Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 4 máy đo khoảng cách laser đáng mua nhất!

top-4-may-do-khoang-cach-dang-mua-nhat

Máy đo khoảng cách bằng laser cầm tay có độ chính xác cao, với khả năng sai số thấp đặc biệt có thể sử dụng cả trong môi trường thiếu sáng. Vì thế đã dần chiếm trọn lòng tin của người dùng và thay thế cho những chiếc thước dây bằng kim loại truyền thống.
Vậy có những máy đo khoảng cách nào dưới 5 triệu đáng mua nhất? Hãy cùng Điện máy Phong Liên tìm hiểu nhé!


1. Máy đo khoảng cách laser BOSCH GLM 400

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đảm bảo độ sai số thấp ±1,5mm. Có khả năng làm việc trong phạm vi từ 0.05 - 40m giúp người dùng có thể đo lường chính xác ở môi trường trong nhà và ngay cả ngoài trời.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Bosch GLM đo chiều dài, chiều rộng, diện tích, tính chu vi, thể tích, đo gián tiếp theo thời gian thực. Với khả năng lưu được 15 phép đo là một điểm cộng của Bosch GLM 400 trong quá trình so sánh hay làm báo cáo.

Bosch GLM có khả năng lưu được 15 phép đo.

Máy được trang bị cấp bảo vệ IP54 giúp máy có thể hoạt động ngay cả trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn. Ngoài ra máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 sở hữu màn hiển thị sắc nét, rõ ràng, hỗ trợ người dùng đọc kết quả ngay trong điều kiện thiếu sáng.

2. Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM50-23G

Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM50-23G được trang bị với màn hình hiển thị lớn, sử dụng tia laser xanh để đo khoảng cách. Bosch GLM50-23G có khả năng làm việc trong phạm vi từ 5mm đến 50m với độ chính xác cao được nhiều anh em thợ chuyên nghiệp tin dùng.

Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM50-23G có độ chính xác cao.

GLM50-23G sử dụng chùm tia sáng màu xanh siêu sáng với độ hiển thị sắc nét giúp hiển thị kết quả đo cực kỳ nhanh và chính xác. Bosch GLM50-23G có bộ cảm biến thu nhận tín hiệu rất nhanh nhạy.

Bosch GLM 50-23 G có khả năng làm việc trong phạm vi từ 5mm-50m với độ chính xác cao. Dụng cụ cầm tay này cho phép thực hiện các phép đo như: đo khoảng cách, đo liên tục, đo diện tích, đo thể tích, đo gián tiếp, đo bề mặt tường, đo khoảng chia. Ngoài ra, máy đo bằng tia laser này có thể lưu được tối đa 30 phép đo thuận tiện trong quá trình so sánh, làm báo cáo,... 

 
Bosch GLM 50-23G bền bỉ, hiển thị kết quả đo nhanh chóng với độ chính xác cao.

Máy có thiết kế gờ nhựa bọc cao su giúp giảm sốc và bảo vệ thiết bị hiệu quả khi xảy ra sự cố rơi từ trên cao xuống. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm về chất lượng của máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM50-23G khi sử dụng đo ngoài thực địa.

3. Máy đo khoảng cách laser Makita LD080P

Máy đo khoảng cách laser Makita LD080P có khả năng làm việc trong phạm vi từ 0.05m - 80m. Sở hữu khả năng đo chính xác với sai số thấp chỉ ±1,5mm và đơn vị đo nhỏ nhất là 0.1mm.

Máy đo khoảng cách laser Makita LD080P nhỏ gọn, dễ mang theo đến công trường.
 
Ngoài các tính năng thông thường như chống bụi, chống thấm, bước sóng 635nm thì máy đo khoảng cách laser Makita LD080P còn sở hữu tính năng cảm biến nghiêng. Đây là một trong những tính năng cao cấp mà Makita LD080P sở hữu giúp đo khoảng cách đường thẳng gián tiếp, đo chiều cao từng phần, đo góc nghiêng đường ống lắp đặt hay nơi đặt đồ gia dụng vô cùng chính xác kể cả khi có chướng ngại vật.

Makita LD080P có khả năng đo góc nghiêng.



Makita LD080P cho phép lưu trữ 20 phép đo kết hợp với khả năng phân tích dữ liệu chính xác giúp người dùng tối đa trong công việc. Máy hiển thị đèn nền LED phát ra ánh sáng trắng, giúp dễ dàng kiểm tra kết quả ngay cả khi trong môi trường tối.

4. Máy đo khoảng cách Bosch GLM50-27CG

Không giống với những mẫu máy đo khoảng cách bằng tia laser trên thị trường, GLM50-27CG sử dụng chùm tia sáng màu xanh siêu sáng với độ hiển thị sắc nét. Điều này giúp cho máy đo khoảng cách hiển thị kết quả nhanh chóng và cực kỳ chính xác. Bên cạnh đó, máy sở hữu 2 pin 1.5V LR6 (AA) có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ. Máy đo khoảng cách laser xanh Bosch GLM50-27CG có phạm vi làm việc trong phạm vi từ 0.05-50m và có thể lưu được tối đa 30 phép đo thuận tiện trong quá trình so sánh, làm báo cáo…

 
Máy đo khoảng cách GLM50-27CG sử dụng chùm tia sáng màu xanh siêu sáng, siêu sắc nét.

Máy cho phép truyền dữ liệu và ghi chép nhanh chóng và hiệu quả nhờ kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng MeasureOn của Bosch. Đây là một trong những tính năng nổi bật của Bosch GLM50-27CG.

 Máy đo khoảng cách Bosch GLM50-27CG cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả qua Bluetooth.

Mua máy đo khoảng cách laser ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để bảo đảm quyền lợi và lựa chọn được máy đa khoảng cách chính hãng Bosch, Makita, bạn nên tìm kiếm đến đại lý ủy quyền của hãng như Điện máy Phong Liên. Khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị cầm tay nào tại Điện máy Phong Liên, người dùng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Cam kết cung cấp thiết bị cầm tay chính hãng 100%.
  • Sản phẩm máy công cụ cầm tay có đầy đủ phiếu bảo hành, tem mã hàng trên thân máy.
  • Giá máy đo khoảng cách laser Bosch, Makita chính hãng luôn cạnh tranh trên thị trường, đúng giá với hãng công bố.
  • Giao hàng toàn quốc, giao nhanh trong khu vực nội thành Hà Nội.

Nếu anh em có nhu cầu mua máy công cụ xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0243.662.0000 / 0911.815.570. Mọi người có thể mua hàng online trên website: phonglien.vn hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom của Điện máy Phong Liên để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.




 



Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh