Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Top 10 máy cưa lọng cầm tay được mua nhiều nhất hiện nay

6-may-mai-goc-150mm-duoc-yeu-thich-nhat-1

Chọn mua máy cưa lọng cầm tay loại nào tốt với mức giá hợp lý là câu hỏi được nhiều quan tâm khi nhiều người muốn mua thiết bị cầm tay đa năng này. Bài viết dưới đây của Điện máy Phong Liên xin gợi ý đến bạn đọc 10 mẫu máy cưa lọng có khả năng cắt tốt mọi vật liệu và được bán chạy nhất hiện nay.

Máy cưa lọng là gì?

Máy cưa lọng là thiết bị cầm tay đa năng, rất phổ biến ở các xưởng mộc hay được lựa chọn trong các bộ đồ nghề DIY của nhiều người. Dụng cụ cầm tay này có độ linh hoạt cao, giúp bạn có thể dễ dàng xử lý khối gỗ theo nhiều khía cạnh mong muốn. Người dùng có thể nhanh chóng thay đổi các kiểu cắt khác nhau như cắt ngang, cắt xéo, cắt dọc, cắt cạnh… một cách dễ dàng.

Cơ chế hoạt động của máy cưa lọng là sử dụng lưỡi thay đổi được tùy theo độ dày của vật liệu. Bạn có thể sử dụng dụng cụ cầm tay này để cưa gỗ hiệu quả, cưa ngói và cưa sắt tấm nhanh chóng. Đặt biệt, máy công cụ này có thể tạo ra các đường cưa cong uốn lượn khác với cưa đường thẳng như dùng máy cưa đĩa.

Máy cưa lọng cầm tay được sử dụng rộng rãi và được ứng dụng trong nhiều công việc như:

  • Cắt gỗ: Máy cưa lọng được sử dụng với mục đích chính để cắt gỗ thành hình dạng mong muốn một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cắt mặt bàn: Máy công cụ này phù hợp để cắt đường cong, đường cắt chéo ngắn ở góc mặt bàn hay đường cắt dài song song với tường.
  • Cắt gạch lát sàn: Việc cắt gạch lát sàn bằng máy cưa cầm tay là công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn. Để thực hiện được chức năng này, người dùng cần phải thay đổi lưỡi cưa và sử dụng những đường khía mồi để cắt các góc xoay hẹp nhất.
  • Cắt kim loại: Ngoài khả năng cắt mạnh mẽ trên gỗ, gạch lát, các loại dụng cụ cưa lọng cũng có thể cắt được những đường cong trên bằng kim loại. Để tránh tấm kim loại có thể bị trượt ra khỏi đường cắt thì bạn cần kẹp chặt tấm kim loại bằng 2 tấm gỗ dán.

 Máy cưa lọng là thiết bị cầm tay đa năng, rất phổ biến ở các xưởng mộc

Top 10 máy cưa lọng cầm tay được yêu thích nhất hiện nay

Khả năng làm việc thông mình cùng cơ chế điều khiển tốc độ tự chọn của các máy công cụ cầm tay dưới đây giúp người lao động đạt hiệu suất lao động tối đa để tạo ra các thành phần hoàn mỹ hơn.

Máy cưa lọng Makita JV0600K (650W)

  • Giá tham khảo: 2.400.000 đồng/phút

Mẫu máy đầu tiên rất đáng mua mà Điện máy Phong Liên muốn giới thiệu mọi người là Makita JV0600K. Kết cấu thân máy bằng chất liệu hợp kim thép cứng cáp và bên ngoài được bao bọc bởi lớp nhựa tổng hợp nên chịu lực, chịu nhiệt tốt cùng khả năng chống va đập khi làm việc ở cường độ cao.

Makita JV0600K có trọng lượng 2.4 kg giúp bạn dễ dàng cầm nắm khi thao tác, phần tay cầm của máy cưa lọng này được bọc cao su nhám tạo ma sát và hạn chế tình trạng trơn trượt. Bên cạnh đó, lưỡi cưa của dụng cụ cầm tay này được bố trí cách xa tay cầm để đảm bảo độ an toàn cho tay người dùng.

Máy cưa lọng cầm tay Makita JV0600K được trang bị động cơ mô tơ chổi than mạnh mẽ với công suất vận hành 650W, tốc độ không tải từ 500-3.100 vòng/phút giúp máy có thể xử lý mọi tác vụ nhanh chóng. Đối với từng loại vật liệu khác nhau sẽ có các lưỡi cắt tương ứng là cắt gỗ là 90mm và cắt kim loại là 10mm. Bởi vậy, sử dụng Makita JV0600K cho việc cưa, xẻ gỗ kim loại hay ngói đều sẽ trở nên dễ dàng hơn.

 Makita JV0600K có trọng lượng 2.4 kg giúp bạn dễ dàng cầm nắm khi thao tác

Máy cưa lọng chạy pin 18V Makita DJV180Z

  • Giá tham khảo: 4.697.000 đồng

Nếu bạn muốn sử dụng máy cưa lọng linh hoạt nhất có thể cân nhắc đến mẫu máy cưa lọng dùng pin Makita DJV180Z. Dụng cụ cầm tay này có thiết kế tay nắm dạng thuôn, tròn với các gợn sóng giúp việc thao tác dễ dàng hơn và không bị mỏi tay. Makita DJV180Z còn được trang bị khóa hai chiều thuận tiện cho cả người thuận tay trái và người thuận tay phải trong quá trình làm việc.

Đặc biệt, phần tay cầm của Makita DJV180Z còn kết hợp các vết lõm chấm bi tạo độ ma sát có tác dụng chống trượt hiệu quả giúp bạn thực hiện thao tác cắt nhẹ nhàng và an toàn hơn. Bên cạnh đó, dụng cụ cầm tay này sử dụng pin cũng rất phù hợp để bạn có thể dùng linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau.

Với trọng lượng máy chỉ khoảng 3 kg giúp cho thiết bị cầm tay này dễ dàng bảo quản và di chuyển mà không gây cản trở hay chiếm nhiều diện tích. Phụ kiện đi kèm cùng máy như lưỡi cưa tương ứng với mỗi vật liệu cần cắt sẽ hỗ trợ bạn trong các công việc hoàn hảo nhất.

 

 Makita DJV180Z còn được trang bị khóa hai chiều thuận tiện cho người sử dụng

Bài hay nên đọc: Top 10 máy mài góc giá rẻ dưới 1 triệu đồng được yêu thích nhất

Máy cưa lọng dùng pin 12V Makita JV103DZ

  • Giá tham khảo: 2.647.000 đồng

Máy cưa lọng cầm tay Makita JV103DZ chạy pin 12V Li-Ion, tốc độ không tải đạt 3.000 vòng/phút mạnh mẽ và độ cắt sâu tuyệt đa. Với thông số kỹ thuật của máy cưa lọng này đủ đáp ứng đa dạng những công việc cần sự chuyên nghiệp. Dụng cụ này cũng cho phép bạn cưa, cắt sâu tối đa 90mm trên gỗ và cưa sắt hoặc kim loại mỏng tới 10mm.

Máy cưa lọng Makita JV103DZ thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng thao tác trong công việc cùng khả năng cắt trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Thiết bị cầm tay này được ứng dụng nhiều trong cuộc sống do máy có thể linh hoạt sử dụng mà không phụ thuộc vào nguồn điện giúp việc thi công trên các loại vật liệu đơn giản và tiết kiệm thời gian tối đa.

Đây chính là lý do giúp cho Makita JV103DZ trở thành mẫu máy cưa cầm tay được yêu thích hàng đầu hiện nay. Theo trải nghiệm của phần đa những người đã sử dụng đều nhận xét Makita JV103DZ là dòng máy cưa mạnh mẽ như một chiếc cưa điện cầm tay.

 Máy cưa lọng cầm tay Makita JV103DZ chạy pin 12V Li-Ion hoạt động mạnh mẽ

Máy cưa lọng chạy điện Makita 4350CT (720W)

  • Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Đây là công cụ cầm tay chuyên nghiệp đa năng được nhiều người sử dụng để cưa gỗ, nhựa và kim loại trong nhiều tình huống khác nhau. Makita 4350CT được trang bị các tính năng tiện ích giúp người dùng đạt được kết quả nhanh, chính xác mà không tốn nhiều công sức.

Máy cưa cầm tay Makita 4350CT có tốc độ cắt cao cùng cò điều tốc nhanh nhạy với tốc độ không tải: 800 – 2.800 vòng/phút. Thiết bị có khả năng hoạt động mạnh mẽ với góc cắt vát 0-45 độ (trái phải), cắt tối đa trên thép 10mm và gỗ 135mm. Phần bệ đỡ của máy được thiết kế chắc chắn nên khi hoạt động dụng cụ không bị rung lắc, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Tay cầm của máy cưa lọng cầm tay Makita 4350CT nhỏ gọn chắc chắn với bề mặt thân máy được phủ lớp cao su giúp chống trơn trượt sẽ mang lại cảm giác chắc chắn khi làm việc. Cũng như nhiều dòng máy cưa lọng khác, Makita cũng thiết kế cho 4350CT kiểu dáng gọn gàng, đơn giản và thuận tiên cho quá trình sử dụng. Vật liệu cấu tạo máy được làm từ các chất liệu cao cấp chống biến dạng trong quá trình sử và khả năng cách điện, cách nhiệt hai lớp vô cùng hiệu quả.

 Máy cưa cầm tay Makita 4350CT có tốc độ cắt cao cùng cò điều tốc nhanh nhạy

Máy cưa lọng Bosch GST 650 (450W)

  • Giá tham khảo: 1.256.000 đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cưa lọng và mong muốn chọn sản phẩm chất lượng tốt ở mức giá vừa phải thì Bosch GST 650 sẽ rất phù hợp. Đây là một trong các dòng máy cưa cầm tay được đánh giá cao với khả năng làm việc bền bỉ trong môi trường có cường độ cao. Với công suất hoạt động là 450W cùng tốc độ không tải đạt 3.100 vòng/phút cho phép máy cắt được các bề mặt vật liệu trong thời gian ngắn với đa dạng hình dạng lớn nhỏ khác nhau.

Trọng lượng của máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 650 không quá nặng chỉ khoảng  1.9kg. Bên cạnh đó, với kiểu dáng thiết bị nhỏ gọn thuận lợi cho việc cầm nắm, thực hiện các thao tác cưa cắt một cách dễ dàng. Cũng như các dòng máy cưa lọng khác, Bosch GST 650 cũng được thiết kế phần tay cầm với khung hình chữ D vừa vặn, độ ma sát cao giúp chống trơn trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng.

 
Bosch GST 650 cũng được thiết kế phần tay cầm với khung hình chữ D vừa vặn

Máy cưa lọng chạy pin Bosch GST 18V-LI GEN 2

  • Giá tham khảo: 4.063.000 đồng

Bosch GST 18V-Li Gen 2 là một trong những mã máy cưa cầm tay thông minh đang rất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là máy công cụ được người tiêu dùng đánh giá cao cả về khả năng làm việc và những ứng dụng linh hoạt mà chúng mang lại. Bosch GST 18V-Li Gen 2 là dòng máy cưa cầm tay ứng dụng công nghệ pin lithium cho khả năng máy hoạt động ổn định nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất của sản phẩm.

Trọng lượng máy nhẹ chỉ 2.4 kg và kích thước nhỏ gọn để bạn tiện thao tác trong quá trình cưa cắt. Phần vỏ máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 18V-LI GEN 2 bên ngoài được bao bọc bởi lớp nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và có khả năng cách điện hiệu quả. Đi kèm theo máy là bộ phụ kiện bao gồm lưỡi cưa lọng và khóa lục giác để bạn dùng theo ý muốn mà không cần phải tốn kém nhiều chi phí để mua thêm phụ kiện.

Kết nối và tháo lắp đơn giản với hệ thống máy cưa dùng pin Bosch GST 18V-Li Gen 2 giúp việc thay đổi phụ kiện diễn ra dễ dàng. Người sử dụng không cần sự hỗ trợ của dụng cụ lắp đặt mà chỉ với thao tác đơn giản là lưỡi cưa có thể được đẩy ra bằng một cú bấm. Khi đó, người dùng có thể đặt lưỡi cưa mới vào máy công cụ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bosch GST 18V-Li Gen 2 là dòng máy cưa cầm tay đang rất được người dùng tin tưởng lựa chọn

Bài hay nên đọc: Top 20 máy khoan gia đình tốt nhất hiện nay

Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E (80MM-710W)

  • Giá tham khảo: 1.992.000 đồng

Nhằm đảm bảo an toàn hơn khi hoạt động, Bosch GST 8000 E có hệ thống kẹp lưỡi cưa chắc chắn giúp người sử dụng vận hành được thuận lợi. Thiết bị cầm tay này cũng có cơ chế tự động dừng phanh thông minh giúp dừng ngay lập tức khi kích hoạt được chuyển đến vị trí tắt. Điều này cho phép người sử dụng đặt máy cưa cầm tay xuống ngay lập tức mà không có nguy cơ tai nạn.

Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E có kích thước nhỏ, thế nhưng máy vẫn hoạt động hiệu quả nhờ được trang bị công suất lên đến 710W. Cùng với đó là tốc độ cưa mạnh mẽ lên đến 3.100 vòng/phút cho độ cắt sâu tuyệt đối trên mọi chất liệu nhưng vẫn đảm bảo đường cắt gọn và đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Phần thân máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 8000 E được cấu tạo từ thép nên rất chắc chắn và phần vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS đảm bảo khả năng chịu lực cao. Bosch GST 8000 E là dòng máy công cụ chuyên dụng được dùng trong lĩnh vực cưa cắt các loại vật liệu như: gỗ xẻ, thép, nhựa hay ngói, bàn ghế… với hình dạng lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng.

 Bosch GST 8000 E có hệ thống kẹp lưỡi cưa chắc chắn giúp bạn vận hành được thuận lợi

Máy cưa lọng Bosch GST 90 BE (650W)

  • Giá tham khảo: 2.580.000 đồng

Chiếc máy cưa lọng tiếp theo mà Điện máy Phong Liên muốn đề cập trong danh sách đáng mua hiện nay là Bosch GST 90 BE. Thiết bị cầm tay này có khả năng ứng dụng cao trong các ngành cơ khí, xây dựng và sửa chữa cho phép người dùng có thể cưa cắt các vật liệu từ mềm đến cứng một cách nhanh chóng.

Bosch GST 90 BE sở hữu kiểu dáng đẹp, bắt mắt với gam màu xanh đặc trưng của Bosch, phần tay cầm thiết kế tiện dụng với nút bấm được bố trí giữa 2 ngón tay. Sự chuyên nghiệp của Bosch GST 90 BE đến từ khả năng cưa cắt được nhiều loại vật liệu với các hình dáng lớn nhỏ khác nhau.

Máy cưa lọng cầm tay này được trang bị công suất hoạt động 650W mạnh mẽ và tốc độ không tải đạt 3.100 vòng/phút cho phép cắt bề mặt vật liệu nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Độ cắt sâu của đường cắt phụ thuộc vào độ cứng của từng loại vật liệu cắt như với gỗ là 90mm, nhôm là 20mm và kim loại, thép là 10mm.

 Bosch GST 90 BE sở hữu kiểu dáng đẹp, bắt mắt với gam màu xanh đặc trưng của Bosch

Máy cưa lọng Bosch GST 12 V-LI (SOLO)

  • Giá tham khảo: 2.797.000 đồng

Dụng cụ cầm tay này có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với đa số người dùng châu Á. Ngoài ra, Bosch GST 12 V-LI còn có thiết kế tay cầm công thái học với tấm lót cao su chống trơn trượt sẽ tăng độ ma sát giúp bạn thoải mái thực hiện các công việc thuận lợi hơn.

Máy cưa lọng mini Bosch GST12V-LI được thiết kế với thân máy cứng cáp, vỏ ngoài được làm bằng nhựa siêu bền. Trọng lượng máy chưa tới 1.5 kg cho phép bạn làm việc dễ dàng hơn ngay cả khi phải thao tác cưa cắt tại những khu vực cao quá đầu. Đặc điểm này cũng giúp cho người dùng có thể bảo quản máy cưa cầm tay Bosch này thuận tiện hơn mà không tốn nhiều diện tích.

Về phần thân máy Bosch GST 12 V-LI được làm từ hợp kim thép cao cấp, rất bền mà không bị biến dạng khi va đập mạnh. Bên cạnh đó, máy công cụ này có khả năng chống gỉ sét, an toàn cho người sử dụng lâu dài. Vỏ bên ngoài của thiết bị được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, không giòn cùng với khả năng cách điện và cách nhiệt tốt.

 

 Máy cưa lọng mini Bosch GST12V-LI được thiết kế với thân máy cứng cáp

Máy cưa lọng DCK KMQ65

  • Giá tham khảo: 1.405.000 đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy cưa lọng cầm tay giá rẻ có thể tham khảo mẫu máy DCK KMQ65. Với khả năng cắt gỗ 65 mm và cắt thép 10 mm, máy cưa lọng DCK KMQ65 dễ dàng thực hiện các công việc gia công, cưa cắt các vật liệu khác nhau một cách dễ dàng.

Tốc độ không tải của DCK KMQ65 là 3000 vòng/phút mang lại cho bạn những đường cắt chuẩn xác mà vô cùng mềm mại. Thiết bị cầm tay này được trang bị tính năng tùy chỉnh tốc độ, phù hợp với mỗi vật liệu cắt khác nhau. Ngoài ra, máy cưa lọng DCK KMQ65 còn có khả năng cưa góc xiên từ 0 đến 45 độ trái hoặc phải giúp bạn có thể thoải mái tạo hình cho sản phẩm theo đúng ý người dùng.

Máy cưa lọng DCK KMQ65 được trang bị động cơ có công suất cao, lên tới 600W giúp bạn thực hiện được những đường cưa một cách trơn tru. Máy có thiết kế gọn gàng, trọng lượng máy nhẹ chỉ 2.5 kg với phần tay cầm vừa vặn cùng nút bấm giữa 2 ngón tay. Hơn nữa, tốc độ của máy cưa lọng DCK KMQ65 có thể thay đổi phù hợp với nhiều loại vật liệu và nhiều ứng dụng công việc.

 DCK KMQ65 là dòng máy cưa lọng giá rẻ được nhiều người tin dùng

Mua máy cưa lọng cầm tay chính hãng ở đâu giá tốt?

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu máy cưa lọng có tốc độ cao, hiệu năng làm việc tốt và tiết kiệm tối đa chi phí thì hãy ghé thăm Điện máy Phong Liên. Với quá trình phát triển 15 năm trong ngành phân phối thiết bị cầm tay, Điện máy Phong Liên đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy cưa lọng cầm tay được nhiều người tin tưởng.

Hiện nay, Điện máy Phong Liên đang có ba showroom tại Hà Nội nên rất tiện cho quý khách có thể đến trực tiếp trải nghiệm máy cưa lọng chính hãng. Đồng thời, Điện máy Phong Liên cũng cung cấp các máy công cụ cầm tay cho tất cả các tỉnh thành cả nước với mức giá tốt, luôn cam kết chất lượng và đảm bảo chính hãng.

Máy cưa lọng là thiết bị đa năng nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc cắt, xẻ gỗ nên được ứng dụng rất phổ biến tại các xưởng mộc. Bởi vậy, lựa chọn được mẫu máy cưa lọng chất lượng, bền bỉ là điều mà người thợ nào cũng mong muốn. Hy vọng bài viết bài chia sẻ của Điện máy Phong Liên về 10 máy cưa lọng cầm tay đáng mua nhất này giúp bạn tìm ra được sản phẩm như mong muốn. Nếu có nhu cầu mua thiết bị cầm tay đa năng này, bạn hãy gọi ngay đến số Hotline: 0243.662.0000​ / 0911.815.570 để nhận được những tư vấn tận tâm và nhanh chóng nhất.

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh