Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Trung tâm bảo hành máy công cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội

trung-tam-bao-hanh-may-cong-cu-uy-tin-tai-ha-noi-2

Tìm kiếm trung tâm bảo hành máy công cụ tại Hà Nội uy tín để đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị đúng kỹ thuật, tránh hỏng hóc hơn. Điện máy Phong Liên là trung tâm bảo hành thiết bị cầm tay được nhiều thương hiệu nổi tiếng ủy quyền với cam kết sửa chữa máy đúng lỗi, sử dụng linh kiện chính hãng.

Tại sao nên bảo hành máy công cụ tại các trung tâm uy tín?

Trong quá trình sử dụng máy công cụ không tránh khỏi việc thiết bị gặp các sự cố hỏng hóc hay cần bảo dưỡng. Lựa chọn bảo hành thiết bị tại trung tâm uy tín hứa hẹn sẽ được đảm bảo máy sửa chữa đúng kỹ thuật, thay thế linh kiện chính hãng. Đặc biệt, khi bạn sử dụng các dòng máy chuyên dụng mà gặp sự cố thì nên hạn chế tự sửa chữa nếu không hiểu rõ được kết cấu máy.

Dù trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng sửa chữa máy công cụ, nhưng bạn có thể sẽ chọn phải nơi không uy tín như không biết sửa máy, thay thế các linh kiện, phụ kiện kém chất lượng. Nếu sửa chữa tại những địa chỉ này, máy có thể được sửa nhưng lại bị hỏng sau thời gian ngắn kèm theo tình trạng máy có tuổi thọ thấp.

Trong khi đó, trung tâm bảo hành máy uy tín với các kỹ thuật viên được đào tạo về cấu tạo cũng như cách sửa các lỗi của máy công cụ. Đặc biệt, tại trung tâm bảo hành chính hãng luôn có đầy đủ các linh kiện của hãng để thay thế khi máy bị hỏng.

Trung tâm bảo hành máy công cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội

 Tại trung tâm bảo hành chính hãng luôn có đầy đủ các linh kiện của hãng để thay thế khi máy bị hỏng

Những tiêu chí lựa chọn trung tâm bảo hành máy công cụ uy tín tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành có đầy đủ hồ sơ, chứng nhận pháp lý

Một trong những tiêu chí lựa chọn trung tâm máy công cụ hàng đầu mà bạn cần quan tâm chính là xem xét về hồ sơ pháp lý của nhà cung cấp. Hãy chắc chắn rằng, họ có đủ tư cách pháp nhân, giấy phép kinh doanh, chứng nhận ủy quyền của hãng…Điều này giúp hạn chế rủi ro khi gặp các sự cố tranh chấp ngoài ý muốn. Đặc biệt, tránh trường hợp bạn bị lừa gạt mà chẳng thể tìm ai để chịu trách nhiệm.

Ngoài ra, bạn cũng nên dành sự tin tưởng nhiều hơn đối với những doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong nghề. Không chỉ bởi họ có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa, lắp đặt thiết bị cầm tay mà độ tin cậy thường được đánh giá cao hơn. Mặc dù không phải tất cả những đơn vị hoạt động lâu năm đều tốt và chất lượng nhưng cũng rất ít doanh nghiệp kém uy tín mà có thể tồn tại được lâu dài.

Trung tâm bảo hành máy công cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội

 Trung tâm bảo hành uy tín sẽ có đầy đủ hồ sơ, chứng nhận pháp lý

Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm rõ ràng, đảm bảo tiến độ

Nhiều người đi sửa máy công cụ thường không mấy để tâm tới quy trình làm việc. Chỉ khi xảy ra sự cố hoặc những vấn đề ngoài tầm kiểm soát, họ mới nhận thấy mình đã thực sự sai lầm. Quy trình thực hiện bảo hành rõ ràng, sẽ giúp bạn biết được khi nào vấn đề được xử lý, sửa chữa máy trong bao lâu, tiến độ ra sao,….

Không phải trung tâm bảo hành máy công cụ tại Hà Nội nào cũng đưa ra quy trình sửa chữa, lắp đặt rõ ràng, nhất là về mặt tiến độ xử lý công việc. Vì thế, nếu muốn chọn đúng trung tâm sửa chữa máy công cụ uy tín hãy cân nhắc đến tiêu chí này trước khi quyết định.

Trung tâm bảo hành máy công cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội

 Trung tâm bảo hành máy công cụ tại Hà Nội uy tín cần đưa ra quy trình sửa chữa, lắp đặt rõ ràng

Chất lượng sửa chữa, lắp đặt thiết bị cầm tay

Chất lượng dịch vụ là tiêu chí lựa chọn trung tâm máy công cụ quan trọng mà bạn nhất định phải nắm rõ. Thực tế, có không ít khách hàng đã phải sửa đi sửa lại nhiều lần chỉ vì chọn nhầm trung tâm bảo hành sản phẩm thiếu chuyên nghiệp.

Nếu không muốn gặp phải các tình huống tương tự bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng sửa chữa, lắp đặt tại địa chỉ đó. Hãy tham khảo phản hồi của những khách hàng đã sử dụng trước đó để bạn đưa ra được quyết định chính xác hơn.

Linh kiện máy công cụ được thay thế chính hãng 100%

Một dịch vụ sửa chữa, lắp đặt máy công cụ tốt cần đảm bảo tất cả các linh kiện thay thế đều đạt chuẩn 100% chính hãng từ nhà sản xuất. Ngoài việc yêu cầu thợ sửa máy công cụ giải thích rõ về sự cố gặp phải, các phương án xử lý thích hợp bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng về các thiết bị, linh kiện được thay thế. Điều này sẽ giúp bạn tránh gặp phải trường hợp thay thế phải hàng giả, hàng nhái hay không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trên thực tế, đại đa số các thiết bị máy công cụ thường có cấu tạo khá bền, chắc rất hiếm khi hỏng đến mức phải thay thế. Do đó, bạn chỉ nên thay thế phụ tùng cho máy công cụ trong các trường hợp bắt buộc mà thôi.

Trung tâm bảo hành máy công cụ cầm tay uy tín tại Hà Nội

 Linh kiện máy công cụ được thay thế tại trung tâm bảo hành cầm đảm bảo chính hãng 100%

Chế độ bảo hành sản phẩm thiết bị cầm tay lâu dài

Tiêu chí lựa chọn trung tâm máy công cụ cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là chế độ bảo hành sau khi bán hàng. Dù là sửa cũ hay thay mới cho thiết bị cầm tay thì việc bảo hành sau đó vẫn luôn là điều hết sức quan trọng. Đối với những địa chỉ thực hiện bảo hành sản phẩm đúng như hãng công bố chứng tỏ chất lượng dịch vụ tốt.

Tham khảo: Đại lý máy khoan Bosch tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Trung tâm bảo hành máy công cụ uy tín tại Hà Nội

Nếu đang tìm kiếm trung tâm bảo hành máy công cụ tại Hà Nội uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa chọn Trung tâm bảo hành dụng cụ Điện máy Phong Liên. Đây là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm máy công cụ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bosch, Makita, Echo, DCK… đa dạng sản phẩm cho khách hàng.

Với quá trình phát triển hơn 15 năm, Điện máy Phong Liên đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường cung cấp máy công cụ cầm tay. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ, Điện máy Phong Liên đã trở thành một trong những Trung tâm bảo hành máy công cụ hàng đầu tại Việt Nam.

Điện máy Phong Liên là đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín theo đúng quy định của hãng. Bên cạnh đó, khi sửa chữa máy công cụ tại Điện máy Phong Liên, bạn sẽ được miễn phí công sửa chữa hay thay lắp phụ kiện. Bạn chỉ bỏ tiền chi phí linh kiện, phụ kiện chính hãng để đảm bảo máy được khắc phục lỗi hỏng, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Hiện nay, trung tâm bảo hành của Điện máy Phong Liên đang có địa chỉ tại số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội rất tiện cho khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành, sửa chữa.

Lựa chọn trung tâm bảo hành máy công cụ uy tín, được ủy quyền tại Điện máy Phong Liên đảm bảo sẽ khắc phục tốt nhất các sự cố hỏng hóc cho máy. Bạn đang cần tư vấn sửa chữa máy bị hỏng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ cskh@phonglien.vn hoặc số Hotline: 0947.952.882 – 02466.811.250.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh