Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 thương hiệu máy cắt cỏ bán chạy tại Việt Nam, ai số 1?

may_cat_co_makita
Top 5 thương hiệu máy cắt cỏ bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2016-2017 do trang Điện Máy Phong Liên bình chọn, tất cả hội tụ đủ các yếu tố: Phổ biến nhất dựa trên hiệu suất, thông số kỹ thuật và tính năng. Mời các bạn tham khảo!

1. Máy cắt cỏ Honda
Máy cắt cỏ Honda được những người cắt cỏ chuyên nghiệp và người dùng gia đình Việt Nam ưa chuộng. Máy cắt cỏ Honda sở hữu tất cả các công nghệ tân tiến và động cơ Honda GX - 4 thì được trang bị cũng thuộc loại tốt nhất. Máy cắt cỏ Honda mang đến cho người dùng khả năng xử lý và hiệu suất công việc tốt. Thật khó có thể tìm thấy ý kiến ​​tiêu cực về dòng máy này từ phía người dùng. Máy cắt cỏ Honda hiện là thương hiệu máy cắt cỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam.
 
Máy cắt cỏ Honda
Máy cắt cỏ Honda Sabre 2017

Máy cắt cỏ Honda GX35 và Máy cắt cỏ Honda GX25 sử dụng động cơ Honda 4 thì (Thái Lan). Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng đừng để kích thước nhỏ đánh lừa bạn: động cơ Honda GX35/25 này cực mạnh mẽ và bền vững. Sử dụng động cơ 4 thì ưu điểm nổi bật là không phải trộn nhiên liệu (xăng trắng), dễ dàng sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu và giữ gìn vệ sinh môi trường.

2. Máy cắt cỏ Echo
Máy cắt cỏ Echo là thương hiệu máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản, là dòng máy cắt cỏ nổi tiếng bở độ bền và sức mạnh. Dù với người dùng chuyên nghiệp hay sử dụng trong gia đình Máy cắt cỏ Echo có thể được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dòng máy này còn thu hút người dùng bởi thiết kế linh hoạt và tiện dụng. Sử dụng động cơ 2 thì "hợp rơ" với bộ cần điều khiển mang đến hiệu suất mạnh mẽ, ổn định.
 
máy cắt cỏ echo
Máy cắt cỏ Echo SRM4300R

Máy cắt cỏ cầm tay Echo là dòng máy cắt cỏ động cơ 2 thì mạnh mẽ tiết kiệm xăng. Đây là dòng máy cắt cỏ Nhật Bản được thị trường ưa chuộng bởi những tính tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt, máy cắt cỏ 2 thì Echo có thể mang lại lợi nhuận cho người dùng khi vận hành nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả, giúp người dùng tối ưu chi phí nhiên liệu và thời gian làm việc.

3. Máy cắt cỏ Stihl
Máy cắt cỏ Stihl là dòng máy cắt cỏ đến từ Đức, và do đó không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này nằm trong top máy cắt cắt cỏ tốt nhất trên thị trường. Máy cắt cỏ Stihl mang đến cho bạn khả năng xử lý và hiệu suất công việc rất cao. Thật khó có thể tìm thấy ý kiến ​​tiêu cực về dòng máy này từ phía người dùng.
 
máy cắt cỏ stihl
Máy cắt cỏ Stihl

Máy cắt cỏ Stihl là dòng máy cắt cỏ có công suất lớn, vòng tua nhanh, cắt khỏe. Máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ đeo vai Stihl thích hợp cho việc phát cỏ rẫy, phát cỏ vườn tiêu, vườn cà phê, vườn điều và mở đường trong rừng. Hiện Phong Liên được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng các dòng máy cắt cỏ Stihl tại Hà Nội và toàn miền Bắc Việt Nam.

4. Máy cắt cỏ Makita
Makita không chỉ nổi tiếng ở máy dụng cụ cầm tay, mà các dòng Máy cắt cỏ của Makita cũng ấn tượng không kém. Máy cắt cỏ Makita luôn được đổi mới từng chút một để sản phẩm dần hoàn thiện hiện hơn trong mắt người dùng. Máy cắt cỏ Makita cũng rất đa dạng về thiết kế và nhu cầu sử dụng.

Máy cắt cỏ chạy pin Makita

Máy cắt cỏ Makita là dòng máy cắt cỏ với mẫu mã đa dạng (máy cắt cỏ makita đẩy tay, cần cứng, cần mềm, dùng pin,...) và được mọi khách hàng quan tâm. MÁY CẮT CỎ  MAKITA được đánh giá cao không chỉ nhờ chất lượng mà còn vì sự tiện dụng trong những thao tác vận hành. Động cơ khoẻ, truyền động chính xác giúp Máy cắt cỏ Makita di chuyển nhanh hơn, vì vậy giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

5. Các dòng máy cắt cỏ Trung Quốc
Máy cắt cỏ Trung Quốc giá rẻ luôn là một trong những mỗi quan tâm hàng đầu của người làm vườn chuyên nghiệp, đây là những dòng máy cắt cỏ hàng nội địa Trung Quốc chứ không phải là hàng nhái hay hàng giả các thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng.

Giá cả bình dân, phù hợp với một bộ phận người làm vườn. Tất nhiên để tốt hẳn như hàng của các nước công nghiệp phát triển thì không nói nhưng máy cắt cỏ Trung Quốc vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu làm vườn, cắt cỏ, phát quang…
may cat co trung quoc
Máy cắt cỏ Trung Quốc Kasei-ks26

Bảo hành chính hãng: Đó là khi bạn mua máy cắt cỏ Trung Quốc tại Điện máy Phong Liên. Chúng tôi cam kết 100% hàng máy cắt cỏ là hàng nội địa TQ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng vượt trội so với các hàng máy cắt cỏ Trung Quốc trôi nổi ngoài thị trừơng.

Phuoc Pham
 

Mua máy cắt cỏ chính hãng giá tốt tại Phong Liên - Kho máy cắt cỏ lớn nhất Việt Nam

Tại Phong Liên chúng tôi cung cấp ra thị trường hơn 100 dòng máy cắt cỏ các loại, đáp ứng mọi nhu cầu từ máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ đâỷ tay, máy cắt cỏ sân vườn với đòi hỏi các công suất máy và mục đích sử dụng  khác nhau. Từ năm 2016, Phong Liên chính thức là đối tác lắp ráp và phân phối máy cắt cỏ Honda tại Việt Nam thương hiệu HONDA SABRE.
 
máy cat co

Các thương hiệu máy cắt cỏ lớn đã có mặt tại Phonglien.vn như Honda, Makita, Stihl, Echo… cùng với giá cả và chất lượng hấp dẫn sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý với các dịch vụ cực tốt từ điện máy Phong Liên như giao hàng nhanh chóng, bảo hành chu đáo.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết khi chọn mua máy cắt cỏ bạn có thể GỌI NGAY 02438.2222.66 hoặc truy cập website phonglien.vn 
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 024.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn
 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh