Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Báo giá máy cắt cỏ cùng nhiều ưu đãi

Máy cắt cỏ là một trong những công cụ quan trọng trong việc duy trì và chăm sóc khu vườn, sân vườn, hay bất kỳ không gian ngoài trời nào có cỏ. Việc sở hữu một chiếc máy cắt cỏ hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại kết quả tốt hơn cho công việc của bạn.

Tiêu chí lựa chọn máy cắt cỏ tốt

Để lựa chọn được sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu rất kỹ về sản phẩm. Sau đây là danh sách các tiêu chí quan trọng bạn không được bỏ qua khi chọn mua máy cắt cỏ:

1.1 Kiểu dáng, thiết kế máy

Kiểu dáng là một trong những yếu tố mà bạn cần phải lưu ý khi chọn máy cắt cỏ. Theo khuyến cáo, khách hàng nên chọn loại máy có trọng lượng vừa phải, kiểu dáng nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng. Đối với các dòng máy cắt cỏ chạy bằng điện thì thông thường dưới tay cầm sẽ có nút bật/tắt nhằm giúp bạn trong việc sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, những dòng máy trên đều có hệ thống bánh xe giúp bạn thăng bằng và di chuyển dễ dàng hơn. Còn với máy cắt cỏ chạy bằng xăng các bạn nên chú ý chọn loại thiết bị có quai đeo vai mềm mại. Yếu tố này sẽ giúp trọng lượng phân tán đồng đều và mang đến sự thoải mái hơn khi phải sử dụng liên tục.

1.2 Chất liệu bền bỉ

Lựa chọn một sản phẩm được tạo ra với chất liệu bền bỉ cũng là cần thiết. Thế nên, bạn nên mua máy có phần tay cầm, thân máy làm bởi các chất liệu tốt, cao cấp nhằm đảm bảo việc chịu lực và chống va đập hơn như nhựa tổng hợp hay thép không gỉ.

Bên cạnh đấy, lưỡi dao là một trong những bộ phận có vai trò lớn nhất của chiếc máy này. Khi lưỡi dao có sắc thì nó mới mang đến khả năng cắt chính xác, nhanh, ít sức lực và thời gian nhất. Thường thì lưỡi dao của máy cắt cỏ được làm bằng thép không gỉ.

1.3 Động cơ mạnh mẽ

Một chiếc máy cắt cỏ đảm bảo chất lượng bao giờ cũng phải có động cơ mạnh mẽ. Phân loại động cơ thì hiện nay trên thị trường phổ biến 2 loại máy cắt cỏ sử dụng động cơ 2 thì và động cơ 4 thì. Các loại máy chạy động cơ 4 thì sẽ được xếp hạng cao hơn do có tính bền cùng khả năng vận hành êm hơn. Tuy nhiên, các loại máy chạy động cơ 2 thì (xăng pha nhớt) lại nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, dễ dàng bảo trì, sửa chữa hơn động cơ 4 thì.

1.4 Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy cắt cỏ khác nhau cho nên người dùng khi mua cần phải xem xét và so sánh rất kỹ với những hãng khác nhau. Mặt khác, giá thành của những hãng máy với nhau cũng có sẽ sự chênh lệch nhất định.

Báo giá máy cắt cỏ mới nhất, chi tiết nhất 2023

Dưới đây là báo giá mẫu máy cắt cỏ mới nhất rẻ nhất, đưa ra các tùy chọn và giá cả để bạn có thể tham khảo:

Giá máy cắt cỏ chạy xăng

  • Giá máy cắt cỏ chạy xăng Takuma: 1.480.000 - 6.100.000 đồng
  • Giá máy cắt cỏ chạy xăng Echo: 3.650.000 - 5.750.000 đồng
  • Giá máy cắt cỏ chạy xăng Shindaiwa: 5.300.000 đồng
  • Giá máy cắt cỏ chạy xăng Hyundai:2. 263.000 - 2.363.000 đồng
  • Giá máy cắt cỏ chạy xăng Honda: 4.085.000đ - 20.384.000 đồng

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh