Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 10 máy rửa xe tốt nhất hiện nay

may-rua-xe-gia-dinh-1

Máy rửa xe là vật dụng không thể thiếu giúp chiếc xe luôn sạch sẽ. Hiện nay sản phẩm này được mọi người ưa thích và tin dùng trên thị trường. Với các tính năng ưu việt chiếc máy rửa xe áp lực nước cao giúp người sử dụng nhiều công việc khác nhau từ rửa xe, dọn vệ sinh khu bếp và nhà ..... giúp bạn không những giảm được chi phí mà cả thời gian. Cùng tìm hiểu top những máy rửa xe chất lượng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe là như thế nào?

Máy rửa xe là dạng máy phun nước rửa chuyên dụng với vòi phun lớn có khả năng sục rửa rất tốt. Máy này thường dùng ở những cửa hàng rửa xe ô tô, rửa tàu biển, xe chứa rác, xe chuyên dụng,...

Cấu tạo của máy rửa xe bao gồm: đầu hút, động cơ và phụ kiện v.v Giống với những chiếc máy bơm thông thường lưu lượng nước phun sẽ tỷ lệ nghịch với áp suất. Giống với một công suất động cơ lưu lượng nước lớn hơn áp suất cũng sẽ giảm theo. Bên cạnh đó, máy có áp suất cao cho phép người sử dụng thổi tan các vết dơ cứng đầu với sức mạnh đạt mức hơn 1000W.

Mục đích khi sử dụng máy, bạn chỉ cần cắm đường ống nước vào là đầu ra của máy. Tiếp theo nối dây phun áp lực vào đầu báng súng và đầu còn lại kết nối vào máy. Để thích hợp với nhu cầu lau chùi và vệ sinh sạch sẽ, bạn nên thay đổi vị trí đầu xịt linh động tuỳ thuộc theo việc sử dụng. Với một vài loại máy rửa xe có khả năng tự hút thì bạn sẽ sử dụng vô cùng tiện lợi ngay kể cả khi không dùng đến nước.

Có những loại máy rửa xe nào?

Với nhu cầu việc làm sạch sẽ và vệ sinh ô tô rất lớn nên nhiều dòng máy rửa xe ra đời. Với thiết kế đa dạng và các tính năng nổi bật khác nhau, sau đây là một số dòng máy rửa xe được nhiều người ưa thích:

  • Máy rửa xe gia đình: được thiết kế sẵn phục vụ nhu cầu rửa xe gia đình. Phục vụ lượng xe ít, thiết kế máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt sử dụng tại gia đình, công suất không quá lớn. Với lưu lượng nước vừa phải giúp rửa sạch sẽ xe máy và ôtô gia đình.
  • Máy rửa xe công nghiệp: là loại máy có công suất máy lớn và chất lượng cao, thiết kế vòi bơm linh hoạt, lực phun của tia nước mạnh. Những chiếc máy này có trọng lượng lớn, thuận tiện khi vận chuyển và thường được sử dụng khi vệ sinh ô tô, xe tải, vệ sinh nhà xưởng, rửa máy công nghiệp, giá của một chiếc máy rửa xe công nghiệp rất cao.
  • Máy rửa xe dây đai: là dòng máy sử dụng dây curoa phục vụ nhu cầu vệ sinh – rửa xe máy, ô tô. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lau chùi, tính bền bỉ cao nên máy chủ yếu được sử dụng tại gia đình và một số cửa hàng rửa xe.

Top 10 máy rửa xe tốt nhất hiện nay

1. Máy phun xịt rửa xe Bosch AQT 110

Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 110 thể hiện sức mạnh khi công suất 1.300 W và áp lực đạt tới 110 bar. Với động cơ mạnh như vậy thì lượng nước xịt ra rất lớn, cho phép bạn rửa sạch các chi tiết một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đối với một số vị trí khó tiếp cận như dưới gầm xe hoặc sâu vào bên trong từng bộ phận nhỏ của máy móc thì AQT 110 hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý các trường hợp trên. Máy cũng sử dụng mô-tơ chổi than giúp máy phun xịt rửa xe luôn đạt hiệu quả hoạt động tối đa. Ngoài ra, phụ kiện kèm theo máy có bình phun xà phòng, khi gắn với vòi phun xoáy. Đây là chiếc máy hoàn hảo giúp những ai có nhu cầu rửa sạch ôtô, xe máy được hiệu quả nhất. Ưu điểm lực phun xịt lớn, cùng với kiểu nước hình giọt giúp Bosch AQT 110 tiết kiệm nước mà vẫn hiệu quả việc làm sạch cao nhất. Máy có lượng nước phun tối đa 5.0 lít/phút, vì vậy chỉ cần 1 hoặc 2 xô chậu nhỏ là bạn có thể rửa sạch xe của mình.

Bosch AQT 110 là máy rửa xe có thiết kế, cấu tạo gọn nhẹ, thân thiệntiện lợi nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy được thiết kế khá đơn giản, có nơi chứa 2 đầu xịt và cũng có vị trí để quấn dây dẫn. Trọng lượng máy đạt 3.8 kg giúp bạn có thể mang đến bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Máy rửa xe Bosch AQT110

2. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HRX815

Máy rửa xe HRX815thiết kế khá nhỏ gọn với chiều dài 36cm, chiều sâu 15cm chiều cao 25cm. Trọng lượng máy đạt 13kg trang bị thêm quai cầm để người sử dụng vận hành máy thuận tiện. Máy hoạt động với công suất đạt mức 1.500W đem đến sức hút mạnh cùng lưu lượng nước 8 lít/phút đáp ứng yêu cầu của nhiều gia đình.

Máy rửa xe Hyundai được làm bởi vật liệu đặc biệt, bền không rỉ sét phải đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Công tắc của máy được bố trí bên hông, dễ dàng ấn nút. Bên trên nắp được phủ một lớp nhựa mềm để giữ cho nước không bị chảy vào đảm bảo an toàn hệ thống điện khi hoạt động. Trong khi sử dùng nếu bạn ngưng bóp cò súng sẽ tự ngắt nguồn nước để tránh lãng phí nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

 

Máy rửa xe Hyundai HRX8153. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HRX915

Máy rửa xe HRX915chức năng tự mồi nước tự động hút nước chứ không nhất thiết phải cắm vòi vào như những model trước. Máy có công suất mạnh mẽ 1500W, thuận tiện rửa xe máy, ô tô, sân vườn, bàn ghế, làm sạch sẽ thuỷ sản (nghêu, hàu, . ..) . Máy được trang bị bánh xe nên dễ dàng vận chuyển, thuận tiện dễ dùng với các khách là nữ.

Máy được làm từ loại nhựa chất lượng cao bền khi tiếp xúc thường xuyên với điều kiện môi trường ẩm ướt. Vỏ máy phủ 2 lớp bảo vệ nên khá an toàn khi hoạt động. Máy có trọng lượng 13.6 kg nhưng nhỏ gọn vận chuyển thuận tiện. Áp lực nước cực mạnh lên mức 130 bar giúp nhanh chóng làm sạch vết bẩn cứng đầu.

 

Máy rửa xe Hyundai HRX915

4. Máy phun xịt rửa xe Makita HW101

Makita HW101chiếc máy sử dụng ngoài trời dành cho gia đình có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹkhoa học. Trọng lượng máy đạt 6.5 kg nên bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn thích. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với khả năng chống nước và chống bẩnnhiệt độ thường. Vỏ máy với phụ kiện của máy như súng hay bộ xịt được làm từ loại vật liệu chịu áp lực, có độ cứng cao với khả năng chống va chạm không gây hại cho hoạt động của máy.

HW101 hoạt động với công suất 1.300 W áp lực 100bar. Vì vậy nên các công việc phun rửa trong gia đình bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm điện nước nhất. Ngoài ra, máy còn có khả năng hút nước với công suất tới 360 lít/giờ nên bạn sẽ giảm đáng kể thời gian và chi phí khi cần bơm rửa. Với một số chỗ khó tiếp cận gầm xe hoặc nằm sâu trong các chi tiết nhỏ của máy móc thì Makita HW101 cũng có thể giải quyết dễ dàng. Máy rửa xe HW101 cũng sử dụng mô-tơ điện để máy có thể đạt hiệu quả hoạt động tối đa.

Máy rửa xe Makita HW101

5. Máy phun xịt rửa xe Makita HW111

Makita HW111 hoạt động với công suất 1.700 W rất bền, áp lực 110 bar. Với những thông số trên cho phép máy có khả năng phun nước mạnh làm trôi bùn xoá hết các vết bẩn lâu ngày. Máy có các khớp nối liên kết với hệ thống phun gồm: ống phun, vòi phun và khớp nối. Thiết kế thông minh cho phép người tiêu dùng có thể thuận tiện theo dõi việc vận hành cũng như bảo dưỡng máy. Máy có lưu lượng nước tối đa 370 lít/giờ khả năng phun rửa mạnh, nhanh.

Makita HW111 được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến quy trình sản xuất hiện đại. Do đó các chi tiết của máy đều làm từ chất liệu đặc biệt nêntính bền bỉ cùng khả năng kháng nước cao. Phần thân bên ngoài của máy được làm từ loại nhựa cứng đặc biệt màu xanh đen cơ bản, có khả năng chống nước và va đập cao. Vì vậy, máy vận hành êm ái, chắc chắnbền với thời gian. Khoảng cách lắp đặt máy rửa xe tiện lợi với dây dẫn kéo dài hơn 5m.

Máy rửa xe Makita HW111

6. Máy phun xịt rửa xe Hyundai HRX713

Hyundai HRX713 sử dụng mô tơ cảm ứng, khả năng làm việc bền và chịu được áp suất cao, vận hành êm thuận. Với công suất 1.300W lượng nước phun 7 lít/phút, HRX713 đạt mức độ tiết kiệm tối đa so với xịt rửa thông thường.

Với áp lực 110 bar mạnh mẽ HRX713 giúp làm mờ mọi vết trên xe hơi, đồ dùng nhà bếp, sân phơi.... nhanh, chính xác, dễ dàng luồn láchxoá sạch những kẽ hở và những vị trí khó tiếp cận tới. Máy thiết kế vị trí đặt công tắc kế bên hông nên tiện cầm, dễ dàng sử dụng. Bên trên nắp được phủ một lớp nhựa mềm giữ cho nước không bắn vào nên rất an toàn về điện khi vận hành.

Máy rửa xe Hyundai HRX713

7. Máy phun xịt rửa xe Makita HW102

Makita HW102sản phẩm chính hãng của thương hiệu Makita, với động cơ chổi than giúp máy có kích thước nhỏ gọn công suất làm việc của máy cũng đảm bảo đạt mức độ tối ưu. Máy sở hữu kiểu dáng khá thon nhỏ với khối lượng khoảng 5.8 kg. Thêm nữa, máy được chế tạo từ loại vật liệu nhựa cứng đặc biệt tính kháng nước tốt giúp người sử dụng vận hành an toànhiệu quả.

Máy phun xịt rửa xe Makita HW102 có vòi phun trang bị các đầu xịt kiểu tròndẹthình xoắn. Trang bị này sẽ giúp người sử dụng linh động thay đổi lựa chế độ phun xịt thích hợp khi thực hiện vệ sinh với các bề mặt không thể tiếp xúc được. Hơn nữa, chiếc máy này cũngbình chứa chất tẩy rửa giúp máy tăng cường hiệu suất việc làm sạch.

Máy rửa xe Makita HW102

8. Máy phun xịt rửa xe Bosch AQT125

Bosch AQT 125 có công suất 1.500W áp lực cao đạt 125 bar. Với thông số này giúp máy có sức phun xịt mạnh loại bỏ các vết bụi bám đọng lâu ngày trên trần nhà, tại khu bếp hay bùn dưới gầm xe. Máy sử dụng động cơ chổi than cung cấp cho máy sức làm việc mạnh mẽthoả mãn với nhu cầu sử dụng cao trong gia đình bạn. Ngoài ra, động cơ này cũng giúp trọng lượng của máy nhẹ hơn đáng kể so với sử dụng mô-tơ từ.

Bosch AQT 125 được thiết kế nhỏ gọn, thân vỏ cũng làm từ loại nhựa đặc biệt giúp cách điện và cách nhiệt tốt. Cùng với đó, dây phun cao áp của máy chỉ dài 5m sẽ giúp người sử dụng có thể dễ dàng xịt rửa từ khoảng cách xa. Ngoài ra, Bosch AQT 125 cũng đi cùng bình phun xà phòng (gắnvòi phun) giúp làm vệ sinh tốt nhất. Nước xà phòng có khả năng làm sạch vết bám nên khi phối hợp với việc xịt rửa mạnh mẽ sẽ xoá bỏ những vết này mà không cần thiết phải sử dụng khăn ướt như trước đây, dễ dànggiảm chi phí, công sức bỏ ra.

Máy rửa xe Bosch AQT125

9. Máy phun xịt rửa xe Bosch AQT140

Bosch AQT 140 hoạt động với công suất đạt 2100W nên khả năng phun nước và phun sương cực mạnh. Đặc biệt, bên hông máy được gắn sẵn bình xà phòng tiện dụng, giúp tẩy trắng các vết bẩn bám trên sàn gạch, cầu thang, gara ôtô. .. hoặclớp rêuban công. Ngoài ra, máy cũngkhả năng phun sương nên có thể sử dụng trong chăm sóc cây trồng, phun thuốc trừ sâu cho vườn rau sạch, tắm cho vật nuôi, rửa vết ố lâu năm trên tường, tẩy vết xi măng - gạch cũ hoặc cạo sắt rỉ cực nhanh.

Máy hoạt động với áp suất đạt mức 140 bar, do đó có thể giải quyết tốt 100% nhu cầu xịt rửa trong nhà. Với khớp nối SDS giúp việc lắp vòi vào máy và súng xịt trở nên nhanhthuận tiện. Bên cạnh đó, máy được tích hợp đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, tăng sự ổn định cho động cơ tuổi thọ bền.

Bosch AQT 140 có kiểu dáng thon gọn với tay nắm vững chắc hộc đựng dụng cụ đa năng giúp di chuyển máy dễ dàng hơn bao giờ hết mà lại không mất diện tích. Trọng lượng máy 18kg, có hai bánh xe cần điều khiển kiểu vali giúp vận chuyển máy một cách dễ dàng. Máy được hãng thiết kế dây điện và vòi xịt đơn giản giúp bạn chỉ cần để máy ở một vị trí thuận tiện rồi rút dây khi xịt rửa rất dễ dàng. Ngoài ra, vỏ máy còn làm bằng nhựa với màu xanh trang nhã, sang trọng nên có tính chịu lức và chống mài mòn khi sử dụngnơi có môi trường ẩm thấp.

Máy rửa xe Bosch AQT140

10. Máy phun xịt rửa xe Makita HW1300

Makita HW1300 thuộc loại máy rửa xe chuyên dụngcơ chế làm sạch hiệu quả với năng suất lao động cao. Máy hoạt động với công suất lớn 1.800W áp lực phun xịt đạt 130 bar, với thông số trên giúp máy có khả năng phun tia kết hợp phun sương hiệu quả. Máy sử dụng motor chổi than lõi bọc dây đồng để động cơ hoạt động ổn định luôn bền với thời gian. Máy có chức năng cấp nước ở nhiệt độ <40 độ C, vì vậy bạn lưu ý khi sử dụng nước cấp và an toàn nhất là sử dụng nước máy trong quá trình sử dụng. Máy có lưu lượng nước đạt khoảng 450 lít/giờ nên người dùng có thể an tâm sử dụng máy để hỗ trợ xịt rửa xe hiệu quả.

Makita HW1300 đã được trang bị đủ phụ kiện nhằm đáp ứng các yêu cầu sử dụng của khách hàng. Dây phun dài 10m của máy sẽ cho phép máy hoạt động trong bán kính rộng. Đối vời vòi phun áp lực cao này bạn có thể sử dụngcác ngõ ngách giúp công việc rửa xe trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Máy có hình dáng tương tự với một chiếc vali đóng thế, có quai cầm và có bánh lái. Máy có trọng lượng 12.7 kg, giúp vận chuyển trở nên thuận tiện hơn nữa trên các địa hình khác nhau. Vỏ máy chủ yếu làm bằng nhựa cao cấp, các chi tiết khác cũng làm bằng kim loại không rỉ khả năng cách nhiệt, cách điện cao. Dây phun áp lực dài 10m cũng làm từ loại cao su dày có độ cứng cao.  

Máy rửa xe Makita HW1300

Địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá hợp lý?

Một chiếc máy rửa xe sẽ là phương tiện hữu ích để bạn dễ dàng lau chùi xe và dọn sạch nội thất nhà mình hơn. Hi vọng thông qua bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn chọn mua một chiếc máy rửa xe phù hợp với nhà mình.

Nếu bạn có ý định mua máy rửa xe hoặc có nhu cầu mở cửa hàng rửa xe chắc chắn các sản phẩm máy rửa xe trong bài viết sẽ phù hợp với bạn. Để đặt hàng nhanh cùng với mức phí hợp lý, bạn hãy liên hệ qua zalo hoặc gọi theo số Hotline: 0947 512 882/0911 815 570. Điện máy Phong Liên luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh