Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 máy cắt cỏ đa năng tốt nhất hiện nay

top_5_may_cat_co_da_nang_tot_nhat_hien_nay

Máy cắt cỏ đa năng đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Bởi tính đa dụng của nó giúp cho các công việc nhà nông được giải quyết dễ dàng. Giúp bà con tiết kiệm chi phí không phải mua quá nhiều sản phẩm với mục đích sử dụng khác nhau. Bài viết này Điện Máy Phong Liên xin gửi tới quý khách hàng hiểu rõ máy cắt cỏ đa năng là gì, những công dụng mà máy cắt cỏ đa năng đem lại. Đồng thời chúng tôi xin gửi tới các bạn top 5 máy cắt cỏ đa năng tốt nhất hiện nay

Máy cắt cỏ đa năng là gì

Nếu như trước đây máy cắt cỏ chỉ có thể phụ vụ được 1 nhiệm vụ là cắt cỏ. Thì giờ đây, với những cải tiến công nghệ, cùng với nhu cầu thực tế của bà con nông dân, các hãng sản xuất máy cắt cỏ đã cải tiến sản phẩm của mình. Giúp cho từ một chiếc máy cắt cỏ đơn thuần bạn có thể dễ dàng chuyển đổi sang mục đích sử dụng khác nhau chỉ với việc rất đơn giản. Đó là lắp thêm phần phụ kiện.

Máy cắt cỏ đa năng có cấu tạo không khác nhiều so với máy cắt cỏ ba lo thông thường. Sản phẩm có phần đầu cần được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng lắp ráp với phụ kiện khác nhau để chuyển đổi mục đích xử dụng chỉ với bộ phận máy nổ của máy.

Với thiết kế như vậy, máy cắt cỏ đa năng là giải pháp tối ưu về kinh tế. Nhà sản xuất đã thiết kế ra rất nhiều phụ kiện để giúp bạn chuyển đổi sang mục đích xử dụng: xới đất, cắt cành cao, hái quả, phun thuốc,bơm nước ... Bạn chỉ phải bỏ ra chi phí để mua những phụ kiện này sau đó có thể kết hợp với phần đầu máy cắt cỏ đa năng là đã có thể sử dụng với mục đích mới.

Những công dụng của máy cắt cỏ đa năng

Cùng Điện Máy Phong Liên tìm hiểu chi tiết những công dụng của máy cắt cỏ đa năng.

Công dụng xới đất

Đây là công dụng mà được người sử dụng thích nhất. Với phần đầu máy cắt cỏ bạn chỉ cần lắp vào phụ kiện xới đất của nhà sản xuất là có thể dễ dàng biến máy cắt cỏ thành sản phẩm giúp bạn xới đất. Máy xới đất này tuy không có công suất lớn như loại máy chuyên dụng nhưng cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu của bạn. Nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến những địa hình khó. Mang lại hiểu quả công việc cao.

Máy cắt lúa

Ngày nay đã có những chiếc máy gặt lúa có thể giúp bạn dễ dàng thu hoạch vào các vụ mùa. Tuy nhiên để sở hữu máy gặt lúa bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khác đắt đỏ có thể lên đến vài chục triệu đồng. Ngoài ra máy gặt lúa sẽ không thể hoạt động tại những nơi có địa hình phức tạp. Vậy nên nếu bạn đã có 1 chiếc máy cắt cỏ thì bạn có thể dễ dàng lắp đặt thêm phần lồng vào để có thể biến nó thành máy cắt lúa. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức, và nâng cao năng  xuất lao động cho bạn lên đáng kể.

Máy bơm nước

Nếu bạn muốn tưới cây hoặc bơm nước thì bạn cũng dễ dàng lắp thêm phụ kiện vào để biến sản phẩm máy cắt cỏ này thành 1 máy bơm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Trên đây là một vài công dụng. ngoài ra bạn có thể lắp thêm các phụ kiện khác để biến máy cắt cỏ thành các sản phẩm: máy tỉa cây cành cao, máy thổi lá cây,máy cắt quả, máy thổi lá ...

Máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 máy cắt cỏ đa năng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy cắt cỏ tại Điện Máy Phong Liên. 

MÁY CẮT CỎ HONDA

Máy cắt cỏ Honda là thương hiệu nổi tiếng thế giới và được khách hàng rất ưa chuộng sử dụng. Máy cắt cỏ Honda sở hữu tất cả các công nghệ tân tiến và động cơ Honda GX - 4 thì được trang bị cũng thuộc loại tốt nhất. Máy cắt cỏ Honda mang đến cho người dùng khả năng xử lý và hiệu suất công việc tốt. Thật khó có thể tìm thấy ý kiến ​​tiêu cực về dòng máy này từ phía người dùng

Xem thêm >>> Máy cắt cỏ Honda

Máy cắt cỏ STIHL 

Máy cắt cỏ Stihl là dòng máy cắt cỏ đến từ Đức, và do đó không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này nằm trong top máy cắt cắt cỏ tốt nhất trên thị trường. Máy cắt cỏ Stihl đa năng mang đến cho bạn khả năng xử lý và hiệu suất công việc rất cao. Thật khó có thể tìm thấy ý kiến ​​tiêu cực về dòng máy này từ phía người dùng.

Máy cắt cỏ Stihl là dòng máy cắt cỏ có công suất lớn, vòng tua nhanh, cắt khỏe. Máy cắt cỏ cầm taymáy cắt cỏ đeo vai Stihl thích hợp cho việc phát cỏ rẫy, phát cỏ vườn tiêu, vườn cà phê, vườn điều và mở đường trong rừng. Hiện Phong Liên được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng các dòng máy cắt cỏ Stihl tại Hà Nội và toàn miền Bắc Việt Nam.

Máy cắt cỏ Makita

Makita không chỉ nổi tiếng ở máy dụng cụ cầm tay, mà các dòng Máy cắt cỏ của Makita cũng ấn tượng không kém. Máy cắt cỏ Makita luôn được đổi mới từng chút một để sản phẩm dần hoàn thiện hiện hơn trong mắt người dùng. Máy cắt cỏ Makita cũng rất đa dạng về thiết kế và nhu cầu sử dụng.

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh