Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 10 máy mài khuôn cầm tay được đánh giá tốt nhất hiện nay

may-mai-khuon-cam-tay

Máy mài khuôn là trợ thủ đắc lực cho các công việc gia công bề mặt và hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt. Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu máy mài cầm tay nhưng đang phân vân không biết nên mua loại nào hãy tham khảo ngay 10 mẫu máy mài thẳng được đánh giá tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Top 10 máy mài khuôn được đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy mài thẳng Makita GD0800C (8MM-750W)

  • Giá tham khảo: 5.206.000 đồng

Sản phẩm đầu tiên mà Điện máy Phong Liên muốn giới thiệu đến bạn đọc là Makita GD0800C. Đây là dòng máy mài thẳng chuyên nghiệp được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Makita.

Máy mài Makita GD0800C hoạt động với công suất 750W, cùng tốc độ không tải đạt từ 7.000 - 28.000 vòng/phút cho khả năng mài mạnh mẽ với đường kính lưỡi mài là 25mm. Mẫu máy mài cầm tay này còn áp dụng hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử phù hợp với công việc từ thủ công đến chuyên nghiệp. Mặc dù là dòng máy mài chuyên nghiệp nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.88kg. Điều này giúp cho người dùng thuận tiện trong việc thao tác, di chuyển và bảo quản.

Phần tay cầm của máy mài khuôn Makita GD0800C có độ nhám cao, chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn và êm tay cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có thể gắn thêm tay cầm phụ để người dùng sử dụng sản phẩm chắc chắn và an toàn hơn.

Makita GD0800C có dây điện dài 2.5m thuận tiện giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn mà không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng và tạo điều kiện để bạn làm việc trên cao. Khóa trục chính dễ tháo lắp, giúp bạn nhanh chóng thay thế các loại mũi mài khác nhau để thao tác đa dạng công việc.

 Phần tay cầm của máy mài khuôn Makita GD0800C có độ nhám cao, chống trượt

Máy mài lỗ Bosch GGS 28 LCE (8MM-650W)

Giá tham khảo: 4.905.000 đồng

Bosch GGS 28 LCE với thiết kế chắc chắn cùng công suất hoạt động 650W mạnh mẽ và cơ chế khởi động nhanh, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Trục bánh mài mỏng và dài phù hợp sử dụng tại những khu vực khó chạm tới, giúp công việc mài nhẵn trở nên nghệ thuật hơn.

Máy mài khuôn Bosch GGS 28 LCE được trang bị hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử với tốc độ không tải 10.000 – 30.000 vòng/phút giúp tăng khả năng làm việc chính xác và chế độ tùy chọn tốc độ thi công khác nhau. Khuôn mài nhỏ kết hợp với công suất hoạt động 650W mạnh mẽ của Bosch GGS 28 LCE phù hợp để làm mài sắc mịn vết ba via, đánh bóng ống tròn hay những chi tiết khó tiếp cận được.

Bosch GGS 28 LCE áp dụng công nghệ xử lý KickBack Control nổi trội hơn hẳn các dòng máy mài Bosch cùng loại. Công nghệ này cho phép máy tự động phát hiện bất thường khi công cụ bị kẹt và tắt ngay lập tức, bảo vệ người dùng trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm từ nhựa cứng cao cấp giúp tăng sự bền bỉ cho thiết bị nhờ khả năng chống va đập cực tốt.

 Máy mài khuôn Bosch GGS 28 LCE được trang bị hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử 

Bài hay nên đọc: Những lỗi thường gặp ở máy mài và cách sửa chữa máy mài cầm tay

Máy mài Makita GD0810C (8MM-750W)

  • Giá tham khảo: 5.380.000 đồng

Nếu máy mài góc Makita làm nhiệm vụ mài nhẵn những bề mặt lớn thì Makita GD0810C sẽ dùng để mài các chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Dụng cụ cầm tay này được sử dụng nhiều tại xưởng sản xuất công nghiệp, chế tạo máy móc, phụ kiện, chi tiết máy.

GD0810C là dòng máy mài thẳng Makita được thợ cơ khí lựa chọn nhiều vì công suất hoạt động 750W phù hợp với công việc của họ. Đường kính ống kẹp của máy tối đa 8mm có thể hỗ trợ lắp các loại đầu mài khác nhau nhằm thực hiện trên nhiều vị trí phù hợp.

Bên cạnh đó, Makita GD0810C có thiết kế đầu mài nhỏ cho phép bạn thực hiện các công việc ở nhiều vị trí khác nhau. Đối với những thao tác mài ba via, làm nhẵn mối hàn hay cạnh sắc trên cao máy đều hoàn thành tốt. Thậm chí ngay cả những vị trí nhỏ hẹp, góc cạnh hay những vị trí sâu bên trong các chi tiết máy đều làm được. Ngoài nhiệm vụ mài, máy mài khuôn Makita GD0810C còn có thể giúp bạn tiến hành cắt, đánh bóng khi thay thế phụ kiện tương thích.

 GD0810C là dòng máy mài thẳng Makita được thợ cơ khí lựa chọn nhiều

Máy mài lỗ Makita GD0602 (6MM-400W)

  • Giá tham khảo: 1.463.000 đồng

Bên cạnh những mẫu máy mài được thiết kế cho thợ cơ khí chuyên nghiệp, Makita cũng cho ra những mẫu máy mài khuôn mini phục vụ cho những người yêu thích DIY. Máy mài lỗ Makita GD0602 trọng lượng chỉ 1.41kg cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như cất giữ.

Thiết bị cầm tay này hoạt động với công suất 400W, cùng tốc độ không tải đạt 25.000 vòng/phút giúp Makita GD0602 có thể mài nhẵn các vật liệu một cách dễ dàng. Máy công cụ này sử dụng đầu kẹp có đường kính 38mm, dễ dàng thay thế phụ kiện bằng cách giữ chặt trục chính một cách dễ dàng.

Trên thân máy mài có nút điều chỉnh tốc độ xoay của máy có thể đạt được sự thích ứng hoàn hảo trên nhiều vật liệu khác nhau. Bên cạnh đó, Makita GD0602 có dây dẫn điện dài 2.5m giúp bạn làm việc linh hoạt hơn.

 Makita GD0602 có dây dẫn điện dài 2.5m giúp bạn làm việc linh hoạt hơn

Máy mài thẳng cầm tay Bosch GGS 28 LC (8MM-650W)

  • Giá tham khảo: 4.403.000 đồng

Thêm một mẫu máy mài khuôn chuyên nghiệp của Bosch mà Điện máy Phong Liên muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Bosch GGS 28 LC. Đây là dòng máy mài cầm tay có thiết kế với trục chính dài, mỏng giúp người dùng đưa máy tiếp cận ở những vị trí sâu, nhỏ hẹp dễ dàng. Ngoài chức năng mài, máy còn có khả năng đánh bóng hoặc cắt bề mặt vật liệu mỏng nhanh chóng với đường kính cắt tối đa 50mm.

Bosch GGS 28 LC được trang bị tính năng tự ngắt khi máy hoạt động quá tải, quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tính năng này cũng giúp máy tránh gặp phải tình trạng chập cháy nổ máy và giữ tuổi thọ của máy được bền bỉ hơn. Máy mài thẳng Bosch GGS 28 LC có hệ thống làm mát tự động giúp tản nhiệt hiệu quả động cơ làm việc bên trong, hạn chế tình trạng nóng máy.

Máy mài Bosch GGS 28 LCE có kiểu dáng nhỏ, gọn để có thể làm việc ở mọi vị trí như góc cạnh trong chi tiết vật liệu gia công hay những vị trí cao quá đầu. Vị trí cầm máy được Bosch thiết kế cân bằng trọng lực giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc. Công tắc cùng với các nút điều khiển của Bosch GGS 28 LC bố trí ngay trên tay cầm, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 Bosch GGS 28 LC được trang bị tính năng tự ngắt khi máy hoạt động quá tải

Bài hay nên đọc: Top 10 máy mài góc giá rẻ dưới 1 triệu đồng được yêu thích nhất

Máy mài Makita GD0603 (6MM-240W)

  • Giá tham khảo: 1.494.000 đồng

Makita GD0603 là thiết bị cầm tay xuất hiện nhiều tại các xưởng cơ khí, công việc liên quan đến mài cắt tại các xưởng mộc, xưởng đóng tàu. Thiết bị cầm tay này hoạt động với công suất 240W, tốc độ không tải là 28.000 vòng/phút sẽ giúp loại bỏ các gỉ sét trên vật liệu dễ dàng, giúp đánh mài khuôn lỗ, ống thép....

Có thể nói máy mài khuôn Makita GD0603 là một trong những thiết bị cầm tay thế hệ mới có kích cỡ nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Makita đã cải tiến, khắc phục những hạn chế của các mẫu máy trước đây, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cho người dùng và hướng tới sản phẩm chất lượng.

Thân máy mài thẳng Makita GD0603 có vỏ ngoài bằng nhựa cứng, cho khả năng cách điện tốt. Phần tay cầm thiết kế vừa vặn, độ nhám cao có tác dụng chống trượt tạo cảm giác chắc chắn và êm tay hơn khi sử dụng. Dây dẫn điện của máy mài thẳng này dài 2.5m, giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đây là điểm cộng rất lớn mà thương hiệu Makita đã thiết kế ưu ái cho Makita GD0603 nhằm hướng đến người dùng.

 Makita GD0603 là thiết bị cầm tay thế hệ mới có kích cỡ nhỏ gọn nhất hiện nay

Máy mài Makita GD0601 (6MM-400W)

  • Giá tham khảo: 1.694.000 đồng

Mẫu máy mài khuôn chính hãng Makita mà Điện máy Phong Liên muốn giới thiệu đến mọi người tiếp theo, đó là Makita GD0601. Dụng cụ cầm tay này có công suất đạt 400W, sử dụng chấu bóp 3mm-6mm với đường kính lưỡi mài 38mm cho khả năng làm việc vượt trội. Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ có 1.68 kg cùng với phần dây dẫn điện được thiết kế 2.5 m giúp bạn thực hiện các công việc ở không gian rộng hơn.

Phần thân máy mài Makita GD0601 được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay thời tiết khắc nghiệt nào. Khi thay phụ kiện kiện thích hợp, máy mài thẳng Makita GD0601 có thể thực hiện các công việc như: mài, chế tạo khuôn mẫu, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu, chi tiết…..

 Phần thân máy mài Makita GD0601 được trang bị khả năng chống gỉ sét cực tốt

Máy mài khuôn cầm tay Makita GD0600 (6MM-400W)

  • Giá tham khảo: 1.679.000 đồng

Tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.71kg nhưng khả năng làm việc của Makita GD0600 thì không hề nhỏ chút nào. Máy được trang bị motor đạt công suất 400W với khả năng quay tốc độ không tải tới 25.000 vòng/phút mang đến hiệu năng làm việc cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ.

Bên cạnh đó, thiết bị cầm tay này được hỗ trợ đường kính đĩa mài 38mm, máy có thể sử dụng đa dạng cho mục đích khác nhau. Người dùng có thể dùng Makita GD0600 thực hiện các thao tác mài nhẵn bề mặt vật liệu.

Makita GD0600 được cấu tạo từ vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ chế tạo máy hàng đầu Nhật Bản nên có khả năng chịu lực rất tốt. Hệ thống động cơ của máy hoàn toàn ăn khớp giúp thiết bị này hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn. Dòng máy mài thẳng này đem đến kết quả chính xác và linh hoạt khi mài, ngay tại những khu vực khó chạm tới.

 Makita GD0600 ứng dụng công nghệ chế tạo máy hàng đầu Nhật Bản nên có khả năng chịu lực tốt

Bài nay nên đọc: Top 20 máy mài góc có điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất hiện nay

Máy mài thẳng DCK KSJ06-25

  • Giá tham khảo: 1.002.000 đồng

Ở phân khúc máy mài khuôn dưới 1 triệu mà vẫn đảm bảo hoạt động mạnh mẽ,  DCK KSJ06-25 chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ lỡ được. Điểm nổi bật của thiết bị cầm tay này là tông màu cam truyền thống của hãng. Thân máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép không gỉ cho độ bền cao, không bị gỉ sét và biến dạng khi va đập mạnh. Phần vỏ máy được bọc 1 lớp nhựa cứng cao cấp có tính cách nhiệt, cách điện nên sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thao tác máy.

Máy mài cầm tay DCK KSJ06-25 hoạt động với công suất 750W, tốc độ không tải là 3.800 – 8.300 vòng/phút giúp loại bỏ các gỉ sét dễ dàng, giúp đánh mài khuôn lỗ, ống thép,... nhỏ hẹp. Dụng cụ có trọng lượng 1.6 kg nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và bảo quản sử dụng để có thể làm việc ở mọi vị trí khác nhau.

Máy mài chuyên nghiệp DCK KSJ06-25 là thiết bị hoạt động ổn định, tốc độ làm việc nhanh. Dụng cụ mài này có trang bị mạch ổn tốc, giúp máy là ít bị rung và tạo độ chính xác trên từng mũi mài.

 Máy mài chuyên nghiệp DCK KSJ06-25 là thiết bị hoạt động ổn định

Máy mài cầm tay DCK KSJ 02-25

  • Giá tham khảo: 626.000 đồng

DCK KSJ 02-25 là dòng sản phẩm máy mài khuôn giá rẻ rất được lòng nhiều người yêu thích làm DIY. Thiết bị cầm tay này có công suất hoạt động mạnh mẽ 400W không giống với thiết kế nhỏ gọn bên ngoài, đầu máy mài thon nhỏ phù hợp cho công việc tại những góc cạnh nhỏ hay khu vực chật hẹp. 

Máy mài DCK KSJ 02-25 có tốc độ không tải lên đến 27.000 vòng/phút cho tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng. Thiết bị cầm tay này giúp người dùng cắt, chà nhám, phay, đánh bóng trên nhiều vật liệu khác nhau với đường kính bánh mài tối đa 25mm. Trọng lượng máy mài khuôn chính hãng DCK này chỉ 1.8kg, phần thân máy nhỏ gọn giúp thao tác làm việc nhẹ nhàng, không bị mỏi tay và cầm nắm vừa tay hơn.

Máy mài thẳng DCK KSJ 02-25 được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ và có khả năng chống chịu mài mòn. Vỏ ngoài máy mài cầm tay được làm từ nhựa cứng tổng hợp cách điện, chịu lực tốt, không bị biến dạng khi bị va đập mạnh.

 DCK KSJ 02-25 là dòng sản phẩm máy mài khuôn giá rẻ hiện nay

Địa chỉ cung cấp máy mài khuôn chính hãng, giá tốt

Làm sao để tìm được địa chỉ cung cấp máy mài chính hãng có bảo hành uy tín luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Điện máy Phong Liên là đơn vị chuyên phân phối chính hàng chính hãng của nhiều dòng máy mài cầm tay với đa dạng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Makita, DCK,...

Lý do Điện máy Phong Liên được nhiều người tìm đến chọn mua máy mài cầm tay đó là:

  • 100% sản phẩm chính hãng: Toàn bộ máy mài thẳng đều được nhập khẩu, có đầy đủ tem phiếu bảo hành chính hãng cùng với cam kết về chất lượng cho từng sản phẩm.
  • Giá tốt trên thị trường: Điện máy Phong Liên chuyên phân phối máy mài thẳng với kinh nghiệm 15 năm và luôn có chính sách về giá cả tốt nhất tới người dùng.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu: Đội ngũ nhân viên am hiểu về máy mài và luôn cập nhật kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn cho khách hàng được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Bảo hành chính hãng: Các chế độ bảo hành tại Điện máy Phong Liên áp dụng theo đúng chính sách của hãng và luôn đảm bảo quyền lợi cho mỗi khách hàng.

Toàn bộ 10 mẫu máy mài khuôn cầm tay được Điện máy Phong Liên chia sẻ ở trên đều rất phù hợp cả về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm nên được nhiều anh em thợ tin dùng. Nếu bạn đang cần mua thiết bị cầm tay chính hãng, hãy gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để chọn được hàng nhanh cùng với mức giá tốt.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh