Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Điện Máy Phong Liên Đồng Hành Cùng Bà Con Vùng Lũ Thái Nguyên

may-khoan-goc-makita-1

ĐIỆN MÁY PHONG LIÊN ĐÃ CÓ MẶT TẠI THÁI NGUYÊN!

Điện Máy Phong Liên đã có mặt tại Thái Nguyên đem theo những yêu thương và ước vọng bình an đến tất cả bà con tại nơi đây!

Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Bắc đang phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề do bão lũ. Nhiều gia đình mất đi nhà cửa, tài sản, lương thực khan hiếm và cuộc sống đảo lộn.

Trước tình hình đó, chiều ngày 11/9, Ban giám đốc cùng nhân viên của Điện Máy Phong Liên đã có mặt tại huyện Phú Bình, Thái Nguyên - Một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, nhà cửa bị ngập, người dân bị cô lập, không có điện, nước sạch để sinh hoạt, để gửi tặng những phần quà đến bà con nơi đây! Mặc dù thời điểm xuất phát từ Hà Nội, thời tiết vô cùng xấu, mưa to, gió lớn, đường tắc trì trệ nhưng cũng không ngăn cản được hành trình của “đoàn xe Phong Liên”.

Với phương châm: “Gửi những gì bà con vùng lũ thực sự cần, có thể ăn được, uống được mà không qua bất kỳ khâu chế biến nào”, đội ngũ CBCNV của Điện Máy Phong Liên đã lựa chọn: Sữa, bánh, lương khô, xúc xích, mì, cháo, nước sạch… cùng thuốc men để gửi đến bà con vùng bão lũ. Các nhu yếu phẩm thiết yếu này cũng đã được chia thành từng phần trước để có thể gửi đến tay bà con vùng lũ nhanh nhất!

Điện Máy Phong Liên mong rằng, tấm lòng nhỏ này sẽ phần nào giúp bà con vơi đi cơn đói, có sức khỏe tốt, tinh thần vững vàng để vượt qua những ngày tháng bão lũ!

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh