Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Công ty Phong Liên tổ chức sự kiện "Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022"

backdrop-2
Ngày 17/10/2022, Công ty đã tổ chức sự kiện "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10". Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Phong Liên đã tề tựu đông đủ tại Trung tâm tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng, địa chỉ số 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, trong không khí vui vẻ, hân hoan, nhiều cảm xúc.
Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đây là phần nội dung rất quan trọng và vô cùng ý nghĩa, đó là tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đảm đang, luôn lặng lẽ đứng đằng sau những thành công, vui buồn trong cuộc sống của các đấng nam nhân Phong Liên; đặc biệt tôn vinh và sự đóng góp nỗ lực của Phó Giám đốc Công ty – người sếp, người chị, người cô giàu lòng nhân ái, vị tha và sự quan tâm đến toàn thể nhận viên trên mọi phương diện, từ đời sống tinh thần, vật chất cho đến công việc; nhất là những lo toan và chỉ đạo, điều hành công ty trong giai đoạn vừa qua.

 
Chúc mừng phụ nữ Việt Nam 20-10- ảnh 1

 

 

 

Sự kiện cũng kiến tạo sự gắn kết tình đồng đội, bằng hữu chân thành, gắn bó, thân thiện; Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, những tiếng chúc đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.
Giờ chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những hình ảnh đẹp được ghi lại trong buổi lễ kỉ niệm đầy ý nghĩa này

 

 

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh