Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 3 máy cắt cỏ OEM giá hợp lý hot nhất hiện nay

pr-mcc-1

Hiện nay, ở các thành phố lớn, nhu cầu làm vườn, tự trồng rau của các gia đình đang ngày càng cao, do đó, nhu cầu mua sắm thiết bị làm việc như máy cắt cỏ mini để phục vụ cho nhu cầu trồng cây tiêu khiển cũng càng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới anh em 3 máy cắt cỏ OEM giá cả hợp lý được rất nhiều bà con tin dùng.

1. Máy cắt cỏ Takuma BC-415PL

Máy cắt cỏ Takuma BC-415PL có công suất 1.6Hp phù hợp cho các anh em cắt cỏ quanh vườn nhà mình hoặc các nơi công cộng như khu vui chơi ngoài trời. Máy sử dụng động cơ 2 thì, bình xăng chứa được 1.2 lít, công tắc ga bóp đi kèm với đường kính lưỡi cắt 355mm giúp anh em cắt địa hình phẳng một cách thoải mái, nhanh gọn. Đối với các địa hình nhiều đá sỏi, mấp mô thì anh em nên thay lưỡi cắt bằng lưỡi cước để đảm bảo an toàn cho mình cũng như an toàn cho người khác.

2. Máy cắt cỏ MOTOKAWA MK-541

Máy cắt cỏ Motokawa MK-541 có công suất 2.0 Hp rất phù hợp cho anh em cắt cỏ phát quang bụi rậm, dọn vườn tại gia đình, cắt cỏ ở những nơi có diện tích rộng như: sân golf, khu nghỉ dưỡng, công viên....

3. Máy cắt cỏ Kawasaki TJ53E

Máy cắt cỏ Kawasaki TJ53E có công suất 1.5Hp phù hợp cho các anh em cắt cỏ xung quanh vườn nhà, sân bóng 7 người, bờ mương, bờ đê... Máy sử dụng động cơ 2 thì xăng pha nhớt, công tắc ga bóp cùng với trọng lượng tầm 9kg, anh em đeo máy lên vai và cắt một cách dễ dàng, thuận tiện.

4. Mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín, chất lượng?

Điện Máy Phong Liên là đại lý chính hãng của Honda, Takuma, Sabre… giá bán cạnh tranh, có nhân viên am hiểu kỹ thuật tư vấn giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tóm lại, trước khi chọn mua máy cắt cỏ, bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng như loại cỏ cần cắt để chọn công suất cho phù hợp, và xác định ngân sách, đối tượng sử dụng để chọn dòng máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì. Như vậy, để chọn mua máy cắt cỏ loại nào tốt nhất, máy cắt cỏ giá rẻ bạn hãy tham khảo website phonglien.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0911 815 570 hoặc 0947 512 882 để được tư vấn, hỗ trợ.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh