Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Điểm danh những dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

dung-cu-rua-xe-may-3

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều dụng cụ rửa xe máy, giá cả ra sao, mua ở đâu tốt thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Điện máy Phong Liên sẽ giới thiệu cho mọi người bộ đồ nghề rửa xe máy chuyên nghiệp phù hợp nhất.

Trọn bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp dành cho người làm nghề

Việc đầu tư dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy là điều quan trọng bạn cần nghĩ đến khi có ý định mở một cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp.

Máy rửa xe máy

Máy rửa xe chắc chắn là dụng cụ cơ bản và không thể thiếu trong bộ đồ nghề rửa xe máy. Tùy theo tính chất công việc mà anh em lựa chọn dòng máy bơm nước chuyên dụng hoặc máy xịt rửa áp lực cao. Đây là thiết bị đa dạng nhất trong bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp. Hiện nay có nhiều loại cũng như nhiều hãng sản xuất, công suất khác nhau, khiến mọi người bối rối khi lựa chọn. Anh em có thể tham khảo các mẫu máy rửa xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Makita, Hyundai, Honda,...

Nếu anh em sử dụng máy rửa xe trong cửa hàng, trung tâm vệ sinh xe thì nên chọn những dòng máy bơm nước chuyên dụng. Những thiết bị cầm tay này cho mức công suất và tốc độ phun nước mạnh. Nếu anh em chỉ có nhu cầu vệ sinh máy móc, phương tiện đi lại trong gia đình thì có thể chọn các bộ máy rửa xe mini là đã có thể đáp ứng tốt.

Công nghiệp ngày càng phát triển nên thị trường cung cấp máy rửa xe máy ngày càng đa dạng các loại sản phẩm có kiểu dáng và mức giá khác nhau để mọi người lựa chọn.

dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

 Mọi người nên chọn máy rửa xe máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Bài hay nên xem: Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

Cần nâng rửa xe máy

Ben nâng rửa xe máy là thiết bị cần thiết và quan trọng cho một cửa hàng rửa xe. Thiết bị này có thể nâng lên, hạ xuống xe máy với các góc nghiêng khác nhau. Cần nâng rửa xe sẽ giúp người thợ phun rửa xe máy dễ dàng hơn, đảm bảo hiệu quả làm sạch mọi ngóc ngách khó can thiệp nhất trên xe.

Sử dụng cần nâng rửa xe giúp anh em tăng hiệu quả công việc và rút ngắn thời gian vệ sinh gấp nhiều lần. Hiện nay, cần nâng rửa xe có hai loại là có móc gài và không có móc gài. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà anh em có thể lựa chọn loại dụng cụ sao cho phù hợp.

dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

 Ben nâng rửa xe máy là thiết bị cần thiết và quan trọng cho một cửa hàng rửa xe

Bình phun bọt tuyết rửa xe

Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất bình tạo bọt tuyết để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó mà khách hàng cần cẩn thận khi chọn lựa bình nên chú ý tới các yếu tố như: độ dày của inox, dung tích bình…

Bình bọt tuyết hoạt động bằng khí nén cung cấp từ máy hơi. Thiết bị sẽ tạo ra các bọt trắng phủ lên bề mặt xe máy từ hỗn hợp dung dịch tẩy rửa được pha theo tỉ lệ trong bình. Với nhiều kích cỡ khác nhau nên máy rửa xe máy chuyên dụng này có thể ứng dụng được cả vào trong các cửa hàng rửa xe vừa và nhỏ. Thông thường cỡ bình phun bọt tuyết từ 18 – 25l là dành cho các cửa hàng rửa xe máy. Nếu bạn muốn mở một cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp thì không thể thiếu loại bình tạo bọt tuyết này.

dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

Bình bọt tuyết sẽ tạo ra các bọt trắng phủ lên bề mặt xe máy để bắt đầu vệ sinh 

Máy nén khí

Máy bơm khí nén là thiết bị không thể thiếu cho một cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp.  Thiết bị này là máy hút không khí bên ngoài và dự trữ trong bình hơi, nên áp suất không khí trong bình hơi rất lớn. Từ bình hơi, khí sẽ được phân phối đến những công cụ khác để nâng ben rửa xe, hút nhớt, phun xịt khô, bơm hơi…

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn công suất máy nén khí rửa xe máy sao cho phù hợp. Đối với máy nén khí có công suất 1-2 HP đủ để nâng 1-2 ben nâng. Máy hơi công suất 3 HP trở lên sẽ phục vụ đủ cho cửa hàng 4-5 ben nâng. Bởi vậy, nếu cửa hàng rửa xe càng lớn thì công suất máy nén khí càng cao và có thể phải đầu tư nhiều máy. Nếu chỉ rửa xe trong gia đình, anh em có thể trang bị máy nén khí mini hoặc không cần dùng đến loại máy này để tối ưu chi phí.

dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

 Máy bơm khí nén là thiết bị không thể thiếu cho một cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp

Các máy rửa xe máy cần thiết khác

Ngoài những dụng cụ cần có trong bộ rửa xe chuyên nghiệp nêu trên, trong bộ dụng cụ còn cần đến các thiết bị sau:

  • Súng phun rửa xe: Đây là dụng cụ hỗ trợ anh em phun xịt đến các góc khuất, ngóc ngách khó can thiệp trên xe như bánh xe, gầm xe… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng súng phun để phục vụ nhiều công việc khác nhau như: xịt rửa sàn nhà, tưới cây…
  • Hóa chất rửa xe: Nhiều cửa hàng không quan tâm “đầu tư” nhiều tới hóa chất vệ sinh, dẫn tới lớp sơn xe nhanh chóng bị bong tróc. Do đó, anh em hãy sử dụng những dung dịch rửa xe chuyên dụng để giữ gìn cho xe máy được lâu bền.
  • Các dụng cụ rửa xe và làm khô xe: Các dụng cụ lau rửa xe máy cần trang bị bao gồm găng tay, bàn chải cọ rửa, khăn lau khô xe,…
dụng cụ cần có trong bộ rửa xe máy chuyên nghiệp

 Bộ phụ kiện rất cần thiết để hỗ trợ trong quá trình rửa xe máy nhanh chóng hơn

Những lưu ý khi mua bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp

Hiện nay, bộ dụng cụ cần thiết để rửa xe máy được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện dụng và khả năng làm sạch tốt. Dưới đây là những lưu ý cần thiết khi bạn mua dụng cụ rửa xe:

  • Nên xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy công cụ có công suất phù hợp.
  • Tìm hiểu kỹ về đặc tính, nguồn gốc xuất xứ khi chọn thiết bị có chất lượng tốt, độ bền cao để có thể sử dụng lâu dài.
  • Tìm hiểu kỹ giá bán của các sản phẩm trong bộ dụng cụ.
  • Nên lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp bộ dụng cụ rửa xe máy chính hãng và có chính sách bảo hành đầy đủ.

Bài hay nên xem: Đại lý máy khoan Bosch tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Mua bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp ở đâu?

Điện máy Phong Liên tự hào là địa chỉ bán máy rửa xe máy chuyên nghiệp chính hãng, uy tín hàng đầu suốt hơn 15 năm qua. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp chính hãng với giá tốt nhất thì xin mời liên hệ đến Điện máy Phong Liên. Khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Để mua được bộ dụng cụ rửa xe máy chính hãng hãy đến ngay các showroom của Điện máy Phong Liên hoặc liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh