Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 7 máy rửa xe GIÁ RẺ - ÁP LỰC CAO đáng mua nhất!

top-7-may-rua-xe-gia-re

Nhờ tạo ra được dòng nước với áp lực phun lớn, máy rửa xe có thể làm sạch các vết bùn đất, rêu mốc nhanh chóng và được sử dụng nhiều để vệ sinh sân vườn, làm sạch xe, tưới cây, phun rửa sạch vật dụng… Trong bài viết này, Điện Máy Phong Liên sẽ giới thiệu đến bạn 7 loại máy rửa xe có áp lực phun xịt cao, làm sạch vết bẩn nhanh chóng, ĐẶC BIỆT là rất “vừa túi tiền”!

1. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HRX816

Hyundai HRX816 là dòng máy phun xịt rửa xe giá rẻ, nhỏ gọn dùng trong gia đình. Máy có trọng lượng khoảng 13.6kg. Hyundai HRX816 được trang bị công suất 1.600W, áp lực phun lớn lên đến 120 bar, lưu lượng nước đạt 9.0 lít/phút giúp cho máy có thể đánh bật được cả những vết bẩn cứng đầu, bám lâu trên tường nhà, sân vườn hoặc dưới gầm xe nhanh chóng.

Một số điểm nổi bật của máy rửa xe Hyundai HRX816 có thể kể đến như:

(1) Có khả năng tự hút nước, không cần phải mồi nước đầu vào.

(2) Máy có khả năng tự ngắt khi nhả cò, giúp máy điều khiển chính xác và kiểm soát lượng nước ra tốt hơn.

(3) Được trang bị đầu lọc nước giúp ngăn cản bụi bẩn lẫn trong nguồn nước giúp đảm bảo động cơ không bị tắc nghẽn. Cũng nhờ vậy, đảm bảo được độ ổn định, tuổi thọ cho máy.

(4) Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp giúp cách điện, cách nhiệt an toàn.

(5) Trong suất quá trình vận hành, Hyundai HRX816 hoạt động liên tục, không bị gián đoạn nhờ chế độ tự động bơm nước trong lúc hoạt động.

Máy rửa xe giá rẻ Hyundai HRX816

Dây phun của Hyundai HRX816 có chiều dài lên đến 8m, giúp người dùng dễ dàng phun xịt linh hoạt trong khoảng không gian rộng.

Đi kèm với thân máy sẽ gồm có: Bộ súng xịt, ống xịt cao cáp cao su 8m, ốc hút, lọc rác, đầu nối. Giá bán tham khảo của máy là 2.602.000VNĐ.

2. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HRX713

Trong phân khúc máy rửa xe giá rẻ - công suất, áp lực phun xịt lớn, Hyundai HRX713 cũng là lựa chọn tốt dành cho khách hàng! Máy xịt rửa xe Hyundai HRX713 là một trong những model có kích thước nhỏ gọn nhất của dòng máy xịt rửa xe Hyundai. Máy có trọng lượng khoảng 11.7kg kèm theo thiết kế tay cầm giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Hyundai HRX713 sử dụng mô tơ cảm ứng từ công nghệ cao, hiện đại, có khả năng làm việc bền bỉ và chịu được áp lực cao. Động cơ cảm ứng từ cũng giúp máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Máy rửa xe Hyundai HRX713 có thiết kế công tắc bên hông giúp dễ bấm, dễ thao tác. 

Về hiệu năng làm việc, máy được trang bị động cơ với công suất 1.300W, lượng nước phun 7 lít/phút, áp lực phun tối đa 120 Bar. → Máy vừa phun khỏe vừa tiết kiệm nước. Máy rửa xe mini Hyundai HRX713 giúp làm sạch các vết bẩn trên xe, trên vật dụng, vết bẩn bám trên sân, tường nhanh chóng, len lỏi được các khe hẹp hoặc các vị trí xa.

Máy rửa xe giá rẻ Hyundai HRX713

Cũng giống như HRX816, dòng máy Hyundai HRX713 cũng có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa, dây xịt cao áp dài 8m cho phép máy phun xịt được trong phạm vi rộng.

Đi kèm với thân máy sẽ gồm có: Ốc hút, lọc rác, khớp nối nhanh, súng phun áp lực, dây hút 2m, dây phun áp lực 8m. Giá bán tham khảo của máy là 2.272.000VNĐ.

3. Máy phun xịt rửa xe Sovatis SPC 135

Khi nhắc đến những chiếc máy phun xịt áp lực cao giá rẻ nhưng có hiệu năng tốt, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Sovatis SPC 135. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, làm sạch vết bẩn nhanh chóng.

Máy rửa xe gia đình Sovatis SPC 135 sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng:

  • Động cơ có công suất 1.800W
  • Áp lực phun: 135 bar
  • Lưu lượng nước 6 lít/phút

⇒ Máy có khả năng xịt rửa vô cùng mạnh mẽ, xịt rửa nhanh chóng vết bẩn, thậm chí là những vết bẩn cứng đầu, vết bẩn lâu ngày trên tường nhà, dưới gầm xe, trên mặt sân…

Máy rửa xe gia đình Sovatis SPC 135 có rất nhiều điểm đặc biệt, trong đó có thể kể đến như:

(1) Thiết kế công thái học với tay cầm ngang, cầm nắm dễ dàng, các khe để phụ kiện gọn gàng trên máy rất tiện lợi.

(2) Thân máy được làm từ nhựa cứng cao cấp có khả năng chống nước tốt giúp người dùng sử dụng dễ dàng, an toàn.

(3) Máy có bình đựng chất tẩy rửa giúp tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn.

(4) Sovatis SPC 135 sử dụng động cơ chổi than, giúp máy có thiết kế gọn nhẹ, công suất luôn đạt mức tối đa.

Máy rửa xe Sovatis SPC 135

Máy phun xịt rửa xe áp lực cao Sovatis SPC 135 đi kèm với các phụ kiện như: Bình đựng chất tẩy rửa, súng xịt, dây dẫn. Giá bán tham khảo của máy là 2.118.000VNĐ.

4. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HD-813AL

HD-813AL hiện là một trong những dòng máy phun xịt rửa xe mini được ưa chuộng nhất của thương hiệu Hyundai. Chiếc máy rửa xe có giá hơn 1 triệu đồng này sở hữu những điểm đặc biệt gì?

→ Kích thước gọn nhẹ: Máy có trọng lượng khoảng 10kg, kích thước nhỏ gọn, có kèm theo thiết kế tay cầm tiện dụng giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm, di chuyển, sử dụng máy.

→ Khả năng phun xịt tốt: Hyundai HD-813AL được trang bị động cơ công suất 1.400W, áp lực phun tối đa 100 Bar, lưu lượng nước phun tối đa 6 lít/phút, cho hiệu quả phun rửa vượt trội. Máy làm sạch các vết bùn đất, rêu mốc dính trên bề mặt nhanh chóng.

→ Máy sử dụng động cơ cảm ứng từ 100% dây đồng giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Tuổi thọ của động cơ cũng cao hơn nhiều so với các máy dùng mô tơ chổi than.

→ Được trang bị công nghệ tự ngắt khi ngừng bóp cò súng và tự hút nước trong xô chậu, bể chứa mà không cần mồi giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước.

Máy rửa xe mini Hyundai HD-813AL có súng phun áp lực dài gần 1m, giúp người sử dụng có thể thoải mái xịt rửa mà không cần cúi người hoặc có thể đứng từ xa để xịt vết bẩn mà không sợ nước hay vết bẩn bắn lên người.

Máy rửa xe giá rẻ Hyundai HD 813AL

Bộ sản phẩm máy rửa xe cao áp Hyundai HD-813AL gồm có: Thân máy, dây phun áp lực 8m, van nối, ốc hút, khớp nối nhanh, 2 cần phun áp lực, súng phun áp lực. Giá bán tham khảo của máy là 1.906.000VNĐ.

5. Máy phun xịt rửa xe Makita HW101

Đây là dòng máy đến từ thương hiệu Makita - Một trong những công ty chuyên sản xuất công cụ điện, thiết bị điện cầm tay đến từ Nhật Bản hàng đầu hiện nay. Makita HW101 được đánh giá cao cả về hiệu năng làm việc, tính ổn định cũng như tuổi thọ cao.

Làm sạch nhanh: Máy phun xịt rửa áp lực cao Makita HW101 có công suất 1.300W, áp lực xịt 100 bar cùng lưu lượng phun tối đa 6 lít/phút, giúp xịt, làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu trên đồ dùng gia đình, nấm rêu mốc quanh sân vườn nhà.

Có nhiều cấp độ tia: Đầu xịt của máy có khả năng điều chỉnh các tia nước có áp theo dạng chụm hoặc xòe vô cùng linh hoạt, khiến công việc rửa sạch các vết bẩn trên xe cộ, đồ dùng trở nên đơn giản hơn.

Xịt dễ dàng nhiều vị trí: Máy phun xịt rửa áp lực cao Makita HW101 được trang bị súng phun có đầu xịt dài cùng đầu nối tạo ra độ dài tối đa, súng phun lên tới gần 1m. Điều này giúp người sử dụng không cần di chuyển nhiều vẫn có thể xịt rửa ở những khoảng cách xa, các ngóc ngách tốt mà không sợ bị bắn nước vào người.

Thiết kế gọn nhẹ: Makita HW101 có trọng lượng khoảng 6.5kg, có kèm theo quai xách rất dễ di chuyển.

Vật liệu cao cấp: Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp chống thấm và chịu lực va đập tốt. Thân máy làm từ vật liệu chống ăn mòn, giúp máy duy trì được sự ổn định dù phải làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Máy rửa xe giá rẻ Makita HW101

Bộ phụ kiện đầy đủ của máy bao gồm: Dây phun áp lực, súng xịt, đầu nối, ốc hút, bình chứa xà phòng. Giá bán tham khảo của máy là 1.780.000VNĐ.

6. Máy phun xịt rửa xe Makita HW102

Về mặt thông số kỹ thuật, máy rửa xe áp lực cao Makita HW102 tương đối giống với Makita HW101, tuy nhiên máy đã được cải tiến về thiết kế bên ngoài giúp tăng tính tiện lợi như:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn hơn, trọng lượng chỉ khoảng 5.8kg
  • Có thêm bánh xe đẩy giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy mà không tốn sức
  • Tay cầm kiểu ống lồng có thể thay đổi chiều cao linh hoạt

Máy cũng có công suất 1.300W, áp lực phun 100 bar, lưu lượng 6 lít/phút, cho phép máy rửa sạch nhanh chóng mọi vết bẩn. Máy có chiều dài dây phun 5m, kèm với đầu nối dài, giúp máy phun xịt được trong không gian rộng, dễ dàng xịt rửa tại các vị trí trên cao như tường rào, cửa kính, phụ xịt dưới gầm xe, xịt rửa tại các ngóc ngách sân vườn.

Máy rửa xe Makita HW102 có 2 đầu phun: 1 đầu dạng tia nước tập trung và 1 đầu phun linh hoạt có thể điều chỉnh được áp lực nước cũng như mức độ phun rộng, hẹp khác nhau.

Lớp vỏ ngoài của Makita HW102 được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, chống thấm nước và chống va đập tốt. Phía sau của máy có phần đựng phụ kiện tiện dụng, vừa giúp dễ bảo quản phụ kiện, vừa giúp dễ lấy.

Máy rửa xe giá rẻ Makita HW102

Bộ máy phun xịt áp lực cao Makita HW102 gồm có: Thân máy, dây dẫn, súng xịt, đầu nối, đầu xịt, bình chứa xà phòng. Giá bán tham khảo của máy là 2.130.000VNĐ.

7. Máy phun xịt rửa xe Makita HW111

Makita HW111 là dòng máy xịt rửa xe áp lực cao được sản xuất bằng vật liệu cao cấp như: Vỏ nhựa tổng hợp chống thấm nước, ống phun được gia cố bằng thép, vòi phun cao su có tay cầm bằng thép… giúp máy có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, an toàn cho người sử dụng. Một số điểm nổi bật của máy rửa xe Makita HW111 có thể kể đến như:

(1) Dây dài kết hợp tay quay: Makita HW111 có dây phun dài 5m, được cuộn sẵn trên trục cuốn có tay quay và có hệ thống khóa, nhờ vậy giúp dây không bị gãy dập cũng như đỡ tốn công lắp đặt.

(2) Thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng khoảng 7.4kg. Máy có thể lắp ráp dễ dàng nhanh chóng. Máy có bánh xe gắn bên dưới tiện lợi, giúp người dùng dễ di chuyển, kéo máy đến bất cứ vị trí nào mong muốn.

(3) Công suất lên đến 1.700W, áp lực xịt 110 bar, lưu lượng phun 6.2 lít/phút, lý tưởng cho việc rửa xe máy, các thiết bị làm vườn, dọn rửa ban công.

Máy rửa xe giá rẻ Makita HW111

Bộ máy rửa xe cao áp Makita HW111 gốm có: Thân máy, súng phun áp lực, đầu chải, khớp nối nhanh, ốc hút, 3 cần phun áp lực 2 đầu phun. Giá bán tham khảo của máy là 3.893.000VNĐ.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho những ai đang muốn tìm chiếc máy phun xịt rửa xe giá rẻ, phun xịt tốt, làm sạch vết bẩn nhanh phục vụ công việc: Rửa xe, vệ sinh sân vườn, làm sạch vết bẩn, vết rêu mốc trên tường… Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ đến số hotline của Điện Máy Phong Liên 0911 815 570 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh