Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

​TƯ VẤN CHỌN MUA MÁY CƯA XÍCH TỐT NHẤT

ms251-action
Ngày nay, việc sử dụng máy cưa xích để cắt tỉa cành lá, thân cây đã trở nên phổ biến đối với người dùng, máy cưa xích là công cụ giúp cho việc cưa cây trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Do đó, việc lựa chọn máy cưa xích thích hợp khiến nhiều người quan tâm. Để hiệu quả công việc được nâng cao việc chọn máy cưa xích tiết kiệm xăng sẽ là điều chúng ta luôn nghĩ đến. Với những tính năng và tiết kiệm xăng, máy cưa xích là lựa chọn thay thế cho việc cưa tay.

Để đáp ứng cho công việc, nhu cầu sử dụng cưa xích ngày càng tăng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy cưa xích khác nhau phục vụ cho loại công việc khác nhau, cũng như xuất hiện nhiều nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau khiến cho việc chọn mua máy cưa xích không hề dễ dàng. Làm sao để chọn mua chiếc máy cưa xích chất lượng và phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn và cung cấp 1 số thông tin cần thiết giúp quý khách có thể tự mình chọn mua máy cưa xích một cách hiệu quả nhất.
 
1. Xác định mục đích sử dụng máy cưa xích là gì?
Khi mua cưa xích chúng ta cần xác định nhu cầu sử dụng của máy cưa xích là sử dụng chuyên nghiệp hay sử dụng trong gia đình. Từ đó chọn lựa máy cưa xích có công suất phù hợp:
Máy cưa xích chuyên nghiệp thì chúng ta phải chọn những loại máy có công suất lớn, khỏe, hoạt động được cả ngày và đêm. Đây là những dòng máy có chất lượng bền để thực hiện những công việc nặng, và nhằm phục vụ cho những khách hàng yêu cầu khắt khe nhất.
Đối với nhu cầu sử dụng gia đình thì ta nên chọn những máy có công suất nhỏ, đơn giản, chi phí thấp. Những dòng máy cưa xích dùng cho gia đình thường dễ sử dụng hơn những loại máy chuyên dụng.
 
2. Lựa chọn thương hiệu máy cưa xích nào?
Sau khi xác định được loại công suất cho máy cưa xích, việc chọn cho mình 1 thương hiệu uy tín với chế độ bảo hành đảm bảo và chất lượng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng chúng. Bạn cần xem máy được bảo hành bao lâu? Bảo hành ở đâu? Thái độ phục vụ thế nào? Chất lượng máy có đảm bảo không? Nếu mua online thì nên đọc bình luận nhận xét của người mua trước.
Một trong số đó có thể kể đến thương hiệu máy cưa Stihl: Máy cưa xích Stihl là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiến tiến nhất của Đức. Máy cưa được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, máy cưa Stihl được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

 Máy cưa xích Stihl
 
3. Lưu ý khi kiểm tra và sử dụng máy cưa xích
Khi đã xác định thương hiệu và loại máy cưa xích cần mua, việc kiểm tra khi mua cũng như sử dụng máy cưa xích là điều cần thiết giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho bạn khi dùng máy cưa xích về sau.
Nên lựa chọn một chiếc cưa nhẹ dễ điều khiển nếu bạn là người không nhiều kinh nghiệm. Thiết kế và máy phải dễ sử dụng, tay cầm ít rung, thân máy nhỏ và cân bằng là những đặc tính tốt thậm chí nếu bạn sử dụng ngoài giờ. Việc bảo vệ máy hất ngược một cách hiệu quả là yêu cầu của hầu hết các quốc gia. Cũng nên chú ý đến một vài chi tiết nhỏ, ví dụ rất dễ dàng để thay thế bộ phận chặn xích khi nó bị gãy và dễ tiếp cận các nút điều khiển.
Việc bảo trì và sửa chữa có dễ dàng? Việc dễ tiếp cận đến bộ phận lọc khí và bugi, dễ tăng xích sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
Tuân thủ những kỹ năng đúng khi dùng cưa giúp công việc của bạn trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
Đảm bảo sử dụng các thiêt bị bảo vệ như quần bảo hộ, ủng, mũ có lưới che mặt, bảo vệ tai và găng tay.
 

Luôn sử dụng đầy đủ dụng cụ bảo hộ khi làm việc với máy cưa xích
 
4. Mua máy cưa xích ở đâu?
Bước cuối cùng là lựa chọn nơi để mua máy cưa xích. Nếu chỗ bạn ở có cửa hàng phân phối chính hãng thì nên ra xem trực tiếp sau đó lựa chọn cái mình ưng ý nhất. Nếu bạn không thể mua trực tiếp được thì hãy mua online nên chọn một địa chỉ uy tín có chế độ bảo hành tin cậy, chính sách giao hàng nhanh chóng - bảo hành chính hãng và đảm bảo.

Xem thêm: Các dòng máy cưa xích đang được Phong Liên phân phối

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh