Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Cách phân biệt máy cắt cỏ Honda thật giả chi tiết nhất

cach-phan-biet-may-cat-co-honda-chinh-hang-1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy cắt cỏ honda giả, nhái. Để giúp mọi người  mua phải hàng giả Điện Máy Phong Liên xin gửi tới bạn cách phân biệt máy cắt cỏ Honda thật giả chi tiết nhất. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Tại sao máy cắt cỏ honda lại được làm giả nhiều?

Honda là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy móc ... Máy cắt cỏ Honda được biết tới là dòng máy cắt cỏ với hiệu năng cực cao khi sử dụng. Ngoài ra độ bền, chất lượng và hiệu năng của máy cắt cỏ đều được khách hàng đánh giá rất cao.

Cũng chính vì lý do nhiều khách hàng ưa chuộng thương hiệu máy cắt cỏ Honda nên trên thị trường đã có những sản phẩm giả khiến nhiều khách hàng sập bẫy.

Cách phân biệt máy cắt cỏ Honda thật giả

Với tính trạng hàng giả xuất hiện nhiều trên thị trường. Hãng đã có những biện pháp nhằm tăng cường nhận diện giúp khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là sản phẩm giả và đâu là sản phẩm máy cắt cỏ chính hãng.

1.1 Nhận biết ngoại quan của sản phẩm

Đối với những sản phẩm nhái thì chất lượng sẽ kém xa sản phẩm chính hãng. Ngay cả khi bạn nhìn bên ngoài thì chất lượng hoàn thiện của sản phẩm nhái sẽ rất kém.

 

Ngoài ra màu sắc của sản phẩm nhái sẽ có màu nhạt hơn nhiều so mới máy chính hãng. Với máy chính hãng phần vỏ màu đỏ sẽ có màu đỏ đậm hay còn gọi là màu mận chín.

1.2 Nhận biết qua phiếu bảo hành

Bạn cũng có thể phân biệt bằng cách kiểm tra phiếu bảo hành bên trong thùng máy. Mỗi một chiếc máy Honda đều sẽ có phiếu bảo hành của hãng còn đối với máy cắt cỏ Honda nhái sẽ không có hoặc chỉ có một giấy bảo hành mà cửa hàng sẽ tự ghi cho bạn. 

 

Bạn nên kiểm tra kỹ phiếu bảo hành. Trên mỗi tờ phiếu bảo hành đều sẽ ghi dãy số seri của máy. dãy số này phải trùng với dãy seri trên thân máy.

1.3 Nhận biết khi máy vận hành

Đối với máy cắt cỏ Honda chính hãng khi vận hành sẽ êm hơn và không gây tiếng ồn khó chịu. Động cơ khi hoạt động không bị quá nóng như các sản phẩm nhái.

Ngoài ra với máy cắt cỏ honda khi bạn để lâu ngày không sử dụng thì khi sử dụng lại động cơ vẫn rất dễ nổ khác hẳn với sản phẩm giả.

1.4 Nhận biết qua bộ chế hoà khí

 

Đối với bộ chế hoà khí của máy cắt cỏ honda chính hãng thì luôn có dòng chữ Walbro ghi trên đỉnh của chế. 

1.4 Nhận biết qua bộ côn (ly hợp)

Trên thân côn của máy cắt cỏ honda sẽ có dòng chữ KSK và kèm theo một mã số. 

Mua máy cắt cỏ Honda chính hãng ở đâu

Hiện nay Điện Máy Phong Liên tự tin là đơn vị cung cấp máy cắt cỏ Honda chính hãng với chất lượng cũng như giá thành tốt nhất trên thị trượng. Vậy nên khi có nhu cầu mua máy cắt cỏ chính hãng bạn đừng quyên truy cập vào website Phonglien.vn để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh