Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Tuyển dụng chuyên viên chăm sóc khách hàng (Chỉ tuyển nữ)

tuyen-dung

I. Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…);

Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;

Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

II. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.

III. Yêu cầu khác

Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

Thành thạo tin học văn phòng;

Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;

Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.

Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

  1. HỒ SƠ BAO GỒM

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản mô tả quá trình học tập và làm việc.

* Địa điểm nộp hồ sơ:

Email: thuanduong@phonglien.vn và khth@phonglien.vn

VP Công ty Cổ Phần Phong Liên - Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

 

Link nộp hồ sơ ứng tuyểnhttps://forms.gle/SeeD2wWRqjWQVfRf6

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh