Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY BẰNG XĂNG VÀ DẦU DIESEL

50002
Hiện nay, trên thị trường bày bán khá nhiều loại máy phát điện với hai loại động cơ chính là động cơ xăng và động cơ diesel làm không ít người mau băn khoăn khi tình hình nhiên liệu ngày càng tăng cao. Do đó, vấn đề được nhiều người quan tâm là mua máy phát điện chạy bằng động cơ gì vừa tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả cao. Sau đây là một vài ý so sánh để người mua có thể tham khảo.

Máy phát điện xăng sử dụng một hỗn hợp khí và không khí, nén và đốt cháy hỗn hợp với một tia lửa. Trong khi đó, máy phát điện động cơ diesel chỉ cần không khí, sau đó tiêm nhiên liệu vào không khí nén. Sức nóng của không khí nén đốt nhiên liệu một cách tự nhiên.

Denko DG1500 - Dòng máy phát điện chạy xăng mini đang được thị trường ưa chuộng
 
Một động cơ xăng nén ở một tỷ lệ 8:1 đến 12:1, trong khi một động cơ diesel nén ở một tỷ lệ 14:01, cao là 25:1.Tỷ lệ nén cao hơn của máy phát điện động cơ diesel dẫn đến hiệu quả tốt hơn.

 

Máy phát điện Diesel Denko KDE6500T có công suất lên đến 6.0 KVA
 
Đối với động cơ diesel, không khí và nhiên liệu được truyền vào động cơ ở các giai đoạn khác nhau. Trái ngược với một động cơ xăng, nơi mà hỗn hợp không khí và khí đốt được hòa trộn cùng thời điểm. Nhiên liệu được tiêm vào các động cơ diesel bằng cách sử dụng vòi phun, trong khi động cơ xăng là bộ chế hòa khí. Trong máy phát điện xăng, nhiên liệu và không khí được đưa vào động thời với nhau, và sau đó được nén lại. Không khí và hỗn hợp nhiên liệu làm giới hạn nén nhiên liệu kém, và do đó hiệu quả tổng thể không cao.
Qua cách so sánh đơn giản đó, những ai muốn mua máy phát điện sẽ không còn băn khoăn hay lo lắng khi chọn nguồn điện dự phòng cho mùa hè sắp tới.

Hiện Điện máy Phong Liên đang thực hiện chương trình khuyến mãi  ‘’XẢ KHO MÁY PHÁT ĐIỆN – GIẢI NHIỆT MÙA HÈ’’ với GIÁ SIÊU SỐC cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.     >>CLICK XEM NGAY

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh