Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Tuyển Dụng Vị Trí Phụ Trách Phòng Marketing

tuyen-dung

I. Mô tả công việc

  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Marketing theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Tham mưu cho BGĐ/TP.Kinh doanh về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ Marketing hướng đến mục tiêu thực hiện "Marketing tổng lực" trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch Marketing đã được phê duyệt.
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Marketing theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch Marketing hàng tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền, nhằm không ngừng cải tiến chất lượng công tác của Bộ phận Marketing.
  • Nghiên cứu, đề xuất lên BGĐ/TP.Kinh doanh các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao. Nghiên cứu áp dụng các biện pháp để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Marketing.
  • Thường xuyên học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng về Marketing Trade, Marketing online, Digital Marketing, TMĐT…nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách hiệu quả cho Marketing, kinh doanh, tiếp thị.
  • Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
  • .Chịu trách nhiệm trước BGĐ/TP.Kinh doanh về toàn bộ kết quả hoạt động của Bộ phận Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ/TP.Kinh doanh trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận Marketing.

II. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương thỏa thuận (lương cứng 15-20 triệu) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.

III. Yêu cầu

  1. Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kỹ thuật phù hợp với ngành công cụ điện máy.
  1. Chuyên môn:
  • Quản lý Kinh doanh và/hoặc Marketing chuyên nghiệp.
  1. Kinh nghiệm:
  • Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán lẻ, dịch vụ.
  • Ưu tiên ứng viên:

+ Có kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển quản lý chuỗi bán lẻ và/hoặc bán hàng online, TMĐT…

+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Điện Máy, đồ dùng điện tử, gia dụng, thiết bị máy móc…

+ Có kinh nghiệm triển khai Marketing tại điểm bán, bán hàng thông qua các kênh online: bán hàng qua các sàn TMĐT, Adwords, Facebook, Youtube…

  1. Kiến thức:

- Có kiến thức về tổ chức bán hàng theo chuỗi và bán hàng online.

- Có kiến thức, am hiểu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử;

- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online; kỹ năng sử dụng các công cụ Google Analytics, Trends, kỹ năng SEO, SEM;

- Có kiến thức tốt và sử dụng thành thạo MS Office; công cụ phục vụ quảng cáo, tiếp thị, bán hàng online.

- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế

  1. Kỹ năng/khả năng:

- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt;

- Có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt;

- Có kỹ năng đánh giá, phân tích, báo cáo tốt.

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt;

- Khả năng thu hút, đào tạo và dẫn dắt nhân viên.

  1. Phẩm chất cá nhân:

- Thẳng thắn, trung thực, minh bạch;

- Công tâm và biết dẫn dắt đào tạo cấp dưới.

- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực.

- Năng động, xử lý tình huống linh hoạt.

  1. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt

IV. Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản mô tả quá trình học tập và làm việc.

* Địa điểm nộp hồ sơ:

Email: thuanduong@phonglien.vn và khth@phonglien.vn

VP Công ty Cổ Phần Phong Liên - Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Link nộp hồ sơ ứng tuyểnhttps://forms.gle/SeeD2wWRqjWQVfRf6

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh