Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

may-rua-xe-dung-trong-gia-dinh-tot-nhat-hien-nay

Máy rửa xe mini gia đình là dòng sản phẩm được rất nhiều người săn đón do chúng giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. Nếu bạn cũng đang có ý định muốn mua công cụ này mà chưa biết máy rửa xe dùng cho gia đình loại nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn máy rửa xe mini gia đình tốt nhất

Để lựa chọn được chiếc máy rửa xe dùng trong gia đình giá rẻ, hoạt động bền mà có tốc độ phun xịt khỏe thì bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Công nghệ mô tơ của máy rửa xe

Mô tơ máy phun xịt rửa xe là phần quan trọng nhất của một chiếc máy rửa xe, quyết định công suất hoạt động, độ bền cũng như độ ồn của máy. Vì thế, để đánh giá máy rửa xe dành cho gia đình người ta thường xét kỹ đến loại mô tơ máy sử dụng.

Mô tơ chổi than và mô tơ cảm ứng từ là những loại mô tơ phổ biến ở tất cả dòng máy rửa xe mini. Nếu bạn muốn sử dụng máy rửa xe gia đình giá rẻ, trọng lượng nhẹ, công suất ổn định thì hãy chọn mô tơ chổi than. Còn nếu gia đình bạn cần dùng máy rửa xe có thời gian hoạt động liên tục dài, áp lực phun xịt lớn thì hãy chọn ngay sản phẩm sử dụng mô tơ cảm ứng từ.

Ống phun và súng phun

Máy phun rửa xe cao áp có hai dạng ống phun chính là: Loại ống trong (có thể nhìn xuyên qua) và loại ống đục mờ (không nhìn xuyên qua được). Với loại ống trong, người dùng có thể dễ dàng phát hiện ra những chỗ bị tắc và thông tắc áp lực nước phun ngay khi có vấn đề. Tuy nhiên, loại ống phun trong lại dễ bị ánh nắng chiếu vào, do đó tảo biển có thể mọc ở nơi ẩm ướt bên trong, gây tắc ống phun.

Ống đục có lợi thế là chắn ánh nắng mặt trời giúp hạn chế tảo biển phát triển và giữ cho ống phun luôn sạch. Bạn nên cân nhắc mua máy rửa xe mini gia đình loại ống đục nếu bạn sống ở vùng nhiều ánh nắng.

Chiều dài ống phun/dây dẫn nước của máy rửa xe gia đình cũng rất quan trọng nếu bạn cần kéo dây đi xa nguồn cấp nước. Mỗi dòng máy rửa xe có chiều dài ống phun cao áp khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 3 – 10m. Người dùng tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể chọn loại máy có chiều dài dây phù hợp.

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 Chiều dài ống phun ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua sản phẩm

Lưu lượng nước của máy phun xịt xe

Chỉ số lưu lượng nước tối đa thể hiện lượng nước tối đa được phun ra từ máy rửa xe cao áp thường tính trên phút hoặc giờ. Một số người chọn máy rửa xe có lưu lượng nước thấp nhằm giúp tiết kiệm nước hơn. Tuy nhiên thực tế cho thấy chưa hẳn đúng do lưu lượng nước thấp sẽ khiến thời gian rửa xe lâu hơn. Thêm nữa, khi phun rửa càng lâu thì càng tốn nước và tốn điện. Bởi vậy, sử dụng máy sửa xe dành cho gia đình có lưu lượng nước thấp không hẳn sẽ tiết kiệm hơn máy có lưu lượng nước cao.

Áp lực nước phun của máy rửa xe mini gia đình sẽ tạo ra sự khác biệt lớn vì chúng quyết định tốc độ nước. Có nhiều loại áp lực nước phun khác nhau để mọi người lựa chọn. Loại máy phun rửa có tốc độ từ 6 - 10 lít/phút là lưu lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Áp lực phun tối đa

Áp lực phun ở máy bơm rửa xe gia đình được tính bằng đơn vị bar, chỉ số này càng lớn thì áp lực nước khi phun xịt càng mạnh mẽ. Để áp lực phát huy hết sức mạnh, người dùng cần chọn máy phun xịt có lưu lượng nước và áp lực phù hợp.

Đối với các dòng máy rửa xe mini có áp lực phun thường khoảng 90 – 120 bar, dòng cỡ trung thường khoảng 120 – 150 bar. Bạn nên chọn mức áp lực từ 80bar - 120bar là phù hợp cho chiếc máy rửa xe dành cho gia đình.

Công suất máy rửa xe

Công suất của máy sẽ quyết định đến sức mạnh của động cơ khi vận hành của máy phun rửa xe. Đối với những máy có công suất lớn sẽ đảm bảo kéo được bộ truyền động của máy vận hành hiệu quả hơn.

Công suất sẽ tỉ lệ thuận với áp lực, lưu lượng nước cũng như giá thành cho sản phẩm và chúng còn quyết định đến thời gian phun rửa. Máy rửa xe có công suất lớn sẽ giúp thời gian làm việc được rút gọn hơn. Với máy rửa xe mini gia đình, nên chọn những dòng máy có mức công suất dao động trong khoảng 1.000W - 2.000W là phù hợp.

  Công suất của máy sẽ quyết định đến sức mạnh của động cơ khi vận hành của máy phun rửa xe

Bài hay nên xem: Top 15 máy cắt cỏ gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Khả năng tự hút nước của máy phun rửa

Máy rửa xe dành cho gia đình có 2 loại bao gồm: Loại có thể tự hút từ thùng chứa và loại không thể tự hút nước. Trong đó, loại máy phun xịt rửa xe có khả năng tự hút nước được đánh giá tiện lợi hơn. Điều này giúp bạn sử dụng máy công cụ tại mọi khu vực làm việc, không bị phụ thuộc quá vào nguồn nước.

Còn tính năng tự ngắt phun rửa khi nhả cò súng thì hiện nay đa phần máy rửa xe nào cũng trang bị này nên bạn có thể yên tâm.

Thương hiệu sản xuất máy rửa xe

Thương hiệu sản xuất là một yếu tố rất quan trọng cần xét đến khi chọn mua máy rửa xe cũng như thiết bị điện gia dụng nói chung. Để đảm bảo máy rửa xe gia đình hoạt động hiệu quả, độ bền cao, bảo hành chính hãng… nên ưu tiên chọn mua các dòng máy rửa xe đến từ những thương hiệu lớn có uy tín nhất định. Mọi người cần tránh mua máy rửa xe giá rẻ, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Top 10 máy rửa xe dành cho gia đình đáng mua hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe mini gia đình hãy tham khảo ngay các gợi ý sản phẩm của Điện máy Phong Liên. Đây sẽ là những thiết kế phù hợp với mọi yêu cầu xịt rửa trong gia đình bạn.

Máy rửa xe mini Bosch AQT 120 (350L/H-1500W)

Máy phun xịt rửa xe Bosch AQT 120 có trọng lượng nhẹ chỉ 4kg, dễ sử dụng và có thể di chuyển tại nhiều vị trí mà bạn mong muốn. Sản phẩm này được sử dụng trong gia đình nên được thiết kế áp lực phun 120 bar và công suất 1500W. Với những thông số kỹ thuật trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này cho các công việc mà mình mong muốn.

Bosch AQT 120 là dòng máy sử dụng ngoài trời phổ biến hiện nay, hướng đến bất kì người dùng nào nhờ mức giá vô cùng hợp lý. Mẫu máy rửa xe dành cho gia đình này được nhiều người yêu thích khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền ổn định với sự đảm bảo của thương hiệu nổi tiếng thế giới Bosch.

Ống phun của Bosch AQT 120 dài 5m cùng phần dây dẫn điện dài 5m nên rất thuận tiện cho việc di chuyển để sử dụng hoặc cất đặt. Do là dòng máy bơm rửa mini nên Bosch AQT 120 hoạt động rất tiết kiệm, lưu lượng nước khi chỉ ở mức 350 lít/giờ. Sản phẩm này hoạt động ổn định, động cơ có độ ồn không quá lớn giúp bạn thoải mái sử dụng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe mini Bosch AQT 120 (350L/H-1500W)

  • Công suất: 1500W
  • Áp lực phun tối đa: 120 bar
  • Lưu lượng nước: 350 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 5m
  • Trọng lượng: 4 kg
  • Thương hiệu: Bosch
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 2.565.000 đồng

Máy rửa xe Bosch AQT 100 (270L/H - 1100W)

Bosch AQT 100 là thiết bị cầm tay có khả năng tự ngắt khi nhả cò, giúp người dùng kiểm soát hoạt động của máy chính xác hơn. Chiều dài dây phun áp lực dài 3m giúp máy rửa xe mini gia đình Bosch AQT 100 di chuyển để thao tác thực hiện rửa xe sẽ rất thoải mái.

Máy phun xịt Bosch AQT 100 là dòng máy rửa xe gia đình có thiết kế thông minh, đơn giản và khoa học. Bosch AQT 100 áp dụng mô tơ chổi than, áp lực lên tới 100 bar cùng công suất đạt 1100W cho lưu lượng nước tối đa là 270 lít/giờ. Sản phẩm này nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3.0 kg, dễ dàng lắp đặt và xịt rửa nên phụ nữ hoặc người lớn tuổi cũng đều có thể sử dụng dễ dàng.

Mẫu máy xịt rửa cao áp thế hệ cải tiến từ Bosch được làm từ nhựa cứng và dày chống va đập tốt và chống thấm nước hoàn hảo. Bosch AQT 100 dùng đầu phun dài thay cho vòi phun 360 độ với phun tia mạnh mẽ.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe Bosch AQT 100 (270L/H - 1100W)

  • Công suất: 1100W
  • Áp lực phun tối đa: 100 bar
  • Lưu lượng nước: 270 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 3m
  • Trọng lượng: 3.0 kg
  • Thương hiệu: Bosch
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 1.971.000 đồng

 

 

Máy rửa xe mini gia đình Bosch AQT 110 (300L/H-1300W)

Bosch AQT 110 được thương hiệu Bosch sản xuất ra nhằm mục đích hỗ trợ cho nhu cầu rửa ô tô, xe máy hay những công việc dọn dẹp hàng ngày trong gia đình. Chất lượng của máy rửa xe cao áp dành cho gia đình này được nhiều người yêu thích khả năng làm việc mạnh mẽ, máy có độ bền ổn định.

Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 110 được trang bị công suất 1.300W và áp lực lên tới 110 bar. Với công suất mạnh mẽ như trên thì lượng nước phun xịt đạt 300 lít/giờ, cho phép bạn rửa sạch hiệu quả trên nhiều bề mặt dễ dàng và đem lại kết quả cao.

Đối với những vị trí khó tiếp cận như gầm xe hay sâu bên trong các chi tiết nhỏ của máy móc, Bosch AQT 110 vẫn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này khi được trang bị ống phun dài 3m. Mẫu máy sử dụng ngoài trời này còn dùng mô tơ chổi than giúp máy duy trì hiệu suất làm việc tối ưu.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

 

Máy rửa xe mini gia đình Bosch AQT 110 (300L/H-1300W)

  • Công suất: 1300W
  • Áp lực phun tối đa: 110 bar
  • Lưu lượng nước: 300 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 3m
  • Trọng lượng: 3.8 kg
  • Thương hiệu: Bosch
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 2.169.000 đồng

 

Máy rửa xe dành cho gia đình Bosch AQT 125 (360L/H-1500W)

Bosch AQT 125 là dòng máy phun rửa xe có 3 chế độ phun linh hoạt tích hợp trên 2 đầu phun đi kèm: phun xoáy, phun tia nước thẳng và phun xòe. Máy công cụ này được trang bị công suất 1.500W, áp lực lớn lên đến 125 bar. Với thông số kỹ thuật này giúp máy có khả năng phun xịt mạnh mẽ với lưu lượng nước đạt 360 lít/giờ, đánh bật các vết rêu bẩn bám trên tường nhà, tại sân vườn hay bùn đất dưới gầm xe.

Máy rửa xe mini gia đình Bosch AQT 125 được làm rất gọn gàng, có chỗ cất 2 đầu xịt và có vị trí để cuốn dây điện. Trọng lượng của Bosch AQT 125 đạt 6.8kg giúp bạn có thể di chuyển đến mọi vị trí mong muốn.

Máy phun xịt Bosch AQT 125 sử dụng động cơ chổi than cho máy khả năng làm việc mạnh mẽ và đáp ứng được tần suất sử dụng lớn trong gia đình bạn. Thêm nữa, máy rửa xe dành cho gia đình Bosch AQT 125 có khả năng tự hút nước mà không cần phải mồi.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe mini Bosch AQT 125 (360L/H-1500W)

  • Công suất: 1500W
  • Áp lực phun tối đa: 125 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 5m
  • Trọng lượng: 6.8 kg
  • Thương hiệu: Bosch
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 3.159.000 đồng

 

 Bài hay nên xem: Đại lý máy khoan Bosch tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Máy rửa xe Hyundai AH-100N (1400W)

Máy phun rửa Hyundai AH-100N 1400W là một chiếc máy có thiết kế nhỏ, gọn rất tiện lợi cho việc di chuyển. Súng phun dài 5m giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận ở những góc khuất, nhỏ hẹp. Trên thân máy rửa xe dành cho gia đình này có trang bị giá treo để cất giữ dây phun, súng phun gọn gàng hơn.

Máy rửa xe Hyundai có áp lực phun là 100 bar cùng lưu lượng nước đạt 6 lít/phút nên cho khả năng phun mạnh giúp rửa xe nhanh chóng. Hyundai AH-100N có công suất 1.400W lý tưởng để dùng cho gia đình. Vỏ máy rửa xe mini gia đình này đạt tiêu chuẩn IPX5 có khả năng chống nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe Hyundai AH-100N (1400W)

  • Công suất: 1400W
  • Áp lực phun tối đa: 100 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 5m
  • Trọng lượng: 5.6 kg
  • Thương hiệu: Hyundai
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 1.480.000 đồng

 

Máy rửa xe mini Hyundai HRX816 (1600W)

Máy phun rửa Hyundai HRX816 hoạt động với công suất 1.600W cùng áp lực phun mạnh mẽ 120 bar với lưu lượng 9 lít/ phút. Sản phẩm có lớp vỏ bằng nhựa cứng cao cấp giúp bảo vệ mô tơ an toàn. Đối với công tắc được bao bọc chống nước nhằm nâng cao khả năng an toàn cho người sử dụng.

Hyundai HRX816 cũng được trang bị động cơ cảm ứng, đảm bảo máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Máy rửa xe mini Hyundai HRX816 thích hợp sử dụng cho gia đình để rửa xe, rửa sân nhà, mái hiên, vệ sinh chuồng trại, tưới cây…

Máy rửa xe dành cho gia đình này có dây phun áp lực dài 8m, súng phun dài giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn. Hyundai HRX816 có trọng lượng 13.6 kg tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Máy cũng có khả năng tự hút nước mạnh mẽ và tự ngắt nước khi nhả cò súng nên được nhiều người tin dùng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe mini Hyundai HRX816 (1600W)

  • Công suất: 1600W
  • Áp lực phun tối đa: 120 bar
  • Lưu lượng nước: 540 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 8m
  • Trọng lượng: 13.6 kg
  • Thương hiệu: Hyundai
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 2.268.000 đồng

 

Máy rửa xe gia đình Makita HW1200 (1800W)

Makita là công ty chuyên sản xuất dụng cụ điện cầm tay đến từ Nhật Bản. Các dòng máy rửa xe Makita có ưu điểm mô tơ mạnh mẽ, vật liệu chất lượng, kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp, tích hợp bánh xe để di chuyển dễ dàng…

Makita HW1200 có áp lực tối đa 120 bar giúp tạo ra dòng nước chảy mạnh hơn cho khả năng xịt rửa xe cực sạch với lưu lượng nước tốt đa đạt 7.0 lít/phút. Máy rửa xe mini gia đình Makita HW1200 còn được đi kèm đầy đủ phụ kiện như: Súng xịt, đầu nối nhanh, đầu xịt dạng xoáy, bình chứa xà phòng, dây dẫn… nhằm tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

Máy xịt rửa cao áp Makita HW1200 được trang bị động cơ không chổi than công suất lớn 1800W cho khả năng phun tia mạnh mẽ. Dòng máy sử dụng ngoài trời này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng và dễ sử dụng, giúp bạn hoàn thành các công việc liên quan đến rửa xe, dọn vệ sinh nhanh chóng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe gia đình Makita HW1200 (1800W)

  • Công suất: 1800W
  • Áp lực phun tối đa: 120 bar
  • Lưu lượng nước: 420 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 10m
  • Trọng lượng: 11.0 kg
  • Thương hiệu: Makita
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 4.805.000 đồng

 

Máy rửa xe cao áp Makita HW102 (1300W)

Máy phun rửa Makita HW102 được trang bị công suất 1300W, lưu lượng nước 360 lít/giờ, áp lực phun 100bar giúp tạo tia nước mạnh mang đến khả năng làm sạch cao. Mặc dù hoạt động mạnh mẽ như vậy nhưng trọng lượng máy chỉ 5.8kg cùng thiết kế tay cầm và bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển.

Phần dây nối ống phun đi kèm dài 5m giúp bạn dễ dàng vệ sinh phun rửa mọi ngóc ngách. Makita HW102 còn được trang bị 2 đầu phun dạng tia hẹp và tia xòe đáp ứng nhu cầu làm sạch khác nhau của người dùng như: vệ sinh nhà cửa, xe cộ, sân vườn, tưới cây...

Máy rửa xe dành cho gia đình Makita HW102 sử dụng motor chổi than mạnh mẽ, giúp trọng lượng thiết bị trở nên gọn nhẹ và dễ mang vác. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo nên mọi người yên tâm sả dụng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe mini gia đình Makita HW102 (1300W)

  • Công suất: 1300W
  • Áp lực phun tối đa: 100 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 5m
  • Trọng lượng: 5.8 kg
  • Thương hiệu: Makita
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 1.972.000 đồng

 

 Bài hay nên xem: Top 20 máy khoan gia đình tốt nhất hiện nay

Máy rửa xe Makita HW111 (1700W)

Makita HW111 chính là một trong những loại máy rửa xe cao áp dành cho gia đình được nhiều người lựa chọn. Mẫu máy sử dụng ngoài trời này có thiết kế nhỏ gọn, công suất lên đến 1700W, áp lực tối đa đạt 110 bar cho khả năng phun rửa vô cùng mạnh mẽ. Máy rửa xe gia đình Makita HW111 có lưu lượng nước 370 lít/giờ tạo thành các tia nước mạnh mẽ có khả năng loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên các phương tiện giao thông hoặc làm sạch sân vườn.

Mọi bộ phận của máy phun rửa xe dành cho gia đình Makita HW111 được làm từ các vật liệu chắc chắn, đảm bảo độ bền của sản phẩm. Đặc biệt, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp có khả năng chống va đập tốt, chống nước giúp máy hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt hat trong thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, máy rửa xe mini gia đình này còn đi kèm một dây cao áp dài 5m giúp bạn có thể xịt rửa ở các vị trí khác nhau mà không cần di chuyển máy hoặc ổ cắm điện. Đặc biệt, với các vị trí trên cao như tường rào, cửa kính hay phun rửa tại các ngóc ngách của sân vườn, chuồng trại… thì máy Makita HW111 cũng có thể xịt rửa dễ dàng.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe Makita HW111 (1700W)

  • Công suất: 1700W
  • Áp lực phun tối đa: 110 bar
  • Lưu lượng nước: 370 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 5m
  • Trọng lượng: 7.4 kg
  • Thương hiệu: Makita
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 3.604.000 đồng

 

Máy rửa xe gia đình Makita HW101 (1300W)

Makita HW101 có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy xịt áp lực cao. Điểm nổi bật của sản phẩm này là công suất đạt 1.300W, áp lực 100 bar và lưu lượng phun đạt 6.0 lít/phút.

Ngoài khả năng phun rửa mạnh mẽ, máy phun rửa áp lực cao Makita HW101 còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ tính năng chống giật và chống rò rỉ điện. Vì vậy, mẫu máy rửa xe mini gia đình này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu rửa xe.

Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 6.5 kg, nhỏ gọn nhưng cho công suất mạnh, thích hợp cho sử dụng tại gia đình. Hơn nữa, chất liệu cấu tạo của máy rửa xe Makita HW101 đảm bảo chất lượng, độ bền tốt giúp máy sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc gì.

 

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình tốt nhất hiện nay

 

Máy rửa xe gia đình Makita HW101 (1300W)

  • Công suất: 1300W
  • Áp lực phun tối đa: 100 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Chiều dài ống phun: 3m
  • Trọng lượng: 6.5 kg
  • Thương hiệu: Makita
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Giá tham khảo: 1.648.000 đồng

 

Địa chỉ cung cấp máy rửa xe dành cho gia đình chính hãng, giá tốt

Điện máy Phong Liên là địa chỉ cung cấp thiết bị cầm tay có uy tín hơn 15 năm trên thị trường, chuyên cung cấp các loại máy rửa xe cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Hyundai... Khi mua máy phun rửa xe tại Điện máy Phong Liên, chúng tôi luôn cam kết:

  • Chỉ bán hàng CHÍNH HÃNG (nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng).
  • Cung cấp đa dạng những loại máy rửa xe mini theo nhu cầu người sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ cho bạn những tư vấn tận tình, chính xác loại máy rửa xe cần thiết cho bạn.
  • Báo đúng giá máy phun rửa xe gia đình với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Dịch vụ bảo hành sản phẩm uy tín ngay tại công ty giúp người dùng yên tâm khi mua hàng tại Điện máy Phong Liên.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, giao nhanh khu vực nội thành Hà Nội nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trên đây là những tổng hợp của Điện máy Phong Liên về 10 mẫu máy rửa xe mini gia đình tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về việc chọn lựa máy cho gia đình. Mọi người hãy tìm hiểu thật kĩ về các tính năng của máy mà bạn mong muốn để chọn được sản phẩm tốt nhất. Để mua máy rửa xe cao áp chính hãng, Quý khách có thể đặt hàng ngay tại website: https://phonglien.vn/ hoặc gọi tới số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570 để đội ngũ nhân viên tư vấn chính xác và nhanh chóng.

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh