất lượng với nhiều chức năng nổi bật hỗ trợ đại chúng. Thời gian bảo hành 6 tháng cùng mức giá bán ra ưu đãi đã đem tới cho máy mài DCK KSM15-100B vị trí không thể thay thế cho các hoạt động sản xuất, sửa chữa và thi công chuyên nghiệp.

Để bảo đảm quyền lợi và chọn mua được máy mài DCK chính hãng, bạn nên tìm đến đại lý phân phối chính thức như Điện máy Phong Liên. Lựa chọn mua máy mài cầm tay giá rẻ DCK tại Điện máy Phong Liên, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm:

  • 100% máy mài cầm tay DCK chính hãng, đầy đủ tem phiếu bảo hành và bảo hành điện tử.
  • Tất cả phụ kiện đi kèm với máy mài cầm tay chính hàng, giá thành sản phẩm được niêm yết công khai rõ ràng.
  • Giá máy mài góc DCK vô cùng cạnh tranh trên thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng kiểm tra máy mài và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  • Áp dụng giao hàng COD nhanh chóng trên toàn quốc, thực hiện giao nhanh khu vực Hà Nội.

Máy mài góc giá rẻ DCK KSM15-100B chuyên nghiệp và đầy hữu dụng với một loạt các tính năng hiện đại và cải tiến hướng người sử dụng. Tại Điện máy Phong Liên luôn có sẵn các mẫu máy mài khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của người dùng. Bạn có thể hãy liên hệ ngay tới hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng tại Hà Nội của Điện máy Phong Liên để thử máy và nhận được tư vấn về các loại máy mài DCK phù hợp nhất.

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh