Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy cưa xích chạy xăng giá rẻ

top_5_may_cua_xich_chay_xang_gia_re

Máy cưa xích chạy xăng là dụng được ứng dụng rất nhiều trong công việc. Bài viết này Điện Máy Phong Liên xin gửi tới khách hàng Top 5 + máy cưa xích giá rẻ trong phân khúc khoảng 5 triệu đồng. Đây sẽ là gợi ý rất tốt cho bạn nếu có ý định sở hữu một chiếc máy cưa xích cho công việc của mình

Nếu như công việc của bạn đòi hỏi làm việc ở những vị trí có địa hình phức tạp, không thể kết nối được với nguồn điện thì việc lựa chọn sản phẩm máy cưa xích chạy xăng là rất phù hợp. Máy cưa xích chạy xăng có tính linh hoạt cao, bạn có thể dễ dàng cắt tỉa cành cây, thân cây.

Máy cưa xích chạy xăng với bộ phận đánh lửa tự động cùng với bình xăng có kết cấu gọn nên khi sử dụng sẽ rất dễ dàng thao tác. Đặc biệt các máy cưa xích chạy xăng hiện nay cũng rất dễ dàng khởi động.

Top 5+ máy cưa xích chạy xăng giá rẻ

 

1. MÁY CƯA XÍCH 2 THÌ MAKITA EA3503S40B (35CC-2.4HP)

 

Máy cưa xích MAKITA EA3503S40B là dòng máy cưa tầm trung của Makita.Máy chuyên dùng cắt các cây gỗ lớn đường kính tối đa 40cm.Động cơ 2 kỳ công suất 1,7KW mạnh mẽ giúp việc cắt gỗ được nhanh và hiệu quả hơn.Thiết kế phần ốp lam thông minh giúp người sử dụng dễ dàng thay lưỡi mà không cần dụng cụ.

Xem chi tiết sản phẩm >>> Máy cưa xích chạy xăng 2 thì Makita EA3503S40B (35CC-2.4HP)

 

2. MÁY CƯA XÍCH 2 THÌ MAKITA EA3201S40B (32CC-1.9HP)

 

Máy cưa xích MAKITA EA3201S40B là dòng máy cưa tầm trung của Makita.Máy chuyên dùng cắt các cây gỗ lớn đường kính tối đa 40cm. Động cơ 2 kỳ công suất 1,35KW mạnh mẽ giúp việc cắt gỗ được nhanh và hiệu quả hơn. Thiết kế phần ốp lam thông minh giúp người sử dụng dễ dàng thay lưỡi mà không cần dụng cụ.


Xem thêm >>> Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh