Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

‘’XẢ KHO MÁY PHÁT ĐIỆN – GIẢI NHIỆT MÙA HÈ’’

may_phat_dien_moi

‘’XẢ KHO MÁY PHÁT ĐIỆN – GIẢI NHIỆT MÙA HÈ’’

Hiện Điện máy Phong Liên đang thực hiện chương trình khuyến mãi  ‘’XẢ KHO MÁY PHÁT ĐIỆN – GIẢI NHIỆT MÙA HÈ’’ với GIÁ SIÊU SỐC cùng nhiều quà tặng hấp dẫn! Đây là chương trình được tổ chức kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty, cũng như lời cảm ơn sự tín nhiệm và đồng hành cùng Điện máy Phong Liên của quý khách hàng trong thời gian qua.
Nếu như bạn đang có ý định mua cho gia đình một Máy phát điện dự phòng cho mùa hè nóng bức, máy phát điện thương hiệu hàng đầu thì đây là cơ hội tốt nhất trong năm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể GỌI NGAY 0438 2222 66 hoặc truy cập website phonglien.vn

CÁC DÒNG MÁY PHÁT ĐIỆN PHONG LIÊN LÀM NHÀ CUNG CẤP:
Máy phát điện HONDA

Máy phát điện HONDA nhập khẩu là dòng máy được ưu chuộng nhất hiện nay, được sử dụng phổ biến cho gia đình hỗ trợ từ 1kva đến 7kva. Có nhiều dòng máy việt Nam lắp ráp, nhập khẩu từ Nhật, Thái,… Tham khảo thêm Máy phát điện HONDA 

Máy phát điện YAMAHA nhập khẩu
Máy phát điện YAMAHA nhập khẩu chính hãng là loại máy phát điện được chế tạo theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản: sản phẩm này sản xuất chủ yếu để phù hợp với điều kiện sinh hoạt, thời tiết của người dân Châu Á thậm chí là Châu Âu.
Máy phát điện YAMAHA được sử dụng công nghệ tiên tiến: tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp. Đáp ứng được tiêu chuẩn về khí thải, môi trường khắt khe và là sản phẩm "xanh, sạch"
- Sản phẩm chất lượng này có thể coi là tốt nhất hiện nay dành cho dải công suất từ 2kVA - 6kVA
- Phù hợp với các thiết bị : vi tính, ti vi,thiết bị sử dụng công nghệ inverter như điều hòa inverter vv..vv

Một số dòng máy phát điện phổ biến khác:
Máy phát điện mini; Máy phát điện gia đình; Máy phát điện giá rẻ; Máy phát điện Hữu Toàn; Máy phát điện DENKO; Máy phát điện ELEMAX; Máy Phát điện MOTOYAMA


Hình ảnh triển khai chương trình tại các showroom và điểm bán lẻ của Phong Liên:

Showroom 335 Phố Huế
Biết được Điện máy Phong Liên đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn đúng lúc cần mua một máy phát điện 5 ký chạy dầu hỗ trợ công việc, bác Ngô Tùng - Thanh Hóa đã không ngần ngại quyết định mua MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY DẦU DENKO KDE6500T (CÓ ĐỀ) với GIÁ ƯU ĐÃI XẢ KHO và nhận ngay quà tặng máy xay sinh tố Panasonic.
 
Bác Ngô Tùng - Thanh Hóa đã không ngần ngại quyết định mua MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY DẦU DENKO KDE6500T (CÓ ĐỀ) với GIÁ ƯU ĐÃI XẢ KHO và nhận ngay quà tặng máy xay sinh tố Panasonic.
 

Chương trình khuyến mại “XẢ KHO MÁY PHÁT ĐIỆN - GIẢI NHIỆT MÙA HÈ” sẽ tiếp diễn đến hết tháng 7 / 2016. Đây là chương trình được tổ chức kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty, cũng như lời cảm ơn sự tín nhiệm và đồng hành cùng Điện máy Phong Liên của quý khách hàng trong thời gian qua.

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin về chương trình khuyến mại qua hệ thống website: http://phonglien.vn/

Hay liên hệ đến số Hotline: 04 399 091 50 hoặc 0438 2222 66 để biết thêm chi tiết

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh