Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Phong Liên - Đêm Gala tất niên và ấm áp tình thân 2023

backdrop-led-01

Ngày 31/01/2024 vừa qua, Ban giám đốc Công ty Cổ Phần Phong Liên đã phối hợp cùng tất cả các phòng ban trong Công ty tổ chức buổi Gala Tất niên 2023 và Chào đón năm mới 2024 cho toàn thể CBNV của Điện máy Phong Liên tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Để bắt đầu buổi tiệc Tổng Giám Đốc công ty Phong Liên đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa và đồng thời gửi lời cảm ơn tới toàn bộ các công nhân viên vì những nỗ lực cống hiến của mọi người trong suốt thời gian qua, đồng thời lên kế hoạch cho năm mới với mong muốn một năm mới với nhiều thành công và công ty càng phát triển hơn nữa.

Đêm tiệc được bắt đầu cùng với các bàn tiệc thịnh soạn và chương trình văn nghệ với các tiết mục văn nghệ rất hấp dẫn và vui nhộn cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng đã mang đến cho mọi người một đêm tất niên tươi vui, ấm áp và đáng nhớ. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức lễ trao những phần thưởng cho những cá nhân và tập thể tiên tiến để động viên, khích lệ và ghi nhận những nổ lực, đóng góp của họ cho sự phát triển của công ty.

Bữa tiệc cuối năm của Công ty Cổ phần Phong Liên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi tiệc diễn ra trong sự vui vẻ, náo nhiệt và đầy ý nghĩa để ghi dấu cho một năm vất vả cùng nhiều sự kiện đã diễn ra trong năm vừa qua và cũng để chuẩn bị tinh thần chào đón một năm mới tốt đẹp hơn. Mong rằng, bước sang năm Giáp Thìn 2024 công ty Phong Liên sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Một số hình ảnh của buổi tiệc Tất Niên Điện máy Phong Liên

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh