Đại Lý Phân Phối Makita, Bosch, DCK Chính hãng

Logo

Mua máy cưa xích 365 SPADA tặng áo khoác SPADA

mua-may-cua-365-spada-tang-ao-khoac-spada-1

Nhận ngay quà tặng áo khoác cao cấp SPADA phong cách, trẻ trung khi khách hàng mua máy cưa xích 365 SPADA tại Điện máy Phong Liên.

SPADA là thương hiệu sản xuất máy công cụ cầm tay nổi tiếng trên thế giới, luôn có các chương trình cũng như những chính sách bán hàng hướng đến quyền lợi cho khách hàng. Trong tháng 7 này, SPADA dành tặng Quý khách hành một chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại

Thời gian áp dụng: Từ 01/07/2022

Thông tin sản phẩm trong chương trình

Máy cưa xích 365 SPADA được đánh giá là dòng máy cưa xích chạy xăng chuyên dụng hoạt động mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ để người dùng sử dụng dễ dàng. Thiết bị cầm tay này hoạt động với công suất 3.5kW, bình chứa nhiên liệu đạt 770ml để phục vụ tốt cho các công việc của người sử dụng.

Máy cưa xích 2 thì 365 SPADA thuộc dòng máy cưa xích cầm tay tầm trung, sở hữu động cơ 65 cc giúp dễ dàng cưa các loại cây to một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với hệ thống cung cấp nhiên liệu theo dạng xoáy lốc vào bên hông nên quá trình giải nhiệt cho máy công cụ cầm tay này diễn ra hiệu quả hơn giúp máy làm việc ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.

Thông tin quà tặng áo khoác SPADA

Áo khoác SPADA có giá trị 250.000 đồng với màu sắc phù hợp với nam giới, được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát. Kiểu dáng áo khoác phong cách, trẻ trung, tạo nên cá tính cho người mặc.

Lưu ý: Quà tặng không được quy đổi sang tiền mặt, không được chuyển đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương.

 

Bình luận

Đánh giá của bạn

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Đã có 0 sản phẩm được chọn

Tối đa 3 sản phẩm được so sánh