Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 5 Thương Hiệu Máy Cưa Xích Được Thị Trường Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

may_cua_xich_stihl(1)
Để có một máy cưa xích vừa ý phục vụ tốt cho công việc cưa cây, cắt gỗ thì chắc hẳn điều đầu tiên bạn quan tâm đó chính là thương hiệu. Hãy cùng Phong Liên điểm qua 5 thương hiệu máy cưa xích tốt nhất hiện nay để lựa chọn cho mình một chiếc cưa xích phù hợp nhất nhé.

1. Máy cưa xích Stihl - Đức
Ông "vua" của thương hiệu máy cưa xích chắc chắn không ai khác ngoài Stihl. Thể hiện "đẳng cấp" trong thiết kế cũng như trong chất lượng, Stihl dễ dàng chiếm vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng trên thế giới. Từ thiết kế năng động, nhẹ, tiện dụng đến chất lượng động cơ, thanh lam xích Stihl đạt số điểm gần như tuyệt đối (4.5/5 điểm - số điểm tối đa)
 
 
may cua xich stihl
Máy cưa xích Stihl - Đức

Sử dụng bộ động cơ 2 thì mạnh mẽ MS-Stihl, tuy không thay đổi nhiều so với các phiên bản động cơ trước của Stihl, nhưng những bản cập nhật cải tiến đã giúp cho máy cưa xích của Stihl tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn, trong khi vẫn cung cấp sức mạnh cưa cắt tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy cưa xích cao cấp thì Stihl chắc chắn là lựa chọn đáng giá của bạn.

2. Máy cưa xích Echo - Nhật
Theo thống kê của Điện Máy Phong Liên thì Echo là thương hiệu máy cưa xích được yêu thích nhất do Echo được đánh giá là dòng máy cưa xích có linh kiện bền, hiệu năng thuộc loại cao nên rất được người khai thác chế biến gỗ chuyên nghiệp ưa chuộng hiện nay. Echo là thương hiệu máy cưa xích sở hữu nguồn động cơ tốt nhất nhờ sở hữu những dòng sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong mọi điều kiện. Đặc biệt là thiết kế cơ động giúp vận hành tốt và dễ thao tác cưa cắt trong mọi tư thế như khi phải mang vác máy lên cây cao...
 

Máy cưa xích Echo - Nhật

Máy cưa xích Echo sử dụng hệ động cơ 2 thì, hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng bạn cần và nhiều hơn rất nhiều, vượt trội hơn so với nhiều dòng cưa xích khác. Trong tương lai Echo hứa hẹn sẽ được đón nhận nhiều hơn tại thì trường Việt Nam.

3. Máy cưa xích Makita - Nhật
Makita không chỉ nổi tiếng ở máy dụng cụ cầm tay, mà các dòng Máy cưa xích của Makita cũng ấn tượng không kém. Máy cưa xích Makita luôn được đổi mới từng chút một để sản phẩm dần hoàn thiện hiện hơn trong mắt người dùng. Máy cưa xích Makita cũng rất đa dạng về thiết kế và nhu cầu sử dụng.
 
may cua xích makita
Máy cưa xích Makita - Nhật

Thương hiệu máy cưa xích Makita ngoài những thiết kế đa dạng đáp ứng cho mọi như cầu sử dụng,… thu hút được đông đảo người dùng chuyên nghiệp mà thương hiệu Makita cũng được biết đến khi vượt trội hầu hết các đối thủ cạnh tranh về hạng mục hỗ trợ kỹ thuật, và bảo hành chu đáo. Được nâng cấp thiết kế và động cơ mạnh mẽ hơn, các dòng cưa xích Makita luôn khiến khách hàng hài lòng về sự bền bỉ của chúng. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng thương hiệu máy cưa xích Makita đã khẳng định được chất lượng và uy tín thương hiệu trên thị trường.

4. Máy cưa xích Husqvarna
Điện máy Phong Liên là đơn vị đầu tiên đưa dòng máy cưa xích Thụy điển - Máy cưa xích Husqvarna vào Việt Nam những năm đầu thập niên 90. Nhờ công nghệ tiên tiến và được sản xuất trên dây truyền chất lượng của Thụy Điển, dòng máy cưa xích này đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường máy cưa xích Việt Nam, cho đến nay Máy cưa xích Husqvarna vẫn nằm trong nhóm thương hiệu cưa xích được người dùng chọn lựa nhiều tại miền Bắc.
 
may cua xich husqvarna
Máy cưa xích Husqvarna - Thụy Điển

Tuy nhiên, theo đánh giá của người tiêu dùng thì chất lượng máy móc và linh kiện không còn giữ được độ bền như lúc xưa mà Máy cưa xích Husqvarna bây giờ chỉ còn là thương hiệu, hơn nữa giá cả cũng khá cao. Phải chăng Máy cưa xích Husqvarna do đã thay đổi nhà sản xuất từ Châu Âu qua các nhà sx Trung Quốc nên chất lượng cũng bị kéo xuống nhiều so với mức giá của họ.

5. Các dòng cưa xích giá rẻ - Máy cưa xích Trung Quốc
Nếu như trước đây thị trường máy cưa xích thường chỉ có những lựa chọn hàng máy cưa xích từ Nhật, Đức, Thụy Điển với mức giá khá cao. Thì những năm gần đây, có một dòng hàng máy cưa xích với mức giá vô cùng phải chăng khiến làm gỗ không thể ngồi yên đó là: Máy cưa xích Trung Quốc
may cua xich trung quoc
Các dòng máy cưa xích giá rẻ - Máy cưa xích Trung Quốc

Mỗi khi nói đến Trung Quốc người ta thường nghĩ đến đủ loại hàng nhái, nhưng thực tế tại thị trường nội địa đất nước này vẫn có những sản phẩm máy cưa xích với chất lượng cực ổn, giá rẻ, đa dạng phù hợp như cầu của một bộ phận người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy cưa xích giá rẻ cho công việc máy cưa cây, cắt gỗ của mình thì hãy cùng Phong Liên tìm hiểu về các dòng máy ccưa xích Trung Quốc này.

Phuoc Pham
 
 


Điện Máy Phong Liên - Kho máy cưa xích nhập khẩu chính hãng lớn nhất Việt Nam

MÁY CƯA XÍCH NHẬP KHẨU - CHÍNH HÃNG - GIÁ LUÔN TỐT NHẤT
Phong Liên là nhà phân phối máy cưa xích chính hãng đầu tiên và lớn nhất thị trường. Sau hơn 20 năm kinh doanh cưa xích, chúng tôi đã dần cải tiến sản phẩm an toàn và hiệu quả hơn cũng như hợp tác với các hãng máy cưa xích hàng đầu thế giới như Stihl, Echo, Makita, Shindaiwa... nhằm mang đến những dòng sản phẩm mới và chất lượng hơn với mức giá tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Cho dù bạn làm công việc nào, từ cưa gỗ, cưa cây cây đến cắt cành cao... chúng tôi đều có sản phẩm cưa xích phù hợp với yêu cầu công việc của bạn. 

Tại Phong Liên chúng tôi tự hào là công ty dẫn đầu Việt Nam về các dòng máy cưa xích; máy thiết bị ngoài trời chuyên nghiệp. Thông qua các sản phẩm, chúng tôi có thể giúp tăng năng suất làm việc trong các khu rừng, công viên và sân vườn gia đình nhằm thỏa mãn được những yêu cầu cao từ chuyên nghiệp đến gia đình.

Các dòng máy cưa xích tại Phong Liên:
Máy cưa xích chạy xăng; Máy cưa xích chạy điện; Máy cưa xích chạy pin; Máy cưa cây chuyên nghiệp; Cưa máy cầm tay.

Gọi ngay 02438 2222 66 để nhận được tư vấn về các loại máy cưa xích từ Phong Liên!
Khách Đại lý vui lòng liên hệ Điện thoại: 024.3821.5570  |   Email: cskh@phonglien.vn

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh