Điện Máy Phong Liên - Giải Pháp Máy Công Cụ Tiên Phong

Logo

Tuyển dụng: NHÂN VIÊN CSKH KIÊM BÁN HÀNG ONLINE

25/05/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – NHÂN VIÊN CSKH KIÊM BÁN HÀNG ONLINE

Mô tả công việc:
·         Quản lý các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
·         Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Phụ trách Bộ phận/Trưởng phòng Kinh doanh xem xét.
·         Phối hợp thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.
·         Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
·         Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
·         Chịu trách nhiệm về bán hàng online, tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân loại và chuyển thông tin tới các Showroom phù hợp để bán hàng hiệu quả.

Yêu cầu:
·         Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
·         Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
·         Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
·         Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao.
·         Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
·         Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
·         Ưu tiên biết sử dụng những phần mềm đồ hoạ, thiết kế
 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh