Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

[ Kinh nghiệm ] tư vấn mở cửa hàng, đại lý dụng cụ cầm tay

tu-van-mo-dai-ly-dung-cu-cam-tay

Mở cửa hàng, đại lý dụng cụ cầm tay được xem là hình thức kinh doanh an toàn và đem lại lợi nhuận ổn định cho chủ thể kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh này cũng như những quy định hướng dẫn chi tiết đăng ký mở đại lý máy công cụ cầm tay thì bài viết này dành cho bạn.

Thủ tục mở đại lý thiết bị cầm tay có khó không?

Xu thế phát triển ngày càng cao của ngành công nghiệp, việc kinh doanh máy công cụ cầm tay đang là mô hình kinh doanh được nhiều người hướng đến. Thiết bị cầm tay đa dạng chủng loại được xem là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật có thể giúp bạn phát triển bền lâu.

Việc đầu tiên bạn cần làm cho quá trình mở đại lý dụng cụ cầm tay là đăng ký kinh doanh. Bạn có thể tham khảo nhiều hình thức khác nhau. Đây là những cách mở cửa hàng cung cấp máy thiết bị cầm tay đơn giản, dễ thực hiện nhất hiện nay. Để đăng ký kinh doanh, bạn cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

  • Giấy đề nghị được cấp giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh, đăng ký hộ kinh doanh cá thể.
  • Hợp đồng thuê cửa hàng máy công cụ hay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc CCCD (bản sao có công chứng) của chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng.

Hồ sơ sau khi hoàn tất thì phải nộp lên Phòng kinh tế trực thuộc UBND cấp quận/ huyện/ thành phố tại nơi đặt địa chỉ cửa hàng. Thông thường, bạn sẽ được cơ quan cấp giấy phép kinh doanh sau khoảng 5 ngày nếu hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp hồ sơ còn thiếu hoặc sai sót thì cơ quan có thẩm quyền sẽ yêu cầu bạn cập nhật lại đến khi hợp lệ.

[ Kinh nghiệm ] tư vấn mở đại lý dụng cụ cầm tay

 Việc kinh doanh máy công cụ cầm tay đang là mô hình kinh doanh được nhiều người hướng đến

Kinh nghiệm mở đại lý dụng cụ cầm tay chi tiết

Khi mở cửa hàng dụng cụ cầm tay, ngoài những thủ tục hành chính về đăng ký kinh doanh, bạn cần lưu ý thêm các vấn đề quan trọng sau đây:

Vốn kinh doanh, nguồn lực con người, năng lực hành động

Vốn để mở cửa hàng dụng cụ cầm tay luôn là vấn đề lớn và quyết định thành bại trong việc kinh doanh thiết bị cầm tay. Tuy nhiên, số vốn mở cửa hàng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Quy mô cửa hàng, địa điểm của bạn ở đâu? Ở mặt tiền đường chính hay trong ngõ, mặt bằng sẵn có hay phải thuê, số lượng dụng cụ cầm tay bạn định nhập về…

Nếu bạn không có đủ nhân lực, Điện máy Phong Liên khuyên bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Đây là cách giúp sản phẩm của cửa hàng bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Hiện tại trên thị trường Việt có 3 thương hiệu trụ cột được đánh giá là cung cấp hàng chất lượng: Bosch- Đức, Makita – Nhật, DCK – Trung Quốc. Đặc biệt với mức giá tốt và chất lượng cao, DCK dù là thương hiệu mới nhưng cũng được nhiều chủ cửa hàng chọn mua.

Các mặt hàng về dụng cụ cầm tay trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú. Do đó, bạn hãy liệt kê tất cả các sản phẩm cần có để phục vụ cho việc mở đại lý dụng cụ cầm tay. Đội ngũ kỹ thuật của Điện máy Phong Liên sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp kệ cũng như trưng bày sản phẩm nếu bạn có nhu cầu. Ngoài ra, để tham khảo những mặt hàng máy công cụ chất lượng cao, giá thành tốt nhất trên thị trường hãy truy cập tại website: phonglien.vn để biết thêm thông tin sản phẩm chi tiết.

tu-van-mo-dai-ly-dung-cu-cam-tay

 Vốn mở cửa hàng dụng cụ cầm tay là vấn đề lớn và quyết định thành bại trong việc kinh doanh

Cách đặt tên cửa hàng dụng cụ cầm tay

Việc đặt tên cửa hàng giúp bạn tạo dựng thương hiệu riêng cho cơ sở kinh doanh của mình. Ngoài ra, cửa hàng dụng cụ cầm tay phải có tên đúng quy định mới có thể đăng ký kinh doanh.

Trước tiên là đặt tên cho cửa hàng thiết bị cầm tay cần phải đúng luật doanh nghiệp thì mới có thể đăng ký kinh doanh. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đặt tên cửa hàng sao cho dễ nhớ dễ gây ấn tượng đến người xung quanh.

Tên cửa hàng máy công cụ cần có đủ cấu trúc (gồm loại hình + tên riêng), có thể sử dụng tên viết tắt hoặc tên tiếng anh. Bạn cũng không được sử dụng các từ ngữ, ký hiệu thiếu văn hóa, trái thuần phong mỹ tục để đặt tên cửa hàng của mình. Đặc biệt, tên đại lý máy cầm tay không được trùng lặp với cửa hàng khác đã đăng ký kinh doanh trước đó, tối thiểu trong phạm vi cấp huyện.

tu-van-mo-dai-ly-dung-cu-cam-tay

 Việc đặt tên cửa hàng giúp bạn tạo dựng thương hiệu riêng cho cơ sở kinh doanh của mình

Lưu ý về việc đăng ký ngành nghề kinh doanh thiết bị cầm tay

Đối với nhiều người thấy lạ khi mở cửa hàng kinh doanh lại phải chuẩn bị ngành nghề kinh doanh. Tuy nhiên, bởi vì đây là việc cần thiết khi đăng ký kinh doanh, nên bạn phải lưu ý khi muốn mở cửa hàng thiết bị cầm tay.

Bạn sẽ cần chọn ngành nghề phù hợp để đăng ký kinh doanh với chính quyền, lúc đó mới có thể thuận lợi buôn bán, mở cửa hàng bán máy công cụ cầm tay. Nếu bạn đăng ký ngành nghề kinh doanh không phù hợp, thì sẽ không được cấp giấy phép kinh doanh theo quy định và cửa hàng của bạn cũng không đi vào hoạt động được.

Lưu ý về các loại thuế cần đóng khi mở đại lý dụng cụ cầm tay

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh máy công cụ, bạn cần đóng những loại thuế sau:

  • Thuế giá trị gia tăng
  • Thuế thu nhập cá nhân
  • Thuế môn bài

Theo quy định mới nhất thì nếu doanh thu của cửa hàng dụng cụ cầm tay dưới 100 triệu/ năm thì sẽ không phải nộp các loại thuế trên.

Nếu bạn đăng ký hộ kinh doanh cá thể thì bạn chỉ được mở một cửa hàng thiết bị cầm tay. Nếu bạn có ý định mở nhiều cửa hàng bán dụng cụ cầm tay thì sẽ cần thay đổi hình thức đăng ký kinh doanh. Lúc này, bạn cần thực hiện thành lập công ty theo luật doanh nghiệp mới có thể mở nhiều cửa hàng. Đặc biệt, chủ cửa hàng thiết bị cầm tay phải đủ 18 tuổi trở lên và cần có đủ năng lực hành vi dân sự theo đúng quy định của pháp luật.

[ Kinh nghiệm ] tư vấn mở đại lý dụng cụ cầm tay

 Bài hay nên đọc:

Tư vấn mở đại lý dụng cụ cầm tay tại Điện máy Phong Liên

Để được hướng dẫn, tư vấn chi tiết hơn về kinh nghiệm mở cửa hàng thiết bị cầm tay, bạn hãy liên hệ ngay đến Điện máy Phong Liên để được hỗ trợ. Công ty Cổ phần Phong Liên chuyên phân phối các mặt hàng chính có tính ứng dụng cao và cung cấp các thương hiệu tên tuổi, bán hàng chính hãng. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng làm đại lý của Phong Liên. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý mà còn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy.

Hơn nữa, Điện máy Phong Liên sẽ tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến mở cửa hàng dụng cụ cầm tay như: Cách đặt tên cửa hàng, ngành nghề kinh doanh, số vốn kinh doanh, hồ sơ đăng ký kinh doanh… giúp bạn thuận lợi đăng ký kinh doanh cho cửa hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề tư vấn mở đại lý dụng cụ cầm tay, hy vọng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình mở cửa hàng. Đăng ký làm đại lý dụng cụ cầm tay, bạn sẽ nhận được những ưu đãi, sự chăm sóc chu đáo và tận tình từ Điện máy Phong Liên.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN

Bình luận

Đánh giá của bạn

O
MR OANH
Định hướng mở cửa hàng điện máy cầm tay - vốn đầu tư : - lợi nhuận - yêu cầu ( đk ) cần .. - nhân sự .....
Trả lời
07:27 27/09/2023
C
Đỗ văn chuân
Tư vấn mở cửa hàng bán dụng cụ cầm tay và các phụ kiện kèm theo Số vốn Hậu mãi Bảo hành Chiết khấu
Trả lời
17:44 24/03/2023

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh