Tuyển dụng: Nhân viên Hành chính Nhân sự (Kế hoạch tổng hợp)
I.GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
- Tên công ty: Công ty cổ phần Phong Liên
- Địa chỉ công ty:
+ Trụ sở chính: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Văn phòng đại diện: Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
+ Showroom 1: Số 5-7 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Showroom 2: 335 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Showroom 3: Số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tổng kho: Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lĩnh vực kinh doanh: Công ty cổ phần Phong Liên chuyên phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay, máy chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của các hãng như Makita, Maktec, Yamaha, Echo… Nhiều năm liền là nhà phân phối chính thức các loại máy trên tại Việt Nam.
II. Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý con dấu công ty, quản lý phân phối VPP, thu mua vật tư khi cần thiết, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty…
- Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng… thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc về tuyển dụng như: Quản lý, theo dõi, cập nhật việc đăng tuyển ứng viên, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch và tổ chức các đợt tuyển dụng, phỏng vấn, báo cáo kết quả tuyển dụng, làm thủ tục thử việc, tiếp nhận nhân viên mới…
- Thực hiện các công việc về đào tạo như: Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị đào tạo… quản lý giảng viên và học viên tham gia chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo…
- Thực hiện các công việc về thanh toán, quyết toán, thu chi quỹ văn phòng.
- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bộ phận Bảo vệ, tạp vụ… của công ty.
- Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, từ 08h00 đến 17h00
III. Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 6 đến 8 triệu đồng + 650.000đ (tiền ăn trưa) + thưởng
- Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BNYT…
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm theo chế độ của công ty (nội bộ và bên ngoài).
- Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…
IV. Yêu cầu
- Nữ, ưu tiên đã có gia đình, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ, luật…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự, BHXH…
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công theo đúng thời hạn.
- Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.
V. HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
- Địa điểm nộp hồ sơ:
+ Email: thuanduong@phonglien.vn và phuocpham@phonglien.vn
+ VP Công ty Cổ Phần Phong Liên - Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
- Tên công ty: Công ty cổ phần Phong Liên
- Địa chỉ công ty:
+ Trụ sở chính: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Văn phòng đại diện: Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
+ Showroom 1: Số 5-7 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Showroom 2: 335 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Showroom 3: Số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Tổng kho: Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lĩnh vực kinh doanh: Công ty cổ phần Phong Liên chuyên phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay, máy chạy pin, chạy xăng, máy phát điện của các hãng như Makita, Maktec, Yamaha, Echo… Nhiều năm liền là nhà phân phối chính thức các loại máy trên tại Việt Nam.
II. Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý con dấu công ty, quản lý phân phối VPP, thu mua vật tư khi cần thiết, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty…
- Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng… thực hiện các thủ tục BHXH cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc về tuyển dụng như: Quản lý, theo dõi, cập nhật việc đăng tuyển ứng viên, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch và tổ chức các đợt tuyển dụng, phỏng vấn, báo cáo kết quả tuyển dụng, làm thủ tục thử việc, tiếp nhận nhân viên mới…
- Thực hiện các công việc về đào tạo như: Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị đào tạo… quản lý giảng viên và học viên tham gia chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo…
- Thực hiện các công việc về thanh toán, quyết toán, thu chi quỹ văn phòng.
- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bộ phận Bảo vệ, tạp vụ… của công ty.
- Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7, từ 08h00 đến 17h00
III. Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 6 đến 8 triệu đồng + 650.000đ (tiền ăn trưa) + thưởng
- Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BNYT…
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm theo chế độ của công ty (nội bộ và bên ngoài).
- Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…
IV. Yêu cầu
- Nữ, ưu tiên đã có gia đình, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ, luật…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự, BHXH…
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công theo đúng thời hạn.
- Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.
V. HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình làm việc và học tập.
- 02 ảnh màu (cỡ 4 x 6 cm).
- Địa điểm nộp hồ sơ:
+ Email: thuanduong@phonglien.vn và phuocpham@phonglien.vn
+ VP Công ty Cổ Phần Phong Liên - Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!