Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Kỷ niệm 10 năm thành lập Phong Liên: Vui vẻ và ấm cúng.

phonglien4
Ngày 25/3/2017, Công ty đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển toàn diện của Phong Liên về quy mô, nhân lực và văn hóa doanh nghiệp.

Cứ mỗi độ xuân qua, hè tới là lúc mỗi chúng ta không chỉ ngóng trông những cơn mưa đầu hạ, ánh nắng ráo khô của tiết đầu hè mà còn chờ mong ngày sinh nhật công ty. Đây đã và sẽ là dấu ấn trong tâm trí của tất cả chúng ta những người đã, đang và tiếp tục chung tay góp sức xây dựng công ty Phong liên ngày càng lớn mạnh, xây dựng mái nhà chung Phong Liên ngày càng đầm ấm và hạnh phúc.
 
Ngày 25/3/2017 Công ty tổ chức kỷ niệm mười năm thành lập công ty. Mười năm là mười dấu mốc quan trọng đánh giá sự trưởng thành của công ty, đó cũng là mười chặng đường gian truân với mồ hôi, nước mắt và sự nỗ lực không bờ bến của Ban Giám Đốc và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Một số hình ảnh của chương trình:

Các anh chị có thời gian làm việc tại công ty trên 5 năm


BGĐ chụp hình lưu niệm cùng các trưởng bộ phận 


Một nửa của Phong Liên...


"Tương lai là kết quả của những hành động ngày hôm nay, BGĐ công ty mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể anh chị em trong công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực làm việc cống hiến xây dựng công ty vượt qua những khó khăn của năm 2017 và để chúng ta có nhiều thành tích và kỷ niệm đẹp hơn ghi vào truyền thống công ty vào dịp này năm sau.."
 


 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh